- Jack Cau La Cua Toi Mat Tu Chu

Tùy Chỉnh

*Lần này sẽ up ảnh bên dưới cho đẹp nhé :))

Ngày tiếp theo.
Jack đã đến thật sớm, trái với thói quen của chính mình. Cậu muốn giành vị trí ngồi cạnh Felix.
Lúc ấy ngoài hai người ra thì không có ai cả. Nhân viên hậu trường vẫn đang trên đường đến. Felix có mặt là để kiểm tra lại mọi thứ phòng trục trặc. Nhìn anh vậy thôi chứ anh lúc nào cũng cẩn thận chi li từng tí.

Felix dường như đang tập trung cao độ, ngay cả câu chào của Jack anh cũng không nghe thấy. Cậu bèn thở dài, nhẹ nhàng đi đến và ôm lấy anh từ sau lưng. Jack cười khúc khích, mong chờ cái giật nảy mình như một chú mèo nhỏ của Felix. Nhưng trái với suy nghĩ của cậu, anh dịu dàng đặt tay lên tay cậu và vuốt ve, âu yếm chúng một cách ôn nhu hết sức. Cả người Jack nóng phừng phừng lên, tai thì đỏ rực, miệng thì lắp bắp nói không thành câu:

-T-TOP OF THE M-MORNING TO YA....
-Hôm nay đến sớm đấy.
-L-Lúc nào tôi mà chẳng đúng giờ...
-Ừm. Vậy cậu nên được thưởng chứ nhỉ...
-...Felix...?

Anh bất ngờ quay lại đối diện với cậu, đôi mắt xanh biếc như bầu trời mùa thu chằm chặp bám lấy cậu, thiêu đốt trái tim đang rộn nhịp của Jack. Hơi thở dồn dập mang theo khao khát nóng bỏng của anh phả vào mặt khiến cậu mất tự chủ. Felix mạnh bạo siết chặt lấy hông cậu với một tay, tay còn lại chậm rãi đưa lên vuốt hờ má cậu.
Khuôn mặt anh kéo sát lại, mắt anh khép dần.
Cậu nhíu mày, mắt nhắm chặt, môi mím lại, chờ đợi nụ hôn cậu đã nhớ mong bấy lâu.

Đó là một nụ hôn nồng cháy hơn bao giờ hết. Khoảnh khắc môi họ chạm nhau như có hàng ngàn tia điện lan truyền khắp cơ thể, khiến mọi chỗ vừa tê man vừa nóng rực. Felix ngấu nghiến lấy môi cậu. Anh mút mạnh môi dưới của Jack như muốn ăn cậu nuốt luôn vào bụng, rồi lại cắn nhẹ khiêu khích làm cậu rên nhẹ kích thích. Felix đưa tay hé nhỏ miệng Jack, rồi nhẹ nhàng luồn lưỡi vào sâu trong khe miệng cậu. Lưỡi họ như hai đứa trẻ, trêu ghẹo rồi quấn quýt lấy nhau. Bóng dưới chân họ hoà vào làm một, không có chút khoảng trống nào.
Những tiếng rên nhẹ, những tạp âm đen tối cứ vang lên không ngớt. Niềm khao khát chiếm lấy đối phương khiến họ say mê, điên cuồng hôn người kia, mỗi nhịp hôn lại càng bám chặt nhau hơn, cứ như sợ người kia sẽ đi mất. Hai người cứ hôn nhau như vậy đến khi cảm thấy khó thở mới buông ra. Người nào người nấy còn vương trên khoé miệng một chút nước miếng của đối phương, mặt thì đỏ như gấc, đứng nhìn nhau thở dốc.

-Haa...haa... Jack...
-Huh..?
-Tôi...xin lỗi. Vì đã mất tự chủ. Tôi cũng không hiểu vì sao bản thân lại làm thế nữa... Ừm... Xin lỗi nếu điều đó làm cậu thấy khó chịu...
-Không... Felix, thật ra...
-...
-Thật ra tôi yê--

Jack vẫn chưa nói hết câu.
Cậu mở mắt.
Thì ra là mơ.
Ngay cả trong mơ cậu cũng không có cơ hội nói với anh rằng cậu yêu anh nhiều đến mức nào.
Ngay cả khi anh ở gần đến thế, cậu vẫn không thể nói với anh.
Ngay cả khi nó quá đỗi chân thực, nó vẫn chỉ là một giấc mơ.

Jack cười đau khổ.

Phải rồi. Cậu đã có những suy nghĩ chiếm đoạt anh mà lại quên đi người con gái ở bên cạnh mình. Cậu tồi tệ đến mức nào bản thân còn không biết sao? Nhưng nói sao đây nhỉ, tình yêu không có đúng sai, chỉ có yêu hay không yêu mà thôi.

Jack tự nhủ "Đâm lao thì phải theo lao". Cậu chắc chắn sẽ giành lấy anh. Nhưng trước tiên nên nghĩ làm sao cho mọi người xung quanh không phải chịu tổn thương đã.

Mơ màng trong suy nghĩ, Jack giật mình khi nghe tiếng chuông báo tin nhắn. Là của anh.

-Ngủ ngon chứ người anh em? ;)
-Top of the morning to ya!! Tôi ngủ cực kì say đó.
-Cậu có mơ gì không?
-Không. Tôi không hay ngủ mơ cho lắm.

-Là vậy sao.

Felix đọc tin nhắn rồi thở dài. Hoá ra chỉ mình anh mơ thấy hai người họ hôn nhau sao. Felix cảm thấy sẽ thật tội lỗi nếu họ thực sự hôn nhau như vậy trong khi đã có bạn gái.
Chắc anh phải tìm cách chữa lại bản thân rồi.