Trang chủJackVN x Simmy x Kairon Chap 14 : Xin lỗi....

JackVN x Simmy x Kairon - Chap 14 : Xin lỗi....

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Nhạc : Cherry gum

Bỗng nhiên anh thấy bỏng rát nơi má phải , cùng lúc Simmy vừa tát Kairin . Điều tương tự xảy ra khi anh thấy đau nhói trên vai khi Simmy đâm sượt dao qua vai Kairin . Khi Simmy chuẩn bị giáng dao xuống đầu con ả , Kairon hét lên với thanh quản cao nhất :
-   DỪNG LẠI !!!!
Simmy vội ngưng tay rất nhanh nhưng cô nhíu mày khó chịu chứng tỏ cô đang rất không hài lòng vì hành động của anh , giọng nói run run như sắp khóc nhưng cô cố kìm lại bằng giọng nghèn nghẹn :
-   T--tại sao anh lại bảo vệ nó ??!
-   Anh nghĩ rằng những gì em làm với nó đều xảy ra với anh...
-   L--là sao ?
-   Haha ! Thông minh lắm ! Khá khen cho anh yêu !- Kairin cười ngạo nghễ và liếc cho Simmy cái nhìn nhọn hoắt như mũi kim- Đúng như anh ấy nói , khi tôi bị thương hay gì đi chăng nữa anh ấy cũng đều gặp trường hợp tương tự . Vậy nên mỗi lời nói của tôi luôn là mệnh lệnh với cả cô bây giờ ! Tôi không cần giành anh ta với cô vì sớm muộn gì anh ta cũng là của tôi !
-   Cô thì biết gì ! Cô chẳng phải mẹ tôi mà ra lệnh cho tôi phải làm gì ! Con đĩ à ! - Simmy lạnh lẽo - Nhưng tôi cũng chẳng giành làm gì vì anh ấy đâu phải người yêu tôi ! Tôi đã chẳng thuộc về ai cả rồi . Tôi chỉ cứu anh ấy vì anh ấy đã cứu tôi một lần nên tôi nợ anh ấy và tôi đến đây để trả món nợ này !
Từng lời cô nói đâm mạnh vào tim Kairon những nhát dao không bao giờ lành khiến tất cả yêu thương từ đó trôi tuột gần hết ra ngoài . Anh thấy lành lạnh hoá ra mình đã khóc từ bao giờ . "Đây là cảm giác bị từ chối sao ? Nó đau thật !!! Rất đau !" Anh cay đắng nghĩ . Trong khi đó Kairin cười thỏa mãn :
-   Vậy là chẳng cần giành chi cho tốn công ! - Rồi ả quay sang Kairon - Anh yêu à , vậy là bây giờ chỉ cần chờ bố em sắp xếp ngày thành hôn là xong thôi !
Bây giờ Kairon rất đau khổ , anh chẳng còn thiết gì nữa , anh gật đầu trong khi nghe tim mình vỡ vụn thành từng mảnh " Vậy thì tại sao cô ấy không nói luôn từ đầu , tại sao cô ấy lại mặc kệ cho mình ôm làm mình ngu ngốc tự tạo cơ hội cho mình ?"
Anh đâu biết rằng có một con người đang quay đi với đôi môi cắn chặt

The End chap 14

Chương trước Chương tiếp