Trang chủJackVN x Simmy x Kairon Chap 8 : Nè đừng hôn tên đó !

JackVN x Simmy x Kairon - Chap 8 : Nè đừng hôn tên đó !

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Nhạc : Trust fund baby - Why don't we

Trong lúc bơi Jack không cẩn thận mà bị ngộp nước cho dù anh bơi khá giỏi ( khó hỉu thiệt ha😏) . Simmy là người thấy đầu tiên cô cố gắng kéo anh vào bờ cùng với Kairon . Khi lên bờ Jack đang trong tình trạng khó thở cần hô hấp nhân tạo gấp . Lúc đầu vì quá lo cho Jack nên Simmy quyết định hô hấp nhân tạo cho anh nhưng Kairon đẩy cô ra và bảo rằng :
- Cậu không cần làm thế đâu ! Để tớ làm cho , cậu không cần mất nụ hôn đầu đời bởi tên đáng ghét này đâu !
Ngay khi đó , Simmy có thể nhận ra là mặt Kairon nhìn rất khó coi , cô muốn giúp nhưng sợ Kairon nạt nên im lặng . (Kết cục như trong Phần Dare ). Đó chính là Kairon hôn Jack . Khoảnh khắc thánh thần đó đã được ghi lại bởi mọi chiếc phone xung quanh bao gồm cả Simmy :)))) . Cô cười mãn nguyện và vui vẻ khi thấy Jack ho sặc sụa và tỉnh dậy . Hiha gian mãnh đi bên cạnh : - Ê Jack ! Mày có biết ai giúp mày tỉnh dậy không ?
- Không ! - Jack quay lại cảnh giác .
- Kairon đó ~~~! - Giọng Simmy ngọt ngào mà Jack nghe như sét đánh bên tai .
Jack sửng sốt quay ra nhìn Kairon , còn Kairon né vội ánh nhìn của anh và nhanh chong chuồn khỏi "hiện trường"
trước khi có truyện không hay xảy ra . Đang chạy , ngoái cổ nhìn lại thấy Jack phi về phía anh với vòng sát khí nặng khoảng 1 tấn . Anh sợ càng chạy nhanh hơn và thú thật nhìn cảnh một thằng vừa chạy vừa gọi mẹ và một thằng vừa đuổi vừa lôi kiếm đánh đằng sau khiến thượng đế còn phải cười huống chi là người thường . Vậy nên bọn đằng sau lăn ra cười sằng sặc như được mùa . Simmy thì muốn can Jack lại lắm nhưng khổ nỗi nhìn cảnh trên mắc cười quá cô không dám phá đám khiến Kairon bị dí chạy vòng vòng trông thật khổ sở .

End chap 8

Sorry vì chap ngắn , dạo này hơi bận và rỗng ý tưởng !😅

Chương trước Chương tiếp