- Jenga Multi Personality Diary

Tùy Chỉnh

20/12/2017
nhật ký của jennie

hôm nay, tôi và yoongi chính thức bên nhau. tôi vui lắm!

_________________

24/12/2017
nhật ký của jennie

hôm nay là giáng sinh, tôi và anh ấy đã có một buổi tối ở nhà thật ấm cúng và lãng mạn cho lần đầu hẹn hò. anh ấy tặng tôi một chiếc cặp tóc nơ màu hồng nữa. yoongi đúng là một chàng trai ấm áp mà.

__________________

1/1/2018
nhật ký của jennie

chúng tôi vừa đi xem pháo hoa chào đón năm mới từ trung tâm thành phố về, tôi vẫn chưa hết hoang mang với câu nói vừa nãy của yoongi. anh ấy nói gì đó rất trừu tượng: " jennie, nếu tình ta cũng tựa màn pháo hoa này, chợt toả sáng, được ngưỡng mộ, nhưng trong nháy mắt chỉ còn lưa thưa vài mảnh sáng nhỏ nhoi trước khi ẩn mình vào màn đêm, em có nguyện không? " sau câu nói đó, miệng anh vẽ lên một nụ cười rất đẹp, nhưng lại khiến tôi cảm thấy kinh hãi.

________________

12/1/2018
nhật ký của jennie

tôi thực sự sợ hãi, thực sự hoang mang khi anh nói điều ấy, một điều kinh khủng tôi không thể nghĩ đến: " jennie này, anh là người đa nhân cách. nhân cách thứ hai của anh, tên suga, và anh ta thích anh, một chuyện không hề hay ho đúng không em? " tôi đã không tin, nói anh đùa không vui. nhưng nghĩ lại, lời anh ấy nói cũng có thể đúng đấy chứ, lời nói hôm xem pháo hoa anh nói với tôi, nhỡ đâu lại là nhân cách thứ hai của anh ấy, một lời rủa cho cuộc tình này?

________________

16/1/2018
nhật ký của jennie

hôm nay là sinh nhật của tôi. buổi sáng, anh yoongi đến đón tôi đi làm,
sau đó giữa giờ nghỉ trưa anh ấy gửi cho tôi một hộp cơm, tuy không phải sơn hào hải vị, nhưng cơm trong hộp được xếp thành hình trái tim, làm trái tim mong mang của tôi rung động không ngừng. ngọt ngào cả một ngày, đến tầm chập choạng tối, tôi lại nhận được một món quà. mới đầu cứ nghĩ từ một người bạn nào đó, nhưng không, nó chỉ vỏn vẹn một tấm bưu thiếp và tấm ảnh chụp chiếc thuyền ngoài khơi xa. trong bưu thiếp có viết: " jennie bé bỏng, cô tránh xa yoongi ra, tránh ra xa nhất có thể. nếu không, tôi không biết sẽ làm điều tồi tệ gì đâu! và bức ảnh kia chính là kết cục của cô nếu không nghe lời tôi. suga"

___________________

13/2/2018
nhật ký của jennie

đã gần hai tháng từ khi tôi nhận được lời đề nghị quái đản từ tên suga kia, tôi và yoongi vẫn bình thường, vả lại tình cảm ngày càng sâu đậm hơn. valentine năm nay yoongi hẹn tôi ra bờ biển, chắc anh định làm cái gì đó bất ngờ dành cho tôi, tôi rất háo hức.

_________________

14/02/2018
nhật ký của jennie
- ngày jennie qua đời -