- Jensoo Chi Oi Em Yeu Chi 31 2 5 4m P9

Tùy Chỉnh

Trời đã sáng, cô lúc nào cũng thức trước em nhưng không muốn làm em mất giấc nên cô đã nhẹ nhàng rút cái tay ra khỏi đầu em, rón rén chui ra khỏi cái chăn, làm tất cả mọi việc trong im lặng, không phát ra tiếng động lớn. Rửa mặt, đánh răng, vệ sinh cá nhân xong xuôi thì cô đi xuống dưới nhà để mua chút ít thức ăn cho em, sẵn tiện đi dạo vài vòng hít thở cái bầu không khí trong lành, không phải là không biết nấu ăn, cô nấu rất ngon nhưng tủ lạnh nhà thì chẳng còn gì, chỉ toàn là đồ ăn vặt. Cũng đã lâu rồi mới trở về Hàn, nó thay đổi khá nhiều đấy nên cô không dám đi đâu xa vì sợ lạc. Mới đi chừng 5 phút, thì cô đã thấy một tiệm mì, nhớ ra em cũng thích ăn mì nên cô ghé vào mua 2 hộp siêu to khổng lồ cho cô và em. Khách ở đây đông kinh khủng khiếp, khách đợi mua mì phải xếp hàng dài ơi là dài, mất rất lâu thì cuối cùng cũng mua được, đường đường là cô chủ cao tại thượng, có kẻ hầu người hạ nhưng lại vì 2 hộp mì mà phí công sức, thời gian như vậy, nhưng mà không sao, chỉ cần là vì em hay liên quan tới em thì cô cũng bất chấp hết. À mà để kể cho nghe là hồi xưa em bị cái đám fangirl của cô chặn đường dằn mặt, cô vô tình đi ngang và biết chuyện thì đã ra tay xử đẹp bọn kia, thế là từ đó về sau không ai dám đụng chạm tới em nữa, coi có oai, có oách không nè.
"Dậy ăn sáng nào, Nini". Cô khẽ lay người em dậy.
"Ah~thơm quá đi". Mắt còn chưa mở hết mà mũi với miệng thì đã hoạt động rồi
"Soo mua cho em sao?"
"Đúng rồi, xếp hàng dài dữ lắm mới mua được cho em đó, có thấy thương chị không?'. Em nghe đấy nhưng không trả lời cô chỉ há miệng ra
"Ahh" lập tức cô hiểu ý em, dùng đũa gắp thịt, mì không quá nhiều, vừa chiếc miệng xinh xắn kia lên trên cái muỗng rồi từ tốn đưa vào miệng cho em, có ai chăm em kĩ hơn cô đâu chứ, em là sướng nhất rồi còn gì. 1 muỗng 2 muỗng 3 muỗng, chẳng mấy chốc em đã ăn sạch hết tô mì kia.
"Đồ của Soo mua là ngon nhất". Nòi rồi em mới để ý trên bàn còn 1 hộp thì chắc là của cô nên
"Soo cũng ahh đi". Cô phì cười trước câu nói của em cộng với cái giọng nói aegyo không biết vô tình hay cố ý mà sao nó đáng yêu hết sức, cô cũng không muốn trái ý em
"Nini! Ahhhhhhhh". Vừa nhắm mắt vừa há to miệng thì cô đã bị lừa, em đã đặt môi em lên môi cô, em thật là ranh mãnh. Cô bất ngờ nhưng cũng hòa vào, đáp trả nụ hôn đó. Cô nhẹ nhàng đưa chiếc lưỡi lùng sục khắp khuôn miệng của em, hai chiếc lưỡi không biết từ lúc nào đã tìm thấy nhau rồi quấn quít đến như vậy, cứ thế cho đến khi cả hai không còn hơi thở thì mới chịu tách nó ra.
Ôi trời ơi, là em chủ động câu dẫn cô  , kéo cô vào lười tình mà em lại ngại ngùng với hành động đó, coi kìa gương mặt đã đỏ vì bệnh nay còn đỏ hơn khi nhìn vào gương mặt cô. Nếu không vì hôm qua em không được khỏe thì có lẽ hôm nay em đã liệt giường rồi, nằm kế, chung giường với mỹ nhân mà không làm ăn gì thì phí quá là phí, uổng ơi là uổng, nhưng không sao cô tự nhủ sau này cũng là vợ mình thôi. Em thì nãy giờ cừ tủm tỉm cười hí ha hí hửng, không phải là lần đầu 2 đứa hôn nhau mà là lần đầu 2 đứa tiến sâu mà do em chủ động đến như vậy.