- Jensoo Chi Oi Em Yeu Chi 36 2 5 4m P13

Tùy Chỉnh

Dứt khỏi nụ hôn cháy bỏng đầy nuối tiếc, cô dùng lưỡi quẹt một đường dài đến cổ thì dừng lại, cô thỏa sức mút lấy chiếc cổ cao kiều, trắng noản của em, để lại chi chít những vết yêu đỏ rực. Tay thì không ngừng ra sức bóp nắn, nhào nặn bầu ngực đủ kiểu. Chán chê với chiếc cổ, cô dùng sức xé toan chiếc áo ngủ vướng víu đó ra mà tiếp tục lướt xuống 2 bầu ngực, nhìn chằm chằm vào nó. Cô nói:
"Không biết có phải vì chị yêu em mù quáng, mê muội quá hay không mà nhìn đâu trên cơ thể em cũng thấy đẹp đến xuất thần". Mặt vốn đã đỏ nay còn đỏ hơn khi nghe câu nói ấy của cô. Thấy em ngại ngùng như vậy cô dời ánh mắt khỏi khuôn mặt của cô ,dùng chiếc lưỡi ấm nóng vờn quanh nhũ hoa đỏ hồng xinh xắn đang bắt đầu cưng cứng của em, cô mút lấy một cách điên cuồng như cách một đứa bé bị bỏ đói đang thèm khát sữa mẹ.
Một bên được miệng cô chăm sóc, bên còn lại cô se lấy se để khiến đỉnh đầu cương cứng hơn, cô cắn nhẹ lấy nó, thứ âm thanh gợi dục, gợi tình phát ra từ khuôn miệng xinh đẹp đang mấp máy, khiến cô thêm phần hưng phấn và hào hứng.
"Agh ..agh..aghh đau em"
Cô cười khẩy di chuyển bàn tay đến cô bé của em. Em là người vốn nhạy cảm với những cái đụng chạm da thịt nên cô bé đã không chịu đựng được mà tuôn trào, ẩm ướt.
"Nini hư hỏng quá nha". Em lấy tay che gương mặt đỏ ửng lại, chỉ còn duy nhất một mảnh vai che nơi tư mật lại cũng bị cô dùng miệng mà cởi nó ra. Nữ sinh trung học ngây thơ, trong sáng  của cô nay lại liên tục thốt ra những mỹ từ dâm dục, trong cơn say tình em còn chủ động mở lời thúc giục cô tiến sâu vào trong.
"Soo...và..o...đii...e.m..khó..c..h.ị..u" em rất khó khăn để nói thành câu. Cô cưng chiều em như vậy tất nhiên khi nghe em thỉnh cầu như vậy thì cô ngay lập tức không để em chờ lâu, cô nhanh chóng cúi người xuống, đẩy chiếc lưỡi ma thuật vào trong lỗ nhỏ bé tí của em. Em như sắp chạm đến đỉnh, cứ liên tục dúi đầu cô vào nơi ướt át đó.
Mãi mê chơi đùa bên trong quên mất nhiệm vụ, cô rút chiếc lưỡi ra ngoài, cô dùng 2 ngón tay chà nhẹ lên âm vật của em, xoa tròn nhè nhẹ. Ga giường lúc này bị em kéo căng đến độ sắp rách đến nơi, em bị kích thích, cô tăng tốc độ, lực lên một chút nhưng vẫn nhẹ nhàng và hết sức chậm rãi. Cô ấn lấy âm vật và kéo nó ra, cô lại tiếp tục xoay nhẹ quanh âm vật một cách đầy chuyên nghiệp. Cô từ từ tăng tốc độ lên hơn nữa, khiến em liên tục ưỡn người lên xuống. Ngón tay cô quét nhẹ cửa mình. Nhận thấy em đang phê pha trong cơn dâm dục, đây chính là thời điểm thích hợp, cô cho tay vào sâu bên trọng đầy nhẹ nhàng, chậm rãi như cách cô từ tốn hôn em. Hai ngón tay phải giữ đều nhịp độ, tay trái thì khều móc âm vật. Em đê mê không nén lại được mà rên lên, đối với cô những thanh âm đấy chính là mỹ từ ngọt ngào nhất, cô nghe thấy, vẫn giữ nguyên tốc độ ban đầu. Chẳng lâu sau em rên lớn hơn như báo hiệu
"Aghhhhhh". Chất dịch tình từ bên trong tuôn ra như thác đổ ướt luôn cả khuôn mặt của cô, cô đưa miệng nuốt sạch chất nhầy đó, không bỏ sót giọt này ngay cả khi nó tràn ra ngoài ga giường thì cô vẫn liếm sạch chúng. Mồ hôi rơi lả vả, mắt nhắm lại, em mệt mỏi sau cơn động tình suốt 1 tiếng đồng hồ, thì cũng tại em nghịch dại, nghịch trúng ngay con sói lang này thì chịu chứ sao. Cô trườn người lên nằm cạnh em, để em gối đầu lên tay, lấy chiếc khăn tay đã được thấm nước chùi mồ hôi, sẵn tiện lau sạch cơ thể cho cả hai. Cô nói nhỏ vào tai em
"Chị đánh dấu chủ quyền rồi đó". Em chỉ cười rồi ôm lấy thân cô mà thiếp đi sau đó vì mệt mỏi. Cô chỉnh nhiệt độ điều hòa cho phù hợp, kéo chiếc chăn bông lên che đậy 2 thân thể lõa lồ lại, với tay tắt chiếc đèn ngủ, hôn nhẹ lên trán em
"Nini ngủ ngon"