- Jensoo Chi Oi Em Yeu Chi 4 Information

Tùy Chỉnh

Từ khi biết được bí mật là Lisa thích cô Park, tôi và Lisa chơi thân nhau hơn, tôi bắt đầu cởi mở hơn, bắt đầu kể những câu chuyện riêng tư, cá nhân, tình cảm của tôi cho Lisa nghe và Lisa cũng vậy. Ngày qua ngày, tôi xem Lisa như chị em trong nhà, hay dẫn Lisa về nhà tôi chơi, ăn cơm cùng gia đình tôi, có hôm Lisa lười biếng còn ngủ lại nhà tôi, à mà còn nữa, Lisa còn dành ba mẹ của tôi với tôi nữa đó, quá đáng thật. Đêm nay Lisa ngủ lại đây, cũng đã 23h00, ba mẹ tôi thì ngủ mất rồi, tôi cũng muốn ngủ nhưng mà ngặt nỗi là cứ nhắm mắt lại là tôi lại nhớ đến Jisoo, nhớ ánh mắt, đôi môi, nụ cười đó. Nhân lúc Lisa chưa ngủ, tôi kéo Lisa ngồi dậy kể cho Lisa nghe câu chuyện đơn phương này, tôi chui ra khỏi cái chăn, leo lên cái ghế bên bàn học, ngồi đối diện Lisa.
"Lisa à, yêu đơn phương một người là như thế nào?". Sở dĩ tôi hỏi câu này là để xác nhận thêm một lần nữa là tôi đã yêu Jisoo mất rồi
"Naee~ sao cậu lại hỏi mấy thứ này?". Lisa cũng thắc mắc, tại sao cô bạn này hôm nay trở chứng gì mà khuya lơ khuya lắc lại hỏi ba cái tình cảm này.
"Trả lời tớ đi chứ, rồi tớ sẽ nói sau". Tôi bối rối với câu hỏi của Lisa, nhưng rồi cũng trả lời một cách rành mạch.
"Thì là cái tình cảm chỉ xuất phát từ một phía. Lúc nào cũng nhớ, cũng nghĩ, cũng muốn gần gũi với đối phương. Cũng mong muốn được bày tỏ nhưng đối diện nhau là tự động câm như. Đại khái nó là một cài loại tình cảm chết tiệt". Lisa chia sẻ thật lòng vì cô cũng đang trong tình cảnh này mà, đơn phương khổ lắm ai ơi.
"Thì ra là vậy, thế thì tớ cũng đang đơn phương rồi, khổ thật". Tôi kể với điệu bộ khổ sở bởi vì sáng giờ gặp được Jisoo cũng chẳng thấy Jisoo đi học. Lisa cũng một phen bất ngờ là có một người cùng chung cảnh ngộ khó chịu này.
"Yah~ cậu đơn phương ? Là ai vậy, kể tớ nghe với, đừng nói với tớ là cái tên Kim Jisoo lúc sáng cô Park nói nghe Jennie". Mặt mũi tôi bắt đầu ưng ửng hồng, nói đúng quá còn gì
"Đúng vậy, tôi thích chị Jisoo thật rồi, thích ngay từ cái nhìn đầu tiên". Lisa nghe xong từ câu từng chữ thì cười phá lên, tay chỉ chỉ vào mặt tôi và nói.
"Cái con người như vậy mà cậu thích được à". Sắc mặt tôi bỗng chùn xuống, mắt nhìn thẳng vào cái tên Lisa đang cười kìa mà khó hiểu vô cùng.
"Chẳng phải chị ấy tốt tính, xinh đẹp, lại giỏi giang, biết tự lập như vậy ai mà không thích chứ, có gì đâu mà cậu bất ngờ rồi cười như vậy". Tôi ngượng ngùng trả lời, Lisa ngưng cười hẳn, sắc mặt nghiêm túc như sắp thông báo chuyện gì đó hệ trọng.
"Tớ không ngờ là cậu cũng muốn làm chị dâu tớ đấy". Lisa lại giở giọng châm chọc tôi, cái điệu cười đó của Lisa sao mà thấy ghét. Tôi cũng không hiểu câu nói của Lisa là có ý gì rồi hỏi lại
"Là sao? Chị dâu là sao? Sao tự dưng là chị dâu của cậu". Không giấu diếm nữa, Lisa khai sạch tất tần tật.
"Kim Jisoo mà cậu thích. Chính là chị ruột của tớ đó. Cậu là người đâu tiên biết được mối quan hệ của tớ với chị Jisoo đó.". Mắt mở to, miệng chữ O đó chính là sắc mặt của tôi lúc này.
"What? Sao có thể chứ"
"Bất ngờ lắm đúng không. Bây giờ nên gọi là gì là chị dâu tương lai hay là bạn, khó xử quá~ đi". Đấy đấy lại cái điệu cười đó, tôi muốn bóp chết Lisa cho rồi, biết vậy lúc nãy không kể cho nghe đâu. Cũng lỡ rồi, thôi mặt dày một lần lấy thông tin từ cái cô em bướng bỉnh, nghịch ngợm này của Jisoo thôi.
"Cậu biết rồi thì cho mình tí gì đó về chị cậu đi, tôi mù mịch quá đi. Thích người ta mà hông biết chút thông tin gì về người ta hết á". Hết cách đành nài nỉ Lisa, Lisa thì cũng quý tôi nên đã không ngại nói.
"Tên, tuổi, lớp, trường thì cậu biết hết rồi còn hiện tại sau giờ học, chị ấy đi làm nhân viên phục vụ cho một quán cafe gần nhà cậu đó. Gia đình mình cũng đâu phải nghèo khó gì đâu, cũng nhiều lần khuyên chị Jisoo nghỉ làm, mà chị ấy đâu có chịu, cái gì cũng muốn tự làm, hông muốn nhờ cậy ai, bởi vậy tớ thương chị ấy lắm". Mấy cái thứ này đâu phải cái tôi muốn hỏi đâu chứ, tôi thở dài lại hỏi tiếp
"Cái chuyện muốn biết thì cậu hông nói, toàn nói chuyện tờ biết rồi". Lisa trố mắt nhìn tôi và nói
"Chứ cậu muốn biết cái gì".
"Ý tớ là chị Jisoo có người yêu chưa hay đã yêu ai chưa ấy". Tò mò lắm tôi mới mở miệng hỏi đó nha.
" À à, chị Jisoo đang độc thân, biết bao nhiêu chàng trai. Cô gái mở lời mà chị ấy đều thằng thừng từ chối". Nghe câu nói này, tôi vui như mở hội, tim như đành trống múa lên.
"Yeah. Vậy là mình có cơ hội rồi yeah"
"Nhưng mà". Lisa nói ngắt khúc làm tôi tò mò lần 2.
"Nhưng sao, tò mò ghê đó". Lisa cũng nói cho tôi nghe về mối tình khi xưa của Jisoo
"Nhưng mà chị ấy từng đau khổ rất nhiều vì cô người yêu cũ. Cổ chỉ lợi dụng chị Jisoo, moi tiền từ chị Jisoo cho đến khi cổ được một  nam sinh nào đó giàu có tỏ tình thì cổ đã quay sang đá chị Jisoo, khiến chị ấy tổn thương rất nhiều. Từ quần áo, túi, nước hoa, son môi đến cả tiền ngày xưa của cổ đều từ đồng lương của chị Jisoo cực khổ làm lụng. Nghĩ lại tớ chỉ muốn cào chết con ả đó thôi. Chị Jisoo cũng hông muốn làm to chuyện nên cứ lặng lẽ tự chịu tổn thương, khoảng thời gian đó là khoảng thời gian đen tối của chị Jisoo, chị ấy gần như trầm cảm ". Lisa kể trong cơn tức giận
Tôi cũng không nghĩ là cô gái nhỏ bé ấy lại chịu tổn thương lớn như vậy, không biết chị Jisoo còn chịu mở lòng hay là đóng khép nó lại vĩnh viễn. Muốn vàn câu hỏi xuất hiện trong đầu tôi, càng làm tôi thương chị ấy nhiều hơn. Nói luyên thuyên vậy mà cũng hơn 12h khuya, thông tin gì cũng biết hết rồi, tôi và Lisa cũng cần phải ngủ để mai lên lớp nữa, nên đành khép câu chuyện dang dở  lại mà nhắm mắt ngủ thôi.
"Thôi trễ rồi, ngủ thôi nào Lisa"
"Đùng rồi, ngủ thôi, Jennie ngủ ngon".
"Cậu ngủ ngon". Tôi với tay tắt cây đèn bên cạnh, rồi chui lại vào chăn mà ngủ. Chẳng lâu sau, tôi và Lisa chìm vào giấc ngủ, không gian tĩnh lẳng hẳn.