- Jensoo Chi Oi Em Yeu Chi 82 Cho Em

Tùy Chỉnh

Sau một hồi lòng vòng đi từ chỗ này đến chỗ khác thì cả hai cũng về đến nhà và chuẩn bị mọi thứ. Cô và con bé Sooyoung cứ làm như em đang ngồi ở đấy, ngồi cạnh nhau cùng với cô và Sooyoung đón một sinh nhật ấm áp.

Con nhớ umma

Con bé nằm trên giường, ngước đôi mắt đượm buồn nhìn cô

Appa cũng nhớ umma của con lắm... À mà hôm nay con muốn appa kể con nghe chuyện gì nào

Cô lãng tránh câu hỏi khó, đưa tay với lấy cuốn truyện gần đó

Con muốn appa kể cho con nghe umma là người như thế nào, ra sao cơ

Con bé cầm lấy tay cô, bàn tay tròn trịa bé xíu xoa xoa mấy ngón tay của cô đòi hỏi.

Được rồi, appa sẽ kể con nghe

Cô bắt đầu kể... Thời gian cứ thế trôi đi, hai mắt con bé dần híp lại theo từng lời nói của cô. Đợi con bé ngủ say cô cúi đầu, hôn lên trán Sooyoung, không quên chúc ngủ ngon rồi xoay người rời đi. Cô lại đi vào căn phòng ở cuối hành lang, nhẹ nhàng ôm lấy bức ảnh người con gái mà cô dành cả đời này để yêu thương, cầm di ảnh em đi đến rồi chiếc ghế gần đó ngồi xuống. Tay cô lướt trên gương mặt em, một vài giọt nước mắt không cầm được mà rơi xuống, cô vội lau nhanh đi như thể không muốn ai đó biết cô đang khóc, rồi mỉm cười.

Nini à, chị đã làm rất tốt đúng khongy? Chị đã thay luôn phần em chăm sóc con bé rất tốt, chị không để con bé thiếu thốn bất cứ thứ gì. Ông bà nội, cả 3 người dì của con bé cũng thương con bé lắm. Ngày mai là sinh nhật của Sooyoung rồi em nhớ chứ ? Chị hứa là sẽ cho con bé thứ nó luôn mong mỏi vào ngày sinh nhật nhưng mà có lẽ cả đời này chị cũng sẽ không thể cho nó...đó là em, con bé muốn gặp mẹ nó, muốn thấy gương mặt xinh đẹp của mẹ nó, muốn mẹ nó dắt tay nó đi học mỗi ngày. Chị phải làm sao đây? 4 năm qua cúu vào sinh nhật nó, chị đều bí mật mua quà  gửi đến Sooyoung bằng tên Kim Jennie tên của em. Chị phải làm sao nếu như một ngày con bé biết được chúng ta lừa nó...phải làm sao? Làm sao đây Nini? Mà Nini này, em tha lỗi cho chị nhé. Chị sẽ cố gắng làm thật tốt cả phần của em nên em đừng giận chị nữa. Chị xin lỗi, chúng ta vẫn còn là vợ chồng, tờ giấy li hôn chị đã xé nó bỏ rồi

Haizz cũng khuya rồi, em cũng mệt rồi đúng không? Vậy thì ngủ thôi nào. Em ngủ ngon nhé, nếu ở đâu đó có buồn, có chán thì cứ về với chị.

Cô hôn lên bức ảnh rồi đặt bức ảnh về vị trí cũ, bước ra ngoài. Hình bóng của em chưa bao giờ phai mờ trong kí ức của cô dù em đã đi về phương xa ấy. Trót yêu em chính là cô, dành trọn đời sau này để thương nhớ em cũng chính là cô khi con tim bây giờ vẫn luôn luôn mong chờ em, dù cả hai đã cách xa, cô vẫn cầu mong một ngày chô cô có thể cho cô nghe thấy tiếng em trở về cho cô thôi đau vì nhớ. Xin em xin em hãy quay về bên cô.

*Cùng lúc tại sân bay London*

Con đi nhé, mẹ ở lại phải giữ gìn sức khỏe

Cô gái với mái tóc dài ngang hông màu nâu hạt dẻ đang ôm lấy người phụ nữ trung niên, tay xoa xoa lưng bà

Mẹ biết rồi, con của mẹ cũng vậy nhé, về đó có gì khó khăn thì nói cho mẹ biết chưa

Bà ấy buông cơ thể cô gái ra, đưa tay lau vội dòng nước mắt.

Bà ngoại ơi con đi nhé. Con sẽ  bảo vệ cho mẹ và dì con, bà yên tâm đi

Một cô bé chừng 5 tuổi nói. Lúc này bà mới nhớ đến là còn đứa cháu gái nghịch ngợm này, mỉm cười rồi đưa tay xoa đầu con bé.

Lice của bà ngoan lắm. Về đó nhớ nghe lời mẹ

Dạ.Vângggg

Con bé kéo dài, nũng nịu ôm lấy cánh tay của bà kéo bà xuống nhón chân hôn nhẹ lên má bà

Mẹ nhớ giữ gìn sức khoẻ đó. Không được mít ướt đâu đấy

Cô gái khác nãy giờ im lặng lên tiếng

Con làm như mẹ là con nít không bằng

Bà vội ôm lấy cô gái đó đưa tay xoa xoa đầu cô ấy

Mẹ à đi thôi

Cô nhóc tên Lice lôi tay áo, nắm bàn tay hai cô gái trẻ kéo đi

Lice à để mẹ nói chuyện với bà ngoại chút nào

Cô gái kia lên tiếng, kéo tay mình ra khỏi tay con bé

Lice ngoan để mẹ con nói chuyện với bà ngoại đi, con và dì vào trong làm thủ tục trước rồi mình đi ăn kem nhe. Chị nhanh rồi vào với tụi em nhé, sắp đến giờ rồi

Cô gái tóc nâu hạt dẻ nắm lấy tay con bé Lice bước vào trong

Vâng mình đi thôi dì

Con bé lon ton đi theo cô gái tóc nâu hạt.Không lâu sau đó người ta thấy được một người phụ nữ nhìn theo chiếc máy bay vừa cất cánh, nói nhỏ điều gì đó

Để con quay lại đó là quyết định đúng đắn hay sai lầm ?
__________________________________
Vô chai nước biển xong khỏe ree  :((( ngày mới rồi dậy đê