- Joshua Boyfriend Material 35

Tùy Chỉnh

coups: đến giờ tui vẫn chưa tin được vào tai mình là hôm nay joshua về việt nam để gặp gia đình bạn gái. thoắt cái cũng gần đến năm thứ 3 hai người bên nhau. ông bạn tôi cố gắng để rước ẻm về dinh nha.

jeonghan: hôm qua joshua có nhắn tin nói là hôm nay về việt nam. tui cũng bất ngờ không khác gì coups đâu. mới đây đã ra mắt nhà bên rồi, vui quá joshua nhỉ? tui cũng vui lây. joshua hong, chúc ông thành công trong việc làm hài lòng nhà bên.

jun: lúc anh thông báo cho cả nhóm về việc anh sẽ sang đất nước bạn gái một chuyến để ra mắt gia đình là lúc em đang tập nhảy nên không check tin nhắn ngay được. nhưng anh biết không, khi check tin nhắn của anh thì đó là lần đầu tiên em tập luyện xong mà cười tươi đến như vậy. chúc anh thành công nha !

hoshi: em chơi game cùng wonu lúc đó. tin nhắn được gửi đến và bọn em nhìn nhau với ánh mắt không thể tin được. anh phải thật thành công đó nha. em hay than việc hai người cho bánh gato nhiều quá nhưng một lòng vẫn ủng hộ. joshua hyung cố lên !

wonwoo: tin bọn em đi anh. em và hoshi out luôn trận game chỉ vì bất ngờ thôi đó. em cũng không biết nói gì nhiều, chỉ chúc anh thành công thôi. em và mọi người tin anh sẽ làm được mà, joshua hyung fighting.

woozi: em sẽ soạn một bài hát đám cưới trước cho hai người. em biết anh sẽ làm được mà, fighting !

dokyeom: joshua hyung ơi, em vẫn còn rất bất ngờ đây nè. em tự hỏi tại sao thời gian lại trôi nhanh đến như vậy, giờ anh sắp thành rể nhà người ta rồi, sắp có vợ rồi, vậy là em có được cưng nựng anh như trước không? joshua hyung, em tin là anh sẽ mang tin tốt về cho mọi người mà ~

mingyu: em đang ở trong bếp khi anh nhắn tin. phải nói là em xém xíu nữa đã có vết thương trên ngón tay vì tin nhắn gây shock của anh. joshua hyung nhất định phải thành công đó nha, ai cũng mong đợi tin tốt hết đó.

the8: mang tin tốt về rồi mình cùng đi làm tí rượu giống lúc trước ha anh. bây giờ mọi người đang trong giai đoạn được nghỉ giải lao nên ai cũng đợi tin từ anh hết. em biết là joshua hyung sẽ không làm tụi em thất vọng đâu. fighting hyung !

seungkwan: aigo hyunggg! mới đây đã sang nhà người ta ra mắt rồi. phải cố lên vì em và dokyeomie hyung không ngại hát xuyên suốt trong đám cưới của hai người đâu. seventeen tin tưởng anh !

vernon: good luck to you, bro.

dino: hyung của em sắp có vợ, bạn của em sắp có chồng. hyung, vì em và cậu ấy bằng tuổi nên bọn em thường hay tâm sự lắm. phải nói anh rất may mắn khi có được một người như cậu ấy. hyung hãy trở thành người đàn ông may mắn nhất trên đời bằng cách cưới được bạn em đi. bọn em chờ, fighting !