- Just Event Remontant De Zero Ban Giam Khao

Tùy Chỉnh

|Welcome|

Chào mừng đã đến với event của UYB_Team, có lẽ event này là một sự kiện đặc biệt, bọn mình chính thức quay trở lại sau những kì thi mệt nhọc và dịch Covid-19, cũng là lúc hầu như các bạn học sinh đã hoàn thành kỳ thi chuyển cấp và UYB mừng sinh nhật tròn 1 tuổi. Cảm ơn tất cả mọi người trong suốt thời gian qua đã ủng hộ bọn mình, chặng đường một năm nói dài cũng không đúng mà nói ngắn cũng chẳng sai. Trải qua nhiều khó khăn, người đi kẻ ở, thay đổi về phong cách cho đến hướng đi, UYB giờ đây đã phát triển và thay đổi hơn rất nhiều. Tất cả những sự ủng hộ của các bạn là động lực để bọn mình tiếp tục hành trình trên miền Wattpad này.

UYB team chúng mình luôn tự tin rằng có thể mang đến cho các bạn những điều tuyệt vời nhất. Điều ấy phải kể đến một phần công lao không nhỏ của những member - người đã cùng ba boss xây dựng nên UYB được như ngày hôm nay. Khi mới đến với team, họ đều là những người mới mẻ, mang trong mình một phong cách riêng biệt và nhờ khả năng ấy, có thể được UYB tuyển chọn. Sau một thời gian, mỗi người họ đều bộc lộ rõ khả năng của mình và ai cũng đều có thực lực. UYB vẫn luôn được đánh giá cao về các tác phẩm, những bản edit hay bài review chất lượng. Và chính vì vậy, ba mảng Write, Edit và Review chúng mình luôn mong muốn sẽ cố gắng hết sức trau dồi thêm kỹ năng để có thể đưa team ngày một tiến lên.

Đây cũng là ba mảng mà UYB chọn để tổ chức event, hãy cùng đi qua một chút về khía cạnh của từng mảng nhé.

|Giám khảo khách mời|

1. -nhudang- (BGK Review)

Nếu bạn có đọc qua một vài bài Review của -nhudang- , bạn chắc chắn sẽ ngạc nhiên bởi cách Review chân thực và cặn kẽ của bạn ấy. Bạn ấy là một Review-er có thể nhìn thấu được toàn bộ ý đồ của tác giả xây dựng tác phẩm và đặt cả bản thân mình vào nó để có một cái nhìn chân thực nhất với những lí do mà tác giả đã vùi đi sau giấy trắng mực đen, hoặc là chỉ bằng vài thước phim quay chậm. Không chỉ bó hẹp trong tác phẩm mà bạn ấy còn nâng cao tay nghề với những gì đã đọc, đã nghe, khả năng viết lách của bạn ấy còn được thể hiện qua vài tác phẩm như "Mùi đồng thơm" hay "Những ngã về lối cũ". Với những gì bạn ấy thể hiện thì team tin chắc những bài làm của các bạn sẽ được đánh giá chính xác nhất có thể.

2. pongmaido (BGK Design/Edit)

Về mảng edit, chúng mình đã mời được bạn Lin - một Editor vô cùng tài năng. Nếu như bạn có xem qua những bức ảnh bạn ấy edit hoặc đặc biệt là người theo dõi bạn ấy từ những ngày đầu tiên thì quả thật phải đánh giá cao các tác phẩm về mặt thẩm mĩ. Cách sắp xếp màu sắc, bố cục và hoạ tiết hợp mắt lại mang một nét rất riêng. Team tin rằng với những gì bạn ấy đã trau dồi và có được trong một khoảng thời gian học hỏi edit thì bạn ấy hoàn toàn có thể trở thành một ban giám khảo khách mời xuất sắc, đủ lập luận và kiến thức để đưa ra những góp ý, cái nhìn cặn kẽ về bài làm của thí sinh nhất.

|Giám khảo UYB|

1. Write:

Member gồm có:
VnL342 meowlemoon koo-1997

Write vẫn luôn là một mảng thế mạnh và không thế thiếu của đa phần các team và UYB cũng vậy. Chúng mình vẫn luôn mong muốn có thể tuyển chọn những người thật sự có năng lực, yêu thích văn chương và có sức sáng tạo. Qua hàng loạt các đề test đầu vào, giữa tháng và lọc mem chúng mình đã chọn ra ba người cầm bút vững chắc nhất.

Writer không đơn thuần là biết sử dụng từ ngữ hay, có giọng văn khiến người đọc mê mẩn hay xây dựng tình huống cao trào, khả năng của một writer còn là người biết điều tiết được mạch truyện, khiến tác phẩm có ý nghĩa và chạm được trái tim của người đọc. Writer của UYB tự tin là những người có khả năng thực hiện những điều ấy, bên cạnh đó còn là trách nhiệm và sự yêu thương của mình đến chính tác phẩm. Nếu bạn còn phân vân liệu họ có thể đủ khả năng để đánh giá chính xác, khách quan về bài làm của bạn thì điều ấy không phải vấn đề.

Đội ngũ Writer tuy chưa được coi là một tác phẩm chuyên nghiệp nhưng những gì họ dành cho nghề viết lách này, hoàn toàn đủ để đánh giá một bài làm hay một câu truyện. Ở họ là cái nhìn thấu cảm và độ nhạy bén với câu chữ. Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về những đánh giá, phê bình của họ.

2. Design/Edit:

Member gồm có:
jiangxido- (jiangpede-) -lilothillit

Nếu có những người chuyên dùng cảm nhận của trái tim để viết nên một tác phẩm hoàn hảo, thì lại có những người dùng sự nhạy bén của đầu óc chỉnh từng góc ảnh, từng khía cạnh, ánh sáng và bố cục để cho ra đời những bookcover hay graphic đẹp nao lòng người. Họ được gọi là Editor.

UYB chúng mình vẫn mong muốn có thể chiêu mộ những Editor tài năng nhất, mang đến các tác phẩm xuất sắc và trau dồi thêm kinh nghiệm. Và sau quá trình tuyển chọn, team đã chọn ra hai người xuất sắc nhất. Sở hữu khả năng tốt về sáng tạo cũng như phác họa ra những gì mình tưởng tượng, họ đã thành công trong việc dành một suất vào mảng Edit vốn tuyển chọn khó nhằn của team. Vậy nên, với những gì đã tôi luyện, họ hoàn toàn đủ kiến thức để có thể đánh giá một bài làm, một bản edit của các bạn.

UYB vẫn luôn tự hào vì đội ngũ Edit tài năng và thân thiện, nếu có gì thắc mắc, bạn hoàn toàn có thể đặt câu hỏi, họ sẽ giúp bạn trả lời chính xác nhất. Nhiều người từng hỏi, liệu âm thanh tạo nên hình ảnh hay hình ảnh tạo nên âm thanh? Đây cũng là câu trả lời rất khó giải đáp, thế nhưng đến với đội ngũ Edit của UYB, họ sẽ tạo nên những bức ảnh mà bạn hoàn toàn có thể tìm được âm thanh của cuộc sống xung quanh. Những đánh giá, phê bình của họ có thể sẽ trở thành một lời khuyên hữu ích cho hành trình đi theo ước mơ của bạn.

3. Review:

Member gồm có:
-meowaa- -fraiseeee

Đây có lẽ là mảng mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm đặt tác phẩm của mình vào con mắt nhạy bén của họ - mảng Review. Review dễ hiểu chính là nêu lên đánh giá cả khách quan lẫn chủ quan của họ về một tác phẩm, bức tranh, câu truyện,...

Trong quá trình sàng lọc khắt khe của UYB đã giúp team chọn ra những người xuất sắc nhất để có thể làm tốt vai trò là một ban giám khảo. Họ biết cách Review, nhận được những đơn hàng khó dễ, vậy nên việc chấm và nhận xét bài làm của bạn không phải vấn đề. Team không bắt buộc một cách Review giống nhau, mỗi người họ đều có cái nhìn khác về tác phẩm, nhưng nhìn chung những điều họ nhận xét ít nhiều sẽ là lời khuyên bổ ích cho bạn. Bên cạnh nghề Review mà họ đã làm quen, họ còn đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, chính vì vậy họ đều sở hữu những trái tim nhạy cảm với con chữ và nội dung bạn gửi gắm đến người đọc, nghe vậy là đủ hiểu những đánh giá của họ sẽ hữu ích thế nào rồi chứ?

Reviewer của UYB tuyệt nhiên không phải những nhà phê bình nổi tiếng, nhưng những gì họ mang đến cho bạn là những điều tốt nhất mà họ rút ra qua quá trình tôi luyện ở team. Đội ngũ Review của UYB mong rằng có thể mang đến cái nhìn tốt nhất cho bạn và tác phẩm của bạn.

|Phụ trách số liệu|

Tất cả kết quả bài thi mà Team đưa ra đều sẽ được kiểm duyệt qua người phụ trách số liệu.

gimmeGism

|Liên hệ|

Mọi thắc mắc hoặc góp ý vui lòng liên hệ:

kaa_jicc hoặc -fraiseeee

UYB_Team - Nhan_Y_Ca

Gmail: [email protected]