- Karma X Okuda I Want To Be Your Bride Dinh Menh Gap Lai

Tùy Chỉnh


"Abc" - Lời thoại.
"Abc" - Giao tiếp bằng tiếng anh.
'Abc' - Suy nghĩ của nhân vật.




------------------------------


1 tuần sau, tại Thụy Sĩ.

Có một cô gái tay kéo vali, tay cầm bản đồ đi tung tăng khắp nơi. Cùng lúc đó ở Nhật Bản, có một chàng trai trăm công nghìn việc chạy tới chạy lui, cố gắng hoàn thành công việc nhanh nhất có thể.


------------------------------


1 tuần sau nữa, ngày thứ nhất tại Ý.

Okuda cuối cùng cũng đặt chân đến đất nước của sự lãng mạn, lấy ra một cuốn sổ và cây bút, cô đánh dấu tích vào ô vuông có hàng "Đến nước Ý" - Xong. Khẽ hít một hơi thật sâu, lại thêm một mục tiêu được hoàn thành, nhìn bảng danh sách những điều muốn làm, tóc tím khẽ thở dài, liệu cô có thể hoàn thành hết danh sách này chứ ?

Tại Nhật, Karma đảm nhận một hợp đồng lớn, chỉ cần hoàn thành xong hợp đồng này, anh có thể xin phép nghỉ dài hạn rồi. Thật nóng lòng muốn chạy đến bên cô ngay lập tức, giờ này hẳn cô đã đến Ý rồi, tuần trước Okuda đã đến Thụy Sĩ đúng theo lời dụ dỗ của anh, cô đã chụp rất nhiều phong cảnh đẹp và gửi qua mail cho anh xem. Mở ra tấm hình cô gái tóc tím cười xinh xắn sau lưng chính là hồ nước nổi tiếng Lake Geneva, Karma lấy đó làm động lực để hoàn thành công việc nhanh hơn. "Đợi anh."

Ngày thứ ba tại Ý.

Okuda ngồi ngẩn ngơ trên cái thuyền nhỏ trôi dọc kênh đào chính Venice, cô có chút nhớ Karma mất rồi. 

Đi thuyền trên Venice  - Xong.

Ngày thứ năm tại Ý.

Hôm nay Okuda khá mệt, nên ngủ li bì cả ngày. Cũng tại sân bay, chàng trai tóc đỏ vui vẻ xách vali bước ra. 'Cuối cùng cũng đến'. Karma cũng không nóng ruột chạy đi tìm người kia ngay lập tức, bay lâu như thế, anh cũng cần nghỉ ngơi nên liền bắt xe chạy về khách sạn đã được đặt trước. Sau khi nhận phòng, anh liền cầm điện thoại vào mail kiểm tra, Okuda thường hay chụp hình gửi anh những nơi cô đi qua nhưng hôm nay lại không có bất kì tin nhắn tới nào cả, anh có chút lo lắng sợ cô thay đổi lịch trình đã rời khỏi nơi này.

Ngày thứ sáu tại Ý.

Okuda đang ngồi ăn kem tại đài phun nước Trevi, như chợt nhớ ra điều gì đó, cô lôi điện thoại ra tự sướng một tấm rồi gửi đến mail của người kia, xong việc cô tiếp tục nhấm nháp cây kem của mình. Ngắm nhìn những cặp đôi đang quấn quít bên nhau, Okuda có chút tủi thân, cô cũng muốn có người yêu cơ, cũng muốn cùng người yêu đi du lịch cơ, trong đầu chợt hiện lên hình ảnh người con trai tóc đỏ, lòng Okuda lại càng buồn hơn. 

"Sao trông cô có vẻ chán nản thế người đẹp, đây là nước Ý, nơi chứa đầy sự lãng mạn đấy ?" - Sau lưng vang lên âm thanh trầm ấm, hình như không phải người bản địa.

"Nhưng tôi chỉ có một mình."

"Haha, thật trùng hợp, tôi cũng một mình, liệu tôi có thể có vinh dự trở thành bạn đồng hành của cô chứ." - Cảm thấy thật phiền phức với người phía sau, chắc lại một tên lưu manh nào đó muốn dụ dỗ gái nhà lành đây mà, hừ, cô không dễ bị dụ đâu nhé, Okuda bực mình quay lưng lại.

"Không, cảm ơn...Ehhhhhh, Karma-kun ?" - Okuda giật mình khi thấy đối phương không ai khác chính là người mà cô thường mong nhớ. Karma liền bật cười trước bộ dáng ngây ngốc của cô.

"Thật trùng hợp, Okuda-san. Tớ thoáng thấy mái tóc màu tím quen thuộc của cậu, hóa ra đúng là cậu rồi nè." - Ai đó bật ngay chế độ diễn sâu chứ thật ra sau khi nhận được tấm ảnh mà Okuda gửi tới, người nào đó liền ba chân bốn cẳng chạy ngay lập tức đến đây.

"Ơ...ơ...là cậu thật nè, làm sao mà...sao cậu lại ở đây ?" - Con thỏ ngây thơ nào đó vẫn chưa hiểu chuyện gì.

"Vì tớ quá tài giỏi, hoàn thành công việc một cách xuất sắc nên cấp trên đã cho tớ nghỉ phép dài hạn, thấy mấy tấm hình Okuda-san gửi tớ vì vậy tớ quyết định xách vali lên đi du lịch thế giới giống cậu luôn, thật không ngờ lại được gặp cậu ở đây, tớ cứ tưởng cậu đi rồi cơ, đúng là định mệnh mà."

"Đúng là định mệnh thật." - Okuda cười một cách ngu ngốc, cô thật không ngờ mình còn có thể gặp lại Karma cơ.

Cả hai nở nụ cười ngắm nhìn nhau, mặc kệ dòng người nhộn nhịp xung quanh, Okuda chỉ biết bây giờ trong mắt cô chỉ có mỗi hình ảnh người trước mặt và Karma cũng vậy. 

Tại đất nước của tình yêu, tình yêu lặng thầm của họ cũng đang dần đơm hoa kết trái.

Ăn kem Ý  - Xong.



---------------------------------