- Ket Hon Voi Ban Than Chuong 3 Co May Bao Ve Tao La Duoc Roi

Tùy Chỉnh

"Tụi mày xem ai đến kìa!"

Hắn đi tới mặt ngùn ngụt sát khí, quét mắt nhìn đám kia một lượt rồi nhàn nhạt đáp lời bọn chúng:

Tao cảnh cáo tụi mày, đừng có cậy lớn đi bắt nạt người khác. Cả  đám tụi mày đi bắt nạt một đứa con gái không thấy nhục à?"

Tên kia vừa hôn đất liền chống tay đứng dậy, vừa tức giận vừa xấu hổ quyệt vệt máu trên mồm cười nhạt: 

"Đây chẳng phải con chó suốt ngày lẽo đẽo theo sau nhỏ đó đây sao? Mày muốn đòi lại công bằng cho nhỏ đó hả? Để tao xem mày có bản lĩnh gì?

Vừa nói xong tên kia lao lên định dúi cho hắn một nắm đấm vào mặt thì hắn né đầu qua một bên tay kia bắt lấy nắm đấm bẻ lệnh về đằng sau  làm tên kia không kịp trở tay kêu ai ái. Hắn nhếch mép, nhìn tụi kia hỏi:

"Sao tụi mày còn không lên? Tao thấy ngứa ngáy chân tay lắm rồi."

Mấy tên kia do dự nhìn nhau nhưng thấy tên bị hắn bẻ tay đau đến toát mồ hôi đang trừng mắt nhìn bọn chúng đe dọa liền bất đắc dĩ xông bừa lên. Đối với mấy võ gà này với hắn là chuyện quá bình thường. Đừng quên hắn là ai? Là cao thủ karate đai đen của trường  ai dám đánh với hắn chứ.

Họa có điên mới đâm đầu vào tìm đường chết. Bọn chúng hôm nay dám động vào nó, còn dám nghênh chiến với hắn coi như  bọn chúng đen đủi gặp phải chó mực rồi.

Nó đứng sau cánh cửa dành 2 phút mặc niệm cho bọn chúng. Hắn giải quyết xong đám đấy, phủi phủi quần áo rồi cầm cặp dưới đất khoác lên vai nói hất về đằng sau:

"Còn không ra. Mày đứng đấy làm gì?"

Nó chạy ra trước mặt hắn cười hì hì:

"Sao mày biết tao đứng sau cánh cửa vậy?"

Hắn vẫn đi không quay đầu lại đáp:

"Linh cảm thôi. Mày cũng đừng ngốc nghếch vậy nữa, suốt ngày để bọn nó bắt nạt. Đi học võ đi."

Nó chạy lên trước mặt hắn tươi cười:

"Có mày bảo vệ tao là được rồi. Đi học làm gì cho mệt. Mày mạnh vậy mà."

Hắn chợt sững sờ nhìn đứa con gái trước mặt, miệng khẽ cong lên. Nó dường như không để ý đến nụ cười đó mà cầm lấy bàn tay to lớn chai sạn của hắn kéo đi.

[...]

Lúc chờ dưới láng xe, mãi không thấy hắn xuống nó chợt linh cảm thấy điều chẳng lành liền bỏ xe ở đấy chạy lên lớp. Đúng như nó đoán, vừa lên tầng hai đã nghe thấy giọng ồm ồm của bọn ban sáng công với tiếng đe dọa của hắn. Lúc đầu nó khá lo lắng vì không ngờ vì nó mà hắn đi đánh người, nhưng sau nhớ ra hắn là cao thủ karate thì chợt nở một nụ cười thích thú nép vào một góc xem kịch hay. Đúng là không làm nó thất vọng, cực đẹp mắt luôn.