- Khac Tinh Cua Toi Baekyeon Chap 2

Tùy Chỉnh

Lớp trưởng lớp "học lại" tên là Kim Tae Yeon, hay còn gọi là Taeyeon .
Cái tên nghe dịu dàng thế nhưng tính cách lại hoàn toàn trái ngược. Con bé ấy tuy thường xuyên chống đối Baek nhưng Baek không thể phủ nhận rằng nó là một tiểu mĩ nhân, có chút non nớt lại thoáng rất tinh nghịch, ngọt ngào, chỉ nhìn thôi cũng đủ biết một hai năm nữa thôi đây sẽ là bông hoa mà bất cứ ai cũng nâng niu, trân trọng muốn có được, tự dưng tim Baek lại có chút ngứa ngáy. Chẳng hiểu sao lại thế!

Nhưng Tae đúng là khắc tinh của Baek, cậy mình có chút nhan sắc, học hành không đến nỗi nào, lại là lớp trưởng được thầy cô yêu mến nên thường xuyên chống đối Baek. Những trò nghịch dại trong lớp, những buổi tôi cùng các "chiến hữu" cúp học đi chơi, Taeyeon đều ghi chép tỉ mỉ sau đó báo cáo cô chủ nhiệm. Chưa hết, tối nào Taeyeon  cũng gọi điện đến nhà "mách lẻo" với bố mẹ Baek về những điểm trứng ngỗng trong sổ đầu bài, hại Baek nhiều phen bị nhốt trong phòng với chồng sách vở dày cộp đặt trên bàn, còn bố Baek đứng ngoài đi đi lại lại chẳng khác nào cảnh sát đang canh chừng tội phạm. Còn con dì ghẻ hay còn gọi là hồ ly tinh không ngại thêm mắm thêm muối cho «đậm đà hương vị».
____

"Này, Kim Taeyeon , cậu buông tha cho tôi đi được không?". Baek ngồi xuống cạnh Tae, quyết tâm phải nói chuyện "ra ngô ra khoai".
Tae vênh mặt, thậm chí chẳng thèm liếc Baek một cái.
Từ lúc Baek bước đến chỗ Tae lũ con gái xung quanh mắt chúng nó đã như hai cái đèn pha rồi thầm ganh tị với Taeyeon  lớp trưởng nó rồi. Còn Tae thì sao chứ, chẳng nói chẳng rằng chẳng gì hết, thậm chí liếc hot boy Byun Baekhyun  này sao?!
Baek tức sôi máu, đập mạnh tay xuống mặt bàn: "Cậu có biết cậu rất phiền không? Tôi trốn học, tôi bị điểm kém thì liên quan đếch gì đến cậu, tại sao cậu cứ thích nhúng mũi vào chuyện của tôi thế? Từ giờ làm ơn tránh xa thằng này ra được không?".
Baek gào to đến mức mấy đứa con gái bàn bên cạnh giật nảy mình, nhưng Taeyeon chẳng hề tỏ ra sợ hãi, trái lại Tae còn đứng lên dõng dạc hét vào mặt Baek: "Buyn Baekhyun ! Cậu nghĩ cậu là ai chứ? Cậu nghe cho rõ này!!! Nếu không phải cô giáo chủ nhiệm giao nhiệm vụ trông chừng cậu cho tôi, cậu tưởng tôi thích bám theo đứa con trai đầu đường xó chợ như cậu sao? Làm ơn tỉnh lại giùm, ai mới là người phải buông tha ai đây?".
Hai hàm răng nghiến vào nhau ken két, Baek găm tia nhìn giận giữ lên người Tae. Không những gọi cả họ tên đầy đủ của Baek, Tae còn dám bảo Baek là hạng "đầu đường xó chợ" nữa chứ, tại sao nó dám, nó dám?
"Sao nào, tức rồi à? Tức thì làm được gì được nhau? Định đánh tôi chắc?". Thấy Baek nhất thời im lặng, Tae được đà lần tới.
Tae cúi xuống ghé sát mặt Baek, lấy tay vỗ lên má, ngụ ý: "Mặt đây này, có giỏi thì đánh đi". Baek có thể ngửi thấy mùi hương thoang thoảng tỏa ra từ mái tóc Tae, trái tim Baek vô cớ đập lỗi một nhịp.
Tình hình càng lúc càng tệ hơn. Không hiểu sao gương mặt Baek cứng đờ như bị đóng băng, hai mang tai nóng ran như có lửa đốt, Baek bối rối đứng dậy bỏ đi, miệng lắp bắp: "Thằng này...thằng này không thèm chấp con gái!". Lũ bạn trong lớp bụm miệng cười, vỗ tay rầm rầm, sau đó đồng thanh hô vang: "Taeyeon  số một, Taeyeon  số một...", Tae mặt cười cợt tỏ ra đắc ý lắm. Nghĩ lại trước giờ mình chưa từng "thảm bại" như thế bao giờ, máu trong người Baek sôi lên một trăm độ bốc hơi ra ngoài. Baek nắm chặt hai  tay, quay lại nhìn Tae hậm hực: "Được rồi, là cô ép tôi đấy nhé!".