Khi Yêu Phải Tổng Tài Phác Xán Liệt [ Chanbaek ] - Chap 1 -> Chap 11

Tùy Chỉnh
Chương tiếp

  Bạch Hiền vừa đi làm ở công ty gia đình về, liền lập tức ăn cơm rồi tắm rửa, ôm máy tính trong phòng.

Vốn dĩ có thể về sớm hơn một tiếng, chỉ vì anh trưởng phòng bị lão công chọc giận, nên trút giận lên cả phòng. Tôn thiếu gia a!!!! Đừng chọc Tiếu Vũ được không???

Cậu truy cập vào trang wed ' Lớp học mười hai thành viên EXO '. Trang được chia thành mười lăm phòng. Mỗi phòng đều có đầy đủ tiện nghi. Còn lại là phòng khách, phòng suối nước nóng và phòng ăn.

Mọi người sẽ không vào được phòng của nhau trước khi được chủ phòng cho phép. Vì vậy người lạ cũng chỉ vào tới phòng khách là cùng.

Theo quan sát của Bạch Hiền, có một người tên ' Kì Lân Ngơ ' đang ngồi ôm gối ôm in hình Phàm ca ở phòng khách . Cậu liền ấn chuột vào một chỗ gần đó, lập tức nhân vật của cậu đến phòng khách.

' Kì Lân Ngơ - Vợ Phàm Galaxy ' : Hey! Cún con! Dạo này khỏe không??
' Biện Cún Nhỏ - forever alone ' : Đi làm vừa về a? Cậu nhớ tên bạn thời trẻ trâu Tôn Hạo chứ?? Cậu ta cư nhiên lại là lão công của Tiếu Vũ. Hôm qua lỡ miệng chọc anh ấy khiến anh ấy tức giận mà xả lên đầu tụi mình a X﹏X
' Kì Lân Ngơ - Vợ Phàm Galaxy ' : Cậu cũng biết Tôn Hạo thích chọc người khác mà. Mà quên thông báo với cậu, ngày mai tiệc rượu họp lớp bắt đầu. Năm nay chúng ta chia thành sáu cặp. Tôi và Phàm là mặc định. Vì các cậu đều alone nên tôi mới cho bốc thăm một số đấy. Cậu chọn số nào thì nói cho tôi. Giữa số 94 và 61, cậu chọn cái nào??
' Biện Cún Nhỏ - Forever Alone ' : 61 đi. Dù sao 6+1 = 7. Mà 7 là số thứ tự của mình trong lớp mà~
' Kì Lân Ngơ - Vợ Phàm Galaxy ' : Chúc mừng cậu, cậu đã được cặp với học trưởng cao phú soái - Phác Xán Liệt.
' Biện Cún Nhỏ - Forever Alone ' : A? Là học trưởng sao? Bây giờ mình làm sao a?
' Kì Lân Ngơ - Vợ Phàm Galaxy ' : Bây giờ đi tới phòng học trưởng đi. Hai người cùng nhau thảo luận trang phục.

Vì bản tính trời sinh lười biếng của Bạch Hiền, cậu mở micro nói :" Nhưng học trưởng không on a. Làm sao mà vào phòng? "

Nhân vật ' Kì Lân Ngơ - Vợ Phàm Galaxy ' cuối cùng cũng mở micro :" Bạch Cún, giọng cậu sao càng ngày càng giống con gái vậy?? "

' Biện Cún Nhỏ - Forever Alone ' : Kệ mình. FA dù sao vẫn sướng hơn hoa có chủ.

Đúng lúc đó nhân vật tên ' Phác cún to - Forever Alone ' online. Giọng nói ôn nhu xuất hiện :" Ngơ, tìm được cặp đôi cho tôi chưa? "

( Sau đây sẽ sắp xếp theo thứ tự Nghệ Hưng - Xán Liệt - Bạch Hiền)

" Học trưởng a, có rồi. Đó là Biện Cún Nhỏ ấy "

" Hóa ra là cún nhỏ sao?? Biện Cún Nhỏ, em đâu rồi? "

" Em đây ~ Liệt học trưởng, chúng ta bàn bạc việc trang phục tiệc rượu đi a? "

" Tôi đi đây~ Cún to cún nhỏ từ từ trao đổi nha~ "

" Bạch Hiền, chúng ta vào phòng anh nói chuyện ~ "

Căn phòng ảo của Xán Liệt trang trí tuy đơn giản nhưng cực kì sang trọng. Bạch Hiền ngồi trên giường nói :" Chúng ta nên mặc gì a? Vest? "

' Phác Cún To - Forever Alone ' :" Anh vest đen, em vest trắng. Chúng ta là Hắc Bạch vô thường "

' Biện Cún Nhỏ - Forever Alone ' :" Đúng lúc em cũng có bộ vest trắng, vậy là khỏi mua đồ rồi ~ "

' Phác Cún To - Forever Alone ' :" Nhà em ở đâu?? Ngày mai anh qua rước "

' Biện Cún Nhỏ - Forever Alone ' :" Vậy có phiền học trưởng không a??

' Phác Cún To - Forever Alone ' :" Không sao, đưa địa chỉ nhà của em đi "

' Biện Cún Nhỏ - Forever Alone ' :" Căn biệt thự đầu tiên của dãy biệt thự Palace ở đường T "

' Phác Cún To - Forever Alone ' :" Anh đã nhớ rồi. Hiện tại anh ra ngoài mua đồ cái, tạm biệt cún con "

' Biện Cún To - Forever Alone ' :" Xán Ca, bei bei ~ "

Sau khi nói chuyện với học trưởng, cậu liền đi dạo một vòng, kiếm người nào nói chuyện. Rốt cuộc chỉ toàn thấy hường không, đành ngậm ngùi đăng xuất tài khoản, nằm coi phim.

Bộ phim kể về nam chính yêu nữ chính, nhưng nữ chính lại yêu nam phụ. Nam phụ yêu nữ phụ, nữ phụ yêu nam chính. Nữ phụ vì muốn nam chính hạnh phúc, liền quay sang nhận lời làm người yêu nam phụ. Nữ chính độc ác quay về với nam chính, nhưng lại không buông tha mà ngày càng hành hạ nữ phụ nhiều hơn....

Xem một hồi, thấy quá cẩu huyết, Bạch Hiền liền tắt máy, bật nhạc nghe. Vừa nghe, cậu vừa ủi bộ vest trắng. Dù sao ngày mai cũng đi chung với học trưởng, ít nhất phải đẹp một ít.

Chuẩn bị một hồi, Bạch Hiền đi xuống ăn tối. Bối Như thấy con trai mình vui vẻ, cũng vui vẻ theo :" Con trai, hôm nay sao lại vui thế?? "

Cậu vừa ăn đùi gà vừa nói :" Ngày mai con cùng một cặp với học trưởng!! Mẹ nói xem con có vui không? "

Bà gật đầu :" Hèn chi~ Bạch Hiền, con nên tiết chế một chút! Con là người có thể mang thai ấy! Là nam công không nói, đằng này lại cư nhiên là nam thụ !!! ˋ▽ˊ "

Bạch Hiền bĩu môi :" Con trai mẹ không có quan hệ lung tung đâu. Với lại con cũng chưa biết bị người ta thao là như thế nào ⊙﹏⊙ "

" Mày mà mang thai về nhà là tao xử mày đấy! ". Biện Khiêm lên tiếng. Bối Như liền khều vai chồng mình :" Kìa ông, đừng như vậy chứ "

Ông quay sang quát bà :" Bà thì biết cái gì chứ?? Nếu nó mang thai, Biện Gia làm sao còn mặt mũi ?? "

Cậu im lặng, ăn hết chén cơm trên tay rồi lên lầu. Bối Như liếc Biện Khiêm :" Này! Ông biết khó lắm nó mới chịu ăn cơm với vợ chồng mình không hả?? Hồi nãy là ông quát ai vậy?? Tôn Bối Như tôi chưa từng bị ba quát, ông nên nhớ rõ. Ông quát tôi, tức là ông lớn hơn ba tôi nữa! "

-

Bạch Hiền đứng trước gương, chỉnh lại trang phục trên người rồi đi ra ngoài ban công nhìn. Chiếc xe màu trắng xuất hiện. Từ trong xe, người đàn ông cao cao bước ra. Nhận ra đó là Phác học trưởng, cậu liền mang giày vào rồi chạy xuống cầu thang.

Lén lút ba đang tắm, vội vàng bước ra :" Phác học trưởng, chúng ta mau đi thôi. Ba em mà thấy anh tới rước em, kiểu gì cũng có gà bay chó sủa a! "

Xán Liệt gật đầu rồi mở cửa xe. Đợi Bạch Hiền vào trong thì anh mới vòng qua ghế lái

-

Rẽ trái ở ngã tư Hoàng Xuyên, lái thêm 5km nữa thì tới nơi. Nơi bọn họ tổ chức tiệc rượu là ở nhà hàng YY sang trọng. Ngô Diệc Phàm là chủ cửa hàng. Nên bọn họ có lẽ sẽ được ăn chơi thoải mái.

Đợi anh gửi xe trong, hai người nắm tay nhau đi vào trong. Bên trong nếu tính luôn họ chỉ có mười hai người.

Nghệ Hưng nhìn hai người nắm tay, lập tức trêu chọc :" Hahaha! Hai người rốt cuộc đã thành đôi rồi sao? Hèn chi cả hai người đều để tên y chang nhau ! "

Cậu đỏ mặt, vừa rút tay ra vừa nói :" Trong này hơi tối, anh ấy sợ mình té nên nắm tay thôi ! ". Xán Liệt nương theo trò đùa, vòng tay qua ôm hờ eo Bạch Hiền :" Bảo bối~ "

Cậu ngày càng đỏ mặt, nhưng lập tức lấy lại bình tĩnh nói một câu :" Phác học trưởng, anh là đang thả bả chó sao? Xin lỗi, ở đây không ai biết ăn bả chó cả. Mời anh thu lại ~ "

Anh lập tức xoa đầu Bạch Hiền :" Xem ra bao nhiêu năm nay, Bạch Hiền của anh đã biết phân biệt bả chó và tình yêu thật sự rồi ~ Nếu biết sớm có phải tốt hơn không? Thì em sẽ không quen tên Liệt Dương Công Tử Ngôn Luân kia "

Cậu nhăn mặt rồi nhún vai :" Phác học trưởng a, anh hình như trong tên cũng có chữ Liệt nhỉ? Nếu sau này anh lấy vợ rồi đặt tên con là Dương thì sao?? Hai đứa con sau đó đều đặt lần lượt là Công, Tử. Vậy chẳng phải anh thành Liệt Dương Công Tử thứ hai a ╮(╯3╰)╭ "

" Anh tin sau này em sẽ không đặt tên con mình là Dương, Công và Tử "

" Kìa, tên con em đương nhiên là phải kiếm mấy từ hay hơn mấy từ đó rồi . À mà tên con em liên quan gì đến anh "

" Sau này chẳng phải chúng ta cưới nhau sao (⊙o⊙)?"

" Lại bả chó. Phác học trưởng, rốt cuộc anh mang theo bao nhiêu bã chó vậy (⊙o⊙)? "

" Rất nhiều. Em muốn nếm thử(⊙o⊙)? "

" Phác học trưởng!!!!!! ˋ▽ˊ "

Y nãy giờ đứng nghe hai người nói, không hỏi bật cười mà lên tiếng :" Hai người sớm muộn cũng thành đôi ~ "

( Tầm : (⊙o⊙)?Ngoài năng lực trị thương, đừng nói là anh có năng lực dự đoán tương lai nha
Hưng: ╮(╯3╰)╭ Chỉ trách anh tài năng, nên được thêm một loại năng lực nữa
Phàm: Tào lao. Ai chẳng biết câu truyện này nói về Xán Bạch chứ. Mới đầu là bạn bè, lúc sau thành đôi. Ai mà không biết? ╮(╯▽╰)╭
Hưng: Con mẹ nó, you is not my lão công !!!! ˋ▽ˊ )

Hai người vào được ba mươi phút, tiệc rượu bắt đầu. Họ bắt đầu bốc thăm số ly phải uống vào cuối buổi tiệc

Liệt: 7
Hiền: 4
Phàm: 12
Hưng: 1
Nhân: 10
Thù: 6
Huân: 11
Hàm: 8
Miên: 9
Thao: 5
Thạc: 2
Đại: 3

Sau khi ăn bít tết lót dạ, họ bắt đầu chơi đùa. Người thì trét bánh kem mừng tiệc lên mặt người khác, người thì đút cho người yêu ăn.

Qua một hồi, trời bắt đầu tối. Mọi người bắt đầu uống rượu. Xong xuôi, ai nấy đều say rượu. Họ di chuyển đến khách sạn của Nghệ Hưng bên cạnh mà nghỉ ngơi.
À mà rồi chuyện gì cũng đến~

-

Sáng hôm sau....

Theo thói quen mỗi buổi sáng, Xán Liệt liền thức dậy. Dụi dụi mắt rồi nhìn sang xung quanh :" Ủa, đây không phải phòng mình mà??? Rốt cuộc đây là đâu? "

Rồi ánh mắt anh dừng lại trên người học đệ không mảnh vải che thân nằm bên cạnh :" Tại sao cún nhỏ ở đây???Hôm qua.....Mình và em ấy say rượu...Nên...Nên...Mình nhất định phải chịu trách nhiệm cho em ấy mới được "

( Tầm: ╮(╯▽╰)╭ Người ta là chịu trách nhiệm với vợ người ta thôi. Không tới lượt hậu cung tụi mình đâu
Liệt: Bộ trẫm làm tất cả phi tần mang thai sao (⊙o⊙)?
Tầm: Dịch bệnh ' Ngơ ' đã lây sang hoàng thượng, đề nghị tất cả các phi tần cách ly hoàng thượng raaaa ● 3● )

Lật đật chạy đi mua thuốc giảm đau ' ... ' rồi về thoa cho người nằm trên giường. Bạch Hiền mơ mơ màng màng tỉnh lại. Nhìn thấy cảnh tượng học trưởng bên cạnh mình, không khỏi hốt hoảng khi người không còn mảnh vải che thân :" Học trưởng, sao chúng ta ở đây? Chẳng lẽ...Chẳng lẽ..."

Xán Liệt đưa bộ đồ vest trắng cho cậu :" Em mặt vào đi. Rồi anh đưa em đi làm. Dù sao việc anh làm, anh sẽ chịu trách nhiệm "

" Nhưng mà....Chưa chắc em đã có thai.... "

" Cấm cãi. Ngồi yên để anh mặt đồ "

Cậu đỏ mặt ngồi yên trên giường để học trưởng thay đồ, vệ sinh cá nhân rồi bế xuống lầu. Đúng lúc đó gặp phải Thế Huân đang ẵm Lộc Hàm đi xuống. Hắn mặt dày nói :" Cún to, hôm qua cậu làm hơi nhiều nhỉ? "

Bạch Hiền xù lông :" Này! Cậu làm như cậu không làm Lộc Hàm ấy!!!! Tôi tối hôm qua ngủ dưới đất không quen, nên đau cả lưng. Học trưởng có lòng tốt bế tôi xuống đấy!!!!!!!!! Đồ đầu óc đen tối! !!! "

-

Anh ẵm cậu lên xe, lái xe tới Phác Thị rồi lại đem người người lên tận trên phòng tổng giám đốc. Cậu đỏ mặt :" Học trưởng, thật ra không cần đem em sát bên anh. Chở em tới công ty Biện Thị là được. "

Xán Liệt kiên quyết :" Em ngoan ngoan ngoãn nghỉ ngơi đi. Anh đã nhờ người xin phép cho em nghỉ rồi. Sau khi tan làm sẽ dẫn em đi ăn, sau đó đem em về nhà em "

Bạch Hiền muốn nói gì đó nhưng thôi. Nhiều khi cậu thắc mắc, học trưởng rốt cuộc có vấn đề về thần kinh không a? Tại sao lại cứ nhất quyết đem mình bên cạnh?

( Tầm: Có lâu rồi mà anh ơi ︶_︶. Tại anh yêu quá nên không biết thôi. Anh có coi video do Huân quay chưa? Anh Liệt nói không ngủ được, anh Huân nói vận động gì đó. Thế là anh Liệt bla....bla...bla
Hiền: Thiệt sao (⊙o⊙) ? Liệt, chúng ta chia tay đi
Liệt: ˋ▽ˊ Tiêu Nhã Ái Tầm, mày phá hoại gia đình của anh!!!! Có ngon thì đứng lại!
Tầm: ~T_T~ Hiền ca, cứu em. Truyện sau em sẽ cho anh nằm trên!!!!! )

.

Ăn uống xong xuôi, Bạch Hiền nói anh đậu xe gần nhà. Chứ để ba thấy trai về nhà, kiểu gì cũng dao thái phi.

Vội vàng giải thích lý do xong xuôi, cậu liền lết lên phòng riêng của mình khoá cửa lại. Ôm máy tính nằm trên giường, đăng nhập vào trang wed ' Lớp học mười hai thành viên Exo '. Sau khi đăng nhập thành công thì gắn micro vào rồi lên tiếng :" Alo, tớ là Biện Cún Nhỏ ~ "

' Kì Lân Ngơ ' :" Biện Cún Con, hôm qua sướng không? "

' Biện Cún Nhỏ ' :" Ngủ dưới sàn nhà, đau cả lưng. Sướng con mẹ gì, không tin hỏi Phác học trưởng đi ╮(╯3╰)╭ "

' Kì Lân Ngơ ' :" Ngụy biện! Sáng sớm chồng tớ thấy Phác học trưởng chạy ra tiệm thuốc tây này!!! "

' Biện Cún Nhỏ ' :" Mua miếng dán thuốc cho tớ ấy! "

' Phác Cún To ' :" Em nỡ lòng nào không chịu trách nhiệm??

' Biện Cún Nhỏ ' :" ˋ▽ˊ Này!!!! Phác Óc Bò kia, hôm qua là ai làm tôi đau hả!!!! Anh nằm trong, tôi nằm ngoài còn gì!!!!!! ....Con mẹ nó, tôi ngủ ngoài nên lăn mẹ xuống đất ngủ tới sáng !!!!!!!! "

' Phác Cún To ' :" Biện Nhỏ xù lông rồi ~ Đáng yêu quá ≧﹏≦ "

' Biện Cún Nhỏ ' : • Dùng hành động đánh nhân vật trên • " Ông đây rất men lì!!!!! "

' Phác Cún To ' :" Quả thật rất men lì a :v "

.

Bạch Hiền trong thời gian nghỉ phép, đặc biệt ngủ cực nhiều. Ăn xong lại ngủ, ngủ xong lại chơi, chơi xong lại ăn. Cứ như thế, Biện Nhỏ của chúng ta tăng hai kí trong ba tháng . Bối Như thấy rất lạ, chẳng phải bình thường con mình cái gì cũng ăn sao? Hôm nay đem cá lên lại chạy vào toilet. Bà vội vàng chạy lên phòng con mình để dẫn đi khám coi thực sự có phải bệnh gì không a

Bệnh Viện Nhân Ái....

Vị bác sĩ già cầm kết quả trên tay, hướng hai người mỉm cười :" Chúc mừng chị, Biện thiếu đã có thai. Mặc dù nam nhân có thai, nhưng vẫn phải chăm sóc đầy đủ và có phần kĩ lưỡng hơn nữ nhân. Vì thể chất khi mang thai của nữ nhân đã yếu, nam nhân lại yếu hơn. Chút nữa tôi sẽ đưa danh sách những điều cần làm "

.

Cậu ngồi trên ghế sô pha, nhìn ba mình :" Thưa ba, con muốn nói chuyện này. Chẳng hay là vào khoảng 3 tháng trước, con có đi tiệc rượu. Do uống quá say, mất kiểm soát, con....và anh ấy đã lên giường. Bay giờ mang thai rồi..... "

Biện Khiêm nghe xong, tức giận quát :" Mày làm ô uế thanh danh của gia tộc rồi! Mau, mau cút khỏi đây! Mày và nghiệt chủng mau đi !!!! "

" Ba..... "

" Con cầm điện thoại đi đi, để mẹ ngăn ba lại ". Bối Như ôm chặt người đàn ông đang cầm chổi định chọi lại.

Bạch Hiền vội vàng vơ lấy điện thoại của mình, mang dép vào rồi chạy tới siêu thị gần đó. Ngón tay ấn dãy số đã lâu không gọi

" A lô, anh Xán Liệt a. Em có chuyện muốn nói với anh "

.

Đầu dây bên kia, Xán Liệt ngừng họp trả lời :" Biện Nhỏ, có chuyện gì a? "

" Em...Có thai rồi "

" Hả???? ". Anh bất ngờ nói lớn khiến cả phòng đều chú ý. Họ thắc mắc việc gì mà làm Phác Tổng phải trưng ra vẻ mặt như vậy a?

.

Cậu nghe Xán Liệt nói như vậy, nhầm tưởng anh không chịu chấp nhận được mình mang thai. Đúng rồi, người ta là thiếu gia họ Phác mà~

Kìm nén cảm giác đau khổ trong lòng, Bạch Hiền nói :" Xán...Xán Liệt...Em làm phiền anh...rồi phải không? Thật xin lỗi, em sẽ cúp máy ngay....Tạm biệt "

Cuối cùng không nhịn được, cậu bật khóc tắt máy. Đưa tay xoa bụng mình :" Bảo bối, con nhất định không được làm khó mẹ đó. Mẹ nhất định sẽ chăm sóc cho con. Mẹ hứa "

Bước chân vào trong, đi tới dãy phòng cửa trong suốt gõ cửa :" Tôn Hạo, cậu có ở đó không? "

' Cạch '. Một người đàn ông mặc vest bước ra. Vốn dĩ là muốn trách móc Bạch Hiền một trận vì tội làm phiền giờ ngủ. Nhưng thấy bạn mình hai mắt đỏ hoe, liền kéo vào phòng hỏi :" Biện Cún, có chuyện gì vậy? "

Cậu ngồi kể mọi chuyện cho hắn nghe. Tôn Hạo nghe xong liền vỗ vai cậu :" Được rồi, cậu ở đây đi. Tớ sẽ qua nhà Tiếu Vũ ở. Muốn dùng gì cứ nói mã 94076104 khi thanh toán. "

.

Anh vốn dĩ muốn hỏi địa chỉ cậu hiện giờ đang ở đâu, nhưng chưa kịp nói người kia đã cúp máy rồi. Cái gì mà em làm phiền anh, tạm biệt??? Con mẹ nó, đừng nói là em ấy tự tử ấy!!!!

Vội vàng giao lại cho thư ký, Xán Liệt co giò chạy đi khiến mọi người kinh ngạc. Anh lái xe tới khu nhà Bạch Hiền. Rốt cuộc lại đi đâu a?

Không biết cái gì thôi thúc Xán Liệt đi vào trong siêu thị. Lục lọi album trong điện thoại, kiếm được một tấm ảnh có cậu trong đó đưa chỗ nhân viên xem.

Nhân viên A nhìn hình, cảm thấy rất quen. Qua một hồi liền nhớ ra, dùng tay chỉ về phòng đầu tiên :" Anh ấy ở đó a "

.

Bạch Hiền ngủ một hồi, cảm thấy đói bụng. Liền cầm cái thẻ trên bàn của hắn để khi nãy mở cửa bước ra xoa bụng :" Thật thoải mái a~ Bảo bối,con đói rồi sao? Đợi mẹ một chút, mẹ đi mua đồ ăn ~ "

.

Theo hướng tay của y, anh nhìn thấy cậu đang độc thoại. Liền chạy tới chỗ đấy gọi :" Bạch Hiền ! "

.

Cậu nghe ai gọi, giật mình bám tay vào tay vịnh cửa phòng. Con mẹ nó, là thằng khốn nạn nào hù mình? A, là Phác học trưởng. Mà anh ấy đến đây làm gì a?

.

Xán Liệt vội vàng nắm tay còn lại của người trước mặt kéo đi :" Bạch Hiền, hồi nãy anh không phải là không muốn em mang thai. Bây giờ đi theo anh. Anh sẽ nuôi dưỡng hai mẹ con em. Khi nào em sinh xong, chúng ta sẽ làm lễ kết hôn. Cho hai người một danh phận "

Nhìn anh nói một lượt, Bạch Hiền ngơ ngác đi theo.

Căn nhà của Xán Liệt nằm ở khu Đông Xuyên. Nói với người khiêm tốn là căn nhà, chứ đối với cậu là cả một biệt thự a (⊙o⊙)

Anh dường như sợ người kia lại chạy mất, càng nắm chặt tay hơn.

.

Bạch Hiền bị học trưởng ấn người ngồi xuống ghế. Xán Liệt sau khi thấy người kia chịu ngồi yên rồi nói :" Em cứ ở đây đi. Nghỉ làm luôn. Anh thừa sức nuôi hai người. Dù sao anh cũng không muốn con ruột của mình và mẹ nó sống trong hoàn cảnh nghèo khó, em hiểu chứ? "

Cậu nghiêng đầu :" A? Hiểu cái gì a? Em không hiểu gì hết a ~ ". Anh bật cười rồi xoa đầu Bạch Hiền :" Từ nay về sau, em cứ sống ở đây. Thỉnh thoảng người giúp việc mới tới dọn dẹp. Có đầy đủ đồ ăn vặt, anh vừa đặt một lô ô mai và mấy đồ mà bà bầu thích ăn rồi. Một lát nữa một số người sẽ tới trang trí lại phòng cho phù hợp "

" Thật ra không cần tốn tiền vậy đâu ạ.... ". Cậu lí nhí nói. Gì chứ, cầu kì quá cậu không ưa

Xán Liệt nhíu mày :" Con anh, anh đương nhiên phải chăm sóc chứ. Mà em nghĩ nó giống anh hay giống em hơn ?? "

" Giống em hơn! Phác học trưởng như anh có gì tốt chứ?? Hay thả bả chó, thính bừa bãi. Tai to. Chân Cong. Em không muốn con em bị chân cong ! "

" Em thì mũm mĩm, làn da trắng trắng, đáng yêu. Giống em chẳng phải nó là thụ sao ??? "

" Phi! Bộ ai mũm mĩm, da trắng như em bé, đáng yêu cũng là thụ à? Vậy Oh Thị Huân nhà hàng xóm thì sao?? Là công đấyyyyy "

" Biện Nhỏ, nếu nó vừa giống anh vừa giống em thì sao? "

" Ngốc! Sẽ không có chuyện đó. Giống em! "

" Được rồi, là giống Biện Nhỏ nhà Xán Liệt "

" Ai là của nhà anh??? Phác học trưởng, anh ảo tưởng vừa thôi "

" Rồi rồi, bà xã tương lai. Theo anh đi ăn nhà hàng nhé?? "

" Đương nhiên. Cái ăn là cái trời cho "

.

" Em đứng ngoài đây đợi anh một chút, anh đi đậu xe ". Anh hạ kính xe xuống nói với Bạch Hiền.

Cậu gật đầu nhẹ :" Học trưởng, anh nhanh quay lại. Em đợi a "

.

Lúc chiếc xe quen thuộc rời đi, thì một chiếc xe quen thuộc khác tới. Đó chẳng phải là ba cậu - Biện Khiêm sao?? Ông đang cùng đứa con gái khá lớn cùng một người đàn bà cười nói vui vẻ. Bạch Hiền còn nghe phong phanh là vợ chồng.

Vậy rốt cuộc mẹ cậu là gì trong cái nhà đó? Không được, nhất định phải ghi âm lại!

Bạch Hiền mở điện thoại trong túi. Ấn vào ứng dụng ghi âm và bắt đầu ghi.

.

Biện Khiêm vốn dĩ đã có tư tưởng ngoại tình, chỉ là Bối Như ngu ngốc tha thứ thôi....

Ông ôm người đàn bà vào lòng :" Em yêu, hôm nay anh dẫn em đi kí hợp đồng. Nhớ quyến rũ cậu Phác nha ~ " rồi khẽ bóp mông y

.

Tất cả hành động đó đều được thu vào mắt cậu. Tính nhờ người đàn bà của mình quyến rũ cậu Phác sao? Mơ đi! Ơ khoang, chẳng phải là quyến rũ Phác học trưởng à?

Bức xúc vì ba mình lại lừa dối mẹ mình, Bạch Hiền cất ghi âm vào giày rồi đi tới. Dù sao cũng là con ông, làm sao không biết ông sẽ giật điện thoại ??

Cố kìm nén tức giận, cậu nở nụ cười :" Ba a, ba là đang ngoại tình công khai đi ha? Tôi nói cho ba biết, đừng để tôi phải nói trên đầu ông. Đã có tư tưởng ngoại tình, thì ly hôn với mẹ tôi đi "

Con gái của Hạ Liên - Hạ Tâm đi tới, tát Bạch Hiền một cái :" Mày mau câm đi! Ba, mẹ! Mình đi vào đi "

Rồi một nhà ba người đi vào trong. Cậu ôm mặt mà khóc. Ông ấy có phải ba cậu không? Ít nhất cũng phải nói một câu an ủi chứ?

.

Xán Liệt tìm được chỗ đậu xe thuận tiện liền mở phía cóp xe sau lấy tài liệu. Anh vốn dĩ không muốn đi cuộc họp này, nhưng lại bị lão ba ép đi.

Đi tới khu vực ban nãy để học đệ đứng ở đó, anh thấy người ta ôm mặt khóc. Lập tức chạy lại ôm người kia vào lòng :" Biện nhỏ, nín khóc đi nào. Là ai dám đánh phu nhân của anh a? "

Cảm nhận được lòng ngực quen thuộc, Bạch Hiền vừa khóc vừa nói :" Hức....Hức....Là...là con của vợ bé...Hức...của ba em....Hức....Hức "

Xán Liệt vỗ lưng người đối diện :" Ngoan, nín khóc đi a. Ông ta không đáng để em phải khóc. Hiểu không? Hôm nay anh sẽ dẫn đi ăn banh nhà hàng luôn ~ "

Cậu nghe anh nói liền lập tức dừng khóc mà bật cười. Hài lòng nghe tiếng cười của người kia, Xán Liệt một tay cầm tài liệu một tay nắm tay người kia đi vào trong

.   

Chương tiếp