- Kho Tan Lau Anh Bao Bao Em Sung Anh Anh Vu Aluan X Chi Tu Suong

Tùy Chỉnh

Đầu tiên ta biết sẽ tuột lượt xem vì là cặp Việt Nam nhưng không sao.

Đây là cập đôi vàng trong săn khấu cải lương.
Tuy họ không thành đôi ngoài đời nhưng lại là người tình trên sân khấu hơn 20 năm nay .

Không biết do ai hay lý do gì mà mói quan hệ chỉ dừng lại ở mức bạn bè dù bị bao người đồn đoán nhưng họ vẫn không bận tâm, vẵn khắn khích với nhau, điều dễ thấy nhất là chị Tú Sương quá cưng anh Vũ Luân,  đôi khi ảnh phải than " sao đàn ông vậy, đừng làm tui sợ " khi ở bên cạnh anh, chị cứ thấy rảnh tay là nấm là ôm hết bồng rồi bế.

Tay ảnh bị chỉ hôn riết muốn in dấu luôn rồi

Mỏi khi khán giả hô hào " cổng đi,  ôm đi " thì y như rằng " bà đưa lưng đây tui yếu lắm, còn chị Sương đơn giản " chơi luôn ".

Anh Luân mà quậy quá rớt đồ thì chị Sương cũng kiên nhẫn đi lùm từng món mà gắn lại cho ổng,  ổng liền thẹn thùng " muốn làm gì tui thì làm đi ". 
Có lần diễn anh bị bạn diễn chụp tay mạnh quá chị cũng bỏ thoại mà hỏi " tay đau hông " làm bạn diễn liết xéo mấy phát còn anh thì chỉ biết cười. 

  Chị " quý " anh đến mức nào mới có thể nhìn anh như vậy,  hoàn toàn không có trong kịch tuồng nhưng chỉ cần diễn phân đoạn hạnh phúc với anh thì mọi kiềm nén của chị điều biến mất . 


Chiếm tiện nghi người ta mấy chục năm mà không chịu cưới thật là,  ta sẽ dành cả thanh xuân này để chờ tin vui từ hai người

Tình trong như đã, mặt ngoài còn e. 
Ông bà nói cấm có sai.  ( thở dài )