- Khr All27 Nhung Ngay Binh Thuong Chuong 3 Tran Chien Gianh Quyen Mot Dem

Tùy Chỉnh

Op 3 KHR: Dive to world của CherryBlossom

Tui thấy phục tui thật. Viết cả hai truyện cùng một lúc mà như đi chơi!

--------Start CHƯƠNG 3-------

"TÔI CHỊU HẾT NỔI CÁC NGƯỜI RỒI!!!" Tsuna hét lên đầy tức tối với đám người trước mặt mình. Reborn đi có vài ngày đã khiến cậu tức thế này, về sau làm Decimo, biết sống sao?! "Các người, lười như hủi đã đành, ấy thế mà cứ hơi tý là làm phiền tôi, lại hơi tý lại trêu đùa tôi. Rồi lúc nào đánh nhau thì cứ có giấy tờ, các người có thật lòng coi tôi là Boss không, hay phải nói chính xác hơn là... CÁC NGƯỜI CÓ THƯƠNG LẤY TÔI ĐƯỢC MỘT LẦN KHÔNG?!CÚT HẾT RA KHỎI NHÀ TÔI!"

~~~Cách đây 30 phút~~~~
Có ai còn nhớ chương trước không? Tsuna đã phải hục mặt làm giấy tờ trong những lời gạ gẫm rủ rê lôi kéo cậu của cái đám Varia và Byakuran. Đến cả thằng thần kinh thép nhất chắc chắn cũng không chịu nổi, và điều này cũng có nghĩa là Tsuna đã điên đầu và cậu cũng có thể khiến cả lũ chết chung với nhau. Và cậu đã dùng hết sức bình sinh cầm hành lí của Byakuran, Varia cùng Lambo ném ra ngoài. Đuổi cổ họ đi và gào thét như người không bình thường.

Quay lại với tình cảnh hiện nay nào. Giờ Varia cùng Lambo và Byakuran đang nằm sõng soài dưới đất nghe chửi mà cố tìm đủ thứ lý do để cậu nghe, cơ mà hình như chả có cái nào được cho lắm. Đằng sau cậu là Fuuta đang cười cùng Ipin ăn bỏng ngô xem kịch.Cuối cùng chỉ có thiên tài bẩm sinh kiêm hoàng tử Belphegor nghĩ ra được khiến Tsuna phải suy nghĩ một lúc "Cơ mà cậu nghĩ đi Công chúa! Nếu bọn này không ở lại thì ai sẽ bảo vệ cậu? Cứ cho là cậu có siêu trực giác đi nhưng nó đã phát triển đầy đủ đâu!"
Ngẫm nghĩ một lúc, cậu thấy cũng đúng, nhưng mà cho dù vậy cậu cũng không thể cho cả đám vào nhà được. Vậy nên cậu quyết định "Thì cũng một hoặc hai người thôi chứ nhiều làm gì!"
Nói rồi cậu đóng cánh cửa lại trước con mắt ngơ ngác của mấy người kia. Chưa kịp hiểu gì thì đã thấy cánh cửa được mỏ ra lần nữa, nhưng người ra lần này lại là Fuuta, trên tay cậu bé có một xấp ảnh dày, tủm tỉm cười nói:
"Tsuna nii cũng thật là... đuổi lại kêu em ra đây giải thích mấy người luật chơi! A, các anh chờ lát, đợi các Guardians đến."
Đợi tầm 3 phút, Varia thấy xa xa cuối phố là Gokudera cùng lũ kia đang chạy với tốc độ max thần thánh.
"Juudaime đuổi các ngươi rồi phải không?! HA HA HA HA! Ta biết thể nào ngày này cũng đến mà!" Gokudera như lên cơn động kinh cười như thằng điên chỉ trỏ lũ đang ngồi dưới đất.
"Ushishi, cún con muốn gây sự với ai đấy?" Belphegor cười tươi như hoa giơ một tràng dao ra chuẩn bị phóng.
"Teme! Gọi ai là cún cơ tên hoàng tử đồng bóng?!" Gokudera cũng lôi bom ra chuẩn bị ném, đột nhiên Fuuta cười lại "Các anh cứ thế này thì đừng mơ Tsuna nii tạo cơ hội!"
"Tsk" Cả hai cùng đồng thanh, buông vũ khí xuống ngồi xuống đường nghe phổ biến luật chơi (sao cứ phải ngồi ở đường vậy?)
"Vậy, bây giờ là 9h42'38s, các anh có thời hạn đến đúng 3h chiều. Trên tay em là bộ ảnh của Tsuna nii, tin em đi, hãy nhìn nó với ánh mắt thèm thuồng đi." Fuuta giơ lên trước con mắt ngạc nhiên của những người kia "trong này có cả ảnh Tsuna nii đang tắm, Tsuna nii ngủ rất sexy cùng Tsuna nii đang BÁN KHỎA THÂN!"
*PHỤT*
Mấy chục ngụm máu cùng trải dài trên con đường Namimori, Hibari cầm sẵn tonfa , Xanxus cầm dép phang vô mấy người kia "CẤM LÀM BẨN ĐƯỜNG PHỐ LŨ RÁC RƯỞI/ ĐỘNG VẬT ĂN CỎ!"
"Itte! Vậy tụi anh phải làm gì đây, Fuuta?" Yamamoto ôm đầu hỏi lại cậu bé.
"Em sẽ phổ biến luật chơi. Bây giờ thì như mọi người thấy đấy, trong tay em là 50 tấm ảnh khác nhau của Tsuna nii, em sẽ giấu chúng ở khắp mọi nơi quanh Namimori này. Các anh hãy đi tìm khắp nơi này nhé, được phép lập đội, cơ mà mỗi đội chỉ được có 2 người là max thôi. À, đàn bà con gái không thể tham gia nhé. Đúng 10h sáng em sẽ phát lệnh cho các anh đi kiếm, đội nào hoặc ai đó tìm được nhiều nhất thì tối nay được ngủ chung nhà với Tsuna nii, em sẽ đuổi Primo ở yên trong nhẫn. Thời gian là đúng 3h chiều kết thúc. Mọi người à, có thua cũng không sao đâu, em cho phép mọi người giữ ảnh đấy. Kiếm được bao nhiêu giữ bấy nhiêu, ok?" Fuuta tủm tỉm giải thích.
"Sao, nghĩa là Nagi của ta không được tham gia?! Kufufu, hỉai thích thử coi nhóc con." Mukuro chỉ vào Chrome hỏi.
"Anh nghĩ thế nào mà lại để một cô gái ở chung nhà với một cậu con trai trong một đêm?" Fuuta nhướng mày hỏi lại Mukuro, Chrome cũng chỉ cười xòa.
"Đừng để ý ngài ấy, Fuuta. Fuuta nói đúng đấy Mukuro sama, em là con gái, không thể ở nhà Bossu qua đêm được. Chi bằng ngài chơi rồi kiếm cho em mấy cái ảnh đem về, không thì hậu quả ngài tự hiểu nha." Chrome e lệ cười với Mukuro, nhưng điệu cười đó là ám chỉ sự giết người trong thầm lặng khiến Mukuro phải nuốt nước bọt mà gật đầu "Mà em không thấy thế phí quá sao? Toàn ảnh hiếm..."
"À, chị không cần lo đâu Chrome san, maman thường bảo Tsuna nii tắm cùng em mà, em thích khi nào chụp lại chả được!" Fuuta tươi cười trả lời Chrome trong ánh mắt ghen tị của tất cả những người kia "Vậy, trò chơi còn 10 phút nữa là bắt đầu ai muốn chơi đội thì hãy nhanh lên đi!"



-10' sau-

"Vậy, trò chơi 419 của chúng ta chính thức BẮT ĐẦU!"
Hiệu lệnh vừa dứt hơn chục cái bóng đã đổ xô chạy tứ tung ngược xuôi khắp Namimori.



TBC

-----Ok, tôi cho cắt ở đây nha-----

Đó, đừng đập tui, cho đến hết tháng 5, tôi sẽ cố cho ra nhiều chương nhất có thể. Giờ hục mặt viết Kuroko đây, bb