- Kiep The No Cua Tong Tai Hac Dao Chap 9 Chua Tri

Tùy Chỉnh

Tư Hàn như bị mê hoặc nhìn chằm chằm Hạ Vy đang ngủ say, em ấy hình như ngày càng đẹp thì phải....nhưng khi thấy sự mệt mỏi trên khuôn mặt Hạ Vy lòng hắn chợt dâng lên đau lòng.

Em ấy lại thức khuya rồi, cuồng công việc đến không quan tâm bản thân như vậy, có cần phải liều mạng như vậy không??? Dù sao ai cũng biết em ấy đủ năng lực gánh vác gia tộc cơ mà. 

Hắn có lần rất nhức đầu vì sự thay đổi của Hạ Vy sau khi em ấy tốt nghiệp hết cấp 2, ngày càng xa cách hắn, cũng không còn gọi hắn là ca ca nữa , luôn vùi đầu vào học tập, nghiên cứu, sau này hắn phải điều tra mới được, chắc chắn là có chuyện em ấy mới như vậy.

........................

Cũng không trách được Hạ Vy là bác sĩ vô trách nhiệm được, đang điều trị cho bệnh nhân mà đột nhiên ngủ mất đi. Từ lúc về nước tới giờ cô luôn bận rộn để sắp xếp công việc, bàn hợp đồng với đối tác nên không ngủ được bao nhiêu. Chưa kịp nghĩ ngơi đã phải đến chữa trị cho tên này, tính ra Hạ Vy đã thức trắng hơn 30 tiếng không được ngủ rồi.

Dù có tài giỏi tới đâu cũng là con người, nên khi cô nằm trên giường mềm mại dễ chịu thì tất nhiên không thể cưỡng lại được rồi, với cả cô cũng không để ý lắm tên này cùng lắm thì bị thương thôi chứ không chết được nên cô cứ vậy mà ngủ như chết.!!

__3 h sau__

Hạ Vy từ từ mở mắt, cảm thấy có gì đó hình như cô quên mất thì phải??

Cô cảm thấy cả người nặng trĩu đưa mắt nhìn xuống thì thấy một cánh tay rắn chắc đang ôm chặt lấy cô, Hạ Vy giật mình nhớ ra " Đúng rồi cô đến để chữa bệnh cơ mà, sao lại ngủ ngon như vậy chứ??" 

Liếc nhìn qua người đang ôm mình.....tên này còn ngủ ngon hơn cô a~

Hạ Vy không để ý đến nhan sắc tuẩn tú, cương nghị lạnh nhạt, khí thế mê người, cô lúc này chỉ nghĩ đến nhanh nhanh chữa trị rồi phải đi nghĩ ngơi mới được, đầu cô nhức ê ẩm. Nhẹ lấy cánh tay của hắn gỡ ra để sang một bên, thân hình cô nhanh nhẹn tránh ra ngồi dậy bên mém giường.

Hạ Vy mệt mỏi xoa xoa thái dương, cử động cơ thể cho thư giãn gân cốt,  cô lấy điện thoại trong túi quần ra thấy tin nhắn của Tô Di thì thở dài một hơi, thật là mệt a~ xong chuyện này cô nhất định sẽ đi du lịch một chuyến thật đã.

"tiểu thư, ngày mốt người có cuộc hợp đồng với công ty Lãnh thị, tối thì có cuộc bàn giao với Chu tổng...." một loạt công việc trong tin nhắn

Nhìn tên đang ngủ say cô cảm thấy trong lòng rất khó chịu, vì sao phải vì một người con gái gì đó mà làm bản thân như vậy?? Bản thân hắn vẫn vậy mà cái khí chất, cái nhan sắc này giống một người bệnh sao?

........................

_Hôm sau_

Vì điều trị cho người bệnh, và đỡ mất thời gian Hạ Vy đã ở lại, may mắn căn bệnh của hắn vẫn không nặng. Chỉ mới kéo dài nữa năm, mọi thứ vẫn chưa chuyển biến xấu. Cô cũng đã từng chữa trị cho một bệnh nhân là ngôi sao bóng đá châu Âu bị mắc chứng bệnh tự kỷ trầm cảm này vì dư luận những lời chỉ trích.

Nhưng cái tên này....Hạ Vy vẫn chưa tìm ra nguyên nhân. Cái này là vì người hắn yêu muốn giết hắn nên hắn mới như vậy sao?? Mà cũng đúng thôi đây cũng là lần đầu hắn yêu mà, thiệt tội a~

"Nghe này" Hạ Vy nghiêm túc ngồi đối diện hắn lạnh lùng nói.

Thấy ánh mắt sắc bén lạnh nhạt nhìn mình, hắn cuối đầu lẫn tránh đi. Im lặng bất động không dám nói gì.

"Anh biết mình mắc bệnh chứ?? Hạ Vy chậm rãi hỏi, đưa mắt nhìn tài liệu mà Tô Di mới đưa đến vừa xem vừa nói với Tư Hàn.

Hai bàn tay to lớn của hắn nắm chặt lại, một lúc sau mới gật đầu.

"Anh biết , vậy mà lại trốn tránh, không để ý mọi thứ, không tiếp xúc với mọi người..............anh nghĩ mình trốn được bao lâu???"

"............"

"Lâm gia gia đã lớn tuổi, anh còn để người phải thay anh xử lý hết công việc, anh có biết người mệt mỏi như thế nào, đã đến tuổi này lẽ ra phải hưởng thụ cuộc sống chứ không phải làm mấy việc tranh chấp với mấy cái lão cáo già kia" Càng nói giọng Hạ Vy càng lạnh dần mang theo chút tức giận nhưng cô vẫn nhìn vào tài liệu. Như vậy cô mới kiềm chế được nếu không cô sẽ nắm cổ tên này cho vài đấm mới hả giận!!

"....."

"Cái này là trách nhiệm của anh, cái người gia chủ của Lâm gia tài giỏi, ông trùm hùng mạnh oai phong của hắc đạo đi đâu rồi..........nếu cứ như vậy mấy tên trong gia tộc sẽ chiếm được Lâm gia, lúc đó họ sẽ tha cho anh sao??..suy nghĩ đi mọi người đều trông chờ anh quay lại đừng làm họ thất vọng..." cũng đừng làm tôi thất vọng, câu sau Hạ Vy nói trong đầu, không lẽ yêu sẽ như vậy sao??

"..." Hắn biết chứ..hắn biết hết nhưng hắn không thế khống chế, luôn cảm thấy lo lắng sợ hãi nên đành dùng cách trốn tránh.

"Anh có muốn tiến hành điều trị không? tôi có thể giúp anh trị khỏi chứng bệnh này" Hạ Vy lạnh nhạt nói, cô đã rất nhẫn nại rồi hắn mà còn từ chối thì cô bỏ cuộc, cô không rảnh mà phí công với một tên không có ý chí muốn khôi phục bản thân.

Hắn im lặng không trả lời chỉ trầm tư suy nghĩ, Hạ Vy cũng không làm phiền tiếp tục xem tài liệu về công ty.

Cô muốn hắn quay trở lại làm một ông trùm mạnh mẽ cao cao tại thượng, vậy sẽ khiến Lâm gia gia không còn mệt mỏi nữa, còn vài dự án cô hợp tác với công ty hắn sẽ được hoàn thành, ngoài ra đây là chữa trị cho hắn nên phải chuyên nghiệp chứ, tiền chữa bệnh của cô không ít đâu, cô tính cả việc ám sát+ xe + vết thương cũng đủ cô đi vòng quanh thế giới vẫn không tiêu hết nha. Một mũi tên trúng ba con nhạn nha, hắn hết bệnh, cô có tiền, công ty còn hợp tác xong vậy chỉ có ích cho đôi bên chứ không có hại.

_5 phút sau_

"Chữa, anh đồng ý điều trị" Tư Hàn ánh mắt kiêng định tràn đầy quyết tâm nhìn cô.

Gương mặt tuấn tú nghiêm túc, hắn nhất định phải trở về như trước.

Một lần nữa dẹp loạn Lâm gia, một lần nữa cho hắc đạo nhìn thấy thực lực tuyệt đối của bản thân.

Còn có..phải giải quyết ả ta, khiến ả sống không bằng chết.

Và còn....giúp Vy Vy nữa ~  nhất định phải trở thành trụ cột vững chắc giúp em ấy ngồi ghế gia chủ Bối gia thật tốt.

Còn có...........việc...tiểu Vy...

Lúc trước hắn không có dũng khí nhưng nay đã có Vy Vy, em ấy đã giúp hắn tất nhiên phải nắm chắc thời cơ.

Biểu hiện này của hắn làm Hạ Vy rất hài lòng, xem ra ông trùm hắn đạo lẫy lừng sẽ rất nhanh quay lại đây.

" Tốt vậy hôm nay bắt đầu luôn đi, mong anh sẽ hợp tác" 

"Ừm, anh nhất định sẽ cố gắng" Lúc nói chuyện Tư Hàn không dám nhìn thẳng cô, hắn cũng thấy rất khó.

"Đợi tôi chút!!" Rồi Hạ Vy đứng dậy đi ra ngoài phòng.

_ 30p sau_

"Này...ra mở cửa cho tôi đi" Hạ Vy đứng ngoài cửa lạnh nhạt nói.

 Tư Hàn nhận ra giọng nói của cô nhanh chóng đứng dậy mở cánh cửa, đứng nép mình đằng sau.

Hắn từ nhỏ đối với Hạ Vy không giống với bất cứ ai, vô cùng đặc biệt chỉ là Hạ Vy vô tâm ngây thơ không để ý thôi.

Hạ Vy thấy cửa mở chậm rãi bước, trên tay cầm một khay đồ ăn lớn thơm phức, đặt trên bàn.

"Qua đây ăn chung đi, chắc anh cũng đói rồi"

Tư Hàn bước lại gần thì thấy, đều là những món hắn thích ăn, là em ấy làm sao? phải nói Hạ Vy thật sự rất tài giỏi, một doanh nghiệp xuất sắc, một bác sĩ thiên tài, một thủ lĩnh chuyên nghiệp, bản lĩnh , còn về nấu ăn cô cũng không thua bất cứ ai, đồ ăn cô nấu so với nhà hàng 5 sao chỉ sợ là ngon hơn mấy phần. Nhưng Hạ Vy không đam mê về cái này, nên sở trường nấu ăn trở thành tài lẽ, khi rảnh rổi hay có hứng cô mới làm thôi.

"Mau lại đây ăn đi, tôi nấu có hơi nhiều" Hạ Vy lạnh nhạt nói ngồi xuống

Tư Hàn trong lòng có chút vui vẻ, nhanh ngồi xuống, cô nấu cho hắn ~ còn nhớ món hắn thích nữa chứ, hắn thấy có chút thụ sủng nhược kinh.

Trước đến giờ dù em ấy luôn nói cười vui vẻ nhưng thật ra với hắn luôn luôn lạnh nhạt, hắn cảm nhận được từ lúc Vy Vy tới đây đã nhường nhịn hắn rất nhiều rồi.

__Tối đến__

Trong phòng khách, Hạ Vy đang nhâm nhi ly trà 

"Tiểu thư, theo lời dặn đã chuẩn bị xong" Dương Tĩnh cầm trên tay một thùng giấy nghiêm túc nói.

Hồi trưa, Hạ Vy đã ra lệnh đi mua thật nhiều đĩa fim và thiết kế lại một căn phòng trong nhà thành cách âm.

"Tốt" Quả nhiên là thuộc hạ của hắn, tốc độ rất suất sắc rất chuyên nghiệp, cô nói với họ lúc trưa giờ tối đã xong.

Họ bây giờ chỉ có trông cậy vào tiểu thư thôi, nên lời của cô họ không dám trái lệnh hay nhi ngờ.

"Được rồi các ngươi lui xuống đi" 

"Vâng" đặt thùng giấy trên bàn, hắn cuối đầu chào rồi nhanh lui ra ngoài.

Hôm nay Hạ Vy vẫn vậy, trên người bộ quần áo thoải mái đơn giản. Cô mặt chiếc áo len rộng trễ một bên vai, để lộ bên vai trắng mịn quyến rũ, quần short ngắn đen đính vài viên đá. Rất năng động, đáng yêu. Tóc được cột cao càng làm người khác thấy rõ làn da trắng ngọc ngà của cô. Mặt vẫn không son phấn nhưng vẫn đẹp hết phần thiên hạ, dù đã 21 tuổi nhưng Hạ Vy rất lười, rất ghen đụng đến son phấn, nhiều lúc tình huống bắt buộc cô mới trang điểm nhẹ thôi, một năm số lần Hạ Vy trang điểm chưa đến một bàn tay.

Mà kệ chứ, Hạ Vy không trang điểm vẫn đẹp kinh người cơ mà, càng làm người khác ghen ty thôi, gương mặt lán mịn trắng như sữa của cô, thân hình chuẩn đến từng mili mét, 1m68 không cao lắm nhưng tỷ lệ cơ thể rất chuẩn nên khi diện đồ nhìn cứ như siêu mẫu khi thấy cặp chân thon dài của cô.