- Kim Taehyung Moi Khoanh Khac Deu La Em Hoan Chap 2

Tùy Chỉnh

Sáng hôm sau, cô và Soo Min đến công ty cùng với hồ sơ trên tay. Thì Soo Min quên mất là phải đi gặp ai đó gấp nên đã bỏ cô ở lại trước công ty to lớn như thế này.

Bước đến đứng trước cổng, cô ngạc nhiên ,không ngờ nó lại to đến thế. Đang chuẩn bị bước vào thì đụng phải anh chàng nào đó làm cô ngã uỵch xuống đất, đau mông chết đi được.

Anh ta gỡ khẩu trang ra rồi nhìn cô còn cười khẩy,lúc đấy cô chỉ muốn chửi anh ta một trận vì tính đanh đá của cô cho phép cô làm điều đó, nhưng mà đang xin việc làm mà đã vậy thì không được rồi, nên cô tự ngồi dậy phủi mông rồi nhìn anh ta- anh không biết nhìn đường hay sao vậy? Còn không xin lỗi tôi ?

- Làm gì tôi phải xin lỗi cô. cô mới là người không biết nhìn đường đấy . Đồ ngốc _ nói rồi anh ta lạnh lùng đi qua bạn nhưng rồi bất chợt nở nụ cười ,nụ cười hình hộp đó.

Anh ta quá là lạnh lùng, cô nhìn cũng chả ưa, anh ta nghĩ anh ta là ai chứ? Rồi cô vừa bước vào thì Soo Min đến - xin lỗi phải để cậu đợi lâu, thôi nào chúng ta đến phòng của chủ tịch thôi.

Vừa bước đến phòng thì Chủ tịch đã ngồi ghế sofa đợi chúng tôi, bước đến Minnie và cô cúi chào gập người đến 90° . Dường như Soo Min và chủ tịch đã nói chuyện cô và Soo Min đến xin việc làm.

Chủ tịch kêu cô và Soo Min ngồi xuống và lấy hồ sơ của cô xem xét rồi quyết định cô làm quản lý riêng của Taehyung và Soo Min làm quản lý riêng của Jimin, cái người mà Soo Min thích. ôi trời cô là quản lý riêng à?

Không biết tính tình anh ta như thế nào? Đành vậy thôi ,vì kiếm tiền mà, xem mặt thử anh ta trông như thế nào?

- Hai đứa có thể đi gặp tụi nó ngay bây giờ, vì bây giờ hai đứa làm quản lý luôn nhé, đến mà làm quen nhé, ta có việc nên đi trước _ chủ tịch nói rồi đi ra khỏi phòng

Cô bây giờ như người mất hồn, Minnie quơ quơ tay lên mặt cô rồi lên tiếng. - Milkie ahh, cậu làm sao vậy? Yahhh. Tiếng la của cô ấy làm cô giật mình.

- Chủ tịch đâu rồi?

- ông ấy bảo có việc trước nên đi rồi. Cậu bị sao thế? Thôi bỏ qua, cậu theo tớ đến phòng tập gặp mọi người nào. _ vừa lôi bạn đi vừa nói.

Chưa kịp mở lời,thì đến phòng tập của BTS. 6 người con trai đấy ai cũng bất ngờ, dừng lại động tác đang tập mà đứng im như cục đá nhìn cô và Soo Min .

Chỉ mỗi mình Taehyung không quan tâm đến ngồi ì ạch trên ghế bấm điện thoại. Cô bất ngờ nhìn thấy Taehyung quen quen, hình như đã gặp nhau thì phải, cô chợt nhớ ra cậu ta chính là người đã đụng trúng cô mà không xin lỗi.

Mặt mày cũng đẹp trai phết nhỉ ? Nhưng cô không biết anh ta là Taehyung nên chẳng quan tâm đến nữa .Còn Jimin,bất ngờ quá nên đã chạy đến Soo Min - Yah, Minnie à ,tại sao em lại đến đây ?

- em đến đây thông báo tin vui cho anh nè . Xin chào các anh, em là Soo Min là quản lý riêng cho anh Jimin, do chủ tịch đã cử em tới._ Minnie vừa cười vừa cúi đầu chào.

5 người con trai và cả Jimin đều bất ngờ, Jimin nhìn Soo Min có vẻ rất thích việc này, nụ cười gian xảo thế đấy.

- Thế người bên cạnh em đến đây có việc gì? _ Nam Joon lên tiếng

- Aigoo, anh không nhắc em quên mất, đây là Yeon Ah, cậu ấy được chủ tịch cử đến làm quản lý riêng cho anh Taehyung. _ Soo Min cười

6 người con trai lại bất ngờ lần 2 , gì cơ, làm quản lý riêng cho Taehyung à? - Xin chào mọi người , em là Yeon Ah, mong mọi người giúp đỡ. _ cô vừa nói vừa cúi chào.

Dường như Taehyung biết điều này nên ra chào cô và Minnie. - chào 2 nhóc! Anh là Taehyung chắc 2 nhóc cũng biết nhỉ ?

Gì cơ, người mà đụng trúng cô là Taehyung đó sao? Cái người mà cô phải quản lý có tính tình lạnh lùng, thất thường đó sao? Ôi không, cô đời tàn rồi.

* Jimin và Soo Min quen được nhau khi họ gặp nhau ở fansign gần đây, Soo Min làm cho trái tim của Jimin chệch một nhịp, lúc nói chuyện cười đùa thì Jimin biết rằng anh ấy thích Soo Min mất rồi.
Trên cuốn sổ ký tên, Jimin cậu ấy đã ghi lại số điện thoại của mình cho Soo Min. Lúc chiều về, Soo Min thấy điện thoại lạ nêm gọi thử. Có người bắt máy - Alo, ai vậy ạ? _ Soo Min hỏi

- Không biết ai thì gọi làm gì? Phá đám đấy à? _ Jimin tức giận trả lời

- Chứ ai đã ghi số điện thoại vào cuốn sổ tôi thế ? _ Soo Min cũng tức giận nói lại rồi tắt máy

Jimin đúng lúc mới biết đó là Soo Min, định nhắn tin xin lỗi Soo Min nhưng vừa nhắn thì cậu ấy phải tập luyện nên để điện thoại ở ghế.

Soo Min vừa thấy tin nhắn của Jimin, bất ngờ không cầm được điện thoại mà rơi xuống chân cô, rõ một cái đau điếng. Vì quá đau nên cô quên béng điện thoại và tin nhắn đó mà đi kiếm hộp y tế.

Vào lúc tối khuya, Jimin gọi kakaotalk cho Soo Min để xin lỗi chuyện hồi chiều. Từ đó họ nhắn tin và call video mỗi ngày. Đâm ra bây giờ hai người họ trở thành người yêu của nhau. *
# Đó là lý do vì sao Soo Min và Jimin biết nhau đấy ạ.
Chap 3 sẽ ra sớm ạ, vì em rảnh rỗi nên 1 tuần 2chap trở lên ạ 💜