- Kny Alltan Thay Doi Van Menh Chap 3 Gap Nguoi Trong Mo

Tùy Chỉnh

Trên cái thế giới mà chúng ta đang sống hiện nay, để có được sự hòa bình an lành và phát triển như bây giờ đã phải trải qua không biết bao nhiêu cuộc chiến tranh, thương vong mất mát. Những gì chúng ta đang có cũng một phần là do quá khứ tạo ra, đó là nền tảng cho chúng ta vươn lên một tầm cao mới, vì lẽ đó nên chúng ta cũng phải phát triển theo thời đại... bạn có lẽ sẽ cảm thấy bản thân mình vẫn chưa hoàn thiện... nhưng đừng lo! Đã có dầu dưỡng da Tantan-à nhầm xin lỗi, tự nhiên chèn quảng cáo vô... ahahaha... e hèm!

Thật ra chúng ta cũng nên nói đến nước Nhật Bản hiện tại đang là một đất nước trù phú và phát triển bậc nhất so với rất nhiều nước khác. Mọi người nơi đây đều có một cuộc sống bình yên nhưng liệu nó có phải sự thật? Phía sâu trong bóng tối luôn tồn tại những thứ khiến con người ta khiếp sợ. Một thứ sinh vật kinh khủng được gọi là Oni!

Oni là một loài sinh vật từ con người biến thành, sau khi được uống một loại thuốc kì lạ thì cơ thể người đó sẽ hoàn toàn bị biến dạng và không còn giống con người, bọn chúng sau khi biến dạng sẽ chỉ có thể ăn thịt người để sống nhưng vì số lượng con người quá đông nên chúng chỉ có thể dụ họ vào góc tối rồi ra tay hoặc chúng sẽ nhân cơ hội họ đi một mình mà hành động.

Oni được chia ra 5 cấp. B, A, S, SS và SSS.

Cấp B: là những con Oni bình thường chỉ có sức mạnh vượt trội hơn so với một con người bình thường. (sợ ánh sáng Mặt Trời)

Cấp A: là những con Oni có thể sử dụng siêu năng lực nhưng năng lực của chúng chỉ đủ để chúng chạy hoặc phòng thân. (Sợ ánh sáng Mặt Trời)

Cấp S: là những con Oni có thể sử dụng siêu năng lực để tấn công, những con này đa số xuất hiện khá nhiều. (sợ ánh sáng Mặt Trời)

Cấp SS: là những con có cả siêu năng lực và dị năng, chúng có thể kết hợp cả hai thứ để tạo ra “Huyết Quỷ Thuật”. Loại này thường chiến đấu với chúng sẽ gặp không ít khó khăn và chúng có thể đi dưới ánh sáng Mặt Trời để giả dạng thành con người.

Cấp SSS: là con Oni mạnh nhất, mọi thứ về nó vẫn còn là một bí ẩn và không ít người đang tìm kiếm để tiêu diệt nó.

Nhưng nếu nói đến sự tồn tại của Oni thì nhất định phải có một thế lực chóng lại Oni, họ được gọi là biệt đội diệt quỷ với cái tên tắt KnY. Những người có mặt trong biệt đội này đều là những con người có năng lực siêu phàm, họ có sự bền bỉ, sự dẻo dai và sức mạnh không hề thua kém lũ Oni. Ngoài ra họ còn có các loại vũ khí chuyên diệt Oni được tạo bằng ý chí của họ. Mỗi một người sẽ có một năng lực riêng và vũ khí tượng trưng cho họ, ví dụ năng lực của Tanjirou là Lửa và cậu có thể sử dụng thành thạo “Vũ điệu của Hỏa Thần” nên vũ khí tượng trưng cho năng lực của cậu chính là Nhật Luân Kiếm. Ngoài ra còn có rất rất nhiều năng lực khác.

Nhưng mặc dù là lũ Oni đang lộng hành và ngày càng tăng số lượng nhưng chính phủ đã không cho bất cứ ai hé lộ thông tin về việc này nhằm không khiến người dân hoan mang và sống trong sợ hãi. Họ đã chi ra một số tiền rất lớn để tạo nên KnY và yêu cầu phải diệt sạch lũ Oni. Vậy nên trong KnY sẽ luôn có nhiệm vụ dành cho các dị năng giả kiếm tiền.

Mỗi một dị năng giả sẽ được cấp 1 chiếc điện thoại riêng và nó sẽ là thứ để chủ tịch KnY giao nhiệm vụ cho mỗi người. Họ sẽ được phân công đến địa điểm đó và hoàn thành nhiệm vụ, nếu nhiệm vụ thất bại thì họ sẽ không nhận được khoản tiền và khoản tiền đó sẽ được chuyển cho người tiếp theo hoàn thành nhiệm vụ đó. Đối với nhiệm vụ nhóm thì khi hoàn thành sẽ được chia đều theo số lượng. Đó là những gì mà bạn cần biết về lũ Oni và những dị năng giả, Tanjirou, Nezuko và Muzan chính là những dị năng giả và họ vẫn luôn túc trục ngày đêm để tiêu diệt lũ Oni.

-Trở lại với Tanjirou nào-

-“Sao rồi? Em thấy đỡ hơn chưa?” Sari ngồi bên cạnh vỗ vỗ nhẹ vào lưng người đang thút thít kia.

-“nhóc ổn chứ? Có muốn đến phòng y tế không?” Uzui quan tâm hỏi.

-“chàng trai Kamado à. Nếu cậu thấy đau thì nên xin về đi!” Rengoku đứng khoanh tay cười tươi.

-“đúng đó, chị nghĩ em nên về sớm.” Mitsuri lo lắng hỏi.

-“tôi thấy cậu có vẻ không được khỏe rồi. Nhà cậu ở đâu? Tôi sẽ đưa cậu về?” Yuichirou lo lắng nhìn người trước mặt.

-“đói không? Có muốn ăn chút cơm cà ri tôi làm không?” Muichirou mặt lạnh, đôi mắt vô hồn như vực sâu không đáy nhẹ nhàng đưa hộp bentou được mở sẵng ra trước mặt cậu khiến mọi người nhìn đến ngu người.

“ủa??? Sao trông nó bình thường vậy???? Đâu có thấy cá hay nấm và trứng đâu???” Cả đám đồng suy nghĩ ngơ ngác nhìn vào hộp bentou.

-“ồ... cảm ơn cậu nhé, tớ cũng thấy hơi đói.” Tanjirou ngước mặt lên. Trên khóe mắt còn long lanh từng giọt ứ đọng lại vô cùng xinh đẹp khiến tất cả như bị hút hồn, cậu đưa tay múc một muỗng cơm cà ri trong sự kinh hoàng thất sắc của toàn thể những người có mặt trong căn phòng. Họ liền đứng dậy định cản cậu thì...

-“a... hmph!!!” Tanjirou đã cho vào miệng và nhai nhai trong sự đắng lòng của toàn thể, cả đám hắc tuyến đầy đầu nhìn cậu ăn mà không khỏi cầu nguyện. Còn Muichirou thì im lặng nhìn cậu chăm chú.

-“woa!!! Món này ngon thật đấy, vị của nó rất lạ nhưng cũng rất đặc biệt. Hôm nào cậu có thể chỉ tớ làm nó không???” Tanjirou cười tươi rạng rỡ và bắt đầu ăn tiếp muỗng thứ hai trước mặt toàn thể khiến họ kinh ngạc.

“E-EM ẤY KHÔNG BỊ SAO Á?!?!?!!? CHẲNG LẼ MUICHIROU THỰC SỰ NẤU ĂN NGON SAO!?!!?!? PHẢI THỬ THÔI!!!”Cả đám cùng nghĩ rồi liền múc một muỗng cho vào họng và....

-“CÁI WTF GIỀ THẾ?!?!?! ỤA....” Đấng đã lên dĩa.

-“nó.... nó... ugh!” Uzui nối gót theo Đấng.

-“mùi vị.... của địa ngục...!” Kết thúc câu nói Sanemi gục hẳn.

-“cái chết... đang vẫy gọi...” Rui thăng thiên.

-“Mô... Ph-“ Chưa nói trọn câu Himejima đã chấp tay đi theo ông bà.

-“Món này.... thật...-“ Mitsuri nối gót theo những người trên.

-“.....” Giyu đã tắt thở.

-“Tại sao.... mình lại... ngu như vậy?” Kết thúc câu tự chữi cũng là lúc Iguro lên dĩa.

-“Conan... còn chưa đến... mà!” Genya đã buông xuôi nhắm mắt.

-“Nó... có thể dùng... để giết... người-“ Shinobu cười rồi hộc máu chết tại chỗ.

-“Haha... nó....ugh!” Rengoku đã ra đi với nụ cười còn vươn trên môi.

-“Món này.... là dành cho... con người sao...ugh!” Zenitsu đã từ giã cuộc đời.

-“tại sao bố mày... lại ngu những.... hai...lần-“ Yuichirou đã chính thức lìa đời.

-“Sari... món này... thật... ngon khủng... kiếp...” Kai cố vươn tay nắm tay cô nhưng chưa vươn tới đã gục ngã.

-“Kai... mọi người... xin... lỗi...” Sari gục theo toàn bộ những ké trên.

Trong căn phòng lúc đó chỉ còn lại 3 người còn sống đó là Muichirou, Tanjirou và... Nezuko.

“mấy kẻ ngu đần... bọn họ không hề biết dạ dày Onii-chan cứng như thép và khẩu vị của anh ấy cực kì “mặn”.... haizzz may mà mình đoán trước nên không dính bẫy” Nezuko đứng một bên thở dài.

-“Bọn họ bị làm sao vậy?” Muichirou ngơ ngác nhìn cả đám chết lâm sàn vì “hộp bentou tự làm” của cậu.

-“đúng vậy... trông họ còn không được khỏe hơn cả tớ nữa... chúng ta nên đưa họ đến phòng y tế thôi.” Nói xong Tanjirou đến gần vác Zenitsu và Inosuke trên vai khiến Muichirou bất động nhìn cậu.

“cậu ta... ăn gì mà trâu thế???” Muichirou đơ người vài giây rồi cũng đến giúp. Nezuko cũng vậy.

-Tại phòng y tế-

-“Cái quái gì đang sảy ra vậy hả? thế chó nào mà phòng y tế lại chật kín người như vầy?” Một giọng nói cáu gắt phát ra từ cậu thanh niên có mái tóc trắng và đen ở phần ngọn, vẻ mặt bất mãn nhìn cái đám đang sống dở chết dở kia càng nhăn mặt hơn.

-“a... em xin lỗi nhưng họ bị đau bụng, anh có thể giúp họ chứ?” Tanjirou vừa thấy anh liền cúi xuống chào lễ phép rồi nhờ anh giúp đỡ.

-“Cái gì... bị đau bụng tập thể sao? ủa mà sao hình như từng thấy hiện tượng này rồi ta???” Người đó giật mình nhìn cả đám đang quằn quại đau đớn rồi thầm nhớ lại.

-“Được rồi Yushiro-kun à, em hãy giúp cô lấy thuốc cho các bạn đi nhé!” Một người phụ nữ xinh đẹp rạng ngời bước từ ngoài cửa vào và nói với thanh niên đang cố nghiệm lại đằng kia.

-“Vâng, Tamayo-san!!!” Yushiro lập tức phóng nhanh đến tủ thuốc lôi ra hộp thuốc đau bụng đưa cho Tanjirou.

-“ơ-vâng cảm ơn anh và cô ạ!!” Tanjirou ngơ ngác nhìn hộp thuốc trong tay rồi liền cúi đầu cảm ơn cả hai.

-“hừ!” Yushiro hừ lạnh rồi quay đi chỗ khác.

-“Cô là Kashino Tamayo, phụ trách phòng y tế. Từ nay nến em có gì không ổn thì cứ đến đây nhé. Bên cạnh cô là Makato Yushiro, em ấy là học sinh phụ việc của cô. Nếu không gặp cô thì em vẫn có thể hỏi em ấy mọi việc. Ngoài ra thì Shinobu-chan và Kai-kun cũng là học sinh phụ việc của cô, em cũng có thể hỏi họ đấy!” Tamayo cười nhẹ nhìn hai người đang nằm bất động ôm bụng đau đớn đằng kia.

-“a...vâng... Tanjirou nhẹ nhàng đáp lời cô rồi cho mọi người uống thuốc. Sau khi uống xong trông họ có vẻ như đỡ hơn nên cũng an tâm phần nào.

“haaa... mặc dù mình không hiểu lắm về những hình ảnh mà mình đã nhìn thấy trong lúc ôm họ nhưng mình nghĩ chắc nó cũng không ảnh hưởng gì nhiều đâu nhỉ? vả lại trong họ không giống người xấu chút nào. Có lẽ mình có thể tin tưởng và hỏi họ điều đó.” Tanjirou cười nhẹ nhìn cả đám một thể rồi đi ra khỏi phòng quay về lớp học.

Ở ba tiết học đầu tiên, tất cả thành viên CLB Fan Cuồng Tantan đồng loạt xin nghỉ vì lí do đau bụng. Sau khi đỡ hơn thì họ đã “lết cái thân tàn ma dại đến lớp cố gắng học trong đau đớn” mà thoắt cái cũng đã đến giờ ra về, đáng lí CLB Fan Cuồng Tantan sẽ ở lại trường để sinh hoạt CLB nhưng vì “vài sự cố” nên đành giải tán sớm và ai về nhà nấy ôm Toilet.

-Tại nhà Tanjirou-

-“chuyện là vậy đó Muzan-san, sau đó thì Sari-san bảo không cần phải sinh hoạt câu lạc bộ vào hôm nay nên chúng em mới được về sớm đó ạ!” Tanjirou háo hức ngồi kể chuyện sảy ra trong trường qua điện thoại.

-“Vậy em gọi cho tôi là chỉ để kể về những điều này sao? Em không nghĩ nó sẽ làm phiền tôi à?” bên kia liền phát ra chất giọng cáu gắt khiến cậu đang vui cũng hơi buồn buồn.

-“vậy à... em đã làm phiền anh rồi ạ?” Tanjirou mặt rũ xuống và giọng nói cũng thập phần không vui.

-“cũng... không hẳn là phiền nhưng đã tối lắm rồi đấy em biết không?” Bên kia phát ra giọng nói hơi gượng nhưng cũng không còn cáu gắt nữa mà có vẻ như người đó đang ngại.

-“ừm! Em biết rồi, Muzan-san là đang lo lắng cho em có phải không?” Tanjirou cười tươi rạng rỡ trở lại.

-“ai rãnh mà lo cho em chứ. Nếu không còn gì để nói thì tôi cúp máy đây-“ không để người kia nói hết cậu liền bậc người dậy hoản hốt.

-“khoang đã!!! Xin hãy nghe em hỏi điều này cái đã.” Cậu liền gấp gáp nói.

-“Được rồi, em nói đi.” Người kia liền đáp lại khiến cậu thở phào một cái rồi cười thầm.

-“vậy anh có muốn lập team với em chứ Muzan-san?” Tanjirou cười nhẹ rồi hỏi anh.

-“em... vẫn chưa từ bỏ ý định đó sao?” Muzan đang ngồi trên ghế Sofa nâng ly rượu vang lên nhìn rồi trả lời qua điện thoại.

-“vâng!!! Em sẽ không từ bỏ đâu, anh nghĩ sao về việc này???” Tanjirou hứng khởi.

-“haizz! chẳng phải tôi đã nói với em là tôi muốn một team phải có đông thành viên ngoài ra mỗi thành viên đều phải mạnh để không làm vướn chân người khác-“ không để Muzan nói hết Tanjirou liền cắt lời.

-“Về việc đó thì anh khỏi lo. Em đang cố gắng tìm hiểu về những người trong CLB mà em đã tham gia, em tin họ là những người có tài năng và họ nhất định sẽ đáng để chúng ta tin tưởng.” Tanjirou nhìn lên trần nhà, đôi ngươi đỏ rực cháy mang một tia hy vọng mãnh liệt.

-“hm! nếu đã vậy thì tôi cũng muốn xem xem những người mà em nói sẽ trở thành như thế nào. Tôi sẽ chờ đến ngày em thuyết phục được họ, đừng làm tôi thất vọng đấy Tanjirou!” Muzan hừ lạnh rồi nói nhưng anh đâu ngờ câu nói của mình lại tiếp thêm sức mạnh cho cậu. Cậu cười tươi rạng rỡ gật mạnh đầu và đáp lại anh...

-“VÂNG!!!” Sau đó thì Muzan và Tanjirou cúp máy. Cậu thực sự rất mong chờ đến lúc sinh hoạt câu lạc bộ để tìm hiểu họ nhiều hơn, và đó cũng là nhiệm vụ của cậu hiện tại!

-“Onii-chan! nước đã xong rồi, anh tắm trước đi. Em sẽ nấu udon cho bữa tối nhé!” Nezuko mở nhẹ cửa phòng cậu ra thông báo thì bất ngờ bị cậu nhào đến ôm chầm.

-“Nezuko!!! cuối cùng thì anh cũng được chấp nhận rồi!!!! Anh vui quá đi ~~” Tanjirou hứng khởi ôm chặt cô rồi xoa xoa đầu khiến cô vẫn chưa hoàn hồn mà mặt lại có dấu hiệu càng lúc càng đỏ ửng.

-“M-Mừng nhỉ Onii-chan???” Nezuko thực chất là chả hiểu cái mô tê gì hết nhưng cứ thuận theo vui cùng cậu vì đột nhiên bị cậu ôm như vậy cũng khiến cô rất hạnh phúc.

-“ưm!!! Anh đi tắm đây, cảm ơn em nhé Nezuko!!!” Tanjirou vui vẻ lấy đồ và khăn tắm tung tăng đến nhà tắm để lại cô đứng đó và từ từ gục xuống.

-“haaa.... hạnh phúc chết mất!” cô khẽ thì thầm rồi thở dài, sau lại cười mỉm vui vẻ đến bếp nấu bửa tối.

-tại nhà Zenitsu cùng lúc đó-

-“Con về rồi-hử? có chuyện gì vậy ông?” Một thanh niên với mái tóc đen được cắt gọn gàn và khoát trên vai chiếc cặp đeo xéo một bên đang nhìn một ông lão đầu bạc trắng đang đứng trước Toilet bồn chồn.

-“A... Kagaiku! Con về rồi, ông lo cho Zenitsu quá, từ khi đi học về thì cháu nó cứ ở lì trong nhà vệ sinh không chịu ra...” Ông quay lại thấy anh thì liền tỏ ra mừng rỡ đến hỏi.

-“aizzz! lại nữa. Thằng em này thật không biết rút kinh nghiệm là gì à?” Kagaiku nhìn vào Toilet và tiếng rên của người sắp chết thầm thở dài đỡ trán.

-“Kagaiku?” ông lo lắng khi thấy biểu hiện của anh.

-“nó không sao đâu ông, chắc trước nửa đêm nó sẽ ổn thôi. Ông nên chuẩn bị cho nó thuốc trị tiêu chảy đi, con vẫn còn nhiều đồ án của chuyên ngành và bài báo cáo sắp tới nên ông bảo nó đừng làm phiền con được chứ?” Nói xong Kagaiku lặng lẽ bước lên phòng trên lầu.

-“haizzz. Sinh viên đại học đúng là cực khổ thật!” Jigoro nhìn theo bóng lưng Kagaiku thở dài rồi đến xem Zenitsu thế nào.

-Tại nhà Rengoku-

-“Onii-chan!!! cố lên anh ơi!!!! phải vượt qua nó!!!!” một cậu nhóc trông giống hệt Rengoku đang đứng bên ngoài cửa Toilet cổ vũ nhiệt tình người trong toilet.

-“cái tình huống quái quỷ gì đang sảy ra thế này???” Một người cha bất lực nhìn đứa con út đang đứng hò hét trước cửa nhà vệ sinh khi bản thân mới đi làm mệt về...

-“aizzz... thôi coi như chưa thấy gì vậy.” Không nghĩ nữa ông liền bỏ đi lên phòng mặc kệ “chuyện lạ bốn phương” trong nhà mình.

-Tại nhà Giyu-

-“Giyu, con không sao chứ? Ta có mua thuốc về rồi đây.” Urokodaki đứng bên ngoài để bọc thuốc lên bàn rồi hỏi vọng vào trong.

-“con... ổn...” Giyu cố trút hơi thở cuối cùng để nói sau đó im hẳn.

-“aizz! cuối cùng là đã ăn trúng cái gì mà để thành ra thế này???” Urokodaki thở dài mệt mỏi.

Và không cần kể về mấy nhà của người khác mị nghĩ chắc các bạn cũng đoán được tình trạng “thê thảm của các thành viên CLB Fan Cuồng Tantan” rồi nhỉ? giờ quay lại với Tanjirou của chúng ta nhé. Sau khi dùng xong bửa tối thì cậu và Nezuko tạm biệt rồi ai về phòng nấy. Cậu nhắm mắt chìm vào giấc ngủ và trong mơ cậu lại nhìn thấy một mảng đen tĩnh mịch.

-“Tanjirou... Tanjirou...Tanjirou.. hãy đến đây...” một giọng trầm ấm đã lôi kéo cậu đi về hướng có ánh sáng, cậu bước đi càng lúc càng nhanh đến khi ra khỏi chỗ tối đen như mực đó thì lại thấy một khoảng trắng sáng đến chói cả mắt, cậu nheo mắt lại cố nhìn kĩ về phía trước thì thấy có một người đang ngồi ở đó, cậu vẫn còn ở cách xa người đó nên quyết định đến gần hơn để nhìn kĩ và khi đã đến gần thì cậu lại vô cùng kinh ngạc khi thấy người đó.

-“anh là...” Tanjirou mở miệng hỏi, đôi ngươi run run như không dám tin vào mắt mình.

-“cuối cùng cậu cũng chịu đến đây rồi sao? Xin tự giới thiệu với cậu, tôi là Kamado Tanjirou và tôi chính là kí ức tiền kiếp của cậu.” người với khuôn mặt giống hệt Tanjirou nhưng trông trưởng thành hơn nở một nụ cười nhẹ với cậu khiến cậu vẫn chưa hoàn hồn nhìn chằm chằm người đó.

-“điều-này có thể sảy ra sao?” Tanjirou vẫn bán tin bán nghi nhìn người đó.

-“vậy... cậu có nhớ lúc cậu ôm các thành viên trong Câu Lạc Bộ mà cậu mới gia nhập thì đột nhiên lại nhìn thấy rất nhiều hình ảnh của những người y hệt họ không?” Người tên Tanjirou vẫn giữ nét tươi cười đáp lại cậu.

-“ơ... chẳng lẽ...” Tanjirou liền nhận ra và kinh ngạc nhìn người đối diện.

-“Phải! Chính tôi là người đã để cậu thấy những hình ảnh đó, bây giờ cậu có thể tin tôi chưa???” Cuối cùng thì người này tại sao lại xuất hiện trong giấc mơ của Tanjirou? người này có mục đích gì??? mời xem chap mới nhé ~~~

-p/s: chà ~~~ do về trễ nên mị chỉ có thể viết nhiêu đó thôi, mong mọi người thông cảm nhé. Cơ mà chap này coi bộ khá nhiều cua... có ai bị sấp mặt chưa ta???? À vì bây giờ đã có thêm sự xuất hiện của Tanjirou tiền kiếp nên khi mà Tanjirou hiện đại nằm mơ gặp người kia thì sẽ xưng hô là (Tanjirou và Tantan cho dễ nhận biết nhé!) Mà thôi nói chung là mị hóng cmt + sao của mọi người lắm nha! Chúc tối ấm.

(đây là ảnh Tanjirou tiền kiếp xuất hiện trong mơ của Tanjirou hiện đại)