- Kookjin The Story Of Us Chuong 4 Moi Quan He Khong Ten

Tùy Chỉnh

Tôi đã từng nghe một câu nói "Trong mối quan hệ lưng chừng của hai người, nếu tiến một bước sẽ là hạnh phúc không trọn vẹn, nhưng khi ta lùi một bước sẽ là tổn thương mãi mãi." Khi đã chấp nhận bước chân vào một mối quan hệ không tên, bạn phải thật dũng cảm, phải chấp nhận đương đầu với vô số tổn thương nhưng bản thân lại chẳng thể lên tiếng.

-----------------------------------------------------------------------------

Thanh xuân của tôi gói trọn trong ngôi trường này, nơi tôi đang tận hưởng một cuộc sống bình dị, an nhàn của một học sinh cấp 3. Cứ tưởng tượng cuộc đời bạn sẽ tuyệt vời như thế nào khi không có bất kì nỗi lo âu hay bận tâm nào khác ngoài bản thân, việc học và gia đình. Cuộc sống của tôi chỉ đơn giản là mỗi sáng thức dậy, đến trường và cố gắng hoàn thành thật tốt công việc của mình. Mọi thứ cứ như thế trôi qua... Nhưng cả tôi và bạn, ai rồi cũng sẽ tìm thấy một người, một người có thể phá vỡ những nguyên tắc vốn có ấy, và tôi đã gặp được anh... Kim Seokjin.

Anh xuất hiện trong cuộc đời tôi đầy bất ngờ và êm ả, cứ ngỡ như chúng tôi đã thân quen từ trước. Anh đưa tôi qua những miền cảm xúc khác lạ mà tôi chưa từng trải qua. Anh dịu dàng như một cơn mưa xuân mới mẻ, làm dịu mát tâm hồn đã khô cằn cỗi nơi tôi, vun trồng những hạt mầm yêu thương đang ngày một lớn dần lên theo năm tháng.

Có phải chăng đó chính là cảm giác khi ta đã lỡ trao yêu thương cho một người?

----------------------------------------------------------------------------------

Hôm nay tôi vẫn đến trường như mọi khi, nhưng tâm tình bỗng thay đổi khác lạ. Sự phấn khích thể hiện rõ trên khuôn mặt, quả thật có hơi dị dị chút, nhưng tôi lại chẳng thể ngăn bản thân nhớ về cuộc hẹn vào lúc 3 giờ với anh. Cảm giác bồi hồi xao xuyến cứ như lần đầu đi hẹn hò vậy...

Giờ nghỉ trưa đến, tôi xuống nhà ăn và tìm một chỗ ngồi cho riêng mình. Đồ ăn ở đây khá ngon, lại rất vừa túi tiền, vì thế mà các giáo viên cũng thường xuyên ăn ở đây thay vì phải ra các hàng quán lề đường. 

Tôi chậm chạp bước đến một chiếc bàn trống, còn chưa kịp ngồi xuống thì đã nghe văng vẳng tiếng kêu:

Jeon Jungkook! Cậu đi đâu mà để cả bọn phải chờ thế kia? Tụi này ngồi cả buổi mà chẳng thấy cậu đâu cả?_ Một chàng trai tóc vàng xuất hiện bất thình lình với đôi mắt trợn ngược.

- Ấy, tôi quên mất... Cho tôi xin lỗi nhé, Jiminie.

Giới thiệu một chút, cậu này là một trong sáu đứa bạn thân của tôi tại trường. Tuy tất cả đều học khác lớp, nhưng do chúng tôi đều yêu thích âm nhạc nên đã bí mật thành lập một ban nhạc nhỏ mang tên "Chống đạn thiếu niên đoàn".

- Tạm tha cho cậu! Còn lần nữa là tôi sẽ bắt cậu mua tteokbokki đền cho cả bọn đấy nhé! Giờ thì mau đi thôi!_ Nói rồi cậu ấy khoác tay tôi đi về phía bàn của cả nhóm.

Tôi bị Jimin kéo một cách dã man lướt qua khu bàn ăn dành cho giáo viên. Tôi thấy anh đang ngồi cùng các thầy cô trong trường. Trong anh thật năng nổ và hoạt náo khi liên tục pha trò, làm ngay cả thầy Toán khó tính của trường cũng phải bật cười nghiêng ngả. Đôi mắt sáng ấy cứ chốc chốc lại cong lên, hòa cùng với nụ cười giòn giã, dễ thương của anh.

- Nè cậu nhìn đi đâu thế hả? Lo tập trung ăn nhanh để còn vào lớp học nữa chứ!_ Cậu bạn Taehyung trong nhóm lên tiếng.

- Thôi ngay cái nụ cười quái dị đó đi. Trông cậu cứ như mấy người đang yêu vậy?!!!_ Jimin thêm vào.

- Cái gì??? Jungkook có bạn g..._ Hoseok ngồi đối diện cậu tỏ vẻ kinh ngạc, còn chưa kịp nói xong đã bị tôi cho ngay một gắp kimchi vào mồm.

 - Nói nhăng nói cuội gì thế này, tôi chẳng có yêu đương gì ai hết! Tôi ăn xong rồi, gặp lại mọi người sau buổi học._ Tôi nói rồi trầm mặc bỏ đi, để lại đằng sau đám người ngồi đó nhìn nhau khó hiểu.

--------------------------------------------------------------------------------

Mình... đang yêu sao?

Tôi tự cười cợt với chính ý nghĩ ngu ngốc của bản thân, ủ rũ dựa vào dãy lang cang trên sân thượng của trường. Gió thổi từng cơn lạnh buốt, khiến nơi lòng ngực trái này càng thêm đau quắt lại. 

Tình cảm vốn thật khó hiểu

- Hóa ra cậu ở đây, mọi người trong nhóm đang chia nhau đi tìm cậu đấy!_ Tôi nghe thấy ai đó thì thầm bên cạnh.

- Tì-tìm tôi sao? Tại sao?

- Thì tại cậu tự dưng bỏ đi như thế, bọn họ nghĩ cậu có chuyện buồn._ Yoongi nói với tông giọng đều đều, ném cho tôi một lon cà phê. Một chút caffeine cho tỉnh táo đầu óc.

- ... Cảm ơn. Mà sao cậu biết tôi ở trên này? Tôi thật sự chỉ muốn ở một mình lúc này...

- Tôi cũng hay lên đây để giải tỏa căng thẳng. Cậu biết đấy, tìm kiếm ý tưởng để sáng tác. Nhưng có vẻ cậu thì không như thế._ Cậu ấy khẽ nhìn sang tôi rồi hỏi bâng quơ. Sao, lo sợ bị lộ bí mật cậu đang tương tư một thầy giáo lớn hơn mình vài tuổi?

- Ph-phụt..._Tôi mém sặc. Này... S-sao cậu biết? Lạy chúa, Min Yoongi, giờ tôi đã biết vì sao mọi người lại gọi cậu là thiên tài._ Tôi ngạc nhiên, mắt mở to nhìn con người trước mặt. Quả thật cậu ấy không phải dạng vừa.

- Cảm ơn vì lời khen. Tôi thật sự cũng sẽ mù mờ như đám người đó nếu như không để ý cái cách cậu nhìn thầy Kim rồi tự mỉm cười, hay là thái độ kì lạ của cậu trong suốt ngày hôm nay..._ Yoongi phân tích.

Tôi thấy mình thật tệ hại, càng cảm thấy kinh ngạc hơn khi một người chỉ toàn im lặng trong các cuộc trò chuyện như cậu ta lại có thể nhìn thấu cảm xúc của một ai đó, trong khi tôi là người trong cuộc lại chẳng thể nhận ra tình cảm của chính mình.

- Cậu yên tâm, tôi hứa sẽ giữ kín bí mật này... Vậy, cậu tính như thế nào đây... chẳng lẽ cứ mãi im lặng như thế sao?

- Tôi...tôi cũng không biết nữa. Tôi thấy tình cảm này thật không đúng đắn. Anh ấy sẽ chẳng bao giờ chấp nhận việc yêu một thằng con trai, mà còn là một học sinh cấp 3 đang chuẩn bị ra trường như tôi đâu...

- Chà, chưa gì hết mà cậu đã nản chí rồi à? Tôi nghĩ là cậu nên tự hỏi bản thân xem liệu cậu có thực sự yêu thầy ấy hay không, hay thực chất chỉ là say nắng qua loa. Đừng biến nó trở thành một mối quan hệ không tên, Jungkook à. Cậu không nên trốn tránh, mà thay vào đó hãy thành thật với chính bản thân mình._ Yoongi nói một cách chậm rãi và cảm thông.

... Cảm ơn cậu rất nhiều vì lời khuyên, Yoongi.

- Không cần phải cảm ơn tôi đâu. Cũng đã 3 giờ kém 10 rồi, tôi phải về đây!

Ồ, xém chút nữa thì quên mất, tôi còn có một cuộc hẹn. Cảm ơn vì lon cà phê nhé!

Yoongi đút tay vào túi quần rồi đi khuất sau cánh cửa. Thật là một cuộc trò chuyện hiếm hoi giữa tôi và cậu ấy, người lúc nào cũng trầm ngâm nhất nhóm, ấy vậy mà hôm nay lại ra dáng đàn anh với những lời khuyên sâu sắc đến lạ. 

Ngẫm nghĩ lại những lời vừa rồi của cậu ấy, có lẽ là tôi cần phải nghiêm túc xác định lại tình cảm của mình đối với anh là như thế nào rồi.