- Kookyeon Mot Chut Xiu Dong Tam Chap 5 Gap

Tùy Chỉnh

Đừng đùa với anh 😂

Bài hát đề c

It's Definitely You ( Jin / V )

Jung Kook lôi kéo vali vội chạy đi về phía xe quản lí còn không quên quay đầu làm cái mặt quỷ .

"Là Jung Kook hả?chú có thể xuất hiện có tiếng động được không? Lần nào cũng thế chú mà còn như vậy thì làm sao mà trái tim bé nhỏ của hyung có thể chịu nổi chứ ! ! "

" em là người vào đầu tiên sao hyung? " Jung Kook không để ý tới ai kia còn đang than thở ,kể lể về số phận của mình, đắc ý ngồi xuống , " Hyung, một hồi đưa em đi công ty đi. "

" hả? "

". . ."

" hừ, lại đi tìm ai kia chứ gì ? "

*Ngượng ngùng gật gật*

" Hyung nghĩ chú không nên . . . à mà thôi lát hyung đưa chú đi. "

" hắc hắc, hyung, em biết hyung là ngươi tốt nhất rồi. " Jung Kook khó được một bộ chân chó dáng vẻ, tiến đến bên người nắn nắn vai.

" Bỏ cái móng heo của chú ra, " Sejin một mặt ghét bỏ từ chối tay Jung Kook ," Mà em sắp có concert đúng không ,nhớ phải luyện tập đấy"

"Vâng em biết rồi chắc chắn em sẽ hoàn thành nhiệm vụ. " Jung Kook giơ tay lên chào cái tiêu chuẩn quân lễ.

" hừ. "

- Noona có ở công ty không ?

-

- . . .

*

Trước phòng tập . . .

Jung Kook sửa sang quần áo ,vuốt lại tóc tai mới nhẹ nhàng mở cửa bước vào ,nhưng vừa vào liền " hối hận " : trời ạ tuy rằng như vậy rất kích thích nhưng mà noona chào đón như thế này có hơi . . .

" ai . . . "

Ji Yeon quay người lại nhìn thấy Jung Kook đang đứng như tượng mặt mày đỏ ửng hơi pha chút phong trần mệt mỏi ,đã vậy còn . . . chảy máu mũi nữa chứ

Nhìn xuống tay phải đang kéo lấy cái vali ,tay trái cầm ly đồ uống mình thích nhất

Nguyên lai Jung Kook hôm nay để mặt mộc ,cũng giũ bỏ đi ánh hào quang trên sân khấu thì cậu bé này cũng không khác gì một người bình thường không có gì sai biệt lắm, nhưng bản liền mình lại cảm thấy vô cùng loá mắt. Nguyên lai, Jung Kook cậu bé này cũng có sức quyến rũ đấy chứ .

Bốn mắt nhìn nhau một nháy mắt, chợt bản thân lại sinh ra cái suy nghĩ, đời này tình yêu của mình chính là người con trai trước mắt .

Có lẽ ban đầu liền thích ,cũng có thể là yêu cũng không chừng , mình cũng không thể xác định được. Cứ nghĩ bản thân đơn giản chỉ coi người này là em trai không hơn, nhưng có lẽ tình cảm chị em này không cần tới nữa rồi

" Kookie , noona có điều muốn nói em phải nghe thật kỹ . . . ừm em đang chảy máu mũi kìa"

". . ."

Jung Kook nhìn xem người thương ngồi đối diện mình, miệng nhỏ đang uống nước mình mua ,gương mặt còn mang theo vài phần ý cười, cũng không tự chủ được cười theo ,xấu hổ cũng đã bị ném qua sau đầu từ lúc nào

Ji Yeon bị Jeon Jung Kook như thế thẳng vào ánh mắt chằm chằm đến có chút xấu hổ, có chút không dám cùng cậu nhóc đối mặt, hai mắt thật to dạo qua một vòng liếc nhìn nơi khác, trong lòng lại hung hăng suy nghĩ nếu bây giờ có người nào bảo Jeon Jung Kook là con người hay ngượng ngùng ,mắc bệnh sợ người khác giới cô Park Ji Yeon thề cái đó chắc chắc là giả được không ? Cái gì mà ngượng ngùng ,sợ con gái chứ hãy nhìn đi nhìn đi ,đấy đã nhìn thấy chưa đây mới chính là cậu ta vừa vô sỉ lại còn mặt dầy . . . ,đang phun tào trong bụng lại vô tình trông thấy cái vali để ở góc tường . . .

" Em . . . máy bay hạ cánh liền đến? Như vậy vội vã tìm noona, có cái gì chuyện gấp gáp sao ? Sao không về KTX nghỉ trước lại vội vàng tới đây ? "

" ân. . . Là có chuyện. " Jung Kook nói, đứng lên, đi đến bên cạnh cái vali, kéo mở lấy ra chiếc hộp nhung màu xanh đậm hình chữ nhật hộp. " noona, đây là em lúc đang đi dạo phố nhìn thấy . Em cảm thấy rất thích hợp với noona nha, cho nên liền mua tặng noona . "

" cái này. . . " Ji Yeon trù trừ tiếp nhận, cái hộp này xem xét liền rất đáng tiền, để bảm thân có chút đứng ngồi không yên ,cũng rất cảm động , " cái này ,noona . . . "

Nhìn ra sự do dự của người trước mặt , Jung Kook vội nói, " Noona, cái này là tặng riêng cho noona, noona nhanh mở ra nhìn xem có thích hay không. "

Ji Yeon ngẩng đầu nhìn xem Jung Kook thấy cậu gật đầu, mới giải khai chiếc nơ bướm bên ngoài . Mở hộp ra, bên trong là một chiếc vòng tay. Chiếc vòng này Ji Yeon cũng biết, ' love song under the moonlight ' là tên của chiếc vòng này . Tên cũng như ý nghĩa ' love song under the moonlight ' bản tình ca dưới ánh trăng như một lời chúc phúc cho tình yêu . . .

" Kookie của chị rất có khả năng thẩm mỹ nha, với lại rất cám ơn em noona rất thích. Nhưng mà em có biết . . . ý nghĩa của chiếc vòng này không "

" Cái đó. . . noona thích là tốt rồi ,còn ý nghĩa , ý nghĩa. . . "

Ji Yeon lựa chọn bỏ qua, đưa tay tới,
" Kookie, hay em giúp noona đeo lên đi. "

Trước mắt đột nhiên xuất hiện cánh tay của người trong lòng . . . ân, rất trắng ,lại đẹp nữa thật là muốn cắn quá, Jung Kook không nhịn được liền đỏ mặt, ". . . Vâng. "

Cầm lấy vòng tay, khẽ đeo vào tay Ji Yeon. Không thể tránh khỏi đụng chạm da thịt . . . ân trơn mượt , tinh tế tỉ mỉ cực kỳ. Jung Kook hô hấp dừng lại, mặt càng đỏ hơn, vội vàng cúi đầu xuống cài lên cái chốt.

" Noona được rồi. "

Ji Yeon giơ cổ tay lên lung lay, hài lòng gật đầu, " Thật là đẹp. Noona rất thích, rất cám ơn Kookie ~"

Jung Kook sờ lấy cái ót ngượng ngùng cười.

Ji Yeon bưng lên cốc cafe đặt trên bàn uống một ngụm , cuối cùng nhớ ra cái gì, " Kookie, em ngồi đi, noona đi lấy nước cho em uống. "

Jung Kook nghe vậy ngoan ngoãn ngồi xuống, Ji Yeon chạy lên phòng mình lấy nước, " Noona chỉ còn lại lon Coca thôi , không biết em có thích không hay noona mua loại khác cho em . "

" không. . . em rất thích uống Coca . " Jung Kook đưa tay nhận lấy mở ra uống một hớp lớn, đoạn đường này từ quán cà phê đi tới, bản thân sớm đã chết khát rồi .

Hai người liền ngồi như vậy, bốn mắt nhìn nhau, vẫn là Ji Yeon ngượng ngùng cười. Cười một lát, lại ngồi xuống, nhìn Jung Kook, nghĩ nghĩ, quyết định mở miệng.

" Kookie. . . "

" noona. . . "

Hai người đồng thời lên tiếng, cười liếc nhau.

" em nói trước đi. . . "

" noona nói trước đi. . . "

Kết quả lại đồng thời mở miệng.

" Kookie, noona muốn hỏi một chút, sắp tới sinh nhật em. . . em có thích gì không?. "Ji Yeon cúi đầu lỗ tai hồng hồng, ánh mắt mất tự nhiên liếc về phía nơi khác, mở miệng hỏi. Thì đúng rồi không ngại mới lạ có ai ở đời tặng quà sinh nhật còn phải hỏi là họ thích cái gì không ,có không?

" chỉ cần noona tặng em đều thích a. " Jung Kook mười phần tự nhiên trả lời cứ như đây là lẽ tự nhiên không có một chút ngập ngừng

Trời ạ hỏi cũng giống như không.

" Vậy lúc nãy em muốn nói cái gì? "

" em à. . . em muốn hỏi noona về việc khi nào noona comeback và việc . . . hợp tác. . . "

" Chuyện đó hả, có lẽ cuối tháng 11 ,còn việc hợp tác . . . thôi để sau đã" không nhắc đến thì thôi nhắc tới lại bực mình

" . . . Vâng ,khoảng thời gian này noona vất vả rồi "

" . . . Không sao , chỉ có diều chạy đi chạy lại người cũng sắp đen thui rồi "

" Đâu có em thấy noona còn trắng hơn em nha. "

" . . . "

" ai. . . Không nói chuyện này nữa , mà em không mệt mỏi sao? Sao còn chưa về KTX nữa? "

" Noona. . . là ... là đang đuổi em đi sao " Jung Kook ôm lon coca tội nghiệp nháy mắt.

" . . . " Ji Yeon nhịn không được đưa tay liền bóp lên mặt cái người đang thương tâm trước mắt, " Kookie lớn lên làm sao đáng yêu như thế nha. " dùng sức nhéo bóp, Jung Kook đỏ mặt một mảng lớn nhưng vẫn bảo trì im lặng. " Được rồi ,được rồi noona không có đuổi em ,chỉ là sợ em quá mệt mỏi."

"hừ. " bộ dáng tiểu tức phụ được Jung Kook phát huy tối đa, "noona không thích em ,lại còn đuổi em đi, vậy em đi tốt. " nói xong liền đứng lên, " em đi a. "

Ji Yeon cũng đứng dậy chuẩn bị tiếp tục luyện tập " đi thong thả không tiễn a. "

" em đi thật. " Jung Kook cẩn thận mỗi bước đi.

" đi thôi đi thôi. "

" thật đi rồi? " Jung Kook trong lòng tiểu nhân phất tay lụa.

" em đi nhanh đi ,noona còn phải luyện tập. "

- noona. . . sao lại nhẫn tâm như vậy. Jung Kook rời đi phòng tập, còn không quên phát cái tin nhắn.

- em sao lại nhỏ mọn như vậy thật là trẻ con nha. Ji Yeon cách tốt mấy phút mới trả lời một câu.

Jung Kook cúi đầu,mắt không nháy nhìn chằm chằm màn hình. Nếu như cô Ji Yeon đã không thích kiểu nam nhân dễ thương ,bán manh . . .

Hừ, xem ra bản thân phải thay đổi style xem ra hình tượng nam nhân tràn đầy hormone nam tính ,lại lạnh lùng ,gợi cảm là hình tượng tốt nhất ,cậu không tin rằng mình không mang được mỹ nhân về nhà .

Về đến phòng, mở ra vali, Jung Kook bắt đầu chỉnh lại hành lý của mình. Bản thân lần này đi Châu Âu mua rất nhiều quần áo với style đủ các yếu tố cần thiết cho hình tượng lần này ' mature, sexy and full of male hormones ' hừ hừ lần này chắc chắc cậu phải thành công . . .

" A? Jung Kook, em về rồi à. " Ho Seok lau tóc đi đến, nhìn là biết vừa tắm rửa xong.

" Vâng. . . a sao chỉ có mình hyung mọi người đâu? " Jung Kook ngẩng đầu nhìn một cái, liền tiếp tục chỉnh lý hành lý.

" À Jin hyung đi siêu thị mua đồ ăn còn mọi người ở trong phòng. " Ho Seok ngồi ở trên giường nhìn xem cậu em sắp xếp hành lý, " a ~ cái này là em mua ở Châu Âu sao? Nhìn rất đẹp nha! "

" bất quá. . . Hyung nhớ đây không phải phong cách của em nha . " cái phong cách này rất quen nha.

" ân. . . Sau khi trưởng thành em cảm thấy phong cách trước đó . . . mặc không nổi. " Jung Kook chững chạc đàng hoàng giải thích không chút chột dạ, " Hyung , anh Suga ở trong phòng sao? "

" Chắc là vậy .Em muốn làm gì? "

" em tìm hyung ấy có việc . " xếp xong quần áo các vật dụng vào tủ, đem vali để qua một bên, " em đi đây. "

" ân. "

Jung Kook gõ gõ cửa phòng, khi được Yoongi cho phép, đi vào trực tiếp ngồi xuống giường của má hường

" Này em ngồi đó không sợ sao? "

" Em ngồi chút thôi mà dù gì Jin hyung cũng không có nhà . "

còn tiếp . . .

còn ai nghe bài này không ?