[LISOO] Đã là định mệnh thì sẽ về với nhau - Chap 10: Lạnh lùng

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Bước vào phòng thu chẳng ai nói với ai câu nào, nàng cứ nhìn cô nhưng cô tới một cái liếc mắt cũng chẳng cho nàng, điều đó làm Jisoo hụt hẫng cả buổi. Lisa bây giờ như một người hoàn toàn xa lạ, vẫn là khuôn mặt đó, giọng nói đó nhưng quá lạnh lùng. Với nàng Lisa là một cô gái hay cười, em sẽ luôn cười mỗi khi nhìn thấy nàng, em luôn ân cần, luôn chăm sóc nàng chu đáo.Bởi những điều này, trong đầu Jisoo đặt ra một câu hỏi rất lớn"em có còn yêu chị không?" Và rồi nàng đã tự trả lời với bản thân rằng "Không, chắc chắn là không còn. Khi tình yêu mới mom mem cháy lên một đóm lửa nhỏ thì chính chị là người đã tạt vào nó một xô nước lạnh để dập tắt. 7 năm rồi, đủ để thay đổi một con người, thay đổi một tình cảm huống chi tình cảm đó chỉ là một vài tuần. Lisa à! Khi em đi rồi, chị mới nhận ra một điều là chị yêu em và đến bây giờ vẫn vậy. Nhưng bây giờ làm gì còn cơ hội được ở bên em, có trách thì trách chị không biết trân trọng thôi". Nàng cười khổ trong lòng, những suy nghĩ đó như một nhát dao khứa thật sâu vào tim nàng những làm sao nói được ra ngoài chứ, do nàng tự lựa chọn nó thôi.
- Jisoo, Jisoo!- Anh phối âm đứng ngoài kêu vọng vào
- Ơ! Dạ, chuyện gì?
- Tới line của em hát kìa,sao lại đứng yên. Trong người không khỏe sao?
- Ơ, em xin lỗi. Lúc nãy suy nghĩ một số chuyện, em ổn rồi, thu lại đi anh
- Tập trung vào nhá, nãy giờ toàn em trễ nhịp.
- Em sẽ cố gắng!
- Nếu chị mệt thì có thể nghĩ, ngày mai sẽ thu lại. Không cần quá sức- Một giọng nói băng lãnh vang lên đều đều không biểu hiện bất cứ cảm xúc. Nhưng bỗng nhiên tim Jisoo bỗng đập mạnh hơn bao giờ hết, cô là đang lo cho nàng sao?
- Không...Không sao. Không cần...lo...cho chị
Lúc này cô mới quay qua nhìn nàng, môi khẽ nhết lên một nụ cười sau đó thu hồi ngay lập tức, đủ nhanh để không ai thấy được- Không phải lo cho chị, tôi lo cho công việc của mình. Chị làm việc không tập trung gây ảnh hưởng đến hiệu suất làm việc của tôi. Chị cứ như vậy sẽ không có kết quả tôi mong muốn. Ngày mai tôi trở lại thu- Nói rồi cô bỏ tai nghe xuống treo lên mic, một mạch bước thẳng ra ngoài.
-Đây thật sự là em sao, Lalisa Manoban!- Nàng tự hỏi đủ để một mình nàng nghe thấy sao đó nở một nụ cười chua chát
______________________________

Một chiếc ôtô mui trần màu đỏ chạy trên đường Seoul đủ để thu hút ánh nhìn của tất cả mọi người. Họ có thể nhận ra được đó là chiếc xe đang gây cơn sóng lớn trên thế giới, là ước mơ của biết bao người mê xe, trên thế giới chỉ giới hạn 30 chiếc và đường nhiên giá của nó thì không hề đẹp đã như vẻ bề ngoài của nó chút nào, một chiếc này có thể bán ra để mua được 15 hòn đảo. Đáng chú ý hơn chút là cô gái đang cầm lái nó, một vẻ đẹp trầm tĩnh và lạnh lùng đủ làm người khác xao xuyến về nó, một tay cầm lái, một tay chống lên cửa sổ trông có vẻ suy tư. Xe chạy chầm chậm đón từng làn gió nhẹ tấp vào đủ để người ngoài nhìn vào biết được cô ấy đang có tâm sự.
Dừng ngay bờ sông Hàn hiện đang vắng vẻ, Lisa bước xuống, ánh mắt lộ rõ vẻ thương tâm, trên tay cầm túi Nilong, trên đó in logo của một cửa hàng tiện lợi cách đây khoảng 2km. Chính xác là cô vừa ghé đó để mua hơn 20 lon bia. Vào những lúc buồn như thế này, cô chỉ muốn ra bờ sông Hàn vừa ngắm cảnh vừa uống bia.Uống đến lon thứ 3, trong người đã ngà ngà men say bỗng cô có cảm giác ai vừa ngồi xuống kế mình, đã vậy còn lấy một lon bia trên tay của cô uống. Cô là đang bực mình trong người đã vậy còn có kẻ muốn gây sự nên quay qua tính mắng cho người kia một trận nhưng lời vừa ra được ba chữ lập tức bị nuốt ngược vào
- Này cô kia...
- Muốn uống với em. Được không?- Là Jisoo. Chuyện là sau khi cô bỏ đi nàng liền cảm thấy đau lòng, lúc xe về chạy ngang sông Hàn, nhìn ra ngoài bỗng muốn đi tản bộ nên nói Jiyeon về trước. Đang nhìn ngắm khung cảnh tuyệt đẹp ở đây thì thấy một thân ảnh quen thuộc, bước gần một chút thấy cô đang cầm một lon bia, kế bên còn một túi bia lớn và hai vỏ lon rỗng liền thấy khó chịu nên bước đến giựt lon bia trên tay cô ngồi xuống một hơi uống hết
- Làm sao lại tới đây?
P/s: rượu đã vào thì chắc mọi người cũng đoán được Chap tiếp theo có gì rồi đó 😁😁

Chương trước Chương tiếp