[LISOO] [Hoàn] Đoạt Sắc - Hình~ (H+)

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Trước khi đọc chap này mong cô chú hãy đọc xong chap trước rồi hẳn sang đây. Tui biết mấy cô mấy chú thấy H là nhào vô à, không có tôn ti trật tự gì hết trơn á! Mấy chap trước thì phờ lóp lòi loz, còn có chap H đảm bảo lượt đọc cao à:< Giận bay màu:<
___________________________________

Từng cơn sóng tình dần dần đánh vào cơn nồng say của đôi trẻ, Lisa ép nàng vào tường hôn cùng khắp ngũ quan tuyệt đẹp của nàng. Đôi mắt nàng không còn là sương mù bao quanh nữa mà là cái nồng đỏ của ái tình.

Lalisa cô muốn nhiều hơn nữa, đưa tay giữ chặt nàng hơn. Đôi môi cô như một chiếc la bàn thăm dò đang dần khai phá vùng đất mới. Cô ham muốn cả vườn địa đàng trên người nàng đều là của cô.

Nếu cứ như thế này thì bao lâu mới tới tiết mục chính đây, thưa cô Lalisa? Hóng muốn lòi loz...

Điểm đến đầu tiên là môi nàng thì cô đã đi qua mà không quên để lại di tích khai phá, tiếp theo là thăm dò xuống phần cổ trắng ngần thơm thơm mùi hoa nhài tiểu Chu~

Môi cô hết hôn mút, thì lại đến chiếc lưỡi ẩm ướt làm việc, nó men theo từng tấc da mà tiến lại gần đôi xương quai xanh kiêu hãnh. Liếm, cắn, rồi mân mê nó bằng một nụ hôn, Lalisa thật biết cách làm Kim Jisoo đau lên sướng xuống đây mà.

"Jisoo!" Cô ngước mặt lên khẩn cầu nhìn nàng. "Cho tôi ăn cặp đào của em được không?"

Đỏ mặt, nàng xoay qua hướng khác khẽ nhẹ gật đầu. Thấy hành động trên cô khẽ cười, ánh mắt dần tóe lên tia dục vọng, vội vàng mà dịu dàng đưa tay kéo đi dây kéo ở phía sau váy của nàng. "Roẹt" Chiếc váy chắc hẳn đã dần được thoát ra khỏi chủ nhân nó, dần dần nó nhẹ buông xuống để lộ cặp đồi núi e thẹn sau chiếc áo lót màu trắng tinh khôi.

Một công việc quan trong mà Lalisa phải làm để được đặc cách ăn đào là cởi đi cái áo lót vướng víu của nàng a~

Những lần trước đây quả thật cô đã được ăn cặp đào này nhưng thật sự lại không được thưởng thức một cách trọn vẹn, mỗi lần đều vội vàng nhưng ắt hẳn lần này cô phải ăn nó thật chậm, phải thật sự nâng niu đôi đào này.

Môi cô di xuống định chạm vào hai khỏa thì bị Kim Jisoo đẩy ra không thương tiếc.

"Gì thế? Em cho phép tôi rồi mà, sao trở mặt lẹ thế?"

"Lúc nãy cô bảo sao? Ghét tôi mà?đuổi tôi đi mà? Sao bây giờ đòi hôn, đòi ôm tôi? Hỏi xem nhân cách một người bị chà đạp vì bị hiểu lầm có tức không chứ!"

"Thôi mà, là do tôi lỡ lời, cũng vì tôi quá yêu em nên gh...ghen thôi."

"Hứ! Không tin!"

"Không tin à?"

Lalisa tức giận chu môi, cắn lên đỉnh đào một phát rồi nhấc bổng nàng lên đưa thẳng vào phòng.

"Tôi sẽ làm cho em tin!"

Đặt nàng nằm xuống giường, Lalisa như con hổ đói trèo lên người nàng. Tay lướt từ mắt đến mũi, môi, rồi dừng lại ở khe đào.

"Tôi bắt đầu nha, KIM JISOO!"

Môi cô hôn ngân, nâng niu từng tấc đào ngọt ngào, nhưng cô thật sự không muốn động đến hạt đậu nhỏ trên đỉnh núi tuyết. Nàng cố chờ đợi nhưng Lalisa cô không thèm đoái hoài.

Biết Kim Jisoo đang trông chờ nên một lúc sau cô đặc ân tặng một cái liếm lên hạt đậu nhỏ.

"Ưm~ không đủ..." Nàng đưa tay lên bịt miệng mình lại, nàng thật sự không tin mình lại rên lên khẩn cầu người khác một cách dâm dục như vậy.

"Không đủ? Thế thì..."

Nàng như bay thẳng lên chín tầng mấy khi Lalisa cắn mút, mân mê hạt đậu trong miệng. Tay còn lại, cô di lên phần quả đào bên kia khẽ dùng ngón tay khuấy động hạt đậu.

"Jisoo, đừng mím chặt môi nữa, em có thể rên được không? Tôi thật sự thích tiếng rên của em."

Khỏi phải bàn, Kim Jisoo thật sự đỏ mặt, không ngờ Lalisa Manoban biết cô đang sướng mà mím môi chịu đựng, nhưng tiếng rên "oanh vàng" của nàng đâu phải ai cầu, ai xin là được nghe.

"Tôi...không...rên..đâu.."

"Thật vậy à?"

Tay cô nhàu nặn hai quả đào một cách cuồng nhiệt, vừa xoa cô vừa đặt từng cái hôn lên đỉnh núi, nàng ta không rên quả thật phải chịu đựng ghê lắm a~

"Ở đây đã phá như thế mà em còn không rên thì phải chuyển đến nơi khác thôi!"

"Là chổ nào chứ?" - nàng nghĩ. Trước đây Chaeyoung cũng từng hôn đào của nàng, nhưng chưa bao giờ ả ta đi huốt nơi đó, đầu óc nàng thật sự trống rỗng.

Vẫn là đôi môi và chiếc lưỡi tinh quái, cô đưa nó xuống dần đến rốn, dừng lại ở đó mà đưa lưỡi vào khuấy động.

Không chuẩn bị trước, nàng sắp phát ra tiếng rên ân nhưng do mím môi nên mong rằng người trên thân không nghe gì.

"Em vừa rên sao?"

"Làm...làm gì có..."

"Hừm...tai tôi thính lắm Jisoo à~"

Một đoạn đường nữa đã được khai phá, nhưng hiện tại cô muốn lắm, cô muốn đến ngay nơi chôn giấu hòn ngọc quý giữa thác nước để mà hôn mà hít cho đã đời.

Các ngón tay cô tựa hồ có ma lực, từng cái chạm khẽ lên làm da mỏng manh của nàng khiến cô và cả nàng thêm phấn khích.

Vùng đùi là nơi cô tiến tới.... Chợt nàng la lên một tiếng...

"Đừng động, như vậy là đủ rồi!"

"Vì sao chứ?"

"Ta đã đi quá giới hạn rồi....tôi là vợ David chứ không phải vợ cô, xin lỗi Lalisa."

Tim cô chợt thắt, cười nhạt, cắn vội hạt đậu nơi đỉnh núi.

"Anh ta, cũng như Park Chaeyoung chưa được ăn em, chỉ có tôi là người đầu tiên làm điều này. Em là của tôi, không phải là của hai người bọn họ. Rõ chưa, ChiChoo"

Dứt câu, một bên tay Lalisa nắn mạnh vào một bên đào nàng làm nàng như muốn chết đi.

"Đau!"

"Đau à? Em có biết rằng tôi đã ghen thế nào không? Hửm?~"

"Nhưng dù có ghen thế nào đi chăng nữa cũng đừng nắn mạnh ngực tôi như thế chứ! Lỡ con tôi sau này không còn nơi tiếp tế lương thực thì sao hả?"

"Ai cho nó "ăn" đào của cha nó! Đôi đào này là riêng của tôi a~"

"Lalisa Manoban cô là đồ không có liêm sỉ!"

Ánh mắt chứa niềm giận dỗi, nàng xoay mặt đi hướng khác không nhìn cô nữa.

"Jisoo à~ quay lại nhìn tôi này, nếu em cứ như thế làm sao tôi chịu được?"

Nàng nhíu mày, phồng má lên khiến đôi môi trái tim chúm chím như càng thêm dễ thương hơn a~ Dùng mọi sức bình sinh, nàng đẩy cô ra, tay với lấy cái chăn bên cạnh mà giở ra che thân mình lại.

"Kim Jisoo đang giận à?~ "

"Tui đâu thèm giận mấy người, tôi là loại đàn bà lăng loàn mà, đâu có tư cách nói chuyện với cô."

Một cú tán vào mông rõ to được thực hiện bởi Lalisa mà nạn nhân không ai khá là nàng thơ dưới thân ả.

"Ai lại như thế bao giờ? Tôi không cho phép em nói như vậy!"

"Cút!"

"Thôi mà, em giận cũng dễ thương nữa, lần đầu tôi sai, xin lỗi em."

Nói một lần hình như cái nàng Kim Jisoo kia không quan tâm, cũng đã ra sức bạo lực như thế còn không ăn thua. Ắt hẳn phải ra sức thuyết phục để được ăn nàng ta a~

"Hôm nay sinh nhật tôi nên mong em tha thứ cho tôi, quả thật tôi muốn một lần đưa tay vào hang động thần bí đó, rất muốn luôn á! Please Bae~"

"Biết như thế tôi đã cho Park Chaeyoung kia "ăn mình" trước khi cho cô ăn rồi!"

"Ả dám?"

Nàng cười tươi, bỏ chăn xuống, đưa môi áp lên môi Lalisa nhẹ nhàng. Chắc có lẽ nàng bắt đầu thích cái nét ghen ghen của cô ta rồi, nàng cảm nhận mình rất có giá nga~"

"Hưmmmmm~ Lalisa, chúc mừng sinh nhật~"

"Tại sao chỉ hôn một cái rồi buông thế, chưa đủ đâu."

Một lần nữa cô đẩy nàng xuống, không nhẹ nhàng mà mạnh mẽ cởi luôn quần nhỏ nàng ra, vội vàng tách đôi chân khép khép. A~ cảnh xuân sắc đẹp tuyệt trần mà cô mong chờ để thấy bao lâu nay cuối cùng cũng đã thấy.

Tiếc thay con sói non Park Chaeyoung không ăn được con mồi này, để giờ đây sói già - Lalisa Manoban sẽ ăn nó, chắc chắn không bỏ sót miếng nào.

Lưỡi cô không yên di thẳng qua lớp lá rậm rạp che kín hòn ngọc báo, nhắm mắt đê mê thưởng thức hương vị ngọt ngào của dòng suối nóng, tuy không thấy nàng nhưng cô có thể cảm nhận rằng nàng ta ngượng chín mặt.

Nếm tất cả dòng suối, cô càng ham muốn hơn, cái hòn ngọc trên đó vẫn còn lấp ló nhỉ, làm sao cô có thể thấy nó đây.

Không suy nghĩ nhiều, cô đưa cái lưỡi tinh nghịch của mình đến ngay hòn ngọc nhỏ, di di liếm láp. Kim Jisoo dù có giỏi chịu đựng cỡ nào nhưng đến khi bị động vào chỗ quá nhạy cảm thì phải ngậm ngùi rên lên.

"Ân~ Lalisa....dừng...aaaa...dừng lại....nơi....đó...không sạch...sẽ..."

Nghe tiếng rên của nàng, Lalisa càng phấn khích, ả ta biết rõ mình đã làm đúng nên càng lúc càng gia tăng hoạt động lưỡi.

"Li...aa...sa..ah~nhẹ.....ah~....ânnnn~... Ah..ah...ah....ah..."

Viên ngọc càng lúc càng được mài sáng, nó sắp ló rồi.

"Lisaaaaaaaaa!"

Nàng cong người, nắm chặt tấm ga giường mà rên to tên người yêu~ Nàng đã lên đỉnh. Một dòng suối nóng trào ra, Lisa liếm nó, thưởng thức nó như được nếm thứ nước thần tiên ngon nhất thế gian.

Lisa biết rõ mình làm rất tốt, nhưng có lẽ con người trên thân đã dần kiệt sức. Không! Cô không muốn dừng lại khi chưa cho ngón tay mình ghé thăm hang động vách thịt sâu thẳm.

Trườn lên hôn đắm đuối môi nàng, cô cuối sát tai nàng bảo: "Triển nhé! Hang động đó, chắc hẳn thú vị...."

.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.

____ Chap này "phúc lợi"sau thi~ au tặng cho mấy bạn...____

Hừm.... Vì chap quá dài nên au viết tiếp một chap nữa...

Yên tâm, chap sau sẽ có vào hôm nay hoặc ngày mai, trễ lắm thì tuần sau. Tất cả là nhờ vào sự ủng hộ của cô chú dành cho au, để xem có to lớn hay không:>

🙏👇

Chương trước Chương tiếp