- Lisoo Trans Truyen Ngan Cua Trai Vai The Right One

Tùy Chỉnh

The right one

Au: xiarimojito12

***

Không biết đã lần thứ mấy Lisa trở mình, rốt cục Jisoo mất kiên nhẫn đè lại lưng cô, "Đừng nhúc nhích, ngủ đi."

"Em sợ bóng tối."

Nhìn đến ánh mắt đầy khát vọng của Lisa, Jisoo bất đắc dĩ xốc chăn lên một góc, "Lại đây."

Thời điểm thân thể ấm áp của Lisa dán tới, Jisoo không khỏi rùng mình một cái.

Lisa phát hiện Jisoo rất lạnh, nhìn kỹ sắc mặt cũng không tốt.

"Chị thấy thế nào? Khó chịu ở đâu sao?"

"Lúc quay mv rất lạnh, bây giờ hơi đau bụng." Nghe được Lisa quan tâm, Jisoo cũng không muốn giấu diếm rằng mình không khỏe, ở bên cạnh của Lisa, nàng luôn trở nên yếu đuối một chút.

Sau khi nghe được, Lisa đưa tay đặt lên bụng Jisoo nhẹ nhàng xoa, cảm nhận được nhiệt độ từ bàn tay đối phương truyền đến, Jisoo ngại ngùng giữ lại tay cô.

"Không sao đâu, ngủ đi."

"Có biết hiện tại người chị hệt như tảng băng không? Làm sao em ngủ được?"

"Ngoan nào." Lisa kéo Jisoo vào trong lồng ngực, bụng hai người dính chặt vào nhau, Jisoo theo phản xạ đặt một tay lên vai cô.

"Như vậy rất kỳ lạ." Jisoo hơi dựa vào cổ Lisa, trong bóng tối cảm thấy hai bên tai đã nóng bừng.

Lisa thì thầm, "Người unnie lành lạnh ôm rất thoải mái."

Jisoo cảm thấy thật may mắn vì trong bóng đêm không ai bắt gặp được hai gò má ửng đỏ của nàng, Lisa đã không còn lộn xộn nữa, nhưng mà như vầy nàng lại càng khó ngủ.

Không nên quá thân mật, đúng dắn nhất là sử dụng túi chườm thay vì nhiệt độ cơ thể của Lisa, "Em đi lấy túi chườm cho chị là được."

"Túi chườm rồi sẽ lạnh, em đối với chị thì không." Tay Lisa còn không an phận mát xa thắt lưng nàng, hơi ấm từ nơi đó không ngừng phát tán, nhất thời khiến Jisoo cảm động.

"Với lại, hơn cả túi chườm, em tin unnie càng hy vọng là em, hiện tại chỉ có chúng ta, đừng nói dối được không?"

"Nếu chị muốn cái kia em về phòng lấy ngay." Lisa nhìn thấy Jisoo ngẩn người không lên tiếng, thở dài, muốn xoay người đi.

"Chị muốn em." Jisoo ôm lấy eo Lisa, khoảng cách cả hai vốn dĩ rất gần nay càng thân mật hơn, "Đừng có trêu chọc chị."

Khóe môi Lisa nhẹ cong lên, "Đối với em unnie chưa bao giờ che giấu suy nghĩ của mình, em hy vọng vĩnh viễn không thay đổi."

"Chỉ cần em muốn, chị luôn ở đây."

"Chị không cần hứa hẹn gì với em, chỉ cần nói cho em biết, chị cần em."

"Làm sao em có thể vừa cười vừa nói những lời đau lòng này." Jisoo hôn hôn xương quai xanh của Lisa, "Nếu em chứ như vậy, chị càng không khống chế được trái tim mình."

"Em không nghĩ chị không có đường lui, chị hiểu lời em muốn nói mà."

Đương nhiên Jisoo hiểu được, những thứ ban đầu nàng nghĩ chỉ xuất hiện trong phim đã thật sự xảy ra trên người mình. Đối với tình cảm đơn phương kia, Jisoo hiểu được mình cũng có cảm giác với Lisa. Nhưng là cùng giới tính, lại cho các cô nhiều hơn một phần trở ngại.

"Cho dù không nói, em cho rằng chị vẫn có thể làm như chúng ta là bạn bè bình thường sao?"

"Ỷ lại và cảm động cũng không hẳn là yêu, ngược lại là bạn bè có khả năng cùng nhau cả đời."

Nếu không vì lịch trình của hai người liên tục, Jisoo thật sự muốn hung hăng cắn một ngụm lên xương quai xanh kia.

Nàng có nên cố gắng hướng em ấy thổ lộ không?

"Em chỉ muốn đợi đến ngày unnie có thể xác nhận 100%, em chính là lựa chọn duy nhất."

"Lisa, trên đời này không có chuyện hoàn toàn 100%."

"Nhưng em chắc chắn 100%"

"Hiện tại em nghĩ vậy thôi." Jisoo cho rằng thật hoang đường, cuộc sống vô thường, huống chi cả hai mang theo thân phận đặc thù, Lisa còn tuổi nhỏ, làm sao hiểu được ý nghĩa những lời này.

"Người kia là chị, không phải tới hiện tại em mới xác nhận, Kim Jisoo. Không cần chị đáp lại, nhưng em mong, ít nhất trong lòng chị, cảm thấy giống em."

"Cảm thấy giống em nhưng không cần chị đáp lại sao? Nghe ngốc quá." Jisoo nhíu lại đôi mày xinh đẹp, nàng quả thật khó tiếp nhận ý tưởng của Lisa.

"Em rất thông minh, sớm hay muộn chị sẽ hiểu thôi."

"Chị chỉ biết phía sau sự dẻo miệng là em rất đáng ghét." Jisoo không kiềm lòng được hôn lên đôi môi đang lải nhải kia, ngăn cản cô nhiều lời.

Mới vừa đụng phải môi Lisa, đối phương liền đảo khách thành chủ biến thành hôn sâu, hai người không ai có ý muốn dừng lại, ngoại trừ những lần ngắt quãng để thở, gắn bó lẫn nhau không gián đoạn dây dưa một chỗ, như thể đang muốn nói gì đó.

Vẫn là Jisoo đẩy Lisa ra trước, "Được rồi Lalisa, chị công nhận em thắng". "Không nên hôn người khác như thế này. Em xấu xa!" Jisoo dùng chút sức đấm vào vai Lisa, "Em đúng là, rất xấu xa, xấu xa."

Cái mũi Jisoo có chút xót, dù hôn đến mức không khống chế được, trong cơn mơ mơ màng màng nàng có thể cảm nhận được tay em ấy vẫn nhẹ nhàng xoa lưng cho mình.

Chính là trong một khoảnh khắc, đột nhiên nàng cảm thấy, lời nói của người này có lẽ có thể tin tưởng được.

"Jisoo, em sẽ luôn đối tốt với chị, tốt đến mức chị sẽ hoàn toàn tin tưởng em."

"Em..." Jisoo kinh ngạc, Lisa trì độn thế nhưng lại đoán được lòng nàng.

"Em thừa nhận em rất ngốc, nhưng độc nhất với chị, em không muốn là một người ngốc ngếch. Em muốn hiểu được tất cả của chị, cho dù hiện tại em làm không tốt, chúng ta còn có tương lai."

"Tuy rằng thời điểm chưa thích hợp lắm, nhưng mà unnie lại ấm áp như vậy." Tay Lisa vẫn như trước không rời khỏi thắt lưng nàng, giống như đang chờ đợi nàng trả lời, trong bóng đêm, Lisa mỉm cười ẩn ý không rõ lắm, trong đầu Jisoo hiện tại chỉ còn lại một ý niệm duy nhất: Ngay giờ phút này nàng giống như rơi vào tay giặc và chết trong sự dịu dàng ấy.

Jisoo nhắm mắt lại, nụ hôn lần này dừng ở trên cằm Lisa, "Chị tin sẽ có, tương lai của chúng ta."