- Lisoo Trans Truyen Ngan Cua Trai Vai You Are The Apple Of My Eye 2

Tùy Chỉnh

You are the apple of my eye (2)

-----

Thỏ nhỏ sinh bệnh đặc biệt dính người.

Trí Tú thích Lisa nên cũng đặc biệt dính người.

Mà Trí Tú đang sinh bệnh đối mặt nàng thích là Lisa, tình huống trở nên ngoài tầm kiểm soát.

"Lisa, chị muốn uống nước..."

"Lisa, chị muốn ăn táo..."

"Lisa! Cháo nóng quá, thổi a~~~"

"Lisa~ người ta muốn đi.... Ôm..."

"Lisa! Đừng quay lưng về phía chị, chị không thấy mặt em...."

"Lisa Lisa LaLaLalisa ,senorita ,monalisa.... Bla bla bla bla bla......"

"Lại sao nữa tiểu tổ tông" Giờ phút này người vừa vị sai đến đầu óc choáng váng Lisa đang ngồi ở ghế dựa bên giường, ngoan ngoãn nhận ánh nhìn chăm chú của Trí Tú, cùng với bài hát kỳ quặc của nàng. Giọng nói có vẻ bất lực, nhưng trên mặt vẫn tràn ngập cưng chiều.

"Không có gì, thích, cho nên muốn kêu em." Giọng nói Trí Tú mềm mềm, ánh mắt đầy tình yêu.

Đối mặt lời thổ lộ đột xuất của Trí Tú, nhất thời không tiếp nhận được... tại sao lại có cô gái dễ thương như vậy! Lisa đã lớn, yêu đương cũng không ít, người theo đuổi lại nhiều, nhưng đến hiện tại chưa một ai có thể khiến cô chỉ cần nhìn thấy một nụ cười trái tim liền chấn động. Cô cảm thấy dù bị nhốt luôn ở đây với Trí Tú, cô cũng hạnh phúc.

Nhìn thấy bộ dáng nghịch ngợm gây sự của nàng, Lisa đột nhiên dâng lên tâm tư đùa giỡn. Cô mạnh mẽ đứng dậy hướng Trí Tú đến gần, quả nhiên nàng sợ đến mức lùi người tựa vào đầu giường, mở to hai mắt khẩn trương cùng Lisa đối diện.

Lisa nhếch mép chậm rãi tới sát, khi hai mũi sắp chạm vào nhau, Trí Tú nhanh nhắm mắt, tay vô thức siết chặt góc áo Lisa, mặt từ từ hóa hồng. Cô nhìn thấy hết thảy vào trong mắt, cảm thấy thỏ nhỏ này thật đáng yêu, rất muốn phạm quy.

Không có thô bạo chiếm đoạt, không có dục vọng tham lam, Lisa cũng nhắm lại mắt, động tác mềm nhẹ dừng trên cánh môi Trí Tú, tay ôm lấy đầu nàng, ngoài miệng làm nụ hôn thêm sâu sắc, vẫn như trước dịu dàng cảm thụ ấm áp của nhau.

Vấn đề tò mò đã theo cô từ những ngày đầu, một khắc này Lisa đã biết đáp án, quả nhiên thỏ con vừa mềm vừa ngọt.

Lisa nhận ra Trí Tú cùng bạn gái cũ khác nhau chỗ nào. Từ trước tới nay, đối với Lisa phải kịch liệt va chạm mới có thể cảm nhận được trong lòng mình yêu. Nhưng với Trí Tú cô muốn buông hết tất cả dục vọng, không hề miễn cưỡng, cô hoàn toàn không cần, chỉ có loại tiếp xúc đơn giản như thế này, cô cũng có thể cảm giác được rung động lẫn nhau, trái tim và cả không gian xung quanh chỉ còn lại tình yêu.

"Sao lại ngốc như vậy, thở cũng không thở." Nhìn Trí Tú đỏ bừng mặt, đầu vùi vào bả vai mình, ý cười cô càng sâu, ôm lấy nàng, làm cho người trong lòng gần mình một chút.

"Lisa. Chị thích Lisa."

"Đồ ngốc, em càng thích chị hơn."

Trí Tú ra viện, Lisa ở nhà chăm nàng khỏe lên mới trở lại quán bar. Chạng vạng 6 giờ, cô ngồi trước quầy bar mờ ảo, buồn bã ỉu xìu nằm úp sấp.

"Sao vậy? Rời đi một chút đã nhớ vợ nhỏ ở nhà? Sầu mi buồn khổ cái gì!" Phác Thái Anh từ sau lưng Lisa đi đến ngồi bên cạnh nói.

"Thái Anh, mình cảm giác Trí Tú có chuyện giấu mình" Lisa nghiêng đầu, nhăn nhó nói.

(Buổi chiều ba ngày trước, hai người cùng nhau ngồi trên sô pha xem phim, di động Trí Tú bỗng vang lên. Lisa vốn không để ý, nhưng sau khi Trí Tú nhìn dãy số kia, vẻ mặt trở nên nghiêm túc, biểu tình đó Lisa chưa từng thấy qua, giống như hoàn toàn biến thành người khác.

"Ô? Không tiếp sao?" Ý thức được nàng bất thường, Lisa thân thiết hỏi.

"À không có gì đâu, chắc là cuộc gọi quảng cáo." Nói xong Trí Tú lại khôi phục tươi cười trên mặt, một lần nữa quay về dựa vào lòng người bên cạnh. Gặp sau đó Trí Tú không nói gì thêm, Lisa cũng không tiếp tục truy vấn.

Buổi tối vẫn nghĩ về chuyện này, Lisa đến quán bar lại cảm thấy không yên tâm, lo lắng Trí Tú gặp phiền toái ở bên ngoài, cho nên quyết định hỏi một chút, chào Phác Thái Anh lập tức trở về nhà.

Mới vừa đến gần nhà, liền bắt gặp Trí Tú bước xuống chiếc xe màu đen, theo nàng còn có một người đàn ông trung niên, nàng nhíu mày, trong mắt hiện ra một tia ưu thương. Không biết hai người nói cái gì, người đàn ông hướng Trí Tú cúi gập người, sau đó lên xe rời đi, để lại nàng một mình đứng ngơ ngác.)

"Người kia là ai?" Nghe Lisa kể xong Phác Thái Anh tò mò hỏi, "Này, hay là Kim Trí Tú được bao dưỡng!" Nói xong, nàng mở to hai mắt nhìn Lisa.

"Bao dưỡng cái đầu cậu!" Bàn tay Lisa chụp lên lưng nàng, "Trí Tú nói người kia đến từ công ty muốn ký hợp đồng với nàng, tìm nàng thương lượng. Nhưng mình vẫn cảm thấy Trí Tú lừa mình." Lisa vò vò mái tóc màu xám khói, một lần nữa nằm úp sấp trên quầy.

Không phải cô không tin tưởng Trí Tú, chính là một Trí Tú xa lạ như vậy khiến cô cảm thấy bất an, quả nhiên càng quan tâm càng khổ tâm.

Một đêm đều nghĩ về chuyện này, Lisa cũng không còn tâm trạng ca hát. Tùy tiện đàn hai bài rồi ngồi trở lại quầy bar, một mình buồn phiền uống rượu.

Ngay lúc Lisa cầm di động do dự xem có nên gọi cho Trí Tú hỏi nàng đang làm gì không, bỗng lưng bị dựa vào, tiếp đó là một mùi nước hoa nồng đậm, khiến Lisa khó chịu nhăn mày.

"Em thường xuyên đến đây, chú ý chị đã lâu, cùng nhau uống một ly đi." Chủ nhân nước hoa cười phóng đãng, trong lòng liền phiền não, tâm tình Lisa vào giờ phút này kể cả trả lời có lệ cũng lười.

"Thật ngại, tôi không tiếp rượu." Nói xong né tránh lưng khỏi cô ta.

"Đừng tuyệt tình như vậy, em đặc biệt đến đây vì chị mà." Cô gái lạ không có ý định từ bỏ.

"Nhanh bỏ tay cô khỏi người bạn gái tôi!" Đột nhiên truyền đến tiếng nói lạnh lùng trong trẻo làm cả hai giật mình quay đầu lại. Trí Tú cau mày, chán ghét nhìn cô gái kia, sau đó tiến lên, đem Lisa đẩy ra phía sau mình.

"Cô ấy nói không muốn, không biết nghe hiểu sao? Biết điều đi, né xa người yêu của người khác." Giọng điệu phóng ra như mũi tên lạnh băng. Nhìn thấy người trước mắt này, Lisa thật sự không thể liên tưởng đến người hay dụi trong lòng mình, thỏ con hướng mình làm nũng.

Cô ta thấy thế xấu hổ, quẹt quẹt khóe miệng, liếc Lisa một cái liền nghênh ngang bỏ đi. Trí Tú quay lại bỉu môi nhìn Lisa, mặt không mấy vui vẻ, tay vỗ vỗ vai Lisa nói, "Cô ta mới dựa vào chỗ này của em!"

Lisa hoài nghi có phải Trí Tú có cái gọi là đa nhân cách? Làm sao có thể chỉ một câu liền đè bẹp người phụ nữ phóng đãng quyến rũ bạn gái mình, giây tiếp theo liền trở nên yêu kiều, dịu dàng. Lisa bất đắc dĩ nhìn nàng, ôm người đối diện vào lòng, "Nơi này chỉ dành cho một mình chị dựa." Lúc này Trí Tú mới mỉm cười.

"Sao chị đến đây?" Lisa gọi cho nàng một ly rượu trái cây ít cồn, hầu hết buồn phiền đã được rũ bỏ sau khi cô nhìn thấy nàng.

"Rất nhớ em, nên muốn đến đón em về nhà." Trí Tú nhấp một ít chất lỏng màu xanh, ánh mắt hơi ửng đỏ trả lời.

"Đồ ngốc, nơi này rất loạn, sợ chị không quen, em còn phải hát thêm một chút." Lisa nhìn bộ dạng của Trí Tú, đưa tay xoa đầu nàng.

"Không quan tâm, ngồi ở đây nhìn được em là tốt rồi, chị cũng muốn nghe em hát." Nói xong nàng nắm lấy tay Lisa để lên má.

"Được."

[Muốn cùng em nhiễm khói lửa nhân gian

Nhưng sợ hãi sẽ cùng em bị vứt bỏ cô độc

Muốn cùng em tận hưởng sự sảng khoái của cô độc

Nhưng lại sợ sẽ cùng em bị thế giới quay lưng

Muốn cùng em thu dọn quần áo cũ của tôi

Nhưng lại sợ em phát hiện ra tôi là kiểu có mới nới cũ

Muốn cùng em xem những bộ phim cũ của Vương Gia Vệ

Nhưng lại sợ chúng ta chẳng thể hiểu đạo lý trong phim

Muốn dẫn em đi gặp gỡ tất cả bạn bè tôi

Nhưng lại sợ có người có ý xấu với em

Muốn khóa em vào ngăn kéo của tôi

Nhưng lại sợ quá chật chội em sẽ trốn thoát

Muốn cùng em giữ mãi tuổi trẻ

Lại sợ hãi em không chấp nhận được tôi đối với em chỉ là tò mò ngắn ngủi

Muốn cùng em nhanh chóng già đi rồi ngắm hoàng hôn và thủy triều

Nhưng lại sợ không chấp nhận được việc em không còn xinh đẹp

Muốn nói cho em biết tất cả bí mật của tôi

Nhưng lại sợ em chê tôi xấu tính

Muốn nói cho em biết hiện tại tôi yêu em nhất trên đời

Nhưng lại sợ em chỉ xem đây là trò chơi

Thích em... hiện tại thế giới của tôi chính là em

Nhưng sợ hãi đối với em chỉ là trò chơi.]

Lisa ngồi trên sân khấu, tiếng guitar và giọng hát trong trẻo pha lẫn nhạc nền, mọi người đang náo loạn cũng theo đó yên ắng lại. Mà Trí Tú ở không xa vẫn cùng Lisa đối mắt nhau, không biết vì cái gì, đêm đó Lisa nhìn được đau thương và nước mắt.

Rạng sáng một chút, Lisa đỡ Trí Tú say rượu lắc lắc ra khỏi quán bar.

"Lisa." Trí Tú đột nhiên dừng chân, ánh mắt khép hờ nhìn cô.

"Hửm?" Lisa ôm lấy eo nàng không để nàng ngã sấp xuống.

"Cõng chị về được không?" Nói xong lại nở nụ cười, mắt hơi nhắm, vươn tay ôm lấy cổ cô. Lần đầu tiên thấy thỏ nhỏ uống rượu, vẫn là đáng yêu, tuy rằng có chút mơ hồ, nhưng hình thức làm loạn thế này cô cũng rất thích.

Nhẹ nhàng ôm Trí Tú, đặt một nụ hôn lên môi nàng, Lisa xoay người kéo nàng lên vai.

Không gian vào rạng sáng thật im ắng, ngẫu nhiên có vài chiếc xe chạy ngang qua, ngọn đèn đường mờ ảo kéo dài bóng hai người chồng lên nhau. Trí Tú gắt gao ôm chặt Lisa đầu tựa vào sau gáy cô cọ cọ, cọ đến Lisa có chút khô nóng, nếu không vì nàng say rồi Lisa sẽ không khắc chế thế này.

"Lisa, giấc mộng của em là gì?" Trí Tú nhắm hai mắt, cất tiếng tựa như nói mớ.

"Trước kia muốn làm ca sĩ, nên rời nhà đến nơi này."

"Hiện tại thế nào?" Trí Tú nâng đầu lên, muốn nhìn mặt Lisa.

"Hiện tại chỉ muốn yên ổn, mở một nhà hàng nhỏ cũng tốt. Cùng chị, hiện tại nghĩ muốn cùng chị yên ổn bên nhau." Lisa hơi hơi nghiêng đầu, nhìn thấy người trên lưng giờ phút này phiếm hồng đôi mắt, "Trí Tú muốn làm diễn viên thì cứ làm, em luôn ủng hộ chị."

Trí Tú đột nhiên dựa đầu vào lưng Lisa, tiếng nức nở vang lên.

"Lisa, chị yêu em. Bất luận có chuyện gì xảy ra em đều phải tin tưởng, chị thật sự yêu em."

Lisa không thích Trí Tú vừa khóc vừa nói yêu mình, như thế này làm tâm cô đau thắt, mắt cô cũng ửng đỏ theo.

"Lisa, chị muốn cùng em 'làm' " Có vẻ Trí Tú đã tỉnh táo một chút, ôm chặt tay Lisa, giọng nói trở nên nghiêm túc.

**

Ngày hôm sau Lisa mê mê tỉnh dậy, lại không cảm nhận được độ ấm bên cạnh. Lisa không có hốt hoảng, cũng không có quá mức đau khổ. Tối qua Trí Tú đột nhiên nói muốn làm tình. Cô liền biết ý nghĩa điều này là gì.

Trí Tú dùng hết sức lực lưu lại trên người cô một ấn ký thật sâu, Lisa cắn răng không hề né tránh, thời điểm cô hoàn toàn tiến vào, nàng chảy lệ, ôm chặt lấy Lisa. Hai người đều trong tình trạng kiệt sức, Trí Tú nằm úp sấp trên người cô thở dốc, hôn cô một lần lại một lần lại một lần, thẳng đến lúc cả hai nặng nề thiếp đi.

Cuộc sống của cô tựa như chưa từng biến hóa, rời giường, ăn cơm, ca hát, uống rượu.

Cuộc sống của cô lại giống như biến hóa thật nhiều, buổi sáng không có bữa sáng của Trí Tú, buổi tối trong lòng không có hơi ấm của nàng, di động không còn tin nhắn, bên người cũng không còn Trí Tú làm nũng, đêm khuya trở về ngôi nhà tối tăm không đèn cùng nụ cười xinh đẹp kia.

Vào một đêm sau hai tháng Trí Tú rời đi, một mình Lisa trở về nhà. Không có hơi thở của Kim Trí Tú, không khí xung quanh trở nên cô độc. Lisa ngồi chồm hổm ở cửa, vùi đầu vào đầu gối, cuối cùng không kìm được khóc lớn.

Thời điểm cô đơn nhớ nhà, Lisa không khóc, sáng tác của cô bị công ty từ chối, Lisa không khóc, bạn gái nói phải kết hôn với người khác, Lisa cũng không khóc, nhưng là hiện tại không còn thấy Trí Tú của cô. Giấc mộng vỡ tan, rốt cuộc cô nhịn không được.

"Lisa! Dậy mau! Lên xem tin mình gửi cho cậu đi!" Lisa đã ở trong nhà nằm hết ngày cuối tuần, chẳng buồn đi đâu, thậm chí cả cơm cũng không ăn. Bị điện thoại của Phác Thái Anh đánh thức, cô khó chịu nhấp vào liên kết kia. Là một trang báo.

Trên đó có ảnh chụp, chính là người ngày đêm cô nhớ đến phát điên, khoác tay một chàng trai cao lớn anh tuấn, tao nhã cười.

[ Thiên kim của Kim thị tập đoàn đính hôn cùng người thừa kế Lâm thị tập đoàn ] Lisa sững sờ trong chốc lát mới xem hiểu câu này có ý nghĩa gì.

Cuối cùng Lisa vẫn bị lừa, không có cái gì gọi là diễn viên nhỏ vô danh, cũng không có cái gọi là thỏ con. Chỉ có con gái của tập đoàn Kim thị - Kim Trí Tú. Mà nàng ở bên mình rồi sau hai tháng biến mất liền trở thành vị hôn thê của người khác. Bên tai của Lisa lặp đi lặp lại lời Trí Tú nói đêm hôm đó.

"Lisa, chị yêu em. Bất luận có chuyện gì xảy ra em phải tin tưởng, chị yêu em."

-----

Phần sau sẽ nói về Kim tổng của chúng ta 😎