- Lo Crush Nguoi Yeu Cua Ban Than Gap Cau Co Le La Dieu Khien Thanh Xuan Cua Toi Bot Phai Nhat

Tùy Chỉnh

Cậu là ai chứ ? À , cậu và bạn thân nhất của tôi được đồn là một cặp từ năm lớp 7 . Thực ra tôi chả quan tâm đâu , vì tôi chưa biết cậu , không quen cậu và chẳng bao giờ để ý . 

Cậu học lớp kế bên tôi , và tôi nghe nói rằng cậu và bạn tôi chẳng xứng đôi tí nào . Vì bạn của tôi luôn kể tôi nghe về cậu , tôi dù chẳng biết mặt cậu vẫn cho rằng cậu với bạn tôi là đẹp đôi nhất .

Cho đến đầu năm lớp 8 , tôi thông qua một người bạn biết fb của cậu , và tôi dùng nick của người bạn đó nhắn tin với cậu . Có lẽ cậu biết tôi từ trước , vì tôi là bff của crush cậu , nên tôi nói chuyện với cậu khá suôn sẻ . Và rồi tôi muốn nói chuyện với cậu nhiều hơn , tôi kết bạn với cậu và nói đủ thứ trên đời . Những ngày đầu cậu nhắn với tôi , câu chỉ ngắn ''uh'' '' ờ'' , còn tôi nhắn cho cậu như bài văn . Thế rồi tôi đã biết mặt cậu , nhìn thấy cậu . Cậu chả có gì đặc biệt cả , có lẽ thứ tôi chú ý nhất là chiều cao của cậu , thế thôi . 

Số lượng tin nhắn của tôi với cậu ngày càng nhiều , và cậu có lẽ cũng thân thiết hơn với tôi nhỉ =) Thế rồi một ngày khá đẹp trời , tôi nhận ra là tôi thích cậu . Tôi tự nhủ chỉ là cảm nắng nhất thời , nhưng đến tận bây giờ tôi mới hiểu , cái cảm nắng đó có lẽ xuất hiện từ lâu rồi , chẳng qua là tôi không nhận ra mà thôi . Tôi và cậu nói chuyện ngày càng nhiều, nhưng chủ yếu là về bff của tôi =) vì chỉ có cậu ấy mới khiến cậu quan tâm tới tôi . Có lẽ sau này cậu sẽ thấy tôi ích kỷ , trơ trẽn , nhưng đó là thứ duy nhất tôi có thể làm . Từ ngày tôi biết tôi thích cậu , cũng là lúc cậu nói với tôi , chụp cho tôi những đoạn tin nhắn giữa cậu với bạn của tôi .  Thế là tôi cũng biết , tin đồn chẳng phải là tin tồn , mà là sự thật . Cậu sướng thật đấy , được crush thích lại mình =)