- Long Fic Gtae Noi Do Co Yeu Thuong Chap 10 Rac Roi Bat Dau

Tùy Chỉnh

Au về với mn rồi đâyyyyy. Mn đợi lâu lắm r đúng kooo 😘😘😘
************
Đó là một buổi sáng trong lành. Taeyeon đã đóng cửa tiệm bánh hôm nay và tự thưởng cho bản thân một ngày nghỉ trọn vẹn. Cô đi dạo khắp các khu phố Seoul, thả mình trong dòng người tấp nập. Ở Úc, cũng tập nấp như vậy, nhưng cái chất Seoul lãng mạn, mộng mơ thì chỉ có mỗi nơi đây có thôi. Thấp thoáng đã gần 1 tháng tiệm bánh Kim Kim được khai trương, có một công việc vừa ổn định và vừa thoả mãn niềm đam mê như vậy, Taeyeon cảm thấy vô cùng hài lòng. Tâm trạng thoải mái khiến ngày hôm nay càng thêm ý nghĩa hơn.
Cách Taeyeon khoảng 5m, một chiếc xe Mec đen không rõ chủ nhân đang bám sát cô từ 3 khu phố, không rõ vô tình hay cố ý. Người đàn ông mặc vest đen trong xe không một tích tắc nào rời mắt khỏi Taeyeon, nhưng ngược lại cô không hề hay biết gì đến sự tồn tại của chiếc xe đó, vẫn điềm nhiên thưởng ngoạn. Chuông điện thoại vang lên, người đàn ông thận trọng nghe máy:
- Thưa sếp, tôi vẫn đang theo dõi Kim Taeyeon. Đang đợi thời cơ thích hợp để ra tay ạ!
Giọng một người đàn ông khác bí ẩn vang lên trong điện thoại, ngữ điệu vô cùng thoải mái khiến người ta cảm thấy không hề có chút dấu vết của thủ lĩnh kẻ xấu:
- Làm thật nhanh và thật đẹp vào.
Trong xe lại rơi vào tĩnh lặng.
Mùi thơm hấp dẫn của bánh gạo cay trong con hẻm nhỏ đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của Taeyeon. Đi bộ một ngày dài, cô quyết định sẽ đánh chén một bữa trước khi về nhà. Thế nhưng, đúng lúc cô bước chân vào ngõ, chiếc xe đen phía sau bỗng rồ ga phóng lên, và chỉ trong chớp mắt, Taeyeon đã hoàn toàn bị lôi vào trong xe. Đây có kẽ là vụ bắt cóc nhanh chóng và sạch sẽ nhất từ trước đến giờ bởi không một ai nhận ra rằng, có một cô gái nhỏ vừa mất tích.
Ngồi trên xe, bị bịt miệng và trói tay, Taeyeon vẫn chưa hết bàng hoàng vì những gì vừa xảy ra. Vì thực sự nó quá nhanh và quá nguy hiểm. Cô lúc này đang bị kẹp giữa hai tên côn đồ cao to lực lưỡng, khiến không gian càng thêm bí bách và ngột ngạt hơn bội phần. Lòng cô lúc này đang rối như tơ vò, bởi cô không hề biết vì sao mình lại bị bắt cóc. Cô cũng không nợ nần ai cái gì, cô lại càng không đi châm chọc bêu xấu ai. Vậy rốt cục vì sao lại bắt cóc cô chứ? Vì sao lại là cô???
Giọng nói của tên bắt cóc ngồi cạnh vang lên, kéo cô về với thực tai:
- Cô gái bé nhỏ à, rất xin lỗi vì đã liên luỵ đến cô rồi. Nhưng thực sự, không phải cô thì không thể là ai khác.
Và rồi, Taeyeon bỗng thấy trước mắt mình mọi thứ mờ dần đi, và rồi còn lại là một màu đen thăm thẳm. Tác dụng của thuốc gây mê.
*******************************
Khẽ xoa hai bên thái dương, Ji Yong hừ nhẹ một tiếng. Rốt cục bộ phận Sale tháng này làm ăn kiểu gì mà doanh thu giảm đi 10000 đô thế này. Mặc dù đó không phải là con số quá lớn, nhưng ít nhiều cũng sẽ ảnh hưởng đến danh tiếng của tập đoàn Kwon Yong. Anh cần một điếu thuốc để giải nguôi lúc này.
  Bỗng "ting ting"  - tin nhắn từ điện thoại của Ji Yong rung lên. Chưa bao giờ, chưa bao giờ không khí ở trong căn phòng này lại lạnh đến như âm cực như vậy, cảm tượng chỉ cần thở nhẹ một cái cũng hoá băng. Thật sự là chưa bao giờ! Mới một giây trước ánh mắt anh còn lãnh đạm và thờ ơ, vậy mà bây giờ nó lại đỏ ngầu lên hằn vết những mạch máu, và sắc lạnh hơn bao giờ hết. Đó là bức ảnh của Taeyeon bị trói cột vào ghế, người lịm đi. Hai vết bầm cạnh khoe môi, 5 vết xước bên cánh tay phải, 2 vết bên tay trái và tím bần ở chân. Kwon Ji Yong này sẽ khiến lũ bắt cóc phaie trả giá đủ cho những gì chúng đã làm với Taeyeon. Nhìn lại bức ảnh một lần nữa, tay Ji Yong thu chặt nắm đấm, các đường gân máu cứ thế nổi lên. Cô gầy quá, vậy mà tại vì anh nên mới bị bắt cóc.
" Choang" - chiếc cốc thuỷ tinh đắt đỏ bị ném không thương tiếc rơi xuống sàn, vỡ thành những mảnh vụn phản chiếu hình bóng của một con mãnh thú sắp bùng nổ.
- Daesung, huy động tất cả các vệ sĩ tốt nhất đến đây. 5 phút!!!!!
" Taeyeon, đợi anh..."
*****************************
Md lâu lắm rồi au ms trở lại nhg mn đừng quên au nhaaaaaaa. Đọc  rồi vote và comment chào đón tui nhaaaaaaaa 💞💞💞💞