- Longfic Junseob Dung Khoc Anh Dau Long Do Chap 14

Tùy Chỉnh

**Dù sắp thi. Au vẫn quyết tâm up chap. Vì reds.**

17+

------------------------------------------------

---------------------

Sau nửa ngày chật vật, cuối cùng Yoseob cũng về tới nhà. Nơi mà cậu đang sống cũng đầy rẫy hiểm nguy, nhiều thế lực cũng đang ngấm ngầm có ý đồ lật đổ Yang gia. Tuy vậy, cậu luôn có cảm giác an toàn vì có người thân bảo vệ, che chở. Cậu nhớ nhà đến phát điên ,nhớ appa của cậu, đặc biệt nhớ đống đồ ăn vặt được cậu nhét đầy balo cả tuần nay mà vẫn chưa đụng vào.

Vừa bước vào cổng, cậu phi thẳng vào nhà. Nhìn thấy cha cậu đang ngồi nghiền ngẫm suy tư ngoài phòng khách, cậu chạy đến ôm chầm lấy ông, hét lên.

- APPA.!!!

Yang Min Woo bất ngờ xen lẫn vui mừng, ông cũng vòng tay ôm lấy tiểu bảo bối của mình. Ông nghẹn lời.

- Appa để con chịu khổ rồi. - khóe mắt ông rơi lệ, trong lòng ngập tràn cảm giác tội lỗi. - Ta phải làm sao để bù đắp cho con đây. Appa xin lỗi con. - Ông vỗ nhẹ lưng cậu, lòng đau như cắt.

- Huhu. Con sợ lắm. Huhuhu....- cậu khóc nấc lên, nước mắt tèm nhem lau hết vào áo ông.

- Ngoan nào con trai. Là đàn ông phải kiên cường lên chứ. Đừng khóc nữa.- ông lau nước mắt trên mắt cậu, cố lòng an ủi thằng bé. Trong mắt ông, cậu luôn là đứa trẻ ngây thơ khờ dại cần được bảo vệ.

- Appa cũng khóc mà. Vậy mà còn nói con.- cậu chu môi giận dỗi.

- Appa đâu có khóc. - ông xiấu hổ vội lấy tay gạt hàng nước nãy giờ vẫn cố chấp tuôn dài.

.

Sau nửa ngày sướt mướt, hàn huyên tâm sự. Đôi mắt cậu sưng húp lên, mũi ửng đỏ, hai gò má phập phồng trông càng đáng yêu khiến Yang lão gia bật cười. Như sực nhớ ra điều gì, cậu đứng bật dậy chạy vào bếp lật tung lên.

- Appa, sữa chuối của con đâu. - cậu nói vọng ra, tay chân vẫn lục lọi khắp gian bếp. Cái ông quản gia này, giấu đồ uống yêu thích của cậu đâu hết rồi. Cậu có vẻ bực dọc sau một hồi tìm kiếm.

- Nếu thích, ta sẽ cho người mang nguyên cái siêu thị về cho con.- Yang lão gia lắc đầu cười.

- Là appa nói đó. Thôi con lên phòng.- cậu lại phi thẳng lên lầu sau khi nhớ đến đống đồ ăn trong cái balo. Yang Yoseob. Đồ ăn chính là người bạn gần gũi với cậu nhất, ở đâu có đồ ngon đồ lạ, ở đó có Yang Yoseob.

Sau khi đánh chén hết cơ số đồ, cậu ôm cái bụng căng tròn gieo mình xuống giường đánh một giấc đến sáng hôm sau. Cậu thực sự đã quá mệt mỏi rồi.

-------------------------------------------------------

- Yah. Yang Yoseob. Cậu mất tích đâu cả tuần nay hả. - Seung Ho mắt sáng rực khi thấy cậu bước vào lớp, chạy tới lôi cậu về chỗ, sốt sắng.

- Suỵt. - Yoseob ra ám hiệu im lặng, cúi đầu ghé sát tai cậu nói nhỏ.- Nói chắc cậu không tin. Tớ bị bắt cóc đó.

- MWO. BẮT CÓC. AI BẮT CÓC CẬUUU....-

Seung Ho nhảy dựng lên, hai mắt to tròn mở hết cỡ. Lúc này tất cả mọi hoạt động trong lớp đều dừng lại, mọi người đang đổ dồn ánh mắt về phía cậu.

Lập tức đưa tay bịt miệng cái thằng bạn lắm mồm, cậu mặt mày nhăn nhó nhỏ giọng.

- Bé bé cái miệng. Cậu muốn chết hả.

- Ưm. Bỏ ra nào.- cố gắng gỡ tay Yoseob ra, Seung Ho vẫn chưa hết ngạc nhiên mà lắp bắp. - Ai bắt cóc vậy? Sao lại bắt cóc? Cậu trốn bằng cách nào? Ai cứu cậu? Cậu đắc tội với ai hả?

- Yên nào. Lát kể được chứ. Cô vào rồi đó.- Yoseob chỉ tay hướng ra cửa.

Lớp học ổn định lại, cô giáo đi về phía cuối lớp.

- Yang Yoseob, nghỉ cả tuần nay không lí do. Bỏ học ăn chơi, tôi sẽ báo cáo sự việc này với phụ huynh. Bây giờ thì lên bảng làm bài. - bà cô khoanh tay trước ngực buông lời răn đe, cố gắng tỏ ra nghiêm khắc hết mức có thể.

Yoseob mặt xị xuống, bẽn lẽn đi lên bảng cầm viên phấn loay hoay.

- Xui hết đường...- cậu lẩm bẩm trong miệng ,mắt long lanh nhìn bài toán mà bất lực.

Dưới lớp bắt đầu có tiếng cười khúc khích, cô Kim nhìn lên bảng đẩy gọng kính nheo mắt lại. Trên bảng đề chữ "XUI HẾT ĐƯỜNG" ngay dưới bài toán.

- Yang Yoseob. Em giỡn mặt với tôi hả. - gương mặt bà cô bỗng tối xầm cầm cây thước gõ mạnh xuống bàn.

Yoseob đứng ngây người, cậu không biết mình giỡn mặt với bà cô hồi nào, chỉ là bài toán quá khó mà cậu lại nghỉ học nhiều ngày nên không giải được cũng là điều đương nhiên. Cậu nhìn thẳng vào mặt cô Kim với ánh mắt vô tội, môi trề ra .

- Em không giải được bài này thưa cô.

- Yang Yoseob ,em giỏi lắm.- cô Kim gõ thước lên bảng, khuôn mặt u ám.

Theo đó và cậu cũng đưa mắt lên nhìn. Cậu giật mình há hốc nhìn thành tích mà mình đã tạo dựng lên. Tiếng cười châm chọc vang khắp lớp học, cậu hận không thể kiếm một lỗ hổng mà chui xuống.

- XUI HẾT ĐƯỜNG. Yang Yoseob, em cảm thấy xui đến vậy hả, chán học rồi hả, dám giỡn mặt với giáo viên.- bà cô dơ thước lên chỉ vào mặt cậu xả giận.

Toàn thân cậu cứng đờ, suy nghĩ trong đầu như thế nào mà tay lại viết ra được. Cậu xấu hổ cúi mặt bẽn lẽn về chỗ ngồi. Mặt đỏ ửng như trái cà chua, miệng không ngừng làu bàu. Số cậu nhọ đến thế là cùng.

.

Giờ ra chơi.

Seung Ho vẫn ôm một bụng tò mò chạy về phía bàn Yoseob.

- Kể tớ nghe đi Yoseob.

- Aishi. Được rồi. - cậu chán nản nhìn gương mặt sốt ruột của cậu ta mà nén cười.

#=^_€_€°¢¥¢°^_=°€£££€¢£¢¢¢_°€¥_=√^°_=¥##*_-$#

- Thật sao? Những gì cậu kể là thật đó hả? - Seung Ho hai mắt to tròn.

- Thật. Sau đó chúng còn dùng kìm kẹp tớ cơ. Đau muốn nổ đom đóm mắt luôn đó. Cậu biết bộ phim "Hắc bạch song hành" chứ. Trong đó người ta cho rắn rết hành hạ phạm nhân đấy. Bọn chúng đã dùng biện pháp đó với nữa cơ. Rắn xanh rết đỏ bò khắp người, nếu là cậu thì đã xỉu từ lâu rồi......Vậy đó. - Yoseob chống cằm kể lể từ sông ra biển,tất nhiên không quên pha thêm chút muối chút mắm cho câu chuyện thêm đặc sắc.

- Huhu. Seobie của tớ. - Seung Ho bỗng ôm chầm lấy cậu, nước mắt nước mũi tèm nhem lau hết vào áo cậu.

- Aishi. Cứ khóc đi. Lát mang áo tớ về mà giặt cho sạch. -Yoseob vỗ vai an ủi. Rốt cuộc cậu với cậu ta, ai là người cần an ủi đây.

- Mà Seung Ho này. - Yoseob đẩy cậu ta ra.

- Gì vậy? - tranh thủ quét hết nước mắt vào vai cậu, cậu ta mới ngẩng đầu lên.

-  Cả người tớ vẫn còn đau nhức nè. Cậu thương tớ chứ.- Yoseob tròn mắt nhìn cố gắng tỏ ra thật tội nghiệp .

Gật gật.

- Vậy cậu xuống căng tin mua giúp tớ sanwich và sữa chuối đi. - cậu hồn nhiên đề nghị, ánh mắt bỗng sáng rực.

- Được thôi. - nói rồi Seung Ho đứng dậy chạy thật nhanh ra ngoài. Bỏ lại phía sau một người nào đó đang cười đắc ý.

- Cậu ta dễ lừa thật. - Cậu rút điện thoại ra, cắm tai nghe và gục xuống bàn ngủ say sưa mặc kệ trong lớp đang ồn ào náo nhiệt bởi những trò quậy phá.

.

--------------------------------------------------------

--------------------------
Quán bar 12:30

.

Khung cảnh vẫn nháo nhiệt như thường ngày. Ánh đèn đỏ rực bao phủ trên sàn nhảy. Những điệu nhảy nóng bỏng đầy lối cuốn, khuôn mặt được trang điểm kĩ lưỡng kèm theo bộ váy ngắn lưng chừng đùi ôm sát cơ thể để rộ ra đường cong cuốn hút của cô ả. Ả ta cố gắng tạo ra sức hút đặc biệt nhất trên sàn nhảy. Lũ đàn ông bên dưới không ngừng hò hét. Khung cảnh nóng hơn bao giờ hết.

- Loại rượu mới nhất đó, thấy sao hả Junhyung? - Gikwang đang nóng lòng chờ lời khen từ phía đối diện.

Hắn nhẹ nhàng cầm ly rượu lên, ngửa cổ uống một hơi hết sạch. Thứ rượu vừa cho vào miệng cay nồng, khi xuống đến cổ họng lại ngọt lịm, cả cơ thể hắn như nóng bừng lên.

- Cũng được. - Hắn nhận xét ngắn gọn.

- Junhyung nói được thì quả nhiên là quá được rồi. - Gikwang đắc ý cười, anh cũng tự rót cho mình một ly và đưa lên thưởng thức. - Hyunseung, Doo Joon. Hai người muốn thử chứ.- anh đưa cả chai rượu lắc thứ chất lỏng đỏ sậm.

- Tất nhiên, cho tôi một ly. - Doo Joon hào hứng đưa ly rượu sớm đã uống cạn ra trước mặt.

Rót đầy. Anh đưa lại cho Doo Joon và quay về phía Hyunseung cười .

- Sao. Cậu không muốn thử. Rất tuyệt đó.

- Tôi không hứng thú.- Hyunseung từ chối, trước giờ anh ít uống rượu. Mỗi khi uống là lại giở tật xấu ra nên anh thật sự hạn chế rượu bia hết mức có thể.

- Ra dáng đàn ông chút đi Hyunseung. - Junhyung bên cạnh nhếch môi cười.

- Cứ phải giỏi uống rượu mới là đàn ông sao? - Hyunseung cũng không kém cạnh, anh đứng dậy bước đến gần sàn nhảy đưa ánh mắt nhìn về phía cô ả đang nhảy cuồng nhiệt.

- Yah. Hyunseung, cậu làm gì đó. - Doo Joon buông ly rượu nhìn anh bằng ánh mắt khó hiểu .

- Chứng tỏ tôi cũng là đàn ông như mấy người. - Hyunseung đứng khoanh tay nở một nụ cười đầy tà ý.

Quả nhiên cô ả đang di chuyển lại gần anh, môi vẽ lên một đường cong cuốn hút. Hyunseung sắc mặt bỗng lạnh lùng khác với thường ngày. Anh cau mày, khóe môi hơi giật nhìn thẳng vào cô ả đang ngày càng gần mình. Lúc này trên người anh toát ra một vẻ quyến rũ đặc biệt, dáng người cao gầy được bộ đồ da bóng ôm sát, vài sợi dây xích gắn bên hông sáng rực tỏ rõ dân chơi chính hiệu.

Cô ả lại gần, đưa tay đặt lên vai anh khêu gợi, ả thổi nhẹ vào tai anh, một cảm giác ấm nóng lan tỏa khắp cơ thể anh. Anh phối hợp ôm eo ả, đôi môi đỏ mọng của ả ghé sát mặt anh. Anh khéo léo né tránh và đưa ả về phía họ.

- Tôi cũng là đàn ông. Cũng quyến rũ chẳng kém các người. - anh nhếch môi cười đắc ý.

- Quả nhiên không thể xem thường Hyunseung. - Gikwang vỗ tay tán thưởng .

Phía bên phải đang có một người lửa giận bừng bừng. Doo Joon rót vài ly uống cạn, ánh mắt nảy lửa khi thấy Hyungseung ôm eo con nhỏ đó tình tứ. Tưởng anh đây không có gái theo sao? Anh cũng đứng dậy kéo một cô ả gần đó lại và đặt môi lên hôn ngấu nghiến ngay trước mặt mọi người. Hành động này của Doo Joon thật làm mọi người bất ngờ. Một tay anh giữ chặt eo ả, một tay hư hỏng luồn vào váy ả thăm dò. Anh điên cuồng hôn ả khiến cả cơ thể cô nàng cong lên như muốn đòi hỏi thêm.

Hyunseung cũng chẳng vừa, anh ném ánh mặt sắc lạnh về phía Doo Joon và bắt đầu cúi xuống hít hà hương thơm của con người đang nằm trong lòng.

Gikwang và Junhyung ngồi xem hai người trước mặt diễn trò. Hai người họ rốt cuộc cũng chỉ là đang so bì trả đũa lẫn nhau. Junhyung nhếch mép tỏ ra không quan tâm, hắn có hứng thú với rượu hơn. Hắn cùng Gikwang cùng rót và cụm ly đến khi cạn chai.

Đang đùa nghịch cặp đùi láng bóng ngay trước mặt, Doo Joon bất ngờ đẩy cô nàng đang chìm đắm trong dục vọng mà nhào tới.

- Hyunseung, đủ rồi đấy. - Ánh mắt anh lộ rõ vẻ khó chịu.

Hyunseung hừ nhẹ tỏ ra bị quấy rối, ánh mắt không kém phần khó chịu hơn Doo joon là bao. Cả hai ngừng mọi hoạt động và rơi vào im lặng.

Gikwang lắc đầu tỏ vẻ khó hiểu. Miệng cười cười vỗ vai Junhyung, lúc này anh cũng đã ngà ngà say do độ cồn loại rượu này khá mạnh.

- Junhyung. Cậu cũng nên tìm thú vui đi chứ.

Vừa lúc cũng có một cô ả cầm ly rượu lại gần hắn. Cô ta mặc bộ váy ngắn hở lưng, đằng trước cũng khoét một vòng sâu lộ ra nửa bầu ngực. Ả nhẹ nhàng tiến tới.

- Mời anh. - ả cầm ly rượu đưa ra trước mặt hắn, khuôn mặt trang điểm rõ nét nở một nụ cười dụ hoặc.

Cũng phải thôi, Junhyung nổi bật nhất trong đám. Ngay từ đầu hắn bước chân vào đây thì đã có biết bao cô nàng si mê ,đổ gục dưới chân hắn. Hắn từ đầu đến chân đều có một sức hút mà chỉ hắn mới có. Khuôn mặt tuấn tú, thanh cao kèm theo ánh mắt sắc lạnh quyến rũ đến chết người.

Cơ thể hắn cũng đã nóng lên từ khi nào, ngay lúc này đây hắn cần giải tỏa. Đưa tay cầm ly rượu uống cạn, hắn kéo ả ngồi lên đùi của mình, hắn giữ chặt vai ả mà hôn khắp cổ rồi dần di chuyển xuống dưới. Ả sung sướng vòng tay qua ôm eo hắn, cổ họng phát ra tiếng lên rỉ khêu gợi.

- Junhyung, thích chơi thì đưa cô ta lên lầu đi. Nể mặt chúng tôi chút chứ. - Gikwang lên tiếng. Nãy giờ cả ba người đều bị hắn coi như không khí. Junhyung này thật chả biết giữ mình chút nào cả tuy biết hắn cũng đã uống không ít.

Không chờ đợi gì thêm, hắn kéo cô ả lên lầu. Tách biệt với không gian ồn ào náo nhiệt phía dưới.

.

Ánh đèn xanh đỏ vẫn chớp vẫn giật liên hồi. Cả sàn nhảy vẫn chưa ngừng dịu bớt mà càng ngày càng nóng bỏng cuồng nhiệt. Tiếng hò hét vẫn chưa dứt , tiếng nhạc sập sình vẫn cứ vậy vang lên khuấy động đêm khuya trước bao con người đang hào hứng phấn khích. Cuộc sống tưởng chừng như chẳng có gì vướng bận.

---------------------------------

End chap 14.

-------------