- Longfic Junseob Dung Khoc Anh Dau Long Do Chap 32

Tùy Chỉnh

Bắt đầu từ ngày 19 au sẽ bị nhấn chìm trong thi cử nên bây giờ au phải mò lên xả stress.
Thi thố mới may mắn ~.~
--------------

Tặng ss Poca Poca . <3
-------------------------------------------

.

Junhyung đang ngồi trước một núi tài liệu cần hắn phải giải quyết. Ngay cả thời gian ăn trưa cũng không có, bất quá hắn phải kêu thư kí pha giúp hắn một cốc cà phê cho tỉnh táo.

Choi thị là một tập đoàn lớn chuyên quản lí ngành Tài chính trong nước, cổ phần nằm trong tay Choi Hong Ji. Tập đoàn sở dĩ ngày càng lớn mạnh là do được bên Lee thị hậu thuẫn. Choi Hong Ji là anh họ của lão già họ Lee đáng chết. Lẽ ra hắn phải sớm thâu tóm tập đoàn này ngay từ khi mới thành lập, bây giờ muốn can thiệp cũng không dễ dàng gì. Đúng là đêm dài lắm mộng. Số cổ phần của bên Lee thị ở tập đoàn này cũng không nhỏ, nếu hắn mở cuộc họp cổ đông và nhờ sự can thiệp bí mật của một vài tập đoàn ngoài nước thì sớm muộn gì cũng có ảnh hưởng không ít đến Lee thị. Chắc chắn lão già họ Lee kia sẽ xuất đầu lộ diện mà đối đầu trực tiếp với hắn. Bao năm nay hắn cùng Yong gia giải quyết khá nhiều vụ liên quan đến bên Lee gia, nhưng hết lần này đến lần khác đều chỉ có vài tên dưới chướng ra mặt. Hắn thật rất muốn giải quyết một lần sòng phẳng mặt đối mặt cho xong. Cha hắn cũng đã nhiều lần nhắc nhở nên cẩn thận nhưng chính điều đó càng gây thêm sự tò mò của hắn. Mấy tên lang băm dưới chướng lão già kia đều bị hắn hết lần này đến lần khác xử lí sạch sẽ. Vậy mà lão già họ Lee chết tiệt không lộ mặt một lần.

Cạch.

- Tổng giám đốc. Tôi mang cà phê cùng một chút điểm tâm đến cho ngài.

Hani cũng chỉ là do có quan hệ rộng rãi nên mới được yên vị với chức thư kí tổng giám đốc. Trong công ty, ai cũng biết cô ta thầm mến tổng giám đốc. Bên ngoài trông xinh đẹp dịu dàng nhưng bên trong lại vô sỉ không kém. Hàng ngày cô đều bận một bộ đồ hở vai cùng chân váy ngắn ôm sát bắp đùi làm lộ từng đường cong cơ thể. Ai nhìn cũng phát sinh thèm muốn, chỉ có hắn là cảm thấy chướng mắt. Hắn chỉ thích những cô nàng ăn mặc hở hang trong bar, còn trong công ty của hắn thì....

- Thư kí Kim. Đây là công ty, nên chú ý cách ăn mặc một chút.

Hắn lạnh lùng buông một câu khiến Kim Hani đứng chết chân. Chẳng phải đàn ông rất thích phụ nữ ăn mặc như vậy sao. Tổng giám đốc nhất định không bình thường.

Vâng.!!

Hắn rất không bình thường !!!

- Cô mau ra ngoài làm việc đi.

- Tổng giám đốc . Buổi họp cổ đông sẽ diễn ra vào hai giờ chiều nay. Mọi tài liệu tôi đã chuẩn bị đầy đủ.

Kim Hani vẫn còn muốn nán lại với hắn thêm một lúc nữa.

- Được rồi. Cô ra ngoài làm việc đi.

Hắn vẫn đang mải miết với mớ tài liệu trước mắt, ly cafe bốc khói nghi ngút đang nguội dần nhưng dường như hắn vẫn chưa có ý đụng đến.

- Tổng giám đốc. Trông anh có vẻ rất mệt mỏi. Có cần tôi xoa bóp vai cho..

- Ở đây hết việc của cô rồi.

Hắn cảm thấy phiền phức đến mức muốn ném nguyên tách cafe vào mặt cô ta. Trên đời này, nữ nhân ai cũng phiền phức như nhau.

Kim Hani nuốt những câu chữ tiếp theo xuống cổ họng. Trong lòng dâng lên một nỗi chua xót khó tả. Cô cúi đầu chào rồi đi ra ngoài. Vừa bước ra khỏi phòng hắn, cô ta bực bội nện từng bước mạnh mẽ đi ra, khuôn mặt bỏ bừng vì giận, ném tập tài liệu xuống bàn. Không để ý mọi người đang nhìn về phía mình.

-

- Như tôi đã nói, số cổ phiếu của chúng ta đang rớt giá. Giám đốc Hwang, ông không có gì để nói sao?

Yong Junhyung đang khiến cho không khí trong phòng họp trở nên căng thẳng. Vẻ mặt của hắn lúc này tựa như tảng băng bị nhóm lửa, tức giận ngày một biểu hiện rõ ràng.

Giám đốc bên tổ Điều hành nhân sự Hwang Cho In mặt mày trắng bệch. Là ông đã nhận hối lộ bên Choi thị nên tiết lộ bí mật nội bộ công ty. Cổ phiếu liên tục rớt giá, một vài công ty bên nước ngoài yêu cầu hủy hợp đồng dài hạn, doanh thu của công ty trong hai tháng gần đây giảm sút 20%. Đúng là ông có tiết lộ tài liệu cơ mật nhưng tất cả không phải chỉ một mình ông. Chắc chắn trong công ty còn kẻ bán đứng khác.

- Tôi...

Ông cũng không ngờ được hắn lại biết được chuyện này. Thì ra mọi việc đều để lại chút sơ hở.

- Thế nào. ? Sao ông không nói gì.

Hắn hạ tông giọng xuống, ánh mắt nhìn thẳng vào giám đốc Hwang khiến ông không khỏi mất bình tĩnh.

- Dự án đấu thầu tại Kangnam, Hợp đồng dự án Nakin tại Nhật, Bản dự thảo về công trình tại khu đất phía tây ngoại ô. Tôi nói đúng không? Giám. đốc. Hwang ??

Hắn nghiến răng đưa ánh mắt sớm đã đỏ ngầu nhìn về hướng đối diện. Lúc này Hwang Cho In không nói được lời nào nữa. Bên ngoài hai người cảnh sát đi vào.

Junhyung đưa xấp giấy cho thư kí Kim, cô cúi đầu rồi quay sang phía hai cảnh sát.

- Đây là thứ mà các anh cần.

Hwang Cho In lập tức bị áp giải ra ngoài.

Mọi chuyện diễn ra quá bất ngờ khiến không khí bên trong càng căng thẳng hơn. Bắt đầu cũng có nhiều lời xì xào bàn tán, ai nấy đều đang bị hắn áp đảo.

- Trưởng phòng Park. Tôi nghĩ anh cũng có vài điều muốn nói.

Chỉ một câu nói của hắn mà khiến trưởng phòng Park đổ mồ hôi. Mọi ánh mắt đều dồn hết về một hướng.

- Tổng giám đốc. Tôi..

- Còn muốn tôi nói rõ ràng sao.

Hắn mất hết kiên nhẫn, đứng dậy chỉ tay về phía trưởng phòng Park. Hắn đúng là nuôi ong tay áo, công ty không bạc đãi nhân viên vậy mà ai cũng có ý định bán đứng Yong thị.

- VIẾT ĐƠN NGHỈ VIỆC ĐẶT LÊN BÀN CHO TÔI.

Hắn hung hăng ném một xấp giấy về phía trước. Hận không thể lao đến bóp chết những ai dám phản bội lại hắn. Chỉnh lại vạt áo, hắn cố gắng áp chế tức giận mà ngồi xuống.

- Tôi nói lại lần cuối. Đừng có quay lưng lại với tôi. Hậu quả các người tự biết.

- Thư kí Kim. Tài liệu.

- Tất cả tài liệu ngài cần.

Kim Hani lại gần đưa cho hắn bản dự thảo về kế koạch sắp tới.

Hắn nhanh chóng triển khai vấn đề rồi đi vào phần quan trọng nhất.

.

Lúc Yoseob tỉnh dậy thì đã là mười giờ đêm. Cậu mơ màng mở mắt thấy căn phòng tối om không ánh điện. Toàn thân đau nhức, cậu khẽ cử động thì hạ thể truyền đến một cỗ đau đớn.

Bóng tối bao trùm khiến Yoseob sợ hãi. Cậu cắn chặt răng chịu đau rồi mò dậy sờ soạng khắp nơi tìm công tắc đèn.

Tách.

Cả căn phòng rực sáng.

Không phải cậu bật.

Vậy..

Junhyung toàn thân nồng nặc mùi rượu đứng trước cửa phòng. Cả thân thể trần như nhộng của Yoseob hiện ra ngay trước mặt. Trước khi về đây hắn có ghé qua chỗ Gikwang uống vài ly. Nói là uống vài ly nhưng thực chất là vài chục ly. Hắn không nhớ rõ là tại sao hắn không về thẳng Yong gia mà lại tới chỗ này. Trước khi về hắn nhớ mình có ăn sạch một em xử nữ tại quán, vậy mà khi mới vừa bước chân vào nhà thì lại nhìn thấy cảnh xuân trước mắt. Tiểu đệ của hắn lại cương lên rồi.

Yoseob gần như hét lên vì giật mình. Cậu vội vàng nhìn xuống dưới mới phát hiện ra mình chưa có mặc gì trên người. Não chưa kịp hoạt động thì ngay lập tức đã bị hắn túm lấy cổ rồi đè xuống giường.

------------------------------------

Vote + cmt đi. Au up cho m.n chap tiếp.
Au đúng là vô sỉ mà. keke =)))