longfic(shinran)Mối thù truyền kiếp - chap 1

Tùy Chỉnh
Chương tiếp

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

  1.Kudo shinichi(25t): vốn là con người văn võ song toàn. Trong vòng 2 năm ngắn ngủi đã làm tướng quân vương triều Kuroba. Gương mặt đẹp đến nỗi có thể xứng danh đệ nhất mỹ nam thiên hạ( ngang ngửa với hoàng đế nha !) cộng với sự lạnh lùng của mình thì đã làm đổ gục rất nhiều cô gái trong thiên hạ. Chỉ với Sami Tawaki ( người được xem là người thương của shinichi) chàng mới tỏ ra gần gũi, tình cảm với Sami liệu đó có phải là yêu? Sau này sẽ là phu quân hờ của Ran Mori.

2. Ran Mori( 19t): thiếu nữ tài sắc vẹn toàn, thông minh, tài hoa bậc nhất nổi tiếng ở kinh thành.Sắc đẹp của nàng thanh cao, trong sáng khiến bao nam nhân '' chết gục'', xứng đáng mệnh danh là mỹ nữ đẹp nhất của vương quốc Nhật Bản. Yêu Kaito, nhưng không thổ lộ vì Kaito đã có người thương. Sau này sẽ là thê tử hờ của Shinichi.

3.Kuroba kaito(25t): là 1 vị hoàng đế thông minh, vui vẻ, ấm áp trái hẳn với sự lạnh lùng của Shinichi. Chàng đào hoa, nhí nhảnh khiến bao mỹ nhân điêu đứng. Tuy nhiên, mối tình của chàng đã chớm nở với 1 cô gái tên Aoko lúc chàng 17t. Chỉ vì sau đó cô gái đó rời bỏ đi đâu mất không nhắn nhủ gì cho chàng khiến chàng vẫn tin tưởng rằng có uẩn khúc nào đó và chờ đợi cô gái đó trở về.

4. Sami Tawaki(20t): sở hữu sắc đẹp mặn mà, kiều diễm nhưng không thể nào bằng Ran được khiến cô cảm thấy khá ganh tị, cầm, kì, thi, họa thì khá giỏi, tính tình có 1 chút ích kỷ, rất dễ tổn thương, yêu Shinichi hơn cả cuộc đời mình. Vì Shinichi, cô có thể làm tất cả.

5.Hakuba Saguru(25t): vốn là thái tử nước Miota( cái tên này mình bịa, mọi người thông cảm), tài hoa, ấm áp với nụ cười tỏa nắng, yêu Ran ngay từ cái nhìn đầu tiên khi chàng tới nhật bản và giả là 1 công tử để học tập văn hóa nước nhật bản. Sau này, sẽ là phu quân của Ran, giúp Ran trả thù Shinichi.

    Liệu kết cục sẽ như thế nào? 2 con người có thể vứt bỏ long thù hận để chính thức đến được với nhau lần nữa?


Chương tiếp