lovedigger - 6

Tùy Chỉnh


yoongi không có suy nghĩ gì nhiều, dọn đồ đạc rất nhanh chóng và yên vị trong ngôi biệt thự chỉ vỏn vẹn sau 3 ngày. jungkook rất hài lòng, nó thích những người ngoan ngoãn.
yoongi ở tầng 2 của căn nhà. anh được jungkook ưu ái cho phép sử dụng phòng to nhất.
mọi thứ ở đây rất tĩnh lặng, nó cũng ít khi ở nhà, thường thì sẽ về rất khuya hay là cách nhiều ngày mới quay trở về. jungkook trước khi đi đâu xa sẽ ném cho yoongi thẻ đen của nó. lúc quay về cũng hay mua quà cho anh.

jungkook thật sự có rất nhiều tiền. nhiều đến nổi vô lý.
sự vô lý đó làm yoongi cảm thấy mình thật tốt số, ông trời sau 20 mấy năm cuộc đời bất công thì cuối cùng cũng ném anh vào mỏ vàng thật sự.


jungkook trở về khi mặc trời biến mất, tâm trạng của nó hôm nay cũng đã biến mất theo. bởi vì anh quản lý không đến làm việc, anh ấy bận đưa vợ khám thai. nó cả ngày mặt mũi tối đen, không cười nổi một cái. show chụp hình cũng phải dời ngày vì chả ai nuốt nổi cái thái độ cục súc của nó.

jungkook bước vào nhà, đá văng giày sang một góc.
bên trong, yoongi đang ngồi xem phim thì nghe thấy tiếng chân nặng nề hơn mọi ngày tiến lại gần.
ánh mắt nó xoáy sâu vào anh.
anh định đứng lên chào đón mỏ vàng của anh thì bổng nhiên nó như vũ bão nắm chặt cánh tay anh lôi lên phòng. anh xoay chân chạy theo lực kéo hung hăng của jungkook.

- Này! cậu làm sao vậy ?? - giọng nói anh vang vọng cả căn nhà.

đáp lại câu hỏi chỉ là sự im lặng và tiếng thở hồng hộc.

jungkook kéo anh đến phòng nó, mở cửa rồi đẩy anh thẳng lên giường.
yoongi khó khăn vướng người dậy và đang cố hiểu chuyện gì xảy ra thì jungkook đã nhào lên cơ thể anh và điên cuồng hôn xuống.

- cậu ... cậu làm cái quái gì vậy !! - anh vùng vãy như một con cá bé nhỏ mắc cạn.

anh quơ quào tay chân nhưng không có ngăn được những gì vẫn và đang tiếp tục diễn ra. cảnh tượng trước mắt anh thật sự quen thuộc, vị trị của anh bây giờ giống hệt vị trí của anh vào những năm trước đây.

đúng. yoongi không hề sạch sẽ. anh đã trải qua những chuyện tương tự như thế này cả ngàn lần. cơ thể anh đã va chạm với không biết bao nhiêu thể loại và giờ thì có thêm jungkook. bộ sưu tập bạn giường của anh có vẻ càng lúc càng trở nên phong phú.

sau một hồi tỏ ra là có cố gắng chóng trả. yoongi im lặng, rồi thở đều đưa mắt ngắm nhìn jungkook, ngắm nhìn mỏ vàng của anh.

- cậu lúc bình thường với lúc trên giường có vẻ trái ngược nhau nhỉ ?

nó chợt dừng lại, nhưng tư thế vẫn giữ nguyên.

- tôi cũng không bất ngờ đâu. tiếp tục đi.
đúng là cậu không có thương tôi như cậu nói.

nó ngẩn đầu lên, ánh mắt buồn đến khó chịu. nó từ từ ôm yoongi vào lòng. chặt đến nổi như cả hai sẽ hoà vào nhau. jungkook thều thào.

- em xin lỗi ...

em thật sự rất thương anh... nhưng ...

làm ơn ... hãy chỉ là của một mình em mà thôi...

yoongi cảm nhận có gì đó ươn ướt ở ngực mình. anh tự hỏi cái thằng nhiều tiền này đang khóc à ? mà vì cái gì cơ chứ ? anh nhíu mày, không có khái niệm gì là có ý định sẽ vòng tay ôm nó.

  " cậu ta bị điên à?
    đang nói cái quỷ gì vậy ? "