Trang chủ( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Chap 16 Cơn đau ( p2 )

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!! - Chap 16 Cơn đau ( p2 )

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

☆☆☆ Bên ngoài phòng của Lucy ☆☆☆

Khi dàn harem đến trước cửa phòng Lucy , họ đã nghe thấy tiếng hét đau đớn của người con gái họ thương .

Gray tay run run mở của phòng của Lucy ra thì họ chết lặng khi chứng kiến cảnh Lucy đang đau đớn quằn quại trên giường , còn Natsu đang cố gắng hết sức để Lucy khỏi ngã xuống giường .

- Lucy....Lucy....cậu....cậu đừng lăn nữa...cẩn thận ngã xuống....Lucy....

Natsu mắt cậu bây giờ đã đỏ hoe , cậu đang cố gắng kìm nén cơn đau trong lòng để không khóc , cậu không muốn Lucy nhìn thấy mặt yếu đuối của mình .

Mặc dù Natsu đã nói hết lời nhưng bây giờ cô đang cảm thấy rất đau , rất đau , vậy nên cô không thể nghe thấy lời Natsu nói .

- Ahhh...đau...đau quá . - Lucy đau đớn hét lên .

- Lucy em phải cố gắng...hức...vì mọi người mà chịu đựng hức . - Erza xông vào , cô không thể chịu nổi cảnh này nên cô đã phát ra vài tiếng nức nhẹ .

- Lucy...huhu...cậu phải cố lên . - Happy bay lại bên cạnh cô .

Bây giờ ngoại trừ Erza , Natsu và Happy đang cố gắng an ủi Lucy , để cô bớt cơn đau thì những người còn lại chỉ biết đứng như trời tròng ở đó , nhìn Lucy chịu đau đớn .

- Kito cậu làm cái gì đi chứ?! - Natsu tức giận hét lên nói với kito , trong căn phòng này chỉ có cậu ta là có thể trị thương , cậu ta như vậy thì Lucy biết phải làm sao chứ?!

- Tớ....tớ....bây giờ....mọi người....mọi người . - Kito luống cuống , cậu bây giờ cũng không biết mình phải và nên làm gì .

- Kito , cậu phải bình tĩnh lại . - Ryu thấy Kito luống cuống , cậu cố gắng chấn tĩnh Kito lại .

- Cậu , cậu có cách nào kìm lại cơn đau của Lucy không?! - Laxus , anh biết Kito không thể chữa được , nhưng chắc hẳn Kito có thể kìm cơn đau của Lucy lại chứ?!

- Tôi...tôi , có cách , có cách . - Kito nhớ rồi , cậu đã nhớ ra cách để giảm đau cho Lucy .

- Có cách , có cách thì cậu nhanh làm đi . - Gray gấp gáp nói .

- Uk . Natsu với chị Erza tránh ra đi . - Kito nhanh chân đến bên giường Lucy .

Kito cố dùng hết năng lực của mình để làm Lucy bớt đau . Sau 5 phút , thì Lucy cũng dịu lại nhưng khuôn mặt của cô vẫn hơi nhăn lại , trông rất đau đớn .

- Tôi đã cố gắng hết sức , nhưng năng lực của tôi chỉ làm dịu lại cơn đau của Lucy trong vòng 2 tiếng thôi .

Kito buồn rầu nói , ha , sức mạnh trị thương mà cậu tâm đắc nhất mà chỉ có thể kìm cơn đau này lại , cậu đúng là vô dụng mà .

- Dù là 2 tiếng nhưng cậu cũng cố hết sức rồi . - Laxus an ủi Kito , anh cũng biết cậu ấy đang phải chịu dằn vặt như thế nào .

- Bây giờ phải nhanh tìm người tên Haru này , chứ cứ như vậy...Lucy...em ấy sẽ đau chết mất . - Erza cố gắng kìm nén cảm xúc nhưng lúc này mắt cô đã  đỏ hoe rồi .

- "Lucy..." - Happy lo lắng nhìn cô .

Chương trước Chương tiếp