Trang chủ( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Chap 22 Tinh linh kim cương

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!! - Chap 22 Tinh linh kim cương

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

☆☆☆ Thư viện ☆☆☆

( Dàn harem không đi theo Lucy đến thư viện vì Lucy nói cô muốn có không gian yên tĩnh để đọc sách , cô cũng biết nếu cho họ đi cùng thì có khi cô chỉ mới bước vào chưa kịp đọc cuốn sách nào là bị mọi người trong thư viện đuổi ra ngoài luôn ấy chứ .

À chắc các bạn cũng thắc mắc tại sao Lucy đến thư viện , đơn giản là vì Lucy muốn hiểu thêm về các tinh linh kim cương .

Trước kia cô cũng nghe nói ít nhiều về tinh linh kim cương rồi , đa số cô nghe là tinh linh kim cương rất mạnh nhưng cũng rất nguy hiểm , cô muốn biết tại sao mọi người lại nói vậy . )

Lucy đi khắp thư viện và sau 2 tiếng tìm kiếm thì cuối cùng cô đã tìm thấy 1 cuốn sách cổ viết về các tinh linh kim cương .

- " Tinh linh kim cương là những tinh linh hiếm vì các tinh linh kim cương mạnh hơn 13 cung hoàng đạo rất nhiều . Có tất cả 8 tinh linh kim cương : Sao hỏa ( Mars) , sao mộc ( Jupiter ) , sao thủy ( Mercury ) , sao thổ ( Saturn ) , sao kim ( Venus ) , sao hải vương ( Neptune)  , sao thiên vương ( Uranus ) , sao diêm vương ( Pluto ) . Và điều quan trọng nhất mà các chủ nhân của các tinh linh kim cương nhất định phải biết là các tinh linh kim cương có thể giết chết chính chủ nhân của mình " .

- " Ầm " , cái gì ? Có thể giết chết chính chủ nhân . - Lucy giật mình đập bàn đứng dậy nói .
Vậy là sao?! Giết chính chủ nhân , chuyện này là không thể nào , lúc trước Loki vì muốn giúp tinh linh cung Bạch Dương nên đã hại chết chính chủ nhân của mình , kết quả Loki suýt nữa đã tan biến , có thể nói các tinh linh khi giết chính chủ nhân của mình thì sẽ phải trả một cái giá cực đắt , vậy thì tại sao tinh linh kim cương này có thể giết chủ nhân?! Chẳng lẽ họ không phải trả cái giá nào sao?!

Mọi người trong thư viện quay nhìn Lucy với ánh mắt khó chịu .

- Xin lỗi , xin lỗi . - Lucy nhận ra mình đã làm phiền mọi người nên cô vội vàng xin lỗi .

- * Lucy ngồi xuống * Các chìa khóa này thật sự rất nguy hiểm , mình nên làm sao đây?! - Lucy lo lắng nói .

Cô băn khoăn suy nghĩ có nên nói với mọi người trong hội về việc mình vừa đọc được không , nếu nói với mọi người thì họ chắc chắn sẽ không cho cô giữ mấy chìa khóa này , không biết các chìa khóa này sẽ bị đưa đi đâu , các tinh linh này sẽ suy nghĩ như thế nào , cô không muốn các tinh linh này nảy ra ý nghĩ là cô chỉ coi họ như công cụ .

Chương trước Chương tiếp