Trang chủ( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!!Chap 60 Tham gia ( p2 )

( lucy Harem ) Bọn anh yêu em !!! - Chap 60 Tham gia ( p2 )

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

☆☆☆ Chiều ngày hôm đó ☆☆☆

Lucy thành công ra khỏi nhà , và không bị ai nghi ngờ , vì lí do cô muốn ra ngoài hít thở không khí và muốn làm quen với nơi này , 3 người kia cũng hiểu việc đột nhiên phải xa Manolia khiến cho cô buồn cỡ nào , nên cả 3 anh không ngăn cản cô mà cho cô đi .
Còn 3 anh thì sẽ ở nhà , luyện tập ma pháp cho Hiên Hiên .

☆☆☆ Chỗ Lucy ☆☆☆

- Haizz , lúc trước mình có học nhảy ở nhà , nhưng vẫn cứ lo lo sao ấy!!! - Lucy vừa than thở , vừa đi vào nơi báo dánh .

- Được rồi , số của cô là số 17 , cô qua kia chờ đí , xíu nữa khi nghe người ta gọi thì cô vào . - Người ở quầy .

- Cảm ơn anh!!! - Lucy đi vào trong , cô ngồi đợi ở bên ngoài .

Việc ngồi đợi rất chán cũng rất áp lực , vì những cô gái vào trước , khi đi ra đều mang 1 bộ dáng ủ rủ , rất thảm , khiến cho cô không khỏi thêm phần lo lắng .

- Số 17 , 18 , 19 , 20 . - Nhân viên .

- Đến lượt mình rồi!!! - Lucy hít một hơi thật sâu để điều khiển lại tâm trạng của mình .

Trong căn phòng có 5 vị giám khảo , 2 người là nữ khá trẻ và xinh đẹp , 3 người kia là nam phải nói là rất soái , nhưng cô cũng quen rồi , vì ở nhà cô đang có 3 anh "soái ca" phiền phức kìa .

Khi nhạc vừa bật lên , cô liền theo bản năng mà múa theo nhịp , khúc nhạc này có chút vui nhưng lại có chút buồn , nó thể hiện lên nỗi cô độc , sự kiên cường đối với tình cảm mà cô gái dành cho người nam nhân mà cô thương .

Khúc nhạc này , người múa phải thể hiện độ mềm mỏng , dẻo dai , khéo léo , khi múa phải có linh hồn , cảm xúc , nếu múa trật 1 nhịp là mất luốn cả 1 bài .

Khi múa xong , cô cảm thấy rất mệt , vì bài nhạc này có nhịp rất nhanh , múa còn phải nhón chân lên , có vài đoạn còn phải di chuyển thật nhanh .

- " Mệt chết mất!!! " - Lucy nghĩ .

- Số 17 , cô nghĩ sao về khúc nhạc này? - Vị ban giám khảo nam lên tiếng .

- Khúc nhạc này , vừa vui vừa buồn , nó thể hiện ra một nỗi cô độc , kiên cường . - Lucy trả lời ngắn gọn , thật ra ý nghĩa của nó còn nhiều hơn nữa nhưng vì...cô lười và mệt , nên cô chỉ nói ngắn gọn .

- Theo cô thấy , nhịp điệu của bài này là khó hay là dễ . - Vị ban giám khảo nữ lên tiếng .

- Khúc nhạc này , không khó cũng không dễ , khúc này là sự trung hòa của cả bài , cần phải tinh tế hơn những khúc khác 1 tí , nhưng nếu tinh tế quá sẽ biến khúc nhạc này thành quá phô trương , như vậy sẽ mất đi nét thanh lịch vốn có của bài . - Lucy trả lời theo cảm nghĩ .

Sau đó , ban giám khảo có hỏi những thí sinh khác 1 vài câu hỏi nữa , khoảng 20p sau , họ kêu khoảng 4 ngày nữa sẽ có kết quả .

- Mệt chết mất!!! Tối nay phải nhờ Hiên Hiên nấu ăn rồi!!! Ôi , cái eo của tôi . - Lucy than vãn .

Chắc hẳn mọi người nghĩ sẽ là Lucy thật giỏi , thật thông minh nhưng...các bạn đã sai rồi...khúc này là 1 bản nhạc do hồi nhỏ lúc cô cỡ 8 tuổi....khi chạy vào rừng chơi nên....tình cờ nghe được khúc nhạc đó....chủ nhân của khúc nhạc đó là 1 chàng trai hơn cô khoảng 5 tuổi...chàng trai đó giải thích ý nghĩa của bài hát cho cô....lúc đó , khi nghe ý nghĩa của bài hát đó thì cô rất thích...cứ nằng mặc đòi chàng trai đó phải dạy múa cho cô...nhưng cô nào ngờ...khi tập múa bài đó thì nó lại khó như vậy....làm cho cô 1 tháng đó thương tích đầy người...dù cha mẹ hỏi thì cô cũng kêu là bị ngã...khoảng thời gian đó đúng là ác mộng đối với cô....

Đến bây giờ cô cũng không biết là mình có đạt hay không , nhưng kệ thôi , dù bây giờ cô cứ lo lắng thì cũng đâu có ích gì , nên bây giờ cô cứ đi chơi 1 vòng cái đã .

- " Bây giờ mới là 3h chiều , hay mình tìm 1 nơi nào đó để nghỉ cái đã , rồi hẵng về nhà sau . "  - Nghĩ rồi , cô lập tức đi đến một bờ hồ ( Loki đã chỉ cho cô nơi này , do nghe nói cô muốn đi dạo nên anh đã chỉ cho cô , để cô có thể có 1 nơi yên tĩnh ) , bờ sông này có 1 cây hoa anh đào , đúng lúc hoa vừa chớm nở , Lucy mệt mỏi ngồi tựa vào nó...do quá mệt nên ngay sau đó cô cũng ngủ luôn...

Chương trước Chương tiếp