Trang chủ( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full)Chap 11. Cậu nói dối tệ lắm !

( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full) - Chap 11. Cậu nói dối tệ lắm !

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

'Lọc...cọc....' Robin kéo lê chiếc vali , sải bước trên đồng ruộng. Như lời đã hứa , cô đến thành phố X thăm Nami. Nơi đây suy tàn đến mức không thể suy tàn hơn , so với thành phố Tokyo hoa lệ chả khác nào so vịt con xấu xí với thiên nga xinh đẹp.Nhưng mà , Robin cô lại thích nơi này .Nơi này yên bình , đối với một người ưa sự tĩnh lặng như cô thật tuyệt vời.

Nami vốn lúc trước không nói cho cô địa chỉ , cô cũng quên hỏi ...Thế là bây giờ chỉ biết đi dọc tìm kiếm bờ sông.Bởi vì , Nami chỉ nói cho cô biết nhà cô ấy cách bờ sông vài  chục mét.

Robin thực sự tuyệt vọng . Cô đi nửa tiếng rồi mà chưa thấy bờ sông đâu , chân mỏi nhừ cả ra rồi. Đúng lúc Robin muốn bỏ cuộc , thì cô lại thấy , sông !!! Bờ sông kia rồi !!! Chân Robin như được tăng thêm năng lượng , sải bước rõ nhanh .

Bước tới gần bờ sông , cô lại nghe tiếng nói chuyện . Giọng nói trong trẻo , tràn đầy sức sống mà cô vài tháng chưa nghe được ấy vang lên đều đều.

"Bà nhà chúng nó , bản cô nương còn chưa chết , chúng dám lập đền thờ ." 

" Chứng tỏ họ rất tôn thờ cậu !"

" Bà đây đếch cần mà. Bà đây đâu có muốn . Tại vì tiền không có chỗ tiêu thụ , còn bà đây lại hoàn lương rồi .Biết thế , cứ giữ đấy làm của hồi môn !"

Người con trai tóc đen đó...Là ai ? Robin híp mắt . Bạn thân của cô , từ khi nào lại nói chuyện thân thiết với một người con trai như thế? 

Robin cất giọng gọi " Nami !"

Nami sững sờ , quay người lại . Cô nở nụ cười :" Robin !"

Luffy nhìn thấy Robin thì đờ cả người, lấp bấp :" Ro..Robin !?"

Robin cũng kinh hãi khi nhìn thấy Luffy :" Cậu ...Cậu làm gì ở đây thế ?"

Nami lại là người duy nhất điềm tĩnh ở đây , hỏi :" Hai người quen nhau à ?"Không có gì khiến cô phải ngạc nhiên vì Robin nói cô ấy học trường trung học phổ thông Grand Line. Tên ngố này cũng nói với cô , hắn ta là học sinh trường trung học phổ thông Grand Line. Hai người này biết nhau là chuyện bình thường.

"Đúng thế , cô ấy là lớp trưởng lớp tôi !" Luffy trả lời . Sau đó , lại quay sang Robin "Sao cậu lại về đây ?"

" Tôi về thăm bạn cũng phải hỏi ý kiến của cậu à ?"

Nami mỉm  cười " Cô ấy với tôi là bạn thân ."

Luffy gật gù :" À , hiểu rồi ! Ngày hôm đó cậu tát Usopp là vì con mèo ăn trộm này !"

Nami vỗ vỗ vai Luffy :" Cậu vào nhà đi , cho tôi với Robin nói chuyện . Mai chúng ta nói chuyện sau nhé !?"

" E , sao tự dưng đuổi tôi ?" Luffy sững sờ. Người con gái này cũng quá phũ phàng đi . Đột nhiên đang nói chuyện vui vẻ .Gặp lại bạn thân liền lật mặt nhanh hơn lật sách , đuổi anh đi ngay.

Nami đột nhiên trở nên bạo lực . Cô nàng vung nắm đấm , hung hãn đe dọa :" Có đi không thì bảo ?"

"Đi , đi !" Mấy ngày qua con nhóc này đột nhiên điềm tĩnh , dịu dàng . Chỉ có nói chuyện là còn chút hung hăng . Làm cho anh quên mất , con người thật sự của con mèo ăn trộm này bạo lực , hung hãn cỡ nào. Đúng là giang sơn dễ đổi , bản tính khó dời mà.

Đợi Luffy đi khuất , Nami mới cười nhìn Robin , xòe tay :" Nhật ký đâu ?"

Robin cười tươi , đưa quyển nhật ký cho Nami :" Đây , của cô nương đây !" Trước mặt tất cả mọi người , nụ cười của cô luôn giả dối ,nét tươi cười là giả dối.Nhưng trước mặt cô gái này , tất cả đều là chân thành . Nụ cười là xuất phát từ tận trái tim , từng lời nói cũng thế.

Nami lật từng trang nhật ký của Robin . Tốc độ cô đọc khá nhanh , tới nửa cuốn nhật ký , Nami đột nhiên gấp lại :" Robin , đã viết nhật ký thì phải viết thành thực một chút . Không nên viết dối lòng !"

Robin sững sờ :" Tớ dối lòng ?"

Nami gật đầu :" Trang nhật ký của cậu ngày chia tay Zoro , có nhiều chỗ quá mềm , giống như từng bị thấm nước.Chắc hẳn..Robin hiểu rõ ý tớ muốn nói !"

Robin nhoẻn miệng cười :" Cậu nghĩ tớ khóc sao ? Lúc ấy tớ cầm ly nước , hơi nước xung quanh ly nhỏ xuống !"

Nami nhếch môi , đặt tay lên miệng Robin :" Đừng nói nữa. Bởi vì , Robin ...Cậu nói dối tệ lắm !"

Robin ban đầu hơi sững sờ , nhưng rất nhanh sau đó liền lấy lại bình tĩnh :"Nói dối ? Nami , tớ ở trước mặt cậu luôn luôn chân thành !"

Nami cảm thấy thật đau não với cô bạn cứng đầu.Nhưng không sao ,so với đứa lăn lộn ngoài dòng đời từ năm 15 tuổi với tiểu thư khuê các chả khác nào so hổ với mèo. Cô mở miệng :" Robin không coi tớ là bạn thân.Thôi thì chúng ta đoạn tuyệt quan hệ đi !"

Câu này đánh vào tử huyệt của Robin.

Robin mím mím môi :" Phải, cái cách Zoro quan tâm tớ...Làm tớ không kiềm lòng được. Nhưng tớ không thể tin anh ấy...như tin cậu được . Tuy nhiên , anh ấy đối với tớ , là một sự tồn tại đặc biệt !!"

Nami rũ mắt :" Không nên quơ đũa cả nắm Robin à . Đừng vì một tên đàn ông tồi tệ mà cho rằng tất cả đều đốn mạt như thế !"

Robin sững ra :" Nami...Không phải lúc trước cậu cũng ..." Cũng coi tất cả đàn ông trên đời đều là súc vật sao?

Cô và Nami trở nên thân thiết với nhau , lúc đầu chỉ có một lí do duy nhất.Đó là cả hai đồng quan điểm với nhau .Cùng một ý nghĩ về đàn ông 'Tất cả đàn ông trên đời chỉ là lũ cặn bã' .Cả hai đều có một quá khứ đầy đau thương do đàn ông gây ra. Lúc ấy , khi cảm thấy đối phương cùng quan điểm với mình , có thể tâm sự , liền kết thân . Sau dần, cả hai cảm thấy đối phương là một người đặc biệt , là một người có thể để mình đặt lòng tin .Từ đó , thân càng thêm thân.

" Có điều gì khiến cậu thay đổi quan điểm?" Robin mỉm cười ranh ma :" Monkey.D.Luffy?"

Nami nở nụ cười :" Cậu ta...Mang cho tôi cảm giác thật bình lặng ! Tôi cảm thấy ,cậu ta khác người . Cái vẻ ngờ nghệch ...Luôn hết lòng vì bạn bè ấy..."




Chương trước Chương tiếp