( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full) - Chap 14. Đấu trường bò

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Bà xã dạy tôi ,từ thực vật , động vật đến con người , thứ được gọi là giống cái , luôn quyền lực hơn giống đực - Chủ tịch Monkey.D. chia sẻ.

Bạn thân ngày đó tại đấu trường bò , đã giúp tôi nhận ra bài học sâu sắc. Để sau này , tôi cược đâu thắng đó ! - Rozonoa phu nhân chia sẻ.

-------------------------------

" Nami , Nami , nghe nói là sắp tới quận mình có tổ chức đấu trường bò á ! Dẫn tớ đi coi nhé ?" Robin hào hứng , rủ rê Nami. 

" Đúng đấy , Nami . Robin tới đây ba ngày rồi mà chưa được đi đâu chơi cả.Con dẫn bạn đi để biết đây biết đó !" Belllemere nói.Bà xem Robin như con gái ruột của mình .Bởi vì cô nhóc này là người đối xử chân thành duy nhất với Nami nhà bà . Cô bé này rất rất tốt a ~

" Được a ~ Nhưng mà con ..." Nami cười hề hề , ấp a ấp úng .

" Viêm màng túi chứ gì ? Tiền này !" Nojiko móc trong túi ra 10 beri đưa cho Nami . Cái biểu hiện cười hề hề mà ấp a ấp úng của em gái cô còn lạ cái quái gì nữa ?

Nami đột nhiên nhớ ra gì đó , quay sang Robin :" À , Robin...Cậu qua ..." Chưa đợi cô nói hết câu , Nojiko đã xen ngang .

" Qua nhà bên , rủ Luffy đi cùng , đúng không ?" 

" Chị..." 

....

Ba người , Robin , Luffy , Nami đến đấu trường bò . Cả ba liền đến quầy mua vé để vào xem.Thế nhưng...khi nhìn thấy một đống người xếp hàng mua vé thì Robin và Luffy ỉu xìu cả người.

Robin chán nản nói :"Trời đất mẹ ơi ! Đông như thế này thì phải chờ bao lâu ? Chưa kể đến lượt chúng ta không biết còn vé không nữa ..."

Luffy thắc mắc :" Thôi công cóc rồi...Ủa mà...Tôi nhớ quận mình đâu có đông đến mức đó đâu ta?"

Nami bĩu môi "Cậu ngốc quá ! Thành phố X năm năm mới tổ chức đấu trường bò một lần.Đương nhiên là ai cũng kéo lại xem , có riêng gì quận mình ?" 

" Thôi , về !" Robin khoác tay hai bạn ủ rũ nói .

Nami cười cười :" Về gì mà về?" Sau đó cô cười cười :" Xem tớ này !"

Miêu Tặc kéo hai bạn vào gốc khuất . Cầm chai nước trong bịch hồi nãy Nojiko chuẩn bị cho uống một hớp lấy giọng .

" Nami , cậu định làm gì thế ?" Robin thắc mắc hỏi . Cô bạn này làm gì mà như ca sĩ chuẩn bị biểu diễn thế nhỉ ?

Luffy nhếch khóe miệng .Anh cảm thấy cô nàng này chuẩn bị làm chuyện xấu. 

Đúng như Luffy nghĩ , Nami lấy giọng hét lớn lên :" CÓ MÓC TÚI ! CÓ MÓC TÚI . MỌI NGƯỜI GIỮ KĨ HÀNH TRANG !!!! TÊN MÓC TÚI NÀY RẤT LỢI HẠI ĐẤY !!!!" 

Mọi người bên ngoài hoảng loạn , cảnh giác ôm chặt lấy tài sản của mình . Vụ Miêu Tặc oanh oanh liệt liệt trộm nhà Khu phố trưởng tới bây giờ vẫn khiến họ ám ảnh.

Sợ thiên hạ chưa đủ loạn , Nami khoa trương hét lên một tiếng nữa :" Á Á ! ĂN CƯỚP , TRỜI ƠI , TIỀN CỦA TÔI !!!!!"

Lần này ,  đám người kia hoảng hồn giải tán . Một số người nghĩa hiệp liền dáo dác nhìn quanh tìm tên cướp,chuẩn bị vì dân trừ hại.

Ba người Nami , Luffy , Robin thông dong bước đến mua vé . 

" Nami , cậu thật xấu xa a ~~"

...

Đấu trường bò vô cùng náo nhiệt . Cả hàng ghế khách mời cũng chật ních người rồi.Có vài người phải đứng hoặc ngồi trên cầu thang . Riêng Luffy , Robin , Nami thì ung dung tự tại ngồi trên hàng ghế thứ hai. 

Những cặp bò đầu tiên không có gì thú vị .Đến cặp bò thứ bảy , mới có chuyện lạ kì. Các cặp đầu tiên đều là bò đực . Còn cặp thứ bảy là đực và cái.Bò đực khỏe mạnh , đưa đi đấu được.Nhưng lại có người buồn cười, đi đưa bò cái yếu ớt đi đấu với  bò đực ,thắng bằng niềm tin à ? Các khán giả đều ngồi chửi kẻ đưa con bò cái ra 'chiến trường'. Chắc chắn trận thứ bảy sẽ nhàm chán lắm -tất cả đều nói thế.

" Xì ... Người chủ đó thật chả biết thương con bò gì hết á.Đấu với bò đực sao mà thắng nổi ? Chuốc thêm đau đớn cho nó nữa !" Robin bĩu môi .

Luffy gật gù tán thành :" Đúng đấy , người chủ đó hiểu biết kém quá. Vốn dĩ giống đực luôn mạnh hơn giống cái !"

" Đúng cái đầu cậu ấy mà đúng !" Nami cốc mạnh vào đầu Luffy , nói " Cậu mới hiểu biết kém ấy . Người chủ đó rất thông minh , không , phải nói là rất thâm mới đúng !"

" E ?Cậu nói thế là sao ?" Robin thắc mắc .

Luffy ôm đầu đau đớn nhưng cũng tò mò nhìn về phía Nami chờ cô giải thích.

Nami nói :" Thấy gì không ? Còn bò cái kia được trang điểm rất đẹp , đeo hoa đeo bông trên đầu. Hơn nữa còn được khoác một tấm áo lụa màu xanh lam ... Tôi hỏi các cậu , có giống đực nào thấy giống cái như thế mà không si mê không ? Khụ... Monkey D. Luffy , tôi không tính tên vô cảm với gái như cậu vào trong đó !"

Nami vừa dứt lời , 'Ầm'một tiếng. Con bò cái kia nhân lúc bò đực không chú ý hung hăng húc mạnh nó vào tường. 

"Móa , một con bò cái tại sao lại mạnh đến thế ???" Một khán giả kinh ngạc thét lên.

"Trời ơi , con bò đực kia là con rất khỏe đấy , nó đã loại được mười hai đối thủ rất mạnh."

"Ôi ôi , đúng là mở rộng tầm mắt mà , con bò cái kia hẳn là rất khỏe đi !"

Nami nghe khán giả bàn tán , môi cong lên tạo nên một nụ cười đắc ý nhìn Luffy :" Thấy chưa ? Monkey D. Luffy , tôi nói cậu biết một điều từ thực vật , động vật đến con người , thứ được gọi là giống cái , luôn luôn quyền lực hơn giống đực !"

Luffy nở nụ cười gượng . Haha , đúng thế ! Điều này không phải Nami dựa vào hai con bò kia mà tùy tiện nói loạn đâu nha . Trên thực tế hoàn toàn đúng. Giống như ông nội anh sợ bà nội anh, con chó Cogri Milu nhà anh sợ con Alaska Mikan nhà Nami vậy. Và quan trọng hơn là...Anh sợ con nhóc tóc cam tựa như chằn lửa trước mặt . 

Ôi ôi ôi , ai nói con gái xin ra rất khổ ? Chịu thiệt đủ điều ? Ai nói động vật cái luôn luôn yếu thế trước động vật đực ? Thật chất , thứ được gọi là cái từ khi sinh ra ở thế giới này đã là bá chủ . Chúng giống như phú hộ ác độc bắt những nông dân tội nghiệp cày ngày cày đêm...

" Luffy !" Lúc này đột nhiên vang lên một tiếng gọi . 

....



Chương trước Chương tiếp