- Luffy X Nami One Piece Vi Em La Nami Full Chap 15 Ace Va Sabo Nguy Hiem Dang Den Gan

Tùy Chỉnh

Luffy nghe người gọi mình , quay lại nhìn . Hai thanh niên chừng hai mươi mấy tuổi đứng ở cửa ra vào của đấu trường bò. Người thanh niên đứng bên trái có mái tóc đen tuyền , khuôn mặt điển trai làm bao nhiêu cô gái điên đảo thần hồn . Trên mặt có chút tàn nhang nhưng không khiến cho khuôn mặt của anh ta xấu đi , hơn nữa còn có chút gì đó nổi bật . Anh ta mặc chiếc áo phông trắng , khoác ngoài là chiếc áo gió rằn rì , quần bò nâu.

Người thanh niên đứng bên phải nổi bật ở mái tóc vàng hoe , khuôn mặt soái ca mang chút ôn nhu , dịu dàng. Anh ta mặc bộ Âu phục màu xanh ,trên người toát lên sự cao quý , đầy lịch thiệp.  So với người thanh niên tóc đen mang chút phần hoang dã anh ta lại là một người đàn ông đầy sự ôn nhu , lịch thiệp.

" Ace , Sabo !" Luffy vui mừng thét lên một tiếng.

" Đồ ngốc , vặn nhỏ ngay cái âm li của cậu đi! Làm phiền người khác , người ta chửi cho bây giờ !" Nami hung hăng cốc mạnh vào đầu cậu bạn.

...

Màn chọi bò cuối cùng kết thúc , mọi người lũ lượt kéo nhau ra về. Luffy , Sabo và Ace ghé một quán ăn để hàn thuyên tâm sự . Nami và Robin toan đi về thì bị Luffy kéo lại . Nhưng Sabo và Ace lại nói là có chuyện ba anh em cần nói riêng cho nên hai cô nàng nhún nhún vai đi về.

Sabo hào phóng phẩy tay." Luffy , em gọi thoải mái , hôm nay anh bao . Coi như bữa ăn đoàn viên của chúng ta đi ha !" Thật chất , Luffy à , đây là bữa ăn cuối đời của em rồi ~

Cha của Sabo rất giàu cho nên có thể gọi anh là tiểu đại gia nha ~~~

Luffy cũng không khách sáo , gọi cho một đống món đầy bàn ra mà ăn. 

Ace và Sabo không hẹn mà cùng nở một nụ cười đầy giang tà. Cứ việc kêu đi em trai ngây thơ của bọn anh à ... Dù gì bữa ăn này cũng là em trả ...Hắc hắc...

Luffy vừa ăn vừa thấy quái quái sao ý . Anh cảm thấy , có một cái bẫy đang giăng để anh nhảy...Không có đâu , chắc lại là anh nghĩ bậy bạ thôi. Có điều quái lạ hơn là , nãy giờ không nghe tiếng mắng của Ace hay là tiếng rên rỉ  tiếc tiền của Sabo.

Mỗi lần vào nhà hàng mà anh kêu cho một đống món ra ,dù có ăn hết hay không , y như rằng Ace sẽ mở miệng ra mà chửi cho một trận. Ace là như thế , thương anh theo kiểu thương cho roi cho vọt . 

Còn Sabo sẽ nằm dài ra bàn mà rên rỉ vì tiếc tiền... Anh không mắng không chửi Luffy vì gọi nhiều món mà chỉ thương thay cho phận của chiếc ví nhỏ , người tình 'tiền dấu yêu' đã bỏ ví mà đi. Trái với cách thương cho roi cho vọt của Ace , Sabo thương Luffy theo kiểu ôn nhu dịu dàng , cái gì cũng chiều theo anh.

" Luffy này , em ăn xong chưa ?" Ace hỏi. Nghe chất giọng đầy ôn nhu của người anh mà Luffy suýt nữa là sặc . Sao tự nhiên Ace lại nói năng dịu như nước thế kia... Không phải lại có chuyện gì đó chứ...

Sabo nở nụ cười đầy gian trá :" Ừm , gần đây anh có chụp được một số ảnh phong cảnh rất đẹp , em có muốn xem không ?" Em trai à , dù em không xem anh cũng ép em xem cho bằng được .

" Xem chứ !" 

Sabo đẩy một loạt tấm hình ra , sau đó cười gian trá :" Em trai thân yêu , nếu ông nội biết em chính là đồng bọn của Miêu Tặc trong vụ trộm nhà khu phố trưởng thì như thế nào ấy nhỉ?"

Luffy:"!!!!" Tiêu rồi , lần này xong đời rồi ! Đây chính là hậu quả của việc nghịch dại chơi ngu . Ông nội sẽ một phát tát chết anh . Sau đó , chặt xác , bỏ vô bao rác và cuối cùng quẳng vào thùng rác. Ông trời ơi!!! Cứu tôi với !!!!!

Ace nhếch môi :" Em thấy sao đây ? Ông nội đang còn rất tức vụ của Miêu tặc đó !" 

Luffy cố gắng bình tĩnh lại , bắt chước phong thái của Nami , ngẩng mặt lên :" Dựa vào đâu nói em là đồng bọn của Miêu Tặc , em ôm cô ấy theo kiểu ôm an ủi của bạn bè , không được sao ?"

" À ... Hình như anh nhớ em chưa từng ôm ai , bao gồm bà nội .Thế tại sao lại ôm cô ta ? Một người xa lạ vừa quen biết được mấy tháng ? Em trai thân yêu nói cho anh biết đi nào !" Ace cười cợt.

" Nếu không phải em có chút ...." Sabo cố tình lấp lơ lấp lửng nhưng đủ để Luffy đỏ ửng cả mang tai.Sau đó anh chàng hất mặt :" Tội nào em cũng chết . Đồng phạm với Miêu Tặc hay là ... Yêu đương khi còn đi học?"

Luffy sợ đến mức suýt tè ra quần , anh đáng thương nói " Hai anh...Đừng vậy mà... Bây giờ hai anh muốn làm sao thì mới không nói với ông nội ?"

Ace làm ra vẻ khổ tâm, nói :" Em biết gì không ? Bọn anh học trên thị trấn , rất khó khăn , ngày qua ngày thiếu thốn đủ thứ , bữa đói bữa no . Chung quy , rất thiếu tiền a ~"

Tiền ! Chính là muốn tống tiền .Con mẹ nó , cái gì thiếu thốn khó khăn , cái gì bữa đói bữa no. Trước khi nói ra những lời không biết xấu hổ kia thì làm ơn sờ lại lương tâm mình chút đi !!! Sabo căn bản chính là một tiểu đại gia. Nhà Ace không thuộc hàng giàu có nhưng lại là con ông cháu cha . Nếu hai vị giàu trước tuổi này mà thiếu tiền , thì trên đời này chắc nghèo rớt mùng tơi hết quá !!! Bịa chuyện có tâm chút đi !!!

Luffy hít một hơi sâu " Các anh muốn bao nhiêu ?"

" Năm trăm beri !"

'Phụt...' Luffy phun nước. Kinh hãi nhìn Ace :" Anh nói cái gì ?"Năm trăm beri đó !!! Đâu có ít đâu .

" Năm trăm beri để mua mạng của em , rất đáng giá mà !"