Trang chủ( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full)Chap 29. Buổi tiệc từ thiện

( Luffy x Nami) ( One Piece) Vì em là Nami ! (Full) - Chap 29. Buổi tiệc từ thiện

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Luffy không thể nào phóng xuống từ cửa sổ của tầng lầu thứ 40 của công ty được như cách ngày xưa anh phóng ra khỏi nhà. Luffy khóc không ra nước mắt, xin thề rằng từ nay về sau đếch dám hét bất cứ thứ gì nữa, mỗi lần hét là mỗi lần chuẩn bị đối mặt với tử thần...

"Bọn cháu chào chú!" Ace và Sabo đồng thanh bình tĩnh chào Dragon trước vẻ mặt xanh như tàu lá chuối của thằng em kết nghĩa.

"Chào các cháu!" Dragon hiền hòa với người ngoài nhưng sau đó 180 độ xoay chuyển ông dùng ánh mắt sắc lẻm nhìn thằng con trai. 

"Thằng trời đánh, lập lại lần nữa điều mày nói xem nào?"

Luffy nở một nụ cười thật rạng như năm xưa anh đã làm, nhe răng ra cười, đôi mắt không ngừng đảo xung quanh tìm đường thoát thân. Đáng tiếc, Dragon năm nay đã không còn như năm xưa, ông không để anh thoát thân dễ dàng như vậy.

"Trả lời nhanh hoặc bố mày ném mày từ tầng 40 xuống bây giờ." Câu uy hiếp đầy uy lực của Dragon đủ biến khuôn mặt từ xanh của Luffy biến thành trắng. Mẹ, người đàn ông này sẽ làm thật đấy, không đùa đâu!

"Con muốn lấy Nami!" Không biết dũng khí từ đầu ra, Luffy rất anh dũng nói. Xời, bị đấm gãy răng thì bố mày đi trồng răng giả, sợ đếch gì. "Cô ấy là con ruột của Charlotte Genzo!"

Dragon sửng sốt hồi lâu, dường như ông không tin vào tai của mình nữa.

"Genzo có con? Con bé đó từng làm cho tao!?" Qua hồi lâu bình tĩnh, ông hỏi lại.

Luffy gật đầu như trống bỏi.

"Con bé đó xinh, ngoan, giỏi nữa. Tao không ngờ nó là con của lão già khó ưa đó. Chuyện mày và nó yêu nhau không phải là lỗi của nó, cũng chả phải lỗi của mày, tiếng gọi con tim mà. Nhưng mà, từ hồi mày leo cây xoài tuyên bố thích nó là tao đã cấm yêu đương mà mày vẫn còn vấn vương nó là mày cãi lời bố mày rồi, mà tao đảm bảo với cái thể loại máu liều nhiều hơn máu não như mày thì ngay cái năm mà tao cấm cò cưa  là chúng bây đã cưa cò hẹn hò rồi. Với một điều nữa, mày biết tao với lão Genzo kia đã thề không đội trời chung mà mày vẫn đâm đầu vào yêu con gái lão là mày cố tình làm bố mày khó chịu. Dòng thứ thể loại con cái cãi cha cãi mẹ làm bố mẹ khó chịu là phải đánh!"

Dài dòng văn vẻ cho lắm, cuối cùng vẫn là muốn đè Luffy đánh một trận cho hả giận. 

"Đau...đau...ba đừng đánh mặt! Chiều nay có buổi tiệc từ thiện!" Luffy la oai oái.

Bị đè xuống đánh một trận thừa sống thiếu chết nhưng vẫn không đụng vào cái bản mặt bảnh bao của thằng con trai quý tử để nó còn đi dự tiệc tối nay, Dragon đúng là một người cha có tâm.

...

Mấy năm gần đây Luffy đi dự tiệc đều đi cùng với Zoro khiến dấy lên tin đồn anh chuẩn bị Come out với Zoro cho nên năm nay Luffy cùng đi với Nami. Với lại anh thấy cũng đã đến lúc Nami xuất hiện trước công chúng chứ không phải đứng sau màn nữa.

Nami mặc một chiếc váy dạ hội xẻ chân màu đỏ rượu vang, trên thân váy được điểm xuyến những viên đá màu bạch kim, nhìn vô cùng sang trọng. Là do chị Nojiko thiết kế và đích thân may. Kết hợp với chiếc đầm là sợi dây chuyền bằng bạc thật do Niwa - cô bé đang crush Chopper tài trợ. Cô bé là một nhà thiết kế trang sức vô cùng tài năng. Vì biết Chopper chơi thân với Luffy nên cố tình lấy lòng đây mà.

Nami tết tóc mái thành một cái bím, phần tóc xoăn tự nhiên được cô thả ra đằng sau. 

Luffy mặc một chiếc áo sơ mi trắng, khoác ngoài là vest đỏ rượu vang cùng màu với chiếc váy dạ hội của Nami.

"Anh đẻ ở đấy à, làm cái gì mà lâu thế?" Nami cau có nhìn Luffy đang loay hoay mãi chưa xong bộ quần áo. Cô là phụ nữ mà còn chuẩn bị nhanh hơn anh đấy.

Luffy gãi gãi đầu, xấu hổ nói:

"Anh không thắt được cà vạt!"

"Thiệt tình, ngốc chết đi được!" Nami lầu bầu đi lại, cô vừa thắt cà vạt cho anh vừa hỏi. "Thế mấy năm nay anh đi tiệc ai thắt cho anh thế?"

"Năm nào em cũng thắt còn gì nữa." Luffy bĩu môi.

"Em thắt cho anh bảy năm rồi anh vẫn không biết cách thắt." Nami vẫn tiếp tục lầu bầu.

"Có em thắt cho anh rồi mà! Nhờ!" Luffy ôm lấy eo cô, cọ cọ trán thì thầm.

Mặt Nami đỏ ửng lên, cô bĩu bĩu môi không dám nhìn thẳng anh.

"Nhanh lên cho con nhờ. Còn ở đó bán cẩu lương nữa!" Thanh niên cục tính - Zoro gào thét không ngừng. Mẹ, đã FA thì chớ còn suốt ngày ngồi coi cái đám có bồ show ân ái, coi mắc bực không.

...

Luffy ngồi trên xe cũng nghe thấy những lời bàn tán khiến hắn đen cả mặt.

"Nghe nói hôm nay chủ tịch Monkey D. lại đi cùng với võ sư Roronoa nữa đó!"

"Trời ơi, ta nói đẹp đôi muốn chết!"

"Mà tụi bây đoán xem, ai công ai thụ?"

"Chắc chắn là võ sư Roronoa rồi. Nhìn men lỳ thế chứ lị!"

"Tao thấy chủ tịch ngầu cũng có kém đâu."

"Nhưng mà võ sư chẳng lẽ nằm dưới mậy?"

"Ôi giời ơi...trai đẹp trên đời đã ít mà chúng yêu nhau hết rồi!"

Nami ngồi trên xe mém sặc, ôi tưởng tượng của đám cô chiêu này cũng thật phong phú quá đi.

Luffy ngồi ở ghế lái, anh mở cửa bước ra khiến đám cô chiêu hú hét ầm ĩ. Sau đó, trước ánh nhìn đầy tò mò, anh vòng ra ghế sau mở cửa cho Nami. Lúc cô bước ra còn cẩn thận đưa tay lên tránh cho cô khỏi bị đụng đầu.

Khi thấy Nami ngay lập tức đám người kia ồ lên, tiếng bàn tán lại bắt đầu nổi lên.

"Con bánh bèo này là ai vậy?"

"Năm nay chủ tịch không đi cùng võ sư nữa à?"

"Ơ, chỉ là đi chung thôi mà, chắc gì đã là bạn gái?"

"Bộ bồ không thấy họ mặc đồ đôi à? Comple của chủ tịch cùng màu với váy dạ hội của cô ta kìa!"

"Mẹ kiếp, đừng ai cản tao, tao phải cào nát mặt ả hồ ly tinh này ra. Dám xen vào chuyện tình của chủ tịch và võ sư!"

"Chắc là chủ tịch lấy cô ta làm tấm bình phong để dập tắt tin đồn yêu đương với võ sư thôi. Chủ tịch và võ sư là chân ái."

"Mấy người để ý đi, cô ta đi cùng nhưng ngồi đằng sau chứ không ngồi ghế phụ lái chứng tỏ ghế phụ lái là chỗ đặc biệt dành cho võ sư. Hồ ly bích cửa!!!"

Bạn gái chính quy bị nói thành hồ ly - Nami:"..."

Trai thẳng bị đồn thành chuẩn bị Come out - Luffy:"..." Mẹ kiếp, đi với Zoro các người bàn tán chuẩn bị Come out, đi với Nami các người lại bảo lôi cô ấy ra làm bình phong, đi một mình các người bảo ăn ở không tốt nên không kết được bạn đi cùng, không đi các người bảo chảnh chọe không thèm giao tiếp, ông đây sống sao cho vừa lòng mấy người!!! Còn nữa, cô ấy ngồi đằng sau vì ghế phụ lái là vị trí vô cùng nguy hiểm, ông đây không muốn bà xã tương lai gặp nguy hiểm có được không hả??? Đặc biệt con khỉ khô ấy!

Luffy đưa tay cho Nami, ý bảo cô khoác vào. Trước ánh nhìn đầy rực lửa của đám người kia, Nami run run đưa tay khoác vào tay Luffy.

Đi vào hội trường, rất nhanh có người đến chào hỏi. Phần vì muốn làm quen để lợi dụng cơ hội nhờ vả, còn phần khác là những người bạn mà Luffy kết giao được, tất nhiên là bạn tốt.

"Luffy, ai thế?" Một chàng trai ăn mặc bảnh bao đi lại. Anh ta được mệnh danh 'Bác sĩ tử thần' Trafalgar D. Water Law. Một vị bác sĩ cực kỳ tài ba có thể lôi được người từ cõi chết trở về. So y thuật với Chopper anh ta không hề thua kém, thậm chí có phần nhỉnh hơn. Nhưng chung quy, anh ta cũng vào nghề sớm hơn cậu nhóc rất nhiều năm. Là một người bạn thân thiết mà Luffy kết giao. Fan couple của anh ta và Luffy đông cũng ngang ngửa Zoro và Luffy.

"Đây là kiến trúc sư chính của công ty tôi, Ánh Trăng - Nami." Luffy nở nụ cười đầy tự hào giới thiệu. "Cô ấy là hôn thê của tôi."

"A...ra là vậy! Tôi còn tưởng cậu định Come Out với Zoro thật đó chứ!" Law cười phá lên. Anh đưa tay muốn bắt tay với Nami. "Chào em, anh là Law! Rất hân hạnh được biết em."

"Hân hạnh được biết anh!" Nami đưa tay ra bắt lại, khách sáo nói.

"Xinh như này hèn chi thằng nhóc nhà chú mê như điếu đổ." Một người đàn ông trung niên bước đến. Trên gương mặt ông ta thể hiện rõ sự từng trải của ông ta. Nami biết ông ta, một ông lớn trong giới kinh doanh - Shank tóc đỏ. Ông ta nâng đỡ rất nhiều cho Luffy lúc mới vào nghề.

"Ngài quá khen!" Nami cười khách sáo. "Hân hạnh được biết ngài!"

"Nói chuyện xa lạ thế cháu gái. Ta coi như Luffy như cháu trong nhà, cháu là hôn thê của nó cũng như cháu của ta thôi. Gọi chú đi!" Shanks bật cười khanh khách. Nami thấy lời đồn đãi về người đàn ông này không sai, ông ta luôn vui vẻ thân thiện, hi hi ha ha. Bất quá...những con người như vậy càng nguy hiểm hơn những kẻ tỏ vẻ nguy hiểm ra mặt.
























Chương trước Chương tiếp