- Luffy X Nami One Piece Vi Em La Nami Full Chap 4 Vi Co Ay La Nami

Tùy Chỉnh

Thời gian 3 tháng trôi qua. Quận Shinjuku trở nên rất yên bình . Không còn những vụ móc túi , trộm cắp do Miêu Tặc gây ra. Có người bảo , cô ta đi trộm đêm , bị người ta cưỡng bức rồi thủ tiêu rồi . Có người nói , cô ta đã bị cảnh sát bắt .Cũng có người cho rằng , cô ta đi trộm , bị người ta đánh chết . 

Lớp 12/B.

Cậu bạn mũi dài Usopp mừng như vớ được vàng chạy như bay vào lớp :" Úi giời ơi , tụi bây ới ời ơi ! Có tin hót hòn họt này !"

Luffy là một người khá thích hóng hớt :" Chuyện giề ? Nói nghe coi !!!"

" Nhớ con nhỏ Miêu Tặc hôm bữa..." Usopp còn chưa dứt lời đã bị Sanji ngắt ngang.

Sanji cáu gắt nói :" Mày đừng nhắc nó nữa . Nhắc tới là bực hết cả người !" 

Usopp bĩu môi " Có nghe tao nói không thì bảo ?"

Zoro phất tay :" Kệ xác nó , mày nói đi !!"

Usopp hớn hở kể :" Hổm rài con nhỏ Miêu Tặc không còn lộng hành như trước nữa . Nghe nói hình như bị bắt òi !" 

Sanji lúc đầu không hề quan tâm , nhưng nghe thấy tin tức xong liền mừng mừng tủi tủi ôm lấy Usopp sung sướng nói :" Úi giời ơi , thật á ? Tao hả dạ quá !!! Tại vì con nhỏ thối thay đó mà tao bị một trận nên thân ." 

Luffy cười khanh khách :" Shishishi !!! Tao cũng thế ! Hả dạ ghê gớm !!"

Zoro khoái chí bật cười :" Giời giả báo . Đáng đời con nhỏ đấy !!"

Rắc ... Cây bút chỉ trong tay Robin bị bóp đến gãy đôi . Robin tức giận cắn môi , trên trán nổi đầy gân xanh . Cô đứng phắt dậy ,đi về phía nhóm của Luffy .

' Chát ' Cô vung tay , cho Usopp một bạt tay trời giáng .

Ussop bị tát bất ngờ , cả người loạng choạng , ngã về phía sau . Cậu ôm mặt , kinh hoàng nhìn Robin :" Robin ..." 

Cả lớp kinh hãi nhìn lớp trưởng đang giận dữ . Trông cô ấy như một con thú dữ bị giải trừ phong ấn , phẫn nộ đến điên cuồng.Lớp trưởng trước giờ tuy không thục nữ như Kaya , nhưng cũng chả hung dữ như Vivi. Chưa bao giờ...cô ấy như thế cả!!!

Kaya hoảng hốt , che miệng lo lắng thốt lên "Usopp - kun !" 

" Robin , tại sao đột nhiên lại tát Usopp ?" Sanji phẫn nộ hỏi . Nhìn bên má sưng vù của Usopp kìa, thật tội nghiệp . Còn lớp trưởng , lại tự nhiên đánh người . 

" Đúng thế đấy , Robin !!!" Luffy nói . Định đứng dậy để đỡ Usopp.

" Robin , em ..." 

Robin gầm lên :" IM MIỆNG HẾT CHO TÔI !!!!" Cô hung hăng trừng mắt :" Ở yên đó , tôi chưa động đến các người đâu !!!"

Sau đó , Robin quay sang Ussop . Cô lạnh lùng gằn từng chữ :" Usopp  , nói có sách mách có chứng ! Đừng có mà phao tin đồn tào lao !" Robin không biết tại sao , khi nghe Usopp nói xấu Nami , cô lại phẫn nộ như thế . Có lẽ... vì cô ấy là Nami ! Vì cô ấy là người bạn thân nhất của cô.

Robin hung hăng liếc tất cả rồi xoay người ra khỏi lớp . 

Zoro nhíu mày :" Robin , cô ấy làm sao thế ?" Anh thấy đau lòng . Quen nhau 1 năm rồi mà anh chưa bao giờ hiểu hết về Robin . Cô ấy nhìn có vẻ hòa đồng như thế nhưng thực ra cô là một người sống rất nội tâm !!! Chưa bao giờ , cô ấy chia sẻ với anh điều gì . Cô ấy , không có lấy một người bạn thân . Tại sao , khi nói xấu về Miêu Tặc , cô ấy lại phẫn nộ đến thế ? Con người của cô ấy còn bao nhiêu bí ẩn đây ? Cô ấy ... Thật ra chưa từng mở lòng với anh . Chưa từng tinh tưởng anh dù chỉ một lần ... Bởi thế nên không chia sẻ với anh . 

" Usopp - kun !!!" Kaya đau lòng lấy khăn tay chấm máu ở khóe môi cho Usopp .Robin - chan ra tay tàn nhẫn thật đấy . Nhìn mặt cậu ấy sừng đỏ rồi kìa .

" Cảm ơn , Kaya - chan !" Usopp mỉm cười .

Kaya đứng dậy :" Tớ xuống căng - tin mua đá chườm cho cậu nhé !"

" Phiền cậu rồi !"

...

Robin đứng ở hành lang .Mái tóc tung bay trong gió . Hai tay cô siết chặt lấy thành lan can.

Bỗng một giọng nói vang lên :" Robin !"

Robin quay người lại , khẽ nhếch miệng cười :" Zoro - kun !"

Zoro sải bước đến bên cạnh cô , dựa người vào lan can nhìn Robin :" Robin ,sao đột nhiên em lại tát Usopp ?"

Robin mỉm cười :" Vì cậu ấy bịa đặt chuyện , phao tin tầm bậy . Em không thích loại người như thế !" 

Zoro nhìn Robin . Cô ấy nói dối đến thuần thục , không để lộ chút sơ hở nào cho thấy mình đang nói dối . Vậy là...Robin nói dối anh rất nhiều lần rồi . Đến bây giờ anh mới phát hiện ra.

Zoro cười buồn :" Robin ghét người bịa chuyện , thế Robin có biết , mình là người đặt chuyện nhiều nhất không ?"

Robin nghe Zoro nói cũng chả chút gì là hoảng sợ , cô nở một nụ cười giả tạo :" Hửm ? Em đặt chuyện a ? Có bao giờ em đặt chuyện đâu chứ !?"

Zoro lại nở nụ cười buồn ấy :" Robin , nụ cười đó của em , anh không thích chút nào ! Thật giả tạo ! Robin à , em chưa bao giờ mở lòng với anh đúng chứ ?"

Robin cười rạng :" Anh đừng tào lao như thế chứ ? Yêu Zoro nhất ấy !!!" Nói xong , cô nhón chân định hôn Zoro thì bị anh cản lại . 

" Robin , nếu em thật sự chưa từng mở lòng với anh thì chúng ta không cần gượng ép !" Zoro nói .

Robin bật cười :" Tùy anh vậy . Chuyện anh nói quả đúng vậy ! Tôi chưa từng mở lòng , với bất kì ai !Cũng chưa từng tin tưởng bất kì ai !" Nói xong , cô nữ sinh quay người lạnh lùng bỏ đi để lại cậu nam sinh buồn bã đứng đó.

Robin cười nhạt . Nói dối đấy ! Cô không phải chưa mở lòng với bất kì ai , hay là chưa tin tưởng bất kì ai . Cô tin rồi , hoàn toàn mở lòng rồi ! Nhưng mà , kết quả cô nhận được thật đau thương . Cho đến bây giờ , cô không dám mở lòng với bất kì ai cả . Còn về việc tin tưởng ấy , thì hiện tại , cô chỉ tin tưởng cô nàng tóc cam kia thôi ...