(Luna) (One Piece) Kiếp thứ ba - Chap 11 .Hoa tiêu

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Đằng sau Nami phát ra một giọng nói :" Cô biết điều khiển thời tiết ?"

Nami và Nojiko cùng quay lại . 

Khi nhìn rõ người kia là ai , Nojiko sợ hãi đến mức suýt chút ngã nhào về phía sau . Hắn ... Sao lại là hắn ? Cô lo lắng nhìn sang em gái . Con bé ...chịu nổi đả kích này chứ ? Hôm trước là ác mộng kịch liệt, hôm nay gặp lại hắn.... Nami sẽ không sao chứ ?

Nhưng mà Nojiko lo lắng có vẻ hơi thừa . Nami bình tĩnh gật đầu " Ừm !" 

Luffy trầm trồ mở miệng :" Oa , giỏi thế á  ??" Lần đầu tiên hắn gặp một người có thể chế ngự được thời tiết ấy.

Một đoạn ký ức lướt qua đầu Luffy :

" Nami , đừng liều mạng . Lốc xoáy kia lớn lắm !! Nàng chế ngự nó phải mất hết phép thuật đấy ! Đối với một tiên tử , việc mất hết phép thuật ...."

" Chàng có im miệng không thì bảo ? Ta là một vị thần tiên , ta biết mất phép thuật sẽ tan biến ! Nhưng mà , ta phải làm . Lốc xoáy đó mà xoáy đến đất liền , không biết bao nhiêu dân lành sẽ mất mạng. Thà hi sinh một mạng người con hơn là phải để cho cả vạn người vô tội chết !!!"

Nami cười nhạt :" Tôi kém cỏi lắm !" Phải , nàng kém cỏi lắm. Một phần cũng không bằng ngày xưa .

Zoro gãi gãi đầu " Này , cô có biết gì về hàng hải không ?" Cô gái này , biết điều khiển thời tiết . Nếu lôi kéo cô ta làm thuyền viên được thì có lợi chứ chả có hại đâu. 

" Một chút !" 

Luffy reo lên một tiếng " ~A~ Thế cô làm hoa tiêu của tôi được chứ ??" 

Nami còn chưa mở miệng thì Nojiko đã hùng hổ hỏi " Sao em gái tôi phải làm hoa tiêu cho cậu ?" Bà nó chớ , tuy đã biết nhau ở kiếp trước , nhưng kiếp này mới gặp , nhảy vào phán như thánh . Làm sao biết được sau mười mấy vạn năm , hắn có thay đổi tính tình hay không chứ ? Hay là... Nghĩ đến đây Nojiko lại sợ ... Hay là hắn không có mất kí ức muốn tiếp cận em gái cô lần nữa ?

Nami như đi guốc trong bụng Nojiko  , nàng vỗ vỗ tay chị trấn an , thấp giọng :" Lại nghi ngờ Roger - sama nữa à ?"

" Không có !" Nojiko lắc đầu . Nhưng cô sợ , sợ một ngày hắn sẽ hoàn toàn lấy lại kí ức . Bởi vì , hắn là người của dòng họ Monkey . D., dòng họ đời đời kiếp kiếp có năng lực mạnh mẽ . Ngay cả Roger - sama cũng không chế ngự nổi .

Nami trấn an Nojiko xong liền lạnh lùng nhìn Luffy và Zoro :" Muốn tôi làm hoa tiêu cho các người ? Tôi có lợi gì ? Hửm ?"

Luffy cười nhẹ " Thì cô sẽ cùng chúng tôi khám phá Đại Hải Trình , tìm được kho báu One Piece !"

Nami liếc mắt nhìn hắn:" Tôi không cần kho báu One Piece ! Nhưng mà tôi đồng ý làm Hoa tiêu cho các cậu . Tôi muốn vẽ được bản đồ thế giới . Và đi theo các cậu tôi có thể thực hiện được ước mơ đó !"

Ngày hôm sau , Nami quyết định rời đảo . Trở thành thuyền viên thứ hai của băng mũ rơm .

Nami ôm lấy Nojiko cười , thấp giọng thì thầm bên tai chị gái :" Em sẽ không sao ! Một kiếp đủ để em bình tâm . Em đi , là để trả nợ những việc ngu ngốc em đã làm !"

Đôi đồng tử Nojiko khẽ đảo vài vòng :" Chị đi cùng được chứ ?"Thật sự , tuy kiếp trước Nojiko khuyên bảo Nami tha thứ cho hắn , nhưng là do cô muốn em gái có cuộc sống hạnh phúc chứ không phải không hận hắn . Cô không yêu hắn ! Ok ? Không yêu nên không dễ dàng tha thứ như Nami . 

Nami thật sự cũng không muốn xa chị gái . Nàng nhìn Luffy :" Thuyền trưởng , chị gái tôi không yên tâm khi tôi đi cùng hai người . Theo cùng được chứ ?"

Bản thân Luffy thấy, càng nhiều thuyền viên thì càng vui nên gật đầu ngay " Được chứ !!! Shishishishi !!!"

Zoro thì ngược lại với thuyền trưởng , anh thấy , chỉ cần đem theo những người hữu dụng , còn những kẻ vô dụng thì đem theo chỉ tổ vướng chân vướng tay. Nhưng mà , theo anh quan sát thì con nhóc Hoa tiêu này có vẻ rất yêu thương chị gái . Nếu mà thẳng thắn chối từ thì e rằng cô ta sẽ tức giận mà không đi mất . Như thế rất bất lợi , cô ta vừa biết hàng hải , vừa điều khiển thời tiết được nên vô cùng hữu ích . Với lại , thuyền trưởng cũng đồng ý rồi đó .

Vì thế , Zoro nói :" Ra biển rất nguy hiểm !Vua biển , các hải tặc khác , rồi say sóng nữa . Cô có chắc là dám đi không ?"Nhìn sơ qua , Nojiko giống kiểu con gái liễu yếu đào tơ cho nên Zoro nghĩ cô chắc chắn sẽ sợ quái vật và hải tặc.

Nhưng mà ... Người tính không bằng trời tính . Kiếp trước Nojiko là Đại Dương Thần . Biển là địa bàn của cô , Vua Biển là thú nuôi , hải tặc là tá điền , sóng biển là con nuôi . Sợ thế éo nào được ?

Luffy ngây thơ , trong sáng đương nhiên không biết thâm ý của Zoro . Cứ cho là hắn vì lo cho Nojiko . Bây giờ , trong mắt Thuyền trưởng thì Thuyền phó chính là người tốt nhất hệ mặt trời . Biết nhìn xa trong rộng.

Nhưng ... Nami thì khác . Nàng biết rõ ý nghĩ của Zoro chứ . Nàng không khỏi cười thương cảm cho chàng trai trẻ có ý nghĩ ngây thơ . Bà chị nhà nàng thả bả ra biển thì chả khác nào thả hổ về rừng . Chậc ...chậc... xem ra là nàng phải thắp mấy cây nhang để phúng điếu cho các bạn Hải tặc đáng thương rồi . Lúc nãy thì nàng đơn giản nghĩ chị gái theo nàng vì lo cho nàng nhưng bây giờ thì nàng thấy Nojiko có mục đích thứ hai . Đó chính là , khoáy tung biển , nhấn chìm tàu thuyền giống như mấy ngàn năm trước đã từng làm . Máu ngược người của chị ấy lại nổi lên rồi .

Nojiko cười khẽ :" Không sao đâu . Vì em gái tôi chịu được sất !!!"

Nami nghe mà suýt chút ngã nhào xuống biển . Chị gái thân yêu của em , sao chị có thể nói dối không chớp mắt như thế được hả ? Chị giỏi quá ! Very good !!! 

Vì nàng á ?? Vì khơi lại lịch sử náo loạn biển của chị ấy thì đúng hơn ! Đại Dương Thần nhà nàng giỏi kinh người , xoay biển như chong chóng 2000 năm trời.




Chương trước Chương tiếp