- Luna One Piece Kiep Thu Ba Chap 13 Tieu Bach

Tùy Chỉnh

" ...Lúc bị giam trong ngục chờ lúc hỏa thiêu , bà sinh non . Quốc vương biết tin liền muốn đem chú chó nhỏ kia cùng hoàng hậu hỏa thiêu . Ngọn lửa bùng bùng cháy lên . Thiêu sống vị hoàng hậu . Đứa bé kia mọi người nghĩ nó sẽ chịu chung số phận. Nhưng mà , lúc ấy , đột nhiên xuất hiện một con ngựa trắng với đôi cánh rộng . Nó chở chú chó kia bay đi ...."

Nami hoảng hốt nhìn cô chó trước mắt :" Ngựa trắng ? Cherry, có phải , ở mông nó có một dấu ấn hình trái tim màu đỏ máu không ?"

Cherry ngạc nhiên :" Sao chị biết ?"

Nojiko nhíu mày . Vậy...có nghĩa là...

Tiểu Bạch !!! Chính là Tiểu Bạch !!! Không sai vào đâu được . Nami siết chặt . Nàng phải tìm ra Tiểu Bạch.Đời trước nàng điên cuồng trả thù . Ác độc đến Xiêm La cũng không bì được nàng.Tiểu Bạch nhiều lần tới tẩm cung , bảo nàng dừng lại . Nó không muốn nhìn thấy chủ nhân ác độc như thế . Kết quả , nàng không những không nghe còn nói lời tàn độc với nó. Cuối cùng , lúc nàng tự vận ,nó cũng từ vực xuống theo . Là nàng, nàng hại nó và Tiểu Hắc hai kiếp không hạnh phúc bên nhau.

Luffy vỗ vỗ vai Cherry Blossom :" Kể tiếp đi !"

Cherry Blossom cười nhạt :" Hết rồi ! Mọi người , có biết cô chó đó là ai không ?"

Nojiko nhoẻn miệng cười :" Là em !"

Cherry Blossom gật đầu :" Vâng ! Cô ngựa trắng đó đối với em , công cao hơn núi . Chăm sóc em suốt 5 năm , dạy em cách chiến đấu của một chiến binh chó. Một năm trước cô ấy ,  đột nhiên biến mất . Cô ấy bảo , cô ấy đến Bạch đảo canh giữ. Sau đó , em quay về đây để báo thù cho mẹ , thống lĩnh binh quyền !"

Nami siết chặt tay . Tiểu Bạch đang ở Bạch đảo ư ? Nàng phải mau chóng đến đó.Nami ngẩng đầu lên :" Luffy , sau khi giải quyết chuyện cho Cherry Blossom xong , chúng ta đến Bạch Đảo được chứ ?"

Cherry Blossom nói :" Chị Nami , Bạch Đảo cách đây xa lắm , chị không thể một mạch đi đến đó đâu . Phải dừng chân tận mười mấy đảo lận !"

Nami cúi gầm mặt . Mười mấy đảo... Vậy là...nàng chưa gặp được Tiểu Bạch sao? Nami có một ý niệm , rất điên cuồng , đó chính là muốn bay thẳng đến Bạch Đảo . Nhưng mà , Nami nàng hiện tại không phải là một tiên tử , hoàn toàn là một con người . Nếu bây giờ , nàng có lại sức mạnh thì nàng có thể , cưỡi trên mây mà bay đến đấy . Chưa bao giờ , chưa bao giờ nàng muốn sức mạnh của kiếp trước , mong được làm một tiên tử như bây giờ.

Đúng lúc này , một bàn tay ấm áp vỗ vỗ sau lưng nàng . Nami quay đầu lại thì bắt gặp , thuyền trưởng đang  nhe răng cười :" Tôi hứa với cậu , sau khi giải quyết chuyện cho Cherry xong chúng ta liền dong buồm thẳng tiến Bạch Đảo , được chứ ?"

Nami sững người vài giây . Sau đó , nàng lắc đầu :" Không được đâu , theo Cherry nói , chúng ta phải qua mười mấy đảo nữa mới tới được Bạch Đảo. Nếu chúng ta không ghé đảo , đi thẳng đến đó thì cũng coi như rút ngắn thời gian . Nhưng mà , nếu không ghé đảo thì chúng ta lôi đâu ra lương thực ? Nước uống ? Sẽ chết đói trên biển !" Quả thật là nàng nôn nóng đến Bạch Đảo nhưng mà không thể ngu muội không suy xét hậu quả được .

 'An toàn là trên hết'

 Ba kiếp trải qua , Nami chính là luôn làm việc theo phương châm đấy . Nếu việc gì liên lụy đến an nguy tính mạng của chính bản thân và đồng đội thì nàng đây không làm. Chỉ là , nếu việc nàng liều mạng có thể cứu được mọi người đang trong tình thế nguy hiểm thì sẽ làm.Nhưng hiện tại , không trong tình thế nguy hiểm mà chính là vì mong muốn bản thân nên Nami sẽ không liều mạng.

" Stop !!!" Nojiko đột nhiên kêu lên làm cho mọi người đều hướng mắt về phía cô . 

Nojiko ho một cái sửa giọng . Ra vẻ trưởng bối mà ôn tồn giảng dạy :" Hai đứa các ngươi , giải quyết chuyện của Cherry chưa xong đã lo tính xa đến thế . Nói trước bước không có qua ! Với lại , các ngươi mở miệng là giải quyết chuyện Cherry , thế ta hỏi các ngươi , các ngươi biết được cái gì để giải quyết ? Biết được nguyên do vì sao Vương quốc cờ hó , à nhầm , Vương quốc chó lại hận con người đến thế à ? Nếu không biết  thì làm sao mà giải quyết ?"

Zoro gật đầu :" Đúng thế , Cherry Blossom , nhóc kể lại chuyện cho anh chị nghe đi !"

Cherry Blossom gật đầu :" Là thế này , vương quốc chó chúng em hận loài người có hai lí do. Lí do đầu tiên phải kể về chuyện của mấy ngàn năm trước. Mấy ngàn năm trước họ nhà chó chúng em sống rất yên bình , kết quả , không biết loài người làm gì , chọc cho các tiên tử nổi giận ,ra sức trừng phạt người trần , vạ lây sang loài chó chúng em . Sự trừng phạt của các tiên tử thật sự rất đáng sợ . Đại Dương Thần làm bão bùng trên biển , loài chó chúng em chỉ đứng ở bờ biển ngắm cảnh chơi chơi , liền bị sóng biển ập vào cuống đi . Sấm Sét Thần giáng sét xuống trần gian , Isteki - một bô lão của loài chó bị sét đánh trúng , vì tuổi quá cao mà không chịu nổi liền lìa đời. Một bộ lão khác tên Sasliki lâm bệnh nặng , các lương y đều không chữa khỏi đành phải cầu cứu loài người , loài người cũng bó tay...."

"... Một bô lão đưa ý kiến là cầu cứu Y Thần , nhưng mà nghe ngóng được tin từ loài người , Y Thần hận người trần đến chết sống , không chữa trị cho bất kì ai .Bô lão ấy , qua đời . Anh chị không thể tưởng tượng được , sự trừng trị của các tiên tử đáng sợ thế nào đâu . Ngoài những chuyện nói trên , còn có một cơn bão cát đầy đáng sợ nhằm mùng ba tháng bảy mỗi năm do Cát Thần tạo ra. Mỗi năm đến ngày đó là cả họ nhà chó nơm nớp lo sợ .Còn có một trận cuồng phong không ấn định vào ngày nào của Phong Thần . Không chỉ có những trừng phạt từ các vị thần còn có trừng phạt từ tự nhiên nữa.Bốn mùa đảo lộn . Mùa màn thất thoát ..."

Zoro thắc mắc hỏi :" Đến tận bây giờ vẫn không biết con người đã làm gì chọc đến các tiên tử a ?"

" Không biết !" 

Nami lúc này đột nhiên lên tiếng :" Là vì Vương Thần !"

Zoro , Cherry Blossom cùng Luffy ngạc nhiên quay sang nhìn nàng.

Luffy khó hiểu hỏi :" Vương Thần ? Là sao ? Vương Thần thống trị cái gì ?" Thông cảm đi , sau khi đầu thai kiếp này , hoàng đế Grand Line trở nên ngố ngố , IQ năm xưa cao như đỉnh Everest bây giờ lại thấp như cây nến.

Nojiko thở dài , giải thích cho hắn :" Vương trong đế vương . Có nghĩa là người cai quản của các vị thần đấy , ngốc ạ !!!" Đại Dương Thần một thời suy nghĩ , liệu có phải tên này hai kiếp trước làm nhiều tội lỗi , quá ư là ác độc cho nên bây giờ bị rút hết trí thông minh không ? Roger - sama , người làm thế thật tàn nhẫn a ~~

Đại khái là chuyện này liên quan đến loài chó nên Cherry hơi bị hiếu kì , cô chó liền hỏi :" Tại sao lại vì Vương Thần ạ ? Là tên người trần nào tán tỉnh hay tục tĩu với Vương Thần sao ?"

Nojiko nhếch môi :" Nếu chỉ vậy thì các thần tiên sẽ không sốt cao đến mức tạo ra biết bao nhiêu tai ương cho người trần."

" Vương Thần khoảng thời gian đó bị phong ấn ở Hiveon .Nàng chính là mất khống chế cho nên bị Phong Ấn lại . Nguyên nhân nàng mất khống chế là do người trần." Nami điềm tĩnh nói . Tựa như nàng không phải là nguyên nhân của vụ này.Trên mặt một bộ trưng ra' Bà không liên quan'

Đồng tử Luffy co rút kịch liệt . Hình ảnh người con gái nằm trên chiếc giường đá lạnh buốt . Cả người gần như đóng băng hoàn toàn. Đôi mắt câm hận nhìn về phía hắn , từng chữ nói ra đều là muốn báo thù , tuyệt tình.

'Ngươi ăn chay nghìn năm mong sao cho không ai giải cho ta lớp băng ấn này , nếu linh hồn ta được thoát sẽ tìm ngươi trả thù ! Kiếp sau , ta sẽ trả lại hết những gì ngươi làm với ta !!!'

Nhưng mà , mọi thứ vẫn như cũ . Hắn vẫn không thể nhìn thấy rõ mặt cô ấy , kí ức mong lung..

Nojiko nhìn thấy bộ dạng của em gái thì giật giật khóe miệng . Hận không thể xông đến gào thét , chuyện kia không phải ngươi chính là nguyên nhân a ? Thế mà ngươi dám trưng ra bộ dạng không liên quan a ? Nếu không phải vì ngươi chấp mê bất ngộ với hắn dẫn đến kết cục , bọn ta có đau đau khổ khổ mà ức chế đem trút giận lên người trần không ???

Thôi bỏ đi , em gái là dùng để thương để yêu , không nên khơi lại nổi đâu của con bé.

Nojiko xua tay một cái :" Lí do thứ hai đi Cherry !"