Trang chủ(Luna) (One Piece) Kiếp thứ baChap 7. Tuyển cung nữ

(Luna) (One Piece) Kiếp thứ ba - Chap 7. Tuyển cung nữ

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp

Tạo hóa động .

Rogue nửa nằm nửa ngồi trên giường . Đôi mắt màu nâu đây sầu não. Bà đặt tay lên quả cầu pha lê trước mặt , quả cầu này đại diện cho sự kiện xảy ra trong cuộc đời Vương Thần kiếp này . 

Chỉ có thể diễn tả nàng ở kiếp này bằng một câu : chấp mê bất ngộ . 

Vương Thần sau khi tìm lại kí ức , chìm trong hận thù . Ngày càng lúng sâu vào . Monkey . D. Luffy vì muốn bù đắp cho nàng , một mực chịu đựng . Vương Thần yêu yêu hận hận , một lòng muốn đòi lại công đạo cho mình kiếp trước , một lòng muốn báo thù cho hài tử chưa ra đời đã mất đi . 

Hắn vì chứng minh cho nàng xem mình thành khẩn cỡ nào mà phong Hậu cho nàng .Không sủng hạnh bất cứ  phi tần nào .  Thế nhưng Vương Thần đã chìm trong hận thù , không thể quay đầu . 

Đến cuối cùng , khi hắn chết đi rồi , Vương Thần cũng chả vui vẻ gì sống tiếp , tự tử theo hắn . Một kiếp trôi qua không ý nghĩa .

Nếu được , Rogue thật sự muốn ngăn cản lắm . Nhưng số phận vĩnh viễn không thể thay đổi được 

...

"  Nami , muội đừng chấp mê bất ngộ , cho hắn một cơ  hội !"

" Ha , cơ hội ? Chả phải lúc trước ,tỷ một lòng ngăn đến với hắn , sao bây giờ , lại nhiệt liệt kêu ta cho hắn một cơ hội"

" Ta..."

"  Tỷ ngẫm xem ,  nếu hài tử của tỷ bị giết từ trong bụng mẹ , đứa bé mà tỷ ngày mong đêm chờ nó ra đời mất đi tỷ cảm thấy như thế nào ? Đứa bé đó không được yêu thương của cha , bị chính phụ thân vứt bỏ , cũng chính vì phụ thân mà gián tiếp hại chết nó , tỷ thấy thế nào ? Cho hắn một cơ hội ư ? Đừng nằm mơ giữa ban ngày !"

" Nami !!!!" Nojiko thét lên một tiếng ngồi bật dậy . Mồ hôi nhễ nhại . Giấc mơ ban nãy là sao chứ? Nếu nói là kí ức kiếp trước thì nàng chắc chắn là không . Nami kiếp trước chưa từng có cuộc nói chuyện với nàng như thế , cũng chưa từng khoác phượng bào đứng gần vực sâu như thế ...

" Nojiko !!! Tỷ xem muội tìm được gì này !!!" Tiếng Nami oang oang . Nàng chạy cái vèo đến chỗ Nami , đưa tấm yết thị .

Nojiko đón lấy tờ giấy :" Gì thế ?" 

" Đọc đi đọc đi ! Hoàng đế mở cuộc tuyển cung nữ ! Chúng ta trà trộn vào đám người thi tuyển , vào hoàng cung lấy được Tường Vi Lưu Ly rồi chuồng đi an toàn !" Nami hưng phấn nói.

Nojiko gật đầu :" Ngày Thìn, giờ Sửu  , tháng Dậu! Được rồi , ngươi chuẩn bị phục trang đi ! Xinh đẹp nhưng bình thường một chút , đừng lôi xiêm y ra !" 

Nami gật đầu :" Bản Thần đương nhiên biết , không cần tỷ nhắc !"

...

Ngày Thìn , giờ Sửu , tháng Dậu.

Nami cùng Nojiko ứng tuyển cung nữ . Hôm nay hai nàng cùng đoàn người đi vào hoàng cung . Nami mặc y phục cam , tóc tùy tiện buột hờ phía sau bằng nơ vàng , dù trang phục đơn giản thì  Vương Thần vẫn xinh đẹp choái lóa giữa đoàn người . Nojiko mặc y phục xanh lam , tôn lên sự dịu dàng , tao nhã của nàng . 

Dẫn các cô nương ứng tuyển cung nữ đi là Trưởng Cung Nữ đã có tuổi . 

Đến Ngự Hoa Viên , Trưởng Cung Nữ dừng lại . Bà ta dõng dạc :" Các ngươi đứng đây chờ lệnh ! Ta bảo ai vào thì người đó vào !" Nói xong , Trưởng Cung Nữ sải bước vào căn phòng cách đó không xa .

Nami liếc nhìn đóa Tường Vi Lưu Ly gần đó . Chỉ có một từ để miêu tả khóm hoa thảo dược ấy :Lộng lẫy . Tường Vi Lưu Ly vừa là dược thảo , vừa là một đóa hoa lộng lẫy , xinh đẹp . Tường Vi Lưu Ly kia chính là loại hoa thảo dược đẹp nhất trong các loại thảo dược . 

Trong đầu Nami đột nhiên xuất hiện vài hình ảnh :

"  Tiêu chuẩn kén cung nữ của nàng như thế nào ?"

" Tiêu chuẩn kén cung nữ của thiếp ấy à ? Cung nữ nào thật thà , chất phát , có lòng nhân hậu là được ! Không cần phải xinh đẹp sắc sảo làm gì sất , sợ rằng nàng tranh Hoàng Thượng với ta !"

" Haha !!! Hoàng Hậu Nương Nương khéo đùa !" 

Nami nhíu mày .Lắc đầu một cái . 

Nojiko phía sau thấy muội muội đột nhiên cau mày liền vỗ vỗ vai nàng, thấp giọng hỏi :" Muội sao thế ?" 

Nami lắc đầu :" Không sao !"

" Có gì nói ta biết !"

" Vâng !" 

Trong lúc đó , giọng Trưởng Cung Nữ oang oang lên :" Người đầu tiên , dân nữ Sana Vilina !!!" 




Chương trước Chương tiếp