- Lupinranger Vs Patranger Oan Gia Vui Ve

Tùy Chỉnh

  | LUPINvsPAT Drabble | OAN GIA VUI VẺ

Origin: Kaitou Sentai Lupinranger vs Keisatsu Sentai Patranger
Author: Thiên Linh Tú
Pairings: Touma x Tsukasa, Tsukasa x Kairi, Kairi x Umika, Umika x Touma.

Umika nằm dài ra bàn, tròng mắt hoe đỏ, không biết nghĩ gì, nước mắt đột nhiên chảy ra. Kairi ngồi đối diện, đưa tay véo mũi cô, bị Umika vươn tay đánh hụt.

- Thế nào? Ngày mai Touma và Tsukasa kết hôn, không có người hằng ngày mỉa mai xỉa xói nữa, nhớ phát khóc rồi có phải không? – Kairi xảo quyệt cười cợt.

- Nói người ta hay lắm, sao không tự xem lại mình đi? Đau lòng gần chết mà còn giả bộ vui vẻ làm như không có chuyện gì?

Phải, Umika nói không sai, Kairi buồn sắp chết đi được ấy. Trong lòng rất là không cam tâm, trăm điều muốn làm nghìn điều muốn tỏ; nhưng chỉ có thể quy về bốn chữ "lực bất tòng tâm".

Tsukasa phải quản rất nhiều chuyện bất đắc dĩ, trong đó còn có cả Kairi; nhưng hiện tại cô ấy cũng chỉ cần để tâm một người, người đó cũng sẽ chỉ lo lắng cho cô ấy.

Touma nấu nướng ở đây đủ rồi, bao gồm cả nấu cho Umika; cuối cùng cũng có người duy nhất khiến Touma tình nguyện chỉ nấu ăn cho duy nhất người đó, đồng thời người đó cũng sẽ chăm sóc Touma.

Không có Tsukasa nhéo tai Kairi, cũng sẽ không còn Touma cốc đầu Umika nữa.

Tsukasa và Touma hai người bọn họ từ này về sau sẽ cùng nhau một chỗ, lưỡng tình tương duyệt; còn tình cảm của Kairi và Umika dành cho họ chỉ là đơn phương.

Hai người một nhà, đầm ấm biết bao. Còn Bistrot Jurer lại trở nên lạnh lẽo trống vắng nhường này.

- Nghĩ cái gì đấy? Không phải là đang bày trò ngày mai phá rối đám cưới người ta đấy chứ? – Umika mặt mũi lấm lem nước mắt ngẩng lên lườm Kairi.

Kairi chỉ cười, mắt nhìn xa xăm; oan gia của cậu và Umika ngày mai kết hôn với nhau rồi, vậy thì chúc phúc hai người. Quên bọn họ đi, Kairi và Umika cùng nhau làm một đôi oan gia vui vẻ vậy.