- Mau Chuyen Nho Nho Cua Du Chau Hello Nu Than

Tùy Chỉnh

      Hôm nay là ngày quay show "Hello, nữ thần" và Cảnh Du cảm thấy cái chương trình cũng thật biết chọn ngày để quay quá đi thôi? Chọn ngày nào không chọn mà lại chọn đúng ngày biểu diễn của bảo bối nhà anh để quay, có tức không chứ!? Đáng lẽ ra giờ này anh phải được cầm điện thoại trên tay, ngồi nghe giọng hát truyền cảm của cậu ấy chứ không phải ngồi đực mặt ra đây ngồi ăn uống nói chuyện. Mà nói chuyện gì mà cũng chỉ toàn xoay quanh hình mẫu lí tưởng không vậy? Quá nhàm chán rồi!!! Mà... Châu Châu cậu ấy có lại đi ghẹo trai không? À không nghẹo gái chứ... xong lại còn rải thính nữa...

- Ê Cảnh Du, đến lượt cậu đó

        Bỗng MC chương trình hỏi anh, làm anh mất một lúc lâu mới nhận ra vấn đề đang nói đến ở đây là gì. Tất nhiên là phải giống Châu Châu của tôi.

- Trước hết thì nhất định phải hiếu thảo rồi ...

      Đúng vậy phải hiếu thảo như cậu ấy, sau đó thì sao?

- Này cậu khoan nói đi , trước hết nhìn lên màn hình đi, ở đây có nhiều hình mẫu nhé dễ thương nè, hiếu thảo, ngực to có, mông lớn có, mặt Âu Mỹ cũng có, eo thon nữa cậu cứ từ từ chọn nhé... - Anh MC nói tiếp

       Ê ê anh gì đó ơi, mau mau tấp tấp vào lề cho tôi cái, cái gì mà ngực to, mông lớn, cái mà cho tôi từ từ chọn, anh tính để vợ tôi xem được cái chương trình này sau đó đuổi tôi ra khỏi phòng ngủ luôn hả?

- Đó chỉ là về ngoại hình thôi quan trọng là nội tâm lương thiện, hiếu thảo. Ngoại hình thì ... - Cảnh Du nhàn nhạt trả lời, không mấy làm hứng thú. Đúng vậy ai lại có thể hứng thú trả lời được trong khi sắp sửa có khả năng được ôm ghế sofa mà ngủ cơ chứ?

                                                                                                                                                                               Mình trả lời quá là thông mình đi? Chắc chắn Châu Châu sẽ không đuổi mình ra ngoài mà còn khen mình trả lời tốt nữa... 

- Nếu không thì cậu nói nữ minh tinh mà cậu yêu thích phải ra sao cũng được - Cô gái tóc xám nhìn qua phía Cảnh Du nói

    Nữ minh tinh thì có liên quan gì ở đây?  Rõ ràng đang nói về hình mẫu lí tưởng...

- Tôi không nói nữ minh tinh, tôi ở đang nói hình mẫu lý tưởng của tôi mà . Trước hết là chân phải đẹp , dài ...

     Đúng vậy, chân phải thật dài như chân của bảo bối,... tuy hơi nhiều lông nhưng chắc chắn chân của cậu ấy là đẹp nhất.

- Đẹp ở đây của cậu là theo kiểu có da có thịt hay là kiểu que nhang ? - Mặt anh MC hớn hở cười, có vẻ rất hứng thú với gu của Cảnh Du.

     Thế anh thích que nhang hơn hay là có da thịt? hỏi thừa. Không những vậy tôi còn thích nhiều lông với có cơ cơ.

- Là kiểu có da có thịt có cơ bắp chút xíu, không phải kiểu ốm nhom đâu.

   Lông, lông, lông phải có lông nữa!!!

- Thế thì mấy bạn gái ở đây không có cơ hội rồi, vậy là mặt Âu Mỹ, chân dài đúng chứ ? - MC cười lớn tiếng, nhìn mấy cô gái đang ngồi ăn trước mặt.

      Từ nãy giờ tôi mới thấy anh nói đúng được một câu này thôi đó, tôi mệt mỏi quá mà hãy cho tôi được về với Châu Châu!!!

      Cảnh Du gật nhẹ đầu coi như không ý kiến, không ý kiến chứ không phải là đồng ý với câu trả lời đấy, tất nhiên anh cũng rất thích like dạo trên instagram ảnh gái Mĩ ngực nở mông cong nhưng không phải là anh thích mẫu bạn gái lí tưởng của anh như vậy, đó chỉ là tiêu chuẩn sắc đẹp của anh thôi.

- Vậy bỏ qua ngoại hình chúng ta nói về tính cách nhé. Anh thích kiểu người con gái độc lập có chút nam tử Hán hay là thích kiểu người mềm mỏng, ngọt ngào như kiểu yểu điệu thục nữ vậy? - Cô nàng mắt sáng lên, có vẻ rất thích tìm hiểu Cảnh Du.

      Cảnh Du không nghĩ ngợi nhiều nói nhanh;

- Tôi thích người con gái của mình phải độc lập.

     Độc lập trong suy nghĩ, trong việc giường chiếu.  

- Vậy có chút nam tử Hán cũng không ảnh hưởng gì đúng không? - Cô nàng kia hỏi tiếp

       TẤT NHIÊN!!! Châu Châu nhà tôi là nam tử Hán mà và tôi đang đội nam tử Hán nhà tôi lên đầu luôn này

  - Là kiểu người có cá tính mạnh mẽ phải không , tôi nghĩ là giống vậy nhiều hơn.

       Cô biết Hứa Ngụy Châu không? Vợ tôi đó, đủ mạnh mẽ không?  

- Vậy khác nào cô quả nam nhân phải không Hán tử?

         Anh MC cười cười, vui đùa nói. Cảnh Du mặt đơ ra, cảm thấy có phải là cái tên MC này biết người thương của anh là Hứa Ngụy Châu không? Đây là hỏi khó mình đúng không? Có phải là tính cho mình mắc mưu để tăng tỉ lệ người xem đúng không? Cảnh Du hoang mang.

- Cô quả nam nhân là cậu đó - Một anh áo đen ngồi cạnh Cảnh Du chồm người lên, nói với MC sau đó mặt cười tươi rói quay sang Cảnh Du hỏi -  Người như vậy chỉ có thể là Hứa Nguỵ Châu thôi đúng không?

        Ai ai? ai nhắc đến tên vợ tôi?  Hoàng Cảnh Du bị bất ngờ trước câu hỏi của bạn nam áo đen ngồi cạnh, đầu liền theo phản xạ của chủ nhân gật đầu không ý thức, miệng cũng không biết từ lúc nào đã dãn ra thành một nụ cười.

      Mà khoan đang quay mà?  Hoàng Cảnh Du ý thức được điều gì không đúng, ngoặt một phát thay đổi vẻ mặt trở thành lạnh lùng nam tử Hán, coi cái người vừa cười toe toét kia không phải là mình

 - Ê Cảnh Du cậu không ăn gì sao? - Anh MC vì thấy Cảnh Du không động vào một tí đồ ăn nào nên thân thiện hỏi

       Ăn ăn cái đầu anh ý, người ta đang nhớ vợ mà cứ quấy rối, cố ý làm tan vỡ hạnh phúc gia đình của người ta, tôi là tôi không có ưa anh đâu đó đồ khỉ gió đẹp trai kém tôi

- Không có hứng thú ăn thôi - Cảnh Du cười trừ, dùng đĩa gẩy gẩy thức ăn.

       Mấy món này ăn chán òm, thà ở nhà thịt Châu Châu còn ngon hơn... Vậy là Cảnh Du của chúng ta lại tiếp tục cuộc hành trình của mình mang tên nhớ vợ, ngoài nụ cười tỏa nắng khi nghe thấy tên vợ ra thì cả show tên Cá Voi này mặt đều đần thối cả người ra... 

        ... Từ sau buổi show hôm đó Cảnh Du đã được vợ ở nhà dạy cho cách kiềm chế, còn dạy cách nào thì có đôi phu phu kia biết được thôi...

         Và sau cái show đó fan couple đã không ngừng tặng biệt hiệu cho Cảnh Du của chúng ta là người chồng thật thà và ông chồng quốc dân của năm.

                                                                                            /***/

  Author: show này Nãi không có xem nên cũng chẳng biết thằng Du nó làm cái quần gì trong cái show này cả vậy nên là mọi người thấy nó nhạt đúng hơm. Thôi mọi người đọc vui nhé.