- Mau Xuyen Nam Chu Deu La Xa Tinh Benh The Gioi 7 San Truong Ta Lop Truong La Si Han

Tùy Chỉnh

Đệ67 chương

"Lần này lại có gì chuyện?" Liên tiếp hai lần xuất hiện tại hệ thống không gian bên trong, Ôn Noãn có chút kỳ quái gần nhất cùng hệ thống đối thoại thường xuyên số lần.

Trước kia trừ nhiệm vụ trong lúc ngẫu nhiên kiểm tra đo lường một chút bản thân tại mục tiêu nhiệm vụ trong lòng vị trí, cái khác thời điểm cũng chưa cùng hệ thống có cái gì tiếp xúc, hệ thống cũng không có chủ động tìm nàng từng trò chuyện, vì cái gì gần nhất đột nhiên đối nàng nhiệt tình lên?

"Chung quy nhiệm vụ khó khăn thăng cấp , tổng muốn hỏi một chút túc chủ thể nghiệm cảm thụ." Hệ thống thanh âm từ bốn phương tám hướng truyền đến.

"Không có gì cảm thụ." Ôn Noãn thành thực hồi đáp.

"Xem ra, ngươi đúng hai mặt không có mâu thuẫn cảm xúc." Hệ thống cười nói.

"Đương nhiên ." Ôn Noãn nhún nhún vai, lập tức nét mặt biểu lộ một sáng lạn nụ cười:"Ta đúng nhan trị cao người đều không có mâu thuẫn cảm xúc."

"Nguyên lai túc chủ là nhan khống a." Hệ thống thán thanh nói.

"Ân, gần nhất mới được này đối mặt cao nhan trị liền vô pháp phản kháng bệnh." Ôn Noãn gật đầu hồi đáp.

"Nếu túc chủ không có cái gì không thích ứng, kia chúng ta liền bắt đầu kế tiếp thế giới đi." Hệ thống kết thúc này ngắn ngủi đề tài.

"Tốt, đến đây đi." Ôn Noãn sảng khoái đáp ứng.

------

"A a a a -- tốt soái a a a !" Liên tiếp tiếng thét chói tai tại bên tai vang lên, Ôn Noãn đại não hoảng hốt một chút, lập tức thanh tỉnh qua tới.

Lúc này bản thân đang tay cầm một phen dáng vẻ cùng thực tế sức nặng hoàn toàn không tương xứng hắc sắc trường đao, ám kim sắc đao tầm có rõ rệt làm cũ dấu vết, nếu xem nhẹ quá mức nhẹ nhàng sức nặng, này liền là một phen hoàn mỹ giả cổ hàng mỹ nghệ.

"Tiểu... Tiểu ca, ta có thể cùng ngươi vỗ trương chiếu sao?" Một mặc nữ phó trang manh muội tử cầm điện thoại ngượng ngùng hỏi.

Tiểu ca? Ôn Noãn ngẩn người, nàng nâng tay sờ sờ ngực, nhất mã bình xuyên. Chẳng lẽ bản thân xuyên qua thành nam ? ! sẽ không đi... Này khó khăn cũng quá lớn, mục tiêu nhiệm vụ nhưng là thẳng nam a, Ôn Noãn trong lòng một mảnh bi thương.

"Tiểu ca?" Manh muội tử nghi hoặc nhìn Ôn Noãn mạt ngực quái dị động tác.

"A? Nga, tốt, có thể a." Ôn Noãn lấy lại tinh thần, vội vàng mở miệng nói. Tốt nghe Thiếu Ngự âm theo bản thân mở miệng vang lên, Ôn Noãn ngẩn người, giọng nữ? Nguyên lai là nữ phẫn nam trang a... Như thế tưởng, Ôn Noãn trong lòng càng thêm bi thương , nhất mã bình xuyên nữ sinh, còn không bằng nam sinh ni.

Được đến chụp ảnh chung cho phép manh muội tử kích động nói lời cảm tạ, nàng vội vàng mở ra điện thoại trung máy ảnh đưa cho bản thân cơ hữu:"Muốn toàn thân chiếu, nhất định phải vỗ rõ ràng điểm !"

Ôn Noãn cùng manh muội tử chiếu một trương chụp ảnh chung, tại nàng lại nói lời cảm tạ trung vội vàng tìm vệ sinh sở chạy đi vào.

Trong gương nữ sinh thân cao đại khái tại 1m7 trái phải, dáng người gầy yếu, tỉ lệ lại rất tốt. Lúc này nàng mang theo hắc sắc ngắn tóc giả, thâm lam sắc áo liền mũ xuyên tại trên người chính thích hợp, hắc sắc quần thoạt nhìn chịu mài mòn lại phương tiện hành động. Ôn Noãn cúi đầu nhìn nhìn bản thân hắc sắc ngắn ủng da, lại nhìn nhìn trong tay mộc chất trường đao, này tạo hình... Là [ trộm mộ bút ký ] trung Trương Khởi Linh đi.

Tại trong WC tùy tiện tìm cách gian đi vào, xác nhận sáp tốt phía sau cửa nàng liền ngồi ở trên bồn cầu bắt đầu hồi ức kịch tình .

Cái này thế giới là một bình thường hiện đại xã hội, các phương diện đều cùng trong hiện thực thế giới giống nhau, trong hiện thực giải trí tác phẩm, cái này thế giới giống nhau không thiếu.

Nam chủ Hạ Tử Ngang còn là anh nhi thời điểm liền bị thân sinh cha mẹ ném vào bên đường cái trong thùng rác, nếu không phải sáng sớm quét tước ngã tư đường người vệ sinh cẩn thận cẩn thận, phỏng chừng kia mùi hôi huân thiên thùng rác liền là hắn ban sơ cũng là cuối cùng quy túc .

Bị người vệ sinh cứu lên Hạ Tử Ngang bị đưa đến cô nhi viện, nhưng mà ở nơi đó hắn sinh hoạt cũng không thể nói rõ bao nhiêu hảo. Bởi vì tướng mạo nguyên nhân, hắn thường xuyên lọt vào cô nhi viện bọn nhỏ bài xích, chung quy bộ dạng tốt xem, bị thu dưỡng hi vọng liền đại, tại kia quần bọn nhỏ xem ra, Hạ Tử Ngang liền là tới cùng bọn họ đoạt tài nguyên .

Sau khi lớn lên Hạ Tử Ngang dựa vào nổi trội xuất sắc thành tích thi vào trọng điểm trung học, tuy rằng vẫn có ý thức che bản thân tướng mạo, thế nhưng ngẫu nhiên chi gian còn là bị trong vườn trường kia đám hỏng học sinh phát hiện . Loại này không biện nam nữ xinh đẹp thường xuyên lọt vào kia đám sân trường côn đồ cười nhạo cùng châm chọc, nương pháo, nhân yêu, ghê tởm, các loại đả thương người lời nói chưa bao giờ đúng Hạ Tử Ngang keo kiệt nhiên, liền tại loại này khi dễ từ từ tăng thêm thời điểm, nữ chủ tựa như cứu thế chủ bình thường xuất hiện ở Hạ Tử Ngang trước mặt.

Nữ chủ Lâm Miêu Miêu là đáng yêu kiên cường manh muội tử, chính nghĩa mười phần, đối với kia đám học tra khi dễ Hạ Tử Ngang hành vi sớm có bất mãn, chỉ là khuê mật tổng là ngăn cản nàng không muốn nàng chọc họa thượng thân, bởi vậy nàng miễn cưỡng nhịn xuống. Ai biết không có nhân ngăn cản côn đồ đúng Hạ Tử Ngang khi dễ càng ngày càng nghiêm trọng, thật sự nhìn không được Lâm Miêu Miêu nhưng vẫn còn không để ý khuê mật phản đối đứng ở Hạ Tử Ngang trước người.

Mặc kệ là anh hùng cứu mỹ nhân còn là mĩ cứu anh hùng, tóm lại Lâm Miêu Miêu kiên định bóng dáng thật sâu khắc ở Hạ Tử Ngang tự ti tâm trong, nguyên lai còn có người quan tâm bản thân, nguyên lai còn có người bảo hộ bản thân... Này một khắc, Lâm Miêu Miêu tựa hồ trở thành Hạ Tử Ngang trong lòng thần, thần thánh mà không thể chạm đến.

Ôn Noãn sở xuyên qua nhân vật như trước không có gì tồn tại cảm, nguyên thân là cà lơ phất phơ học tra, trong nhà có tiền, bản thân có nhàn, cả ngày mặc kệ chính sự thường xuyên cùng một đám hồ bằng cẩu hữu Quỷ Hồn, còn tuổi nhỏ, bar dạ điếm đã là nàng thường xuyên xuất nhập nơi. Duy nhất coi như có yêu đam mê liền là thích đùa cosplay, có một đám đồng dạng thích nhị thứ nguyên tốt cơ hữu.

Nguyên thân ở văn trung chỉ xuất hiện một lần, liền là Lâm Miêu Miêu lôi kéo Hạ Tử Ngang đến xem mạn triển khi, vừa lúc thấy được nguyên thân cos Diệp Tu, kích động Lâm Miêu Miêu chạy tới muốn chụp ảnh chung, nguyên thân cũng bởi vậy thấy được khi đó đã không che giấu bản thân dung mạo Hạ Tử Ngang, cũng thuận miệng đùa giỡn một câu. Lâm Miêu Miêu thấy nguyên thân bị Hạ Tử Ngang bề ngoài hấp dẫn, rất có nguy cơ cảm ôm hắn cánh tay nói cho nguyên thân hắn là nàng bạn trai.

Cho nên nàng xuất trướng vì ăn một ngụm cẩu lương sao... Ôn Noãn khóe miệng rút rút.

"Bên trong có người sao? Mời nhanh chút tốt sao? Ta có điểm vội." Bên ngoài muội tử thanh âm có chút cấp bách, tựa hồ là nhịn không được .

Ôn Noãn vội vàng mở cửa đi ra ngoài:"Xin lỗi."

Sơ âm muội tử vội vàng tiến vào cách gian, quan môn.

Lần này Ôn Noãn tham gia là C thị có danh anime công ty tổ chức đại hình mạn triển, kỳ hạn ba ngày, hôm nay là cuối cùng một ngày, một ngày này không chỉ có trạch vũ biểu diễn, còn có nổi tiếng coser họa tập buổi ký tặng, Ôn Noãn ngày thứ ba còn kiên trì tới tham gia vì lấy thích coser kí tên.

Trận quán nội lui tới tất cả đều là thân xuyên các loại tinh xảo cos phục người, lúc này bọn họ đại bộ phận đều tại hướng một cái phương hướng tụ tập, tiền phương cách đó không xa vòng vây càng là không ngừng truyền đến từng trận kinh hô.

Loại tình huống này, đại khái là có thần hoàn nguyên cos biểu diễn hoặc là cơ tình hỗ động đi, Ôn Noãn hiếu kỳ cùng đám người chen vào vòng vây.

Hắc sắc mềm mại tóc ngắn mềm nằm nằm rũ tại mặt bên, thiếu niên sắc mặt phi hồng, con ngươi đen trung phiếm điểm điểm nước mắt, trên cổ bộ hạng quyển bị một người mặc vận động phục nam sinh nắm. Thiếu niên trên người chỉ xuyên một kiện sơmi trắng, hắn quỳ ngồi trên mặt đất, hai tay xả áo sơmi vạt áo cực lực tưởng che ở bản thân bại lộ hai chân.

"Tốt chịu a a a a !" Vây xem hủ muội tử kích động bụm mặt.

"Có thể chụp ảnh chung sao?"

"Ta cũng muốn vỗ chụp ảnh chung !"

"Tới tới tới, tưởng chụp ảnh chung mời giao phí a, mười đồng tiền một trương." Nắm hạng quyển liên tử nam sinh lớn tiếng nói.

Chúng muội tử phân phân lấy ra ví tiền rút ra mười đồng tiền đưa qua đi.

"Không muốn..." Nam sinh nhỏ như muỗi kêu tử gọi thanh âm triệt để bao phủ ở đám người tiếng hoan hô trung.

Ôn Noãn nhìn thiếu niên muốn khóc đi ra vẻ mặt nhíu nhíu mày, trong mắt lệ cùng lôi kéo áo sơmi tay hiển lộ ra hắn không biết làm sao, này tiểu hài tử rõ rệt không là tự nguyện lấy loại trạng thái này xuất hiện tại mọi người trước mặt .

Xếp hàng chụp ảnh chung muội tử cầm máy ảnh kích động đến gần thiếu niên bên người chụp ảnh, thiếu niên theo bản năng né tránh, lại bị nắm xiềng xích nam sinh dùng lực kéo một chút cổ.

Ôn Noãn nhìn nam sinh uy hiếp dường như ánh mắt, gắt gao mím miệng, hiện tại hài tử như thế nào như vậy hung tàn.

"Xếp thành hàng, không muốn chen !" Nam sinh một bên lấy tiền, một bên cao hứng duy trì trật tự.

Đột nhiên, đám người truyền đến nhẹ nhàng kinh hô, đếm tiền nam sinh ngẩng đầu nhìn lại, chi gian một cao cá tử thiếu niên xuyên qua đám người, từng bước hướng thiếu niên đến gần.

"Uy, ngươi biết cái gì gọi xếp hàng sao !" Nam sinh lớn tiếng nói.

Ôn Noãn vừa đi đến thiếu niên bên người, một bên cởi trên người áo khoác che tại hắn trên người:"Có thể đứng lên sao?"

Thiếu niên quỳ ngồi trên mặt đất, vẻ mặt dại ra nhìn Ôn Noãn mặt.

"Ngươi nghe không hiểu tiếng người là đi ! xếp hàng giao tiền tài năng chụp ảnh chung !" Nam sinh một mặt nộ khí bước nhanh đi tới.

Ôn Noãn lạnh lùng liếc nam sinh một mắt, từ trong túi lấy ra ví tiền, rút ra một chồng trăm nguyên tiền lớn ném vào hắn trên người:"Này chút đủ sao?"

Nam sinh lăng lăng nhìn nện ở trước ngực tiền, tuy nói hắn có lẻ tiêu tiền, thế nhưng cùng này chút tiền một bút quả thực là không đáng kể. Mãn nhãn bay lả tả tất cả đều là Mao gia gia, lấy tay sờ sờ, này khuynh hướng cảm xúc, giống như thật ! !

Ôn Noãn lại cầm ra một chồng tiền tại nam sinh trước mặt quơ quơ:"Tưởng muốn tiền là đi?" Nói, nàng kéo nam sinh một phen, đường vòng hắn phía sau tại hắn tất oa xử đạp một chân.

Phù phù ! nam sinh quỳ tại thiếu niên trước mặt.

Ôn Noãn đi đến thiếu niên bên người đem hắn kéo tới, nhanh chóng cởi bỏ hắn trên cổ hạng quyển, sau đó cầm trong tay tiền nhét vào thiếu niên tay trong:"Thiếu niên, xem tại hắn quỳ xuống phân trên, ngươi nên thưởng hắn điểm tiền mới đúng."

Thiếu niên toản trong tay tiền, nhìn Ôn Noãn không nói.

Ôn Noãn hướng nam sinh nâng nâng cằm, cho thiếu niên một ánh mắt.

Thiếu niên chớp chớp mắt, đem tầm mắt chậm rãi dời về phía ngồi dưới đất một bên hùng hùng hổ hổ, một bên nhu đầu gối nam sinh trên người. Toản tiền tay chậm rãi nâng lên, sau đó tầng tầng nện ở trên mặt hắn.

"Ta nhà tiểu hài tử thưởng ngươi." Ôn Noãn ôm thiếu niên bả vai, vẻ mặt kiêu căng nhìn bị đập mộng nam sinh:"Tiếp đi, nghèo."

Tác giả có lời muốn nói: Tốt tưởng cảm thụ một chút dùng tiền tạp người khoái cảm !

[ mấu chốt từ: Nạp điện ]

Đệ 68 chương

Mỗi sở học giáo lớp trung đều có như thế một hai cá tính cách nội hướng, dáng người nhỏ gầy, thường xuyên bị người khi dễ túi trút giận, bọn họ sợ hãi phản kháng sẽ lọt vào càng nghiêm trọng khi dễ, phần lớn lựa chọn nhẫn nại, mà chung quanh các học sinh cũng phần lớn sẽ không nhiều quản nhàn chuyện chọc phiền toái.

Tại hôm nay trước kia, Hạ Tử Ngang sinh hoạt chỉ có thể dùng u ám tới hình dung. Trong cô nhi viện cô lập cùng bài xích, trong trường học xem nhẹ cùng khi dễ, này chút không có lúc nào là không tại tra tấn hắn thần kinh. Nhưng mà, loại này khốn cảnh, hắn hiện tại căn bản không cách thoát khỏi.

Học tập không tốt lại như trước có thể đi vào trọng điểm trung học đến trường học sinh nhiều thiếu đều là có chút bối cảnh , bọn họ hoặc là có tiền hoặc là có quyền, tóm lại, đều không là dễ chọc chủ. Hạ Tử Ngang tự nhiên là biết điểm này, bản thân vô quyền vô thế, sau lưng sở dựa vào chỉ có kia gian từ tiểu sinh hoạt đến bây giờ cô nhi viện, nếu hắn phản kháng lời nói, không chỉ sẽ hại bản thân, cũng sẽ hại viện trưởng. Bởi vậy bình thường bị đẩy đẩy táng táng, hoặc là bị mệnh lệnh chạy chân linh tinh hắn đều sẽ lựa chọn yên lặng chịu đựng.

Loại này yên lặng thừa nhận tựa hồ trợ tăng hỏng học sinh kiêu ngạo, bọn họ càng thêm không kiêng nể gì khi dễ lên này không biết phản kháng túi trút giận, một ít gia đình phổ thông lại cũng cùng kia đám có tiền côn đồ mù hỗn hỏng học sinh thậm chí nghĩ ra loại này bán Hạ Tử Ngang sắc tướng tới kiếm lấy tiền tiêu vặt hỏng chủ ý.

"Ngươi quần áo ni?" Ôn Noãn một bên đem áo khoác hệ tại thiếu niên bên hông, dùng quần áo che ở hắn quang lỏa hai chân, một bên mở miệng hỏi.

Hạ Tử Ngang lắc lắc đầu:"Ta không biết..." Tuy rằng trước kia cũng có lợi dụng hắn bề ngoài tới kiếm tiền sự tình, thế nhưng giống hôm nay loại này bị bắt buộc nhổ quần, bán sắc tướng lại là lần đầu tiên. Bản thân áo khoác cùng quần không biết bị kia nhóm người ném tới nơi nào đi , như thế lớn trận quán, tìm cũng không biết trên kia tìm đi.

Đại khái là bị người ném xuống đi, Ôn Noãn trong lòng tưởng, một hồi mang đứa nhỏ này đi mua bộ quần áo, không thể khiến hắn liền như vậy lỏa dưới nửa người trở về.

"Ngươi tên là gì?" Ôn Noãn đánh tốt y kết sau, cười nhẹ hỏi.

"Hạ Tử Ngang." Thiếu niên không chút do dự trả lời.

Hạ Tử Ngang? ! cái này thế giới nam chủ, nàng công lược mục tiêu ! Ôn Noãn trái tim mạnh vừa nhảy, trên mặt nụ cười nháy mắt biến mất không thấy, nàng nhíu nhíu mày, xoay người nhìn về phía đang cúi đầu nhặt tiền nam sinh.

Thật nhiều tiền, thật nhiều thật tiền ! nam sinh hưng phấn vơ vét phân tán trên mặt đất trăm nguyên tiền mặt. Nếu trước mặt tiền chỉ là một hai trăm khối có lẽ nam sinh còn có thể vi tôn nghiêm tức giận, thế nhưng khi một chồng thiếu nói cũng có hơn một ngàn tiền mặt nện ở bình thường tiền tiêu vặt chỉ có mấy chục vị thành niên trước mặt, tôn nghiêm là cái gì? Có thể khi tiền tiêu sao?

Đất trên tiền mặt dần dần giảm bớt, trong tay tiền thì chậm rãi thêm hậu, nam sinh nhanh hơn nhặt tiền tốc độ, đem bàn tay hướng cách đó không xa Mao gia gia.

Hắc sắc bằng da ngắn giày thong thả mà kiên định đạp trên nam sinh nhặt tiền tay trên, tại hắn rút tay trước kia, tăng thêm giẫm áp lực đạo.

Tay đứt ruột xót, bị đạp ở ngón tay truyền đến toàn tâm đau đớn, nam sinh đau hô chửi ầm lên:"Ngươi hỗn đản này tm tại làm cái gì ! mau thả ra ta ! không thì đừng trách ta không khách khí !"

"Đem quần thoát." Ôn Noãn đạp lên nam sinh tay, lạnh giọng nói. Nàng biết nam chủ tại nữ chủ xuất hiện trước kia thường xuyên bị khi dễ, thế nhưng nàng thật không tưởng tới hắn sẽ lọt vào như vậy khi dễ. Tiểu thuyết trung chỉ tại mở đầu sơ lược nam chủ bi thảm tao ngộ, ai biết kia ngắn ngủi vài câu trung cư nhiên bao hàm như thế lớn tin tức lượng. Hiện tại nam chủ là nàng tráo người, không đem bãi tìm trở về nàng kia còn tốt ý tứ đi công lược hắn !

Ăn miếng trả miếng ăn miếng trả miếng, làm hắn, tất yếu làm hắn !

"Cút ra ! ngươi sb ! ngươi lại không buông ra ta liền có ngươi tốt xem !" Nam sinh một bên hô to, một bên dùng lực gõ đánh Ôn Noãn chân.

Lực đạo lại tăng thêm một ít, Ôn Noãn hoàn toàn không để ý tới nam sinh chửi rủa, tiếp tục lạnh giọng mệnh lệnh nói:"Đem quần thoát."

"Thối tiểu tử ngươi tm tại làm cái gì, buông ra ta huynh đệ !" Một đám cao nam sinh một bên xô đẩy vây xem quần chúng một bên hướng bên trong chen:"Tránh ra tránh ra ! khiến chúng ta qua đi !"

"Các ngươi như thế nào mới đến, mau cho ta đem này sb đẩy ra !" Ngón tay bị đạp đau nhức vô cùng, nam sinh vặn vẹo này vẻ mặt rống to.

Một đám nam sinh thuận lợi chen vào giới nội, nhanh chóng đem Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang vây quanh ở.

Vẫn ở một bên vây xem mọi người rốt cuộc bắt đầu hoài nghi lên, này chẳng lẽ không đúng mỗ xã đoàn bài tuyên truyền tiểu kịch bản, mà là thật tại nháo sự? ! một ít thà tin này có bất khả tin này vô người phân phân bấm thông trận quán phòng an ninh điện thoại, là thật là giả, đợi bảo an tới hỏi nói liền biết.

Hạ Tử Ngang kinh hoảng đi về phía trước vài bước tới gần Ôn Noãn thân thể, thò tay bắt lấy một điểm nàng sau lưng quần áo.

Ôn Noãn thân phận là tiêu tiêu chuẩn chuẩn hoàn khố đệ tử, ỷ thế hiếp người chiêu này không ai so nàng chơi thuận tay. Nàng trào phúng dường như nhìn thoáng qua vây quanh ở bên người các nam sinh, lấy di động ra điểm vài cái.

"Ngươi nhà tiểu thư ta muốn bị người đánh chết , ngươi xem rồi làm đi." Ôn Noãn đối với di động trong người nói xong lời sau liền cúp điện thoại.

Vây quanh các nam sinh hai mặt nhìn nhau, cái gì muốn bị đánh chết , bọn họ hoàn toàn còn chưa động thủ tốt đi, quả thực là mở mắt nói dối !

"Tránh ra tránh ra !" Phụ trách này phiến khu hai bảo an nhận được điện thoại liền chạy qua tới, bọn họ ý bảo vây xem quần chúng tránh ra một con đường sau đi vào:"Các ngươi là sao thế này !"

"Ngươi tới vừa lúc ! ngươi xem xem nàng, đạp lên ta tay không buông, ta đều phải đau chết !" Nam sinh vội vàng mở miệng:"Bảo an đại thúc, ngươi mau khiến nàng buông ra ta a !" Hắn ủy khuất mặt, trên mặt nước mắt càng gia tăng hắn chịu khi dễ có thể tin độ.

"Cái kia tiểu hài tử, ngươi đem chân lấy ra, không muốn đạp lên người ta !" Bảo an hướng Ôn Noãn đi qua.

Ôn Noãn khẽ cười một tiếng, tại nam sinh bị thương nghiền nghiền:"Chỉ cần hắn cởi quần, ta liền đem chân lấy ra."

"Ngươi để người thoát quần làm gì ! mau lấy ra, tay hắn đều sưng lên !" Bảo an vươn tay, tính toán mạnh mẽ đem Ôn Noãn kéo ra.

"Dừng tay !" Một tiếng hét to tự ngoài vòng tròn truyền đến, một thân cao gần hai mét tráng hán mang theo một đám hắc y nhân nhanh chóng tràn vào. Hắc y nhân mặc thống nhất tây trang, trên mặt mang theo kính đen, bọn họ huấn luyện có làm xuyên qua Ôn Noãn bên người vòng vây, đem nàng đoàn đoàn hộ ở bên trong:"Tiểu thư, ngài không có việc gì đi !" Tráng hán khẩn trương hỏi.

Ôn Noãn khoát tay, thu hồi bản thân chân:"Đem hắn ta bắt lại."

"Ngươi ngươi ngươi..." Nam sinh bị này trận trận dọa đến, hắn nhìn bên người này quần hung thần ác sát hắc y nhân, đến bên miệng lời nói lại gập ghềnh nói không nên lời.

Trốn đến một bên kia đám đồng lõa thấy tràng diện này lập tức sợ hãi lặng lẽ đào tẩu .

"Các ngươi là ai? Nhanh đem kia hài tử buông ra, nơi này cũng không phải là các ngươi tùy tiện giương oai địa phương, cẩn thận ta báo nguy a !" Bảo an bị ngăn cách tại ngoài, nhìn dọa ngốc nam sinh bị dựng lên tới vội vàng mở miệng.

"Tốt a, mau báo cảnh sát." Ôn Noãn cười nhìn bảo an:"Hỏi một chút cảnh sát, bức bách vị thành niên bán bản thân đổi lấy tiền tài là cái gì tội, sẽ phán mấy năm."

Bảo an sửng sốt, bức bách vị thành niên? Cư nhiên còn có như vậy vừa ra? !

Nam sinh bối rối kêu to:"Không muốn báo nguy !"

"Vậy ngươi liền đem quần thoát." Ôn Noãn chỉ chỉ nam sinh dưới nửa người:"Chỉ cần ngươi thoát, ta liền bỏ qua ngươi. Không thì, ngươi liền chờ vào thiếu quản sở đi."

"Ta thoát ! ta thoát !" Nam sinh luống cuống tay chân cởi bỏ đai lưng, cởi bản thân quần bò, hai điều quang lỏa chân bại lộ ở trong không khí, hạ thân chỉ xuyên quần lót bị người vây xem khiến nam sinh quẫn bách đầy mặt đỏ bừng.

Ôn Noãn ý bảo bảo tiêu nhặt lên trên mặt đất quần, bản thân tiếp nhận sau đưa cho Hạ Tử Ngang:"Mặc vào đi."

Trong tay vải dệt theo Ôn Noãn xoay người mà trốn, Hạ Tử Ngang buông mi nhìn nhìn trước mặt quần, mím môi lắc đầu, hắn tình nguyện quang cũng không tưởng xuyên kia người quần áo. Hơn nữa, nếu hắn có quần, kia vây quanh ở bên hông áo khoác nhất định sẽ bị nàng thu hồi ...

Ôn Noãn có chút buồn bực chớp chớp mắt, tùy tay đem quần ném tới bảo tiêu trong lòng:"Không xuyên tính, đi thôi, mua kiện mới đi." Nàng thoải mái ôm Hạ Tử Ngang bả vai, tại chúng bảo tiêu dưới sự bảo vệ hướng ra phía ngoài đi.

"Tiểu thư, người kia xử lý như thế nào?" Tráng hán cung kính hỏi.

"Ta nói chuyện giữ lời, buông ra hắn, đem trên mặt đất tiền tất cả đều nhặt lên tới nhét vào hắn trong quần lót, khó được này ngu ngốc biểu diễn có thể bác ta cười, kia chút tiền tất cả đều thưởng cho hắn. Quần đưa đi tiệm giặt quần áo rửa, sau đó trợ giúp vùng núi." Ôn Noãn quay đầu nhìn nhìn bị ném xuống đất nam sinh, khóe miệng câu lên một ác liệt nụ cười:"Đừng làm cho ta lại gặp được, bằng không, lần sau liên quần lót đều không lưu cho ngươi."

Nam sinh lảo đảo bò lết liền xông ra ngoài, hạ thân mặc quần đùi nhanh chóng biến mất tại trong đám người.

Hạ Tử Ngang cúi đầu, dùng tóc che giấu bản thân đỏ lên mặt, toàn thân cảm giác đều tập trung ở bị nàng đáp ở nơi bả vai. Cách áo sơmi cũng có thể cảm nhận được nàng lòng bàn tay ấm áp, khoát lên trên vai sức nặng khiến hắn cảm giác hết sức kiên định, giống như có nàng tại hắn vĩnh viễn sẽ không lại gặp cực khổ, Hạ Tử Ngang vẻ mặt có chút hoảng hốt, trong lòng bắt đầu hoài nghi bản thân hay không là đang nằm mơ.

Ôn Noãn đem Hạ Tử Ngang nhẹ nhàng đẩy mạnh trong xe, sau đó bản thân cùng ngồi xuống:"Đi gần nhất trang phục tiệm." Nàng đúng tài xế phân phó nói.

"Không cần !" Hạ Tử Ngang có chút kích động mở miệng.

"Ân?" Ôn Noãn nghi hoặc nhìn về phía đột nhiên xuất hiện cảm xúc dao động Hạ Tử Ngang.

"Ta... Ta là nói, không thể lại khiến ngươi tiêu tiền ." Hạ Tử Ngang gập ghềnh nói:"Kia chút tiền, ta sẽ tưởng biện pháp hoàn cấp ngươi ."

"Hoàn tiền? Ngươi chừng nào thì có thể còn trên a." Ôn Noãn cười khẽ nói.

"Ta... Ta sẽ mau chóng hoàn cấp ngươi ." Hạ Tử Ngang cúi đầu, thấp giọng nói.

Ôn Noãn niết Hạ Tử Ngang cằm nâng lên hắn mặt, trên mặt cười khẽ chuyển vì ái muội trêu đùa:"Ta xem ngươi bộ dạng không sai, không bằng ngươi làm ta ba tháng nam sủng, cho là trả nợ ."

Nam sủng? ! Hạ Tử Ngang tim đập gia tốc, trên mặt bay lên thản nhiên đỏ ửng, hắn nháy mắt mấy cái, ánh mắt né tránh nhìn về phía bốn phía:"Ta..."

"Phốc --" Ôn Noãn nhịn không được cười rộ lên, nàng thu hồi tay, nghiêm túc ngồi ngay ngắn:"Nói đùa , ta còn không để ý về điểm này tiểu tiền, ngay cả ta ăn đốn nghiêm túc cơm đều không đủ."

Hạ Tử Ngang vẻ mặt hơi hơi ảm đạm một chút, lập tức lại kiên định lên:"Liền tính ngươi không để ý, ta cũng sẽ hoàn cấp ngươi ."

Ôn Noãn nhún nhún vai, không lại tiếp tục này đề tài:"Phía trước liền là trang phục tiệm , một hồi ngươi đi chọn một bộ quần áo thay."

"Không cần." Hạ Tử Ngang lắc đầu, thân thể theo bản năng lui thành một đoàn:"Ta tưởng về nhà ."

Ôn Noãn liếc một mắt hắn hơi hơi phát run thân thể, do dự một chút sau gật đầu đáp ứng:"Vậy ngươi nhà tại kia?"

----

Đêm khuya, trong cô nhi viện chỉ có linh tinh vài đạo ngọn đèn chiếu sáng mấy cánh cửa sổ, đại bộ phận phòng đều đã lâm vào trong bóng đêm.

Lạnh lùng nguyệt quang chậm rãi vẩy vào phòng trong, cho ký túc xá mạ lên một tầng gợn sóng lấp lánh thủy văn. Mơ hồ không rõ lẩm bẩm ngữ cùng tiếng ngáy đều tại tỏ rõ trong phòng người đã tiến vào giấc mộng, chỉ có góc tường một cái giường trải, tinh xảo xinh đẹp thiếu niên lăn qua lộn lại ngủ không được.

Hôm nay nhưng

Tác giả có lời muốn nói: Lấy nói là hắn trải qua tối phập phồng lên xuống một ngày, cũng là... Tối hạnh phúc một ngày.

Hạ Tử Ngang đem một kiện liên mạo vệ y gắt gao ôm vào trong ngực, hắn dán quần áo cọ cọ, sau đó đem mặt vùi vào trong quần áo thật sâu hít ngửi.

Thật thơm, là nàng mùi vị...

Đệ 69 chương

Hạ Tử Ngang ngồi ngay ngắn ở trước bàn, cầm trong tay đặt bút viết, ánh mắt nhìn chằm chằm trên bàn bản ngẩn người.

"Hạ Tử Ngang, Hạ Tử Ngang?" Đang xem sách hạ viện trưởng ngẫu nhiên ngẩng đầu nhìn một chút Hạ Tử Ngang học tập tình huống, nào biết vừa nhấc đầu liền nhìn đến bình thường học tập mất ăn mất ngủ thiếu niên lúc này chính trước nay chưa có ngẩn người thất thần.

151xxx... Thập nhất con số tại đại não trung lăn lộn truyền phát, Hạ Tử Ngang hai mắt vô thanh, một bộ mất hồn mất vía dáng vẻ, đối với viện trưởng gọi thanh hoàn toàn không có phản ứng.

"Hạ Tử Ngang." Hạ viện trưởng đứng dậy đi đến Hạ Tử Ngang bên người đẩy đẩy hắn vai.

"Ân? A !" Hạ Tử Ngang mạnh phục hồi tinh thần:"Thực xin lỗi viện trưởng, ta không có nghe đến, ngài gọi ta có chuyện gì a?"

"Ngươi hôm nay lực chú ý không quá tập trung a." Hạ viện trưởng nhíu nhíu mày, ghé mắt nhìn nhìn trên bàn Notebook:"Ngươi bản trên viết cái gì? Sách bài tập là khiến ngươi loạn viết loạn họa sao !" Màu xám đường cong đem trang giấy phân thành vô số điều cách, mở đầu vài đạo toán học đề trả lời rất là hoàn mỹ, nhưng từ Đệ tứ đi bắt đầu, đáp án lại đột nhiên biến thành một chuỗi con số, vô hạn tuần hoàn, vẫn tràn ngập chỉnh trang giấy.

Hạ Tử Ngang cúi đầu nhìn nhìn tràn ngập số điện thoại Notebook, sắc mặt hơi hơi phiếm hồng:"Đúng... Thực xin lỗi viện trưởng, ta một lần nữa viết."

Hạ viện trưởng nguyện ý cho Hạ Tử Ngang một mình học bù nguyên nhân là bởi vì hắn đầu óc thông minh, đối đãi học tập thái độ phi thường nghiêm túc, nếu đối mặt là tài trí bình thường, hắn mới sẽ không lãng phí thời gian. Nhưng là hôm nay Hạ Tử Ngang biểu hiện khiến hắn rất thất vọng, làm luyện tập đề khi liên tiếp thất thần, cư nhiên ngay cả hắn gọi hắn đều nghe không thấy, loại này không chăm chú thái độ khiến hạ viện trưởng rất là sinh khí.

"Tính, ngươi hôm nay đi về trước đi." Hạ viện trưởng mất hứng hạ lệnh trục khách.

Biết là bản thân không chăm chú chọc viện trưởng sinh khí, Hạ Tử Ngang vội vàng nói xin lỗi:"Thực xin lỗi viện trưởng, ta sai."

"Ra ngoài đi." Hạ viện trưởng phất phất tay, liền không lại phản ứng hắn .

Hạ Tử Ngang thu dọn tốt bản thân sách giáo khoa, đúng hạ viện trưởng bóng dáng khom người chào sau rời đi thư phòng.

Cấp ba khóa nghiệp phi thường khẩn trương, Hạ Tử Ngang vốn nên thừa dịp nghỉ hè trước tiên ôn tập một chút tân học kì tri thức, thế nhưng mấy ngày nay hắn căn bản không cách chuyên tâm đọc sách học tập. Đại não không có lúc nào là không đều nghĩ đến về kia ngày cái kia nữ hài toàn bộ, nhíu mày, cười khẽ, trào phúng, tà ác, đủ loại vẻ mặt xuất hiện tại nàng trên mặt đều là như thế xinh đẹp, như thế dẫn người chú ý.

Hạ Tử Ngang yên lặng phiến bản thân một bàn tay, nhưng mà trong đầu lòe ra nữ hài niết bản thân cằm đùa giỡn hắn hình ảnh khiến hắn lại lâm vào si ngốc ngây ngô cười trung.

Lúc ấy nàng mặt cách hắn tốt gần, nếu lại gần một điểm, bọn họ liền sẽ...

Ba !

Hạ Tử Ngang lại rút bản thân một bàn tay, đánh gãy bản thân không thực tế ảo tưởng.

Xuyên qua thật dài hành lang, Hạ Tử Ngang bước nhanh đi trở về bản thân ký túc xá, lúc này ký túc xá nội không có một bóng người, cách khai giảng chỉ còn ba ngày, phỏng chừng bọn họ đều ở bên ngoài tận tình hưởng thụ cuối cùng tự do thời gian.

Ký túc xá không ai, này vừa lúc đánh tan Hạ Tử Ngang xấu hổ. Bình thường bọn họ ở trong này khi thường xuyên một nhóm người ghé vào cùng nhau trò chuyện khí thế ngất trời, chỉ cần hắn vừa đi vào, ký túc xá nháy mắt im lặng xuống dưới, thật giống như hắn là duy nhất ngoại nhân bình thường.

Hạ Tử Ngang buông quyển sách trên tay bản mở ra bản thân quần lót quỹ, lọt vào trong tầm mắt là một kiện gấp chỉnh tề vệ y bằng phẳng đặt tại tấm ngăn trên, Hạ Tử Ngang đưa tay sờ sờ, sau đó thật cẩn thận đem nó đem lấy ra, phảng phất đối mặt cái gì hi thế trân bảo bình thường gắt gao ôm vào trong ngực.

Đã qua mấy ngày , lại thế nào dạng cũng nên đem quần áo hoàn cấp nhân nhà , Hạ Tử Ngang không tha cúi đầu hít ngửi trong lòng quần áo, sau đó chậm rãi đi đến cạnh cửa điện thoại trạm kế tiếp định.

Trong cô nhi viện cơ bản công trình đều rất đầy đủ, tuổi thiên đại hài tử ký túc xá trung đều trang bị điện thoại, này cũng là phương tiện viện bên trong bọn nhỏ có thể tự do cùng bên ngoài bằng hữu trao đổi.

Hạ Tử Ngang cầm lấy ống nghe, ngón tay thong thả mà trịnh trọng ấn ra kia xuyến đã khắc vào trong đầu dãy số.

Đô -- đô -- đô

Theo ống nghe nội thanh âm, Hạ Tử Ngang tâm nhảy ra thủy chậm rãi nhanh hơn.

"Uy?"

Tốt nghe giọng nữ từ ống nghe nội truyền đến lỗ tai bên trong, nhanh chóng tâm nhảy có trong nháy mắt tạm dừng, lập tức nhảy lên càng thêm kịch liệt lên, Hạ Tử Ngang tay cầm ống nghe định tại chỗ.

"Uy? Nói chuyện a."

Hạ Tử Ngang hơi hơi há miệng, ôm quần áo tay tại vải dệt trên ma sát vài cái, cuối cùng không có lên tiếng.

"Ân?" Bên kia thanh âm đột nhiên nhỏ rất nhiều, đại khái là lấy ra điện thoại nhìn nhìn trên màn hình có điện biểu hiện, chỉ chốc lát sau, nàng thanh âm lại khôi phục thành nguyên lai âm lượng:"Hạ Tử Ngang?"

Răng rắc !

Hạ Tử Ngang đột nhiên cúp điện thoại, hắn ôm quần áo ngồi xổm trên mặt đất, đỏ bừng mặt thật sâu chôn ở nàng trong quần áo. Không tưởng tới đối phương sẽ đoán được là bản thân, mạc danh vui sướng ùa lên trong lòng, Hạ Tử Ngang ôm quần áo tay nắm thật chặt, khiến mềm mại vải dệt càng thêm gần sát bản thân ngực miệng.

Đô - đô - đô, điện thoại bị cắt đứt sau nhắc nhở âm ngắn mà dồn dập, Ôn Noãn lấy ra bên tai điện thoại, nhẹ giọng cười cười.

"Tiểu thư?" Lão quản gia cầm một chồng văn kiện đi vào nhà ấm trồng hoa, thấy mình nhà tiểu thư mạc danh cười rộ lên, liền có chút nghi hoặc mở miệng.

"Ân, Lý bá, ngươi tới lạp." Ôn Noãn thu hồi điện thoại, ngẩng đầu nhìn lại:"Tư liệu lấy đến đây sao?"

Lão quản gia gật gật đầu, cầm trong tay về bản thị toàn bộ trường học tư liệu đưa cho Ôn Noãn:"Tiểu thư vì cái gì đột nhiên tưởng muốn chuyển trường?" Hiện tại tiểu thư đã là cấp ba , đột nhiên đổi một mới hoàn cảnh đối nàng mà nói không có có ích, tuy rằng mình nhà tiểu thư hiện tại thành tích vốn liền không thế nào dạng, thế nhưng hắn liền sợ đổi trường học liền càng kém.

Đương nhiên là vì thông đồng hán tử , Ôn Noãn trong lòng tưởng, mặt ngoài thì cà lơ phất phơ loạn phiên trước mặt tư liệu:"Ta nghỉ hè bài tập một chữ không viết, vì tránh cho chủ nhiệm lớp bởi vì này bị tức chết, cho nên ta tính toán đổi trường học."

Lão quản gia chớp chớp mắt:"Tiểu thư, ngươi lần nào viết qua tác nghiệp." Đều khí qua như thế nhiều trở về, còn kém này một lần sao.

"... Lý bá, ngươi nói thật nhiều." Ôn Noãn trừng mắt nhìn lão quản gia một mắt.

Trang mô tác dạng đem trong tay tư liệu từ đầu nhìn đến đuôi, sau đó Ôn Noãn có vẻ tùy ý từ một chồng trong tư liệu rút một tấm:"Liền này đi."

Lão quản gia tiếp nhận kia tờ giấy nhìn nhìn,'Quốc gia trọng điểm' kia bốn đại tự khiến hắn ngẩn người:"Tiểu thư... Này không tốt đi."

"Như thế nào không tốt ?" Ôn Noãn nghi hoặc nhướn mày.

"Tiểu thư thành tích..." Lão quản gia muốn nói lại thôi. Này sở học giáo không thể so phổ thông tiểu trọng điểm, kỳ danh thanh tại toàn quốc đều có truyền bá, hàng năm thi đậu hàng hiệu đại học học sinh liền chúc này trường học nhiều nhất , dù cho cái kia trường học có thu một ít học sinh kém, nhưng cùng mình nhà tiểu thư so sánh, kia chút học sinh kém đã không tính cái gì .

Ôn Noãn mất hứng nhíu mày:"Thành tích? Cái gì thành tích? Ngươi nhà tiểu thư là dùng thành tích nói chuyện người sao !" Mặt nàng không hồng tâm không nhảy vỗ vỗ bàn:"Ta còn liền càng muốn đi này trường học, ngươi đi cho ta làm tốt này chuyện, xài bao nhiêu tiền đều được, không cần thông báo ta."

"Là, ta cái này đi làm." Lão quản gia yên lặng nuốt xuống đến bên miệng khuyên bảo, gật đầu lui xuống.

Ôn Noãn nằm ngửa tại trên ghế nằm, chung quanh bị đoàn đoàn đám đám đóa hoa vây quanh , thật sâu hút một hơi, mãn mũi mùi hoa. Làm một kẻ có tiền người ta hài tử, Ôn Noãn hiện tại cảm giác chỉ có thể dùng một chữ tới hình dung.

Sướng !

----

Cấp ba nghỉ hè cùng cái khác niên cấp bất đồng, chung quy tới gần thi đại học, có thể lợi dụng thời gian tự nhiên là muốn đầy đủ lợi dụng. Tại cái khác niên cấp học sinh còn tại trong nhà ăn uống chơi đùa thời điểm, cấp ba học sinh đã trước tiên hai tuần ngồi ở trường học trong phòng học.

"Trung học cuối cùng một học kỳ, nghĩ đến mọi người cũng biết có bao nhiêu quan trọng , chúng ta..." Chủ nhiệm lớp đứng ở trên bục giảng dõng dạc giảng thế nào phấn đấu cố gắng, thế nào nắm chặt học tập.

Đông đông đông, phòng học môn bị người gõ vang, chủ nhiệm lớp dừng lại nói chuyện hướng cửa nhìn nhìn, thấy cư nhiên là phó hiệu trưởng, liền vội vàng đi ra phòng học.

"Tiểu Lưu, này là mới chuyển trường đến Ôn Noãn đồng học, ta đem nàng giao cho ngươi , ngươi cần phải thật tốt chỉ bảo a." Phó hiệu trưởng cho chủ nhiệm lớp một ý vị thâm trường ánh mắt.

Chủ nhiệm lớp giây hiểu phó hiệu trưởng ám chỉ, hắn gật gật đầu:"Ta biết."

Nhìn theo phó hiệu trưởng rời khỏi, chủ nhiệm lớp đúng Ôn Noãn lộ ra một thân thiết nụ cười:"Ôn Noãn đồng học, theo ta vào đi thôi, các học sinh nhất định sẽ thích ngươi." Lời này hắn cũng không phải nói giả, trước mắt này gọi Ôn Noãn nữ hài thoạt nhìn nhu thuận nhưng người, mười phần đòi người thích, này diện mạo ở trong trường học cũng là số một số hai , phỏng chừng kia đám nam sinh cũng sẽ không khi dễ nàng.

"Tốt." Ôn Noãn cười gật gật đầu, nhất phái thục nữ dáng vẻ.

"Các học sinh, chúng ta ban mới chuyển tới một vị nữ sinh." Chủ nhiệm lớp đi trước vào phòng học cùng các học sinh nói một tiếng, theo sau ý bảo đứng ở cửa Ôn Noãn tiến vào làm tự giới thiệu.

"Mọi người tốt, ta gọi Ôn Noãn, là từ hối thành trung học chuyển tới được học sinh." Ôn Noãn lạc lạc hào phóng nói.

Chi -- oành !

Một nam sinh một mặt hoảng sợ mang ngã ghế dựa đứng lên:"Là là là... Là ngươi !"

Ôn Noãn nheo mắt, đợi thấy rõ kia nam sinh mặt sau kéo kéo khóe miệng:"Yêu, là ngươi a. Mới quần không sai sao, là dl mới nhất khoản đi."

"Ngươi ngươi ngươi..." Nam sinh nói lắp miệng, ngón tay Ôn Noãn toàn thân run rẩy.

"Lý Húc, ngươi tại làm cái gì ! này là lớp học trên !" Chủ nhiệm lớp giận tái mặt trừng mắt nhìn kia nam sinh một mắt.

Lý Húc bị chủ nhiệm lớp rống được giật mình, hắn bối rối nhìn Ôn Noãn một mắt, luống cuống tay chân thu dọn tốt bản thân túi sách chạy vội ra phòng học:"Ta không lên !"

Về Lý Húc kia đám cả ngày không học hảo, đánh nhau nháo sự học sinh, chủ nhiệm lớp ước gì bọn họ nhanh chóng rời khỏi, miễn cho ảnh hưởng lớp thanh danh. Hắn trực tiếp không nhìn học sinh trốn đi, ngược lại cười đúng Ôn Noãn nói:"Ôn Noãn đồng học không muốn để ý đến hắn, ngươi trước ngồi ở mặt sau cái kia dựa vào cửa sổ vị trí đi."

"Tốt, cám ơn lão sư." Ôn Noãn gật gật đầu, cất bước hướng bản thân chỗ ngồi đi.

......

Là nàng ! cư nhiên là nàng ! nàng cư nhiên chuyển trường đến nơi đây , này là duyên phận sao ! che tại lưu hải cùng kính mắt mặt sau mắt gắt gao nhìn chằm chằm trên bục giảng kia mạt thanh lệ thân ảnh, trên mặt nàng đeo ôn hòa cười nhẹ, tóc dài mềm mại rối tung ở sau người, cho nàng tăng thêm một ít ôn nhu khí chất, một thân khó coi giáo phục xuyên tại nàng trên người tựa hồ chiếm được vô hạn mĩ hóa.

Tà khí cùng ôn nhu nụ cười tại trên mặt nàng tự do chuyển hoán, các hữu các mị lực, mặc kệ là kia loại, tại Hạ Tử Ngang mắt bên trong đều là không thể bỏ qua xinh đẹp, hắn nhìn nàng từng bước hướng bản thân đến gần, trái tim theo nàng bộ pháp mà nhảy lên.

"Lớp trưởng, tan học sau ngươi mang theo mới đồng học đi dạo trường học hoàn cảnh." Chủ nhiệm lớp đối ngồi tại Ôn Noãn mặt sau Hạ Tử Ngang nói.

Hạ Tử Ngang gắt gao nhìn chằm chằm Ôn Noãn lưng, ánh mắt tại nàng tóc, lỗ tai, cùng xuyên thấu qua mỏng manh T-shirt mà đột xuất xương cột sống thượng qua lại nhìn, hai tay không chịu khống chế duỗi hướng nàng lưng, tại sắp va chạm vào nàng sợi tóc trước đột nhiên bừng tỉnh.

"Lớp trưởng, ngươi nghe được ta mà nói sao !" Chủ nhiệm lớp cao giọng nói.

"Phải phải ! ta biết !" Hạ Tử Ngang mạnh đứng lên liên tục lên tiếng trả lời.

Tân sinh xếp lớp sự tình qua đi, chủ nhiệm lớp tiếp tục mở ra ban sẽ, thẳng đến đánh linh sau năm phút đồng hồ mới miễn cưỡng ngừng lại, hắn lại dặn dò vài câu, sau đó tại chúng học sinh chờ đợi dưới ánh mắt tuyên bố tan học.

Im lặng học sinh nháy mắt huyên náo lên, một ít nhiệt tình hướng ngoại đồng học bước nhanh vây đến Ôn Noãn bên người hỏi thăm nàng toàn bộ.

"Ôn Noãn ngươi vì cái gì chuyển trường a?"

"Đúng vậy đúng vậy, nghe nói hối thành là quý tộc trường học, rất tốt ."

"Ôn Noãn ngươi học tập thế nào dạng a?"

"Ngươi tốt xinh đẹp a, bình thường như thế nào bảo dưỡng a?"

"Ngươi bình thường đều thích làm cái gì a?"

"Cái kia trường học ngốc nị , cho nên muốn đổi mới hoàn cảnh chơi đùa. Học tập rất kém cỏi, cơ bản đếm ngược đệ nhất. Chưa từng bảo dưỡng qua, ta này là trời sinh . Thích xem anime, đùa cos, đánh nhau, ỷ thế hiếp người." Ôn Noãn không chút nào giữ lại, nhất nhất trả lời học sinh vấn đề.

Chúng học sinh:... Tốt ngay thẳng nữ giấy.

"Xin hỏi ai là lớp trưởng? Ta tưởng đi dạo này sở học giáo." Ôn Noãn cười hỏi.

Mọi người yên lặng đem ánh mắt tụ tập đến Ôn Noãn phía sau.

Ôn Noãn chớp chớp mắt, theo mọi người tầm mắt xoay người.

Đem so sánh phổ thông nam sinh kiểu tóc có chút dài tóc đen, phong phú lưu hải cùng kính mắt hoàn mỹ che trụ hắn tướng mạo, hắn cúi đầu, hai tay khẩn trương giao nhau nắm chặt cùng một chỗ, rộng rãi giáo phục t tuất sấn được hắn càng thêm gầy yếu.

"Lớp trưởng ngươi tốt, ta gọi Ôn Noãn, ngươi ni?" Ôn Noãn đúng Hạ Tử Ngang vươn tay.

Giao nắm lòng bàn tay phiếm hơi ẩm, Hạ Tử Ngang có chút khẩn trương cọ cọ bản thân lòng bàn tay hãn, sau đó thật cẩn thận vươn tay.

Ôn Noãn quyết đoán đưa tay cầm hắn tay trên dưới lay động hai dưới:"Ngươi tên là gì?"

"Hạ Tử Ngang..." Hạ Tử Ngang nhẹ giọng hồi đáp.

Đệ 70 chương

"Ngươi tốt, ta gọi Hạ Tử Ngang." Hạ Tử Ngang đem Ôn Noãn tay nắm tại bản thân trong tay, lòng bàn tay không dấu vết kề sát nàng bàn tay. Nàng tay tốt hoạt, tốt mềm, không lạnh không nóng, độ ấm vừa tốt, Hạ Tử Ngang cúi đầu, ánh mắt gắt gao nhìn chằm chằm hai người giao nắm tay.

"Hạ Tử Ngang?" Ôn Noãn kinh ngạc nhướn mày, nàng rút về bản thân tay, thân thể theo bản năng hướng Hạ Tử Ngang đến gần mấy phần.

Trước mặt nữ sinh đột nhiên đến gần mấy phần, thản nhiên hương khí đập vào mặt mà đến, so với kia kiện quần áo bên trên mùi vị càng thêm rõ ràng cùng nồng đậm. Đỏ ửng chậm rãi trèo lên lỗ tai, hai má bị nhiệt khí hồng đỏ bừng.

Đứng ở trước mặt thiếu niên so với chính mình muốn thấp trên mấy cm, theo nhìn ra, hắn thân cao đại khái tại 1m6 trái phải, trời sinh tinh tế dáng người thêm hắn không thế nào cao đầu khiến cho hắn cả người đều có vẻ rất nhược tiểu, phảng phất nhẹ nhàng nhất đụng liền có thể đem hắn đẩy ra một té ngã. Thiếu niên thủy chung cúi đầu hàm ngực, tựa hồ rất không tự tin dáng vẻ, Ôn Noãn tuy rằng không thể so hắn cao hơn nhiều thiếu, thế nhưng buông mi khi cũng chỉ có thể nhìn đến hắn phát đỉnh.

"Như thế nào không nói lời nào?" Ôn Noãn vươn tay nắm Hạ Tử Ngang cằm nâng lên hắn mặt, một tay còn lại nhẹ nhàng vén lên che ở hắn ánh mắt phong phú lưu hải.

Không lưu hải che, xuyên thấu qua trong suốt ánh mắt, Ôn Noãn có thể trực tiếp nhìn đến hắn mãn xấu hổ sáp cùng khẩn trương mắt. Ngũ quan xinh xắn tổ hợp cùng một chỗ, thấu thành một trương hoàn mĩ vô khuyết xinh đẹp khuôn mặt, lúc này này trương không biện nam nữ mặt nguyên nhân vì bị người nhìn trộm mà lộ ra chân tay luống cuống thẹn thùng vẻ mặt.

"Thật là ngươi a, thiếu niên, chúng ta thật đúng là có duyên phận a." Gặp được người quen, Ôn Noãn vẻ mặt rõ rệt vui vẻ lên, nàng buông ra hắn mặt, vỗ vỗ hắn vai.

Vẫn ở một bên vây xem các học sinh tầm mắt bị Ôn Noãn có thể che, bởi vậy cũng các nàng không có thấy rõ Hạ Tử Ngang mặt, chỉ là chú ý tới hai người động tác thân mật, tựa hồ như là nhận thức thật lâu bằng hữu, hoặc là...

"Tốt soái a, Ôn Noãn quả thực công khí mười phần a." Núp ở phía sau vài người nhỏ giọng nghị luận.

"Đúng vậy, chọn cằm cái gì bá đạo tổng tài phạm a."

"Nói phía trước cũng chưa chú ý tới, lớp trưởng cư nhiên như vậy bị khinh bỉ a tốt manh"

"Đúng vậy, trước kia lớp trưởng cơ bản đều không thế nào nói nói, một điểm tồn tại cảm đều không có."

Khóa gian mười phút kỳ thật không có bao lâu thời gian, hơn nữa chủ nhiệm lớp vốn liền tha hơn năm phút, bởi vậy hai người vừa mới nói không vài câu liền lên lớp .

"Tan học lại nói lạp." Ôn Noãn cười phất phất tay, đuổi tại lão sư đi vào giáo sư trước kia ngồi trở lại trên chỗ ngồi.

Cấp ba khóa nghiệp phi thường khẩn trương, mỗi một nhậm khóa lão sư đều không nguyện bỏ qua bất kỳ có thể lợi dụng thời gian, tỷ như khóa gian mười phút...

"Các học sinh, ta đem này đạo đề nói xong chúng ta lại xuống khóa a." Toán học lão sư cười tủm tỉm dùng bảng đen lau gõ gõ bục giảng bàn.

"A..." Chúng học sinh phát ra một trận kêu rên.

"A cái gì, các ngươi cấp ba hay không biết, xem xem bản thân tiểu kiểm tra thành tích, còn có mặt mũi đùa sao ! các ngươi !@#¥¥" Toán học lão sư cầm trong tay luyện tập quyển sách thành đồng dùng lực gõ vài cái bàn, nàng lông mày dựng ngược, nghiêm khắc răn dạy trong phòng học các học sinh.

Ôn Noãn nhàn nhã gõ chân bắt chéo, quang minh chính đại từ túi sách bên trong lấy di động ra chơi trò chơi. Gần nhất có tay du phi thường hỏa, người chơi sắm vai một vị Nhật Bản nổi tiếng Âm Dương Đại Sư Ampe tình minh, dùng được đến các loại giấy phù tới triệu hồi đủ loại Thức Thần, chẳng qua này Thức Thần có cường có yếu, có thể hay không triệu hồi đến lợi hại Thức Thần, liền toàn xem người chơi vận khí. Ôn Noãn cũng không biết bản thân hay không là bị xui xẻo quỷ phụ thân , rút vô số trương, luôn luôn không rút đến qua ssr, tài khoản bên trong lợi hại nhất còn là ngay từ đầu hệ thống đưa sr Tuyết Nữ.

Bản thân may mắn trị vì cái gì như vậy thấp a... Ôn Noãn không nói gì nhìn ở trên màn hình xoay tròn chuyển đổi cá chép tinh, nàng tài khoản đều nhanh thành hồ nước , chẳng lẽ nàng thật là Phi Châu đường chủ mệnh sao.

Can một buổi sáng tay du, xoát thức tỉnh xoát tay rút gân, liên rút hai mươi trương lam phù trương trương đều là r, Ôn Noãn sinh không thể luyến ghé vào bàn học trên thở dài.

"Ôn... Ôn Noãn, ngươi thế nào?" Hạ Tử Ngang ngồi ở Ôn Noãn mặt sau nhìn nàng than thở thật lâu, thẳng đến nàng cả người đều suy sút ghé vào trên bàn, hắn mới rốt cuộc hạ quyết tâm mở miệng.

Toàn bộ buổi sáng Hạ Tử Ngang lực chú ý tất cả đều đặt ở Ôn Noãn trên người, nàng nhất cử nhất động đều khắc ở hắn trong đầu, hiện tại nhớ lại tới, buổi sáng nàng nói chuyện nói cái gì, liêu qua vài lần tóc, nằm qua vài lần bàn, biến qua vài lần tư thế, từng cái tư thế đều là cái gì dạng hắn đều hoàn hoàn chỉnh chỉnh nhớ rõ.

"Hạ Tử Ngang..." Ôn Noãn từ khuỷu tay trung ngẩng đầu, nước mắt ròng ròng nhìn đứng ở bên cạnh bàn thiếu niên. Thân là một thế giới nam chủ, hắn trên người may mắn trị hẳn là so với người bình thường cao hơn rất nhiều đi, nếu khiến hắn hỗ trợ họa phù cái gì... Liền tính không có tì mộc đại Thiên Cẩu, tới trương điểu tỷ cũng là có thể a !

"Sao... Thế nào !" Hạ Tử Ngang bị Ôn Noãn đáng thương hề hề vẻ mặt dọa đến, hắn theo bản năng duỗi đưa tay, tại sắp đụng tới nàng bả vai khi mạnh thu hồi.

Không nên đụng nàng, không thể đụng vào nàng, bọn họ còn chưa quen thuộc đến loại tình trạng này, mạo muội đưa tay tiếp xúc sẽ bị chán ghét , Hạ Tử Ngang cắn cắn môi dưới, hai tay cầm quyền đầu.

Ôn Noãn mạnh đứng lên thân mình, hai tay chế trụ Hạ Tử Ngang bả vai:"Ngươi nói, chúng ta hay không là tốt bằng hữu !" Nàng vẻ mặt nghiêm túc nhìn hắn.

"Đương nhiên !" Hạ Tử Ngang đỏ mặt vội vàng gật đầu.

Ôn Noãn buông ra Hạ Tử Ngang, cầm lấy trên bàn điện thoại đem màn hình lượng cho hắn xem:"Giúp ta họa phù đi, ta vận khí quá kém triệu hồi không ra lợi hại Thức Thần, ngươi vận khí tốt, không chuẩn sẽ họa ra ssr ni !"

"Này... Ta không chơi qua." Nhìn nhìn Ôn Noãn mãn hàm chờ mong mắt, Hạ Tử Ngang có chút do dự. Bản thân luôn luôn không chơi qua này trò chơi, không biết có cái gì bí quyết, vạn nhất không có triệu hồi ra nàng kỳ vọng trung nhân vật, nàng chẳng phải là sẽ rất thất vọng:"Ta vận khí không tốt như vậy ." Từ sinh ra kia một khắc lên, hắn vận khí liền luôn luôn không dễ chịu... Hạ Tử Ngang cúi đầu, thanh âm trầm thấp nói.

"Sao lại như vậy." Ôn Noãn lấy ra trước mặt điện thoại, cười khẽ nâng lên Hạ Tử Ngang mặt:"Có thể gặp được ta, theo ta làm bằng hữu, ngươi vận khí như thế nào có thể sẽ không tốt ni." Ôn Noãn làm ra một bộ khoa trương đắc ý vẻ mặt.

Hạ Tử Ngang bị Ôn Noãn làm quái vẻ mặt đùa được cười ra tiếng, hắn có chút ngượng ngùng buông mi tránh đi nàng tầm mắt, cắn môi nhịn xuống bản thân tiếng cười.

"Tốt lạp, mau giúp ta vẽ bùa." Ôn Noãn thấy Hạ Tử Ngang suy sụp cảm xúc tán đi, liền tránh ra chỗ ngồi lôi kéo hắn ngồi xuống:"Ở trong này họa, cái gì đều được, ngươi tưởng họa cái gì liền họa cái gì, bất quá muốn một bút họa thành, không thể đoạn." Ôn Noãn cho hắn làm mẫu một chút, triệu hồi trong trận nhảy ra một nhảy nhảy đệ đệ:"Còn dư mười trương, ngươi đều vẽ đi."

Hạ Tử Ngang nhìn nhìn Ôn Noãn, vươn ngón tay, chậm rãi ở trên màn hình vẽ một tiểu thái dương.

Ampe tình minh từ tính tốt nghe thanh âm từ điện thoại trung truyền đến, theo một trận âm hiệu, một bạch sắc tóc, thân xuyên khôi giáp kiểu nam thần từ xuất hiện tại triệu hồi trong trận.

"A a a a a !" Ôn Noãn kích động phủng mặt kêu to. Làm một thời gian dài tại Phi Châu trên đại địa lỏa bôn phi tù, đột nhiên có một ngày cầm đến nhập âu vé vào cửa, mừng như điên đã không đủ để hình dung nàng giờ phút này tâm tình .

Hạ Tử Ngang thấy Ôn Noãn vui vẻ dáng vẻ, bản thân cũng cùng cười rộ lên, hắn điểm mở tiếp theo trương lam phù, tưởng tưởng, vẽ đơn giản khuôn mặt tươi cười.

Tì mộc x2...

Cô lấy được điểu x1...

Yêu hồ x1...

Huỳnh thảo x1...

Yêu đao cơ x1...

Tiểu Lộc nam x1...

Đại Thiên Cẩu x1...

Thanh Hành đăng x1...

"Hắc hắc hắc..." Ôn Noãn ôm điện thoại ngây ngô cười, từ giở trò dương sư tới nay, nàng chưa từng có giống hôm nay như vậy hạnh phúc qua.

Không chơi Âm Dương sư Hạ Tử Ngang thật sự là hiểu không được Ôn Noãn vì cái gì như vậy cao hứng, bất quá từ nàng vẻ mặt xem ra, bản thân không có khiến nàng thất vọng, như thế liền tốt.

"Ngao ngao ngao may mắn chi thần, cầu bao dưỡng, cầu gả !" Ôn Noãn kích động bắt Hạ Tử Ngang tay thượng hạ lay động.

"Cái gì... Cái gì !" Hạ Tử Ngang trái tim mạnh vừa nhảy, hai má bị Ôn Noãn nóng rực ánh mắt đốt đỏ bừng.

"Về sau dựa vào vận khí chuyện liền toàn dựa vào ngươi thân !" Ôn Noãn tiếp tục nói.

"Ta ta ta ta biết, ta sẽ giúp ngươi ." Hạ Tử Ngang có chút chống đỡ không trụ Ôn Noãn thình lình xảy ra nhiệt tình, hắn nghiêng đầu tránh đi Ôn Noãn tầm mắt, ngoài miệng gập ghềnh đáp lại Ôn Noãn lời nói.

"Tốt ! đi thiếu niên, hôm nay ta mời ngươi ăn đại tiệc !" Ôn Noãn cao hứng vỗ vỗ Hạ Tử Ngang bả vai, vung tay lên, ý bảo 'Chúng ta đi lên'.

"Ta..."

Oành ! phòng học môn bị một phi chủ lưu trang điểm thiếu niên dùng lực đá văng, hắn mại một bước điên hai dưới lắc lư đi vào phòng học, phía sau cùng năm sáu đồng loại trang điểm tiểu người hầu nhi.

Hạ Tử Ngang nhìn đến người tới vẻ mặt cứng đờ, hắn nhìn nhìn một mặt không rõ Ôn Noãn, đứng lên che ở nàng trước người.

"Uy, túi trút giận, nói tốt đúng giờ đưa cơm ngươi cư nhiên dám lỡ hẹn ! tìm chết sao !" Đầu lĩnh thiếu niên cao ngạo nâng cằm, nổi giận đùng đùng rống lớn nói.

Bị Hạ Tử Ngang che ở phía sau Ôn Noãn nhíu mày, trong truyền thuyết đệ nhất nam pháo hôi xuất hiện .

Tiểu thuyết trung, Hạ Tử Ngang liền vẫn ở bị này tên là Tần Cương nhà giàu thiếu gia khi dễ, thời gian dài đến ba năm, cũng liền là toàn bộ trung học kiếp sống đều tại Tần Cương bóng ma dưới vượt qua. Liền tính cấp ba hậu kỳ có nữ chủ chiếu cố cùng giúp, Tần Cương làm kẻ có tiền nhà hài tử cũng như thường có thể tại địa phương khác sửa trị Hạ Tử Ngang, tỷ như hắn sinh hoạt cô nhi viện...

Bất quá này đến cùng là thoải mái sân trường tình yêu tiểu thuyết, tại cô nhi viện lọt vào Tần Cương nhà khó xử thời điểm, một hiền lành có tiền lão gia gia xuất hiện . Tiểu tử nghèo biến hóa nhanh chóng trở thành đại tập đoàn người thừa kế, phía trước hai bàn tay trắng hắn thành muốn cái gì có cái gì nhà giàu công tử, mà Tần Cương nhà về điểm này tiểu thế lực ở trước mặt hắn đều thành chuyện cười.

"Ta lập tức liền đi mua, một hồi liền cho ngươi đưa qua." Hạ Tử Ngang đem Ôn Noãn hoàn toàn che ở sau người.

"Ngươi phía sau là ai?" Tần Cương như thế nào có thể không chú ý tới Hạ Tử Ngang động tác, hắn có hứng thú nhướn mày, cất bước đi qua.

"Không có, không có ai !" Hạ Tử Ngang liên tục vẫy tay.

"Tránh ra ! đừng chặn đường !" Tần Cương dùng lực đem Hạ Tử Ngang đẩy đến một bên.

Thân xuyên giáo phục xinh đẹp nữ hài tư thái biếng nhác ngồi ở trên ghế, nàng nghiêng thân, một tay kéo hai má cười nhìn người tới:"Hải ~"

Tác giả có lời muốn nói: Đang tại mã canh hai, mời chờ...

Đệ 71 chương

Ôn Noãn nâng cằm, cười tủm tỉm huy huy một tay còn lại:"Hải đồng học, vì cái gì như thế vội táo a."

"Đã sớm nghe nói tam ban muốn chuyển đến một cái mĩ nữ, hôm nay vừa thấy quả nhiên danh bất hư truyền." Tần Cương vẻ mặt nháy mắt đáng khinh lên, hắn hai tay hợp cùng một chỗ chà xát, cười để sát vào Ôn Noãn:"Mĩ nữ, ta gọi Tần Cương, là này trường học lão đại, ngươi tên là gì a?"

"Lão đại?" Ôn Noãn kéo kéo khóe miệng, cười nhất phái thiên chân vô tà:"Nguyên lai ngươi là này trường học đại ca sao? Ngươi tốt, ta gọi Ôn Noãn."

"Tần Cương, ta một hồi liền đem cơm cho ngươi đưa đi, nơi này là tam ban, ngươi không là lớp chúng ta người không thể tùy tiện vào !" Hạ Tử Ngang bước nhanh đi đến Ôn Noãn bên người, ngữ khí nghiêm túc nói.

"Cút ra !" Tán gái bị Hạ Tử Ngang quấy rầy, Tần Cương không kiên nhẫn nhíu mày, nhấc chân đem hắn đạp đến một bên:"Nhắm lại ngươi thối miệng, tại nhiều chuyện ta đánh thảm ngươi !"

Bụng bị hung hăng đạp một chân, tràng vị giống như đều bị làm vỡ nát bình thường, Hạ Tử Ngang té trên mặt đất, ôm bụng thở dốc.

"Mĩ nữ còn chưa ăn cơm đi, ta mời ngươi đi ăn ngon a." Tần Cương nâng tay khoát lên Ôn Noãn bả vai.

Gầy yếu bả vai bị một cái mang theo bốn năm khô lâu đầu nhẫn tay đắp, Hạ Tử Ngang mắt trầm trầm, tầm mắt chết nhìn chằm chằm kia chỉ nhiều dư tay một khắc cũng chưa dời.

"Là không có, bất quá ta hôm nay muốn theo ta bằng hữu đi ăn cơm." Ôn Noãn dùng ánh mắt hướng Hạ Tử Ngang ý bảo một chút:"Ngươi hẳn là sẽ không ngăn trở đi."

Tần Cương nhíu nhíu mày, một mặt ghét bỏ trừng mắt nhìn Hạ Tử Ngang một mắt:"Đương nhiên sẽ không, mĩ nữ muốn làm gì liền làm gì." Tần Cương thu hồi tay:"Ngày sau chúng ta cùng một chỗ ăn."

"Tốt a." Ôn Noãn sảng khoái đáp ứng.

Tần Cương cất bước đi đến Hạ Tử Ngang bên người, nhấc chân đá đá hắn chân:"Mĩ nữ lên tiếng, ta hôm nay liền bỏ qua ngươi, lại có lần sau ta liền đánh cho ngươi bán thân bất toại !" Lược tiếp theo câu ngoan nói, Tần Cương ân cần cùng Ôn Noãn cáo biệt, mang theo nhất chúng tiểu đệ đi ra phòng học.

Ôn Noãn bước nhanh đi đến Hạ Tử Ngang bên người, đem hắn từ mặt đất nâng dậy tới:"Ngươi không chuyện đi?"

"Không..." Hạ Tử Ngang cúi đầu, nhẹ nhàng đem tay từ Ôn Noãn tay trong rút ra. Bị đốt đỏ bừng mặt lại không là bởi vì Ôn Noãn đụng vào, mà là bởi vậy bản thân tại nàng trước mặt xấu mặt cảm thấy mất mặt, bị người một chân gạt ngã trên mặt đất, chỉ có thể vô lực nhìn hắn đem tay đặt ở nàng trên vai... Hắn chưa từng có giống này một khắc như vậy ngoan bản thân quá yếu,

Ôn Noãn vỗ vỗ Hạ Tử Ngang trên người thổ, sau đó giống cái gì cũng không từng xảy ra bình thường cười đối hắn nói:"Đi thôi, chúng ta đi ăn cơm."

Hạ Tử Ngang mím môi, đứng ở tại chỗ cúi đầu không nói.

"Đừng cọ xát , đi thôi." Ôn Noãn dắt Hạ Tử Ngang tay, lôi kéo hắn ra phòng học.

Hạ Tử Ngang thuận theo bị Ôn Noãn lôi kéo đi về phía trước, hắn cúi đầu nhìn hai người giao nắm cùng một chỗ tay, lại theo cánh tay đem tầm mắt chuyển qua nàng trên vai...

Trường học căn tin cơm tập thể không đủ để biểu đạt Ôn Noãn đúng hạ âu hoàng cảm kích chi tình, nàng lôi kéo Hạ Tử Ngang trên bản thân xe, chỉ thị tài xế một đường mở hướng thành phố trung tâm tối có danh phòng ăn -- thuỷ tạ các.

"Nơi này, quá quý ." Liền tính Hạ Tử Ngang luôn luôn không ở bên ngoài ăn cơm xong, thế nhưng thuỷ tạ các danh khí hắn cũng là biết đến, trong lớp kia chút phú gia tử nữ thường xuyên lấy bản thân tại thuỷ tạ các ăn cơm xong sự tình tới khoe ra, có thể thấy được này nhà phòng ăn tiêu phí có nhiều cao.

"Không quý lạp." Ôn Noãn cười khoát tay, cường lôi kéo Hạ Tử Ngang đi vào phòng ăn.

"Hoan nghênh quang lâm, hai vị tưởng điểm những gì?" Bồi bàn không có đúng thân xuyên giáo phục bọn nhỏ có bất kỳ khinh thị, hắn thân thiết cười, một bên lĩnh hai người ngồi vào vị trí trên, một bên mở miệng đề cử đến:"Hôm nay bổn điếm đặc sắc đồ ăn là cây ăn quả vịt nướng, hai vị muốn hay không nếm thử?" Thuỷ tạ các mỗi ngày đều sẽ hữu hạn lượng cung ứng cực phẩm đặc sắc đồ ăn, tuy rằng đồ ăn thức không có sang tân, thế nhưng sau trù Đại Sư nhóm tay nghề tuyệt đối là nhất tuyệt.

"Vịt nướng a, Hạ Tử Ngang, ngươi có thích hay không ăn?" Ôn Noãn nhìn về phía đứng ngồi không yên Hạ Tử Ngang.

"Ôn... Ôn Noãn, chúng ta có thể hay không không ở này ăn?" Cao tầng đại khí trên cấp bậc hoàn cảnh vô hình trung cho Hạ Tử Ngang áp lực cực lớn, nơi này là kẻ có tiền thế giới, không là hắn loại này người nghèo có thể tùy tiện đến địa phương, hiện tại hắn liền cảm giác chung quanh người giống như đều tại dùng khác thường ánh mắt nhìn hắn.

"Ngươi không thích nơi này sao?" Ôn Noãn có chút nghi hoặc nghiêng nghiêng đầu.

"Không là, nơi này rất tốt." Hạ Tử Ngang vội vàng nhìn thoáng qua nhân viên tạp vụ, thấy hắn không có lộ ra bất mãn vẻ mặt mới lại nhỏ giọng mở miệng:"Chỉ là nơi này quá quý ..."

"Không quan hệ, ta mời khách lạp." Ôn Noãn cười phất phất tay.

"Vậy làm sao được, ta vốn liền thiếu ngươi rất nhiều tiền, không thể lại khiến ngươi tiêu pha !" Hạ Tử Ngang liên tục vẫy tay:"Chúng ta đi nơi khác ăn đi, hay không tốt?" Hắn mãn hàm chờ mong nhìn Ôn Noãn.

Ôn Noãn gật gật đầu, khép lại trong tay menu hoàn cho nhân viên tạp vụ:"Tốt a, tùy ngươi thích." Nàng cười đứng lên:"Chúng ta đi thôi."

Đi ra thuỷ tạ các, Hạ Tử Ngang nhẹ nhàng khẩu khí, quanh thân cảm giác áp bách chậm rãi biến mất, vừa rồi kia loại không hợp nhau nghẹn khuất cảm cũng nháy mắt không bóng dáng.

"Ngươi muốn ăn cái gì?" Ôn Noãn quay đầu nhìn về phía bên người Hạ Tử Ngang.

"Ta cũng không biết." Hạ Tử Ngang luôn luôn không ở bên ngoài nếm qua gì đó, tại trường học khi liền đi căn tin, có thể lựa chọn đồ ăn thức không có nhiều thiếu, không ở trường học khi liền tại cô nhi viện ăn, phòng bếp làm cái gì liền ăn cái gì, không được tuyển. Chính hắn cũng không để ý ăn cái gì, chỉ cần có thể ăn no không chịu đói là có thể , không có gì đặc biệt thích, cũng không có gì đặc biệt chán ghét , bởi vậy Ôn Noãn cái này vấn đề thật khó ở hắn ,

Ôn Noãn sờ cằm tưởng tưởng, đột nhiên như là tưởng tới cái gì bình thường vỗ vỗ tay:"A ! ta tưởng đến một nhà nhà hàng, nơi nào cá nướng phi thường ngon, đi thôi đi thôi, liền tại này phụ cận, chúng ta đi kia !" Nói liền ôm lấy Hạ Tử Ngang cánh tay, kéo hắn đi phía trước chạy.

Hạ Tử Ngang toàn thân cứng ngắc bị Ôn Noãn ôm cánh tay, cách đơn bạc giáo phục, hắn có thể rõ rệt cảm giác được nàng trước ngực mềm mại kề sát bản thân. Trái tim phù phù phù phù kịch liệt nhảy lên, hai má đỏ bừng nóng lên, giống như gõ trứng gà liền có thể rán chín bình thường.

Mềm nhũn , giống như bông giống nhau, dán tại cùng nhau ấm dương dương , giống như càng ngày càng nóng , bọn họ... Không đúng ! bình tĩnh ! bình tĩnh ! không muốn lại nghĩ ! không thể lại suy nghĩ ! Hạ Tử Ngang tại trên đùi dùng lực kháp một phen, dựa vào đau đớn xua tan trong đầu toàn bộ loạn thất bát tao đoạn ngắn.

Vừa rồi dắt Hạ Tử Ngang tay, hiện tại lại ôm hắn cánh tay, hôm nay thân cận hắn mục tiêu xem như đã đạt tới , Ôn Noãn kết thúc cố ý dẫn hắn du hoa viên hành vi, lôi kéo hắn thẳng đến cuối cùng mục đích địa

"A di, ta tới lạp !" Ôn Noãn lôi kéo Hạ Tử Ngang vọt vào nhà hàng.

"Tiểu Noãn tới lạp, mau làm." Phụ nhân nhiệt tình tiếp đón Ôn Noãn hai người ngồi xuống:"Hôm nay mang bằng hữu tới lạp."

"Ân, này là Hạ Tử Ngang, ta bằng hữu." Ôn Noãn cười giới thiệu:"Hạ Tử Ngang, này là Lý a di, ta nhà quản gia bá bá muội muội."

"Ngươi tốt." Hạ Tử Ngang có chút ngượng ngùng cúi đầu vấn an.

"Ai u không muốn như thế khách khí." Phụ nhân cười khoát tay:"Tiểu Noãn, ngươi thành thật công đạo đi, vị này soái tiểu hỏa kỳ thật là ngươi bạn trai đúng hay không? Ngươi nhưng cho tới bây giờ không dẫn người tới ta nơi này ăn cơm xong a." Nàng trêu đùa đẩy đẩy Ôn Noãn thân thể.

"Ha ha ha ta ngược lại là tưởng thông đồng như vậy soái tiểu hỏa làm bạn trai, bất quá người ta chướng mắt ta này thô người lạp." Ôn Noãn sang sảng cười, đúng Hạ Tử Ngang chớp chớp mắt.

Hạ Tử Ngang nhanh chóng cúi đầu, che giấu bản thân đỏ bừng sắc mặt.

Chướng mắt? Phụ nhân cười nhìn Hạ Tử Ngang một mắt, nàng xem không hẳn a, này Tiểu Noãn tổng là như vậy trì độn, tương lai nhưng làm sao được a.

Tại vật mĩ giới liêm nhà hàng ăn đốn cá nướng, hai người liền ngồi trên xe về tới trường học. Buổi chiều chương trình học cùng buổi trưa không có gì khác biệt, chẳng qua thay đổi trình tự, Ôn Noãn như cũ không có nghe khóa, dùng điện thoại can một buổi chiều Âm Dương sư, thẳng đến điện thoại cùng nạp điện bảo cũng chưa điện mới bỏ qua. Hạ Tử Ngang thì còn là giống buổi sáng như vậy nhìn chằm chằm Ôn Noãn lưng nhìn một chút ngọ, cả ngày xuống dưới, đại não hồi ức một chút, phát hiện tất cả đều là về Ôn Noãn đoạn ngắn, ban ngày trên cái gì khóa, lão sư nói cái gì hắn hoàn toàn không ấn tượng.

Hạ Tử Ngang yên lặng bụm mặt, như vậy đi xuống không được a... Bản thân một nghèo hai trắng còn không cố gắng học tập, về sau như thế nào canh giữ ở nàng bên người !

"Uy, ngươi tại tưởng cái gì?" Ôn Noãn gõ gõ Hạ Tử Ngang bàn.

"A? Không... Không có gì." Hạ Tử Ngang cười cười:"Cái kia... Ngươi vừa rồi nói gì đó?"

"Ta nói muốn hay không khiến tài xế tiễn ngươi một đoạn đường a." Ôn Noãn lại mở miệng.

"Không cần." Hạ Tử Ngang quyết đoán cự tuyệt nói, sau khi nói xong đại khái là cảm thấy bản thân quyết tuyệt quá dứt khoát, liền lại mở miệng giải thích nói:"Ta hôm nay có một số việc muốn đi làm."

"Tốt đi, ta đây đi trước ." Vốn tưởng cùng nhau về nhà lại đùa giỡn đùa giỡn hắn, bất quá thấy hắn cự tuyệt, Ôn Noãn cũng liền không cưỡng cầu nữa, chào hỏi liền nhấc lên túi sách rời đi.

Cười nhìn theo Ôn Noãn bóng dáng biến mất, Hạ Tử Ngang trên kiều khóe miệng chậm rãi san bằng, hắn cúi đầu, thong thả thu dọn trên bàn sách giáo khoa, phong phú lưu hải buông xuống tới che trụ trên mặt hắn vẻ mặt.

Oành ! phòng học môn lại bị người một chân đá văng, Tần Cương mang theo giữa trưa kia đám tiểu đệ đi vào phòng học:"Hừ, tính ngươi thức thời, biết tại đây chờ ta."

Hạ Tử Ngang chậm rãi thu dọn tốt túi sách, sau đó yên lặng đi đến Tần Cương trước mặt.

"Tác nghiệp ni?" Tần Cương đúng Hạ Tử Ngang đưa tay.

Cùng niên cấp vài cái ban chi gian tác nghiệp đều đại đồng tiểu dị, nhất là các loại bài thi cùng luyện tập đề, đều là hôm nay này ban viết, ngày mai cái kia ban viết. Vừa vặn tam ban dạy học tiến độ muốn so với lục ban mau, Tần Cương tự nhiên là muốn mượn Hạ Tử Ngang tác nghiệp tới sao .

"Ta mượn cho cái khác đồng học ." Hạ Tử Ngang nhỏ giọng trả lời.

"Cái gì ! ngươi ý định là đi !" Tần Cương xô đẩy Hạ Tử Ngang vài cái:"Hôm nay ta đánh ngươi, ngươi hay không là khó chịu? Cố ý đem tác nghiệp mượn cho người khác, vì khiến ta ngày mai xấu mặt? !"

"Ta... Ta có thể giúp ngươi viết, ngươi không muốn đánh ta." Hạ Tử Ngang ôm đầu ngồi xổm trên mặt đất.

Tần Cương cha mẹ tại hắn học tập phương diện còn là rất để ý , nếu như bị bọn họ phát hiện hắn không làm bài tập, khẳng định sẽ bị hủy bỏ toàn bộ tài chính nơi phát ra :"Vậy ngươi nhanh chóng cho ta viết !" Tần Cương từ túi sách bên trong lấy ra mấy quyển sách ném tới Hạ Tử Ngang trước mặt:"Đáp án viết trên giấy, một hồi ta bản thân sao đến sách bài tập trên."

"Không thể ở trong này viết, sẽ bị lão sư nhìn đến ." Hạ Tử Ngang nhặt lên trên mặt đất thư bổn đứng lên:"Ta biết một chỗ, rất bí ẩn, chúng ta đi nơi nào viết đi."

Tần Cương tưởng tưởng cũng đúng, nơi này là trường học, không chừng sẽ có lão sư tới đi bộ, vạn nhất bị nhìn đến liền hỏng. Hắn gật gật đầu:"Đi thôi, phía trước dẫn đường."

"Bọn họ liền không muốn cùng đi, người nhiều không tốt." Hạ Tử Ngang vẻ mặt khó xử nhìn nhìn Tần Cương phía sau người hầu.

Tần Cương vội sao tác nghiệp, nghe được Hạ Tử Ngang lời nói liền không kiên nhẫn đúng các tiểu đệ phất phất tay:"Các ngươi trở về đi, không muốn cùng ."

Khóe miệng nhẹ nhàng nhếch lên, Hạ Tử Ngang lộ ra một nhợt nhạt nụ cười.

----

"Nghe nói sao? Tần Cương bị thương nằm viện ." Vài cái bát quái đồng học ghé vào cùng nhau líu ríu.

Vắt chân bắt chéo chơi trò chơi Ôn Noãn nghe đến câu này sau nhướn mày, nguyên tác trung có này kịch tình sao? Tần Cương giống như từ đầu tới đuôi cũng chưa chịu qua thương, cũng không mời qua giả đi.

"Ta biết, nghe nói hắn tối hôm qua bị một đám chó điên đuổi theo ba con phố, toàn thân đều là cẩu dấu răng, quần đều bị cắn nát ha ha ha." Một nữ sinh nói liền nhịn không được cười rộ lên.

"Trường học diễn đàn bên trong đều có ảnh chụp, Tần Cương trên mông phá đại động, quần lót đều lộ ra đến đây !" Một nam đồng học lấy di động ra đi lên diễn đàn, tìm ra ảnh chụp đến cho mấy nữ sinh xem.

"Phốc -- vì cái gì hắn trên quần lót ấn đầy q bản sơ âm, tốt đáng khinh ha ha ha !"

Ôn Noãn cười khẽ ngẩng đầu:"Cái gì ảnh chụp a, ta cũng xem xem."

Cái kia nam sinh đưa điện thoại di động đưa tới Ôn Noãn trước mặt:"Liền là này.

Trên ảnh chụp Tần Cương chỉ có một bôn chạy bóng dáng, hắn trên lưng tất cả đều là cẩu trảo ấn, mông ra bị cắn một cái động lớn, sơ âm quanh thân quần lót bại lộ ở bên ngoài. Tần Cương phía sau còn đuổi theo tam điều đại hình khuyển, nhe răng nhếch miệng thoạt nhìn rất là hung ác, bị chúng nó cắn lên một ngụm hậu quả có thể nghĩ.

"Này cẩu là sao thế này?" Ôn Noãn nghi hoặc hỏi:"Vì cái gì đột nhiên bắt đầu đuổi theo Tần Cương?"

"Không biết a, đại khái là hắn làm ác quá nhiều, cẩu đều nhìn hắn không vừa mắt đi ha ha ha !"

"Thật là kỳ quái a." Ôn Noãn ngồi trở lại trên chỗ ngồi. Vốn đang tưởng dựa vào Tần Cương đến cho nàng vài lần trợ công , không tưởng tới hắn đột nhiên liền nằm viện ...

"Ôn Noãn, ta lại rút đến ssr ." Hạ Tử Ngang cầm trong tay điện thoại đưa qua đi.

"Oa ! ngươi lần này họa cái gì a !" Ôn Noãn nháy mắt bị dời đi lực chú ý.

"Không có gì, liền tùy tiện họa họa." Hạ Tử Ngang ngượng ngùng cười cười.

Đệ 72 chương 

Tam ban chủ nhiệm lớp gần nhất phi thường buồn rầu, vốn cho rằng trong ban xấu nhất gây sự quỷ Lý Húc đi hắn là có thể an tâm lên lớp , ai biết trong ban lại tới nữa một Ôn Noãn.

Ngay từ đầu chủ nhiệm lớp rất thích này thoạt nhìn rất nhu thuận nữ hài tử , bởi vì này Ôn Noãn tuy rằng đồng dạng không chăm chú nghe giảng bài, nhưng là nàng lên lớp không có ồn ào tranh cãi ầm ĩ quấy rầy cái khác đồng học học tập, chơi trò chơi cũng đều mang tai nghe lặng lẽ đùa, một điểm đều không có phú gia tử nữ kia loại trương dương ương ngạnh, kiệt ngạo bất tuân dáng vẻ... Tuy rằng chỉ là bởi vì nàng không quấy rối mà thích nàng có điểm kỳ quái, thế nhưng chủ nhiệm lớp liền là mạc danh cảm thấy rất vui mừng. Thế nhưng sau này hắn phát hiện hắn sai, tuy rằng này Ôn Noãn bản thân thân mình không có làm cái gì chuyện xấu, thế nhưng nàng lại ảnh hưởng đến trong ban tốt nhất học sinh.

Chủ nhiệm lớp đã không chỉ một lần nhìn đến Hạ Tử Ngang ở trên lớp học nhìn chằm chằm Ôn Noãn không chuyển mắt , dựa vào hắn nhiều năm dạy học dục người kinh nghiệm, Hạ Tử Ngang như vậy tuyệt đối không là tại bản thân thần du, kia loại chuyên chú ánh mắt tuyệt đối là nhìn đến thích người khi quan tâm cùng ái mộ.

Vậy làm sao được ! hắn trong lớp thủ lĩnh học bá, có thể cho hắn trướng tiền thưởng tương lai hàng hiệu đại học học sinh như thế nào có thể rơi vào yêu sớm này đọa lạc hố to trung ni ! chủ nhiệm lớp đứng ở trên bục giảng, mắt trung gas ẩn ẩn liệt hỏa.

"Hạ Tử Ngang, ngươi qua lại đáp cái này vấn đề." Chủ nhiệm lớp ở trên bảng đen ra một đạo vật lý đề, sau đó mở miệng đúng Hạ Tử Ngang nói.

Nàng hôm nay đổi hạ giáo phục a, xuyên tư phục Ôn Noãn tốt xinh đẹp a, sơ đuôi ngựa thoạt nhìn ánh nắng mười phần a, nàng lỗ tai tốt đáng yêu, khuyên tai cũng tốt xinh đẹp a ! Hạ Tử Ngang cánh tay chi ở trên bàn, hai tay bưng mặt chuyên chú nhìn ngồi ở phía trước Ôn Noãn.

"Hạ Tử Ngang !" Chủ nhiệm lớp ngăn chặn lửa giận, dùng lực vỗ dưới bàn.

Ôn Noãn nhìn nhìn sắc mặt hắc như đáy nồi chủ nhiệm lớp, phát hiện hắn tuy rằng ngoài miệng rống được là Hạ Tử Ngang, sắc bén ánh mắt lại thẳng tắp hướng nàng bắn qua tới, nàng khóe miệng rút rút, yên lặng thu hồi trên tay điện thoại, xoay người quay đầu, bốn mắt nhìn nhau.

Phù phù phù phù ! lồng ngực nội tâm bẩn theo nàng quay đầu mà không an phận cấp tốc nhảy lên, Hạ Tử Ngang sắc mặt nhất hồng, vội vàng cúi đầu tránh đi Ôn Noãn tầm mắt.

"Uy, lão sư gọi ngươi ni." Ôn Noãn nhỏ giọng nhắc nhở nói. Không muốn lại nhìn nàng thất thần , chủ nhiệm lớp kia ánh mắt giống như muốn giết nàng giống nhau.

Hạ Tử Ngang vẻ mặt sửng sốt, ngẩng đầu nhìn phía bục giảng, ánh mắt chạm đến chủ nhiệm lớp mặt đen sau mạnh đứng lên:"Lão sư, ta..."

"Hạ Tử Ngang, ngươi đừng nghĩ đến ngươi đầu óc thông minh là có thể không nghe khóa, nếu ngươi tổng là lên lớp ngẩn người, lại thông minh đầu óc đều sẽ biến trì độn !" Chủ nhiệm lớp nhìn nhìn chung quanh xem náo nhiệt đồng học, yên lặng đem chỉ trích hắn nhìn chằm chằm Ôn Noãn xem lời nói nuốt trở vào. Loại này chuyện còn là không muốn tuyên dương ra đi cho thỏa đáng, bản thân ngầm tìm hắn tán gẫu là có thể .

"Thực xin lỗi." Hạ Tử Ngang cúi đầu giải thích.

"Tan học sau đến ta phòng làm việc tới một chuyến." Chủ nhiệm lớp đem sách nện ở trên bàn, trừng mắt nhìn Hạ Tử Ngang một mắt.

Chủ nhiệm lớp câu nói kế tiếp Hạ Tử Ngang đã nghe không thấy, lúc này hắn chính không chuyển mắt nhìn chằm chằm một căn dừng ở bản thân trên bàn tóc, này sợi tóc lại hắc lại dài, rõ rệt là vừa mới Ôn Noãn quay đầu khi rớt xuống tóc. Hạ Tử Ngang chậm rãi vươn ra một ngón tay nhẹ nhàng sờ sờ, ngón tay truyền đến đôi chút xúc cảm khiến hắn nhếch môi cười rộ lên.

"Hạ Tử Ngang !" Thấy Hạ Tử Ngang lại bắt đầu thất thần, chủ nhiệm lớp nghiến răng nghiến lợi tức giận nói:"Ngươi cho ta đến hành lang đi đứng, tỉnh tỉnh thần lại trở về !"

Hạ Tử Ngang ngẩng đầu nhìn chủ nhiệm lớp một mắt, nhanh chóng bốc lên trên bàn kia căn tóc dài toản trong lòng bàn tay, sau đó nghe lời từ cửa sau đi ra phòng học.

Xem ra một hồi chủ nhiệm lớp liền muốn tìm Hạ Tử Ngang nói nhân sinh trò chuyện lý tưởng , Ôn Noãn nhấc lên khóe miệng cười cười, cầm điện thoại từ trên chỗ ngồi đứng lên.

"Ôn Noãn đồng học, ngươi có chuyện gì sao?" Chủ nhiệm lớp sửng sốt.

"Ta bụng đau." Ôn Noãn hồi đáp.

"Phải không?" Chủ nhiệm lớp hoài nghi ngắm ngoài cửa một mắt, như thế khéo Hạ Tử Ngang ra đi phạt đứng nàng liền bụng đau , nên sẽ không là tưởng đi bồi kia tiểu tử đi... Bất quá muốn là nàng thật bụng đau, bản thân không phê chuẩn vạn nhất xảy ra chuyện gì hắn nhưng không đảm đương nổi:"Tốt, ngươi đi phòng y tế đi, đúng, đem Hạ Tử Ngang gọi tiến vào, hắn hẳn là tỉnh tốt thần ." Đem kia tiểu tử gọi tiến vào không phải đi, tưởng tại hắn dưới mí mắt một chỗ? Nghĩ đến mĩ !

"Tốt." Ôn Noãn sảng khoái gật gật đầu. Không tưởng nhìn đến hai người bọn họ một chỗ, tốt đi, bọn họ không để hắn nhìn đến không phải đi, Ôn Noãn ôm bụng, làm ra một bộ đau đớn khó nhịn dáng vẻ đi ra phòng học.

Tuy nói là bị chủ nhiệm lớp lệnh cưỡng chế phạt đứng, nhưng Hạ Tử Ngang lại hoàn toàn không cái kia tâm tư suy nghĩ tỉnh lại bản thân sai lầm, khóe môi hắn ngậm cười dựa lưng vào vách tường đứng ở không có một bóng người hành lang trung, hắn ngón tay nhẹ nhàng đem kia căn hắc sắc tóc dài một vòng một vòng triền lên, sau đó lại một vòng một vòng buông ra, liên tục, làm không biết mệt.

Đột nhiên, phòng học cửa sau bị người từ bên trong kéo ra, dư quang trung phiết đến một quen thuộc thân ảnh cung thân thể từ trong phòng học chậm rãi đi ra.

"Ngươi... Ngươi như thế nào đi ra !" Hạ Tử Ngang kích động đem quấn tóc ngón tay giấu ở phía sau, ngữ khí có chút chột dạ hỏi.

"Ta bụng đau." Ôn Noãn ôm bụng, một mặt 'Ta tốt suy yếu, ta mau không được' vẻ mặt.

"Cái gì !" Hạ Tử Ngang cũng cố không lên thẹn thùng , vội vàng bước nhanh tiến lên đỡ lấy Ôn Noãn lung lay sắp đổ thân thể:"Ngươi thế nào dạng? Ta ta đưa ngươi đi phòng y tế !"

"Không cần." Ôn Noãn miễn cưỡng cười:"Lão sư nói không để ngươi phạt đứng , gọi ngươi đi vào lên lớp ni."

Loại này thời điểm còn trên cái gì khóa ! Hạ Tử Ngang đem Ôn Noãn cánh tay khoát lên bản thân trên vai, bản thân ôm nàng thân mình hướng phòng y tế đi.

......

"Tiểu hỏa tạp không muốn như thế khẩn trương, ngươi tiểu bạn gái không có việc gì." Râu bạc lão gia gia cười ha ha vuốt bản thân râu nói.

"Không.. Chúng ta không là..." Hạ Tử Ngang đầy mặt đỏ bừng khoát tay.

"Ta hiểu ta hiểu." Lão gia gia một bộ lộ ra một ý vị thâm trường vẻ mặt:"Yên tâm đi, lão nhân ta sẽ không cho các ngươi lão sư đâm thọc ha ha ha."

"... Trương gia gia, ngươi răng giả đều phải rơi ra ." Ôn Noãn không nói gì nhìn này cùng lão ngoan đồng dường như trưởng bối.

Nguyên tiểu thuyết trung, này phòng y tế lão đại phu là nam nữ chủ quan hệ tiến bộ trợ công chi nhất, hắn là này trường học hiệu trưởng ba ba, nam nữ chủ luyến tình sáng tỏ cũng không bị khai trừ toàn dựa vào này lão đại phu giúp. Bởi vậy, Ôn Noãn tại tiến vào này trường học ngày đầu tiên liền bắt đầu cố gắng cùng hắn làm tốt quan hệ .

"Khụ khụ, không lớn không nhỏ." Trương gia gia cười trừng mắt nhìn Ôn Noãn một mắt:"Đem túi chườm nóng đặt ở trong quần áo, không muốn trực tiếp dán làn da. Cho ngươi cầm này, nước ấm hướng phao, chậm rãi uống xong đi liền có thể giảm bớt." Đem trong tay thuốc pha nước uống đưa cho Hạ Tử Ngang liền tự giác rời đi nghỉ ngơi khu, cho hai tiểu hài tử đằng ra địa phương.

"Ta đi cho ngươi hướng, ngươi ngoan ngoãn không muốn lộn xộn." Hạ Tử Ngang đem tưởng muốn phiên thân ngồi dậy Ôn Noãn ấn về trên giường, từ cái khác giường ngủ trên cầm vài cái gối đầu điếm tại nàng phía sau khiến nàng ngồi thoải mái một ít, toàn bộ làm tốt sau mới cầm thuốc pha nước uống vội vàng rời đi.

Không một hồi, Hạ Tử Ngang liền bưng một ly nóng hổi thuốc pha nước uống nước chạy trở về:"Chậm một chút uống, cẩn thận nóng." Hắn nhẹ nhàng thổi thổi trong chén nhiệt khí, thật cẩn thận đem nó đưa tới Ôn Noãn trong tay.

"Cám ơn lạp." Ôn Noãn cho Hạ Tử Ngang một sáng lạn nụ cười:"Hạ Tử Ngang ngươi nhưng thật sự hiền lành a, dứt khoát theo ta về nhà cho ta khi lão bà đi."

"Này này không được !" Hắn là nam như thế nào có thể khi lão bà ni ! Hạ Tử Ngang đỏ mặt lắc đầu.

"Nói đùa ." Ôn Noãn cười khoát tay:"Ngươi là nam sinh sao, muốn làm cũng là khi lão công ha ha ha."

Ngón cái ma sát một chút triền tại ngón trỏ trên tóc, Hạ Tử Ngang ngượng ngùng cúi đầu cắn môi.

Thư thư phục phục tại phòng y tế nghỉ ngơi một hồi, chuông tan học tiếng vang lên. Ôn Noãn nhìn nhìn ngoài cửa sổ trên sân thể dục dần dần bắt đầu xuất hiện các học sinh, trong đầu tính tính thời gian, cảm giác chủ nhiệm lớp phái tới tìm Hạ Tử Ngang đồng học muốn tới .

Ôn Noãn nâng tay nhéo nhéo bản thân vành tai, một viên lam sắc kim cương khuyên tai rớt đến giường trên, nàng nhặt lên khuyên tai sờ soạng đeo nửa ngày cũng không đi châm tai sáp. Vào nhĩ trong động:"Hạ Tử Ngang, ngươi giúp ta mang một chút khuyên tai đi."

Hạ Tử Ngang do dự một chút sau gật gật đầu, chậm rãi đưa tay tiếp nhận Ôn Noãn vượt qua đến khuyên tai.

Ôn Noãn nghiêng người, đem một bên lỗ tai đối với hắn.

Tinh xảo khéo léo lỗ tai thoạt nhìn phi thường đáng yêu, hình dáng trung tựa hồ có chút trong suốt, nhìn kỹ có thể nhìn đến làn da dưới một ít tơ máu, vành tai xử nhĩ động tựa hồ là mới đánh, nhĩ động bên cạnh còn chưa dài ra tân làn da, không khuyên tai che lấp, ti ti vết máu từ bên trong sấm đi ra.

Hạ Tử Ngang chuyên chú nhìn Ôn Noãn lỗ tai, ngón tay vươn ra cọ cọ nàng trên vành tai vết máu, sau đó chậm rãi bỏ vào trong miệng...

"Mang tốt sao?" Ôn Noãn vẫn duy trì trắc đúng Hạ Tử Ngang tư thế mở miệng hỏi.

Hạ Tử Ngang cuống quít rút ra trong miệng ngón tay, lắp ba lắp bắp hồi đáp:"Không... Còn không có, ta cái này cho ngươi đội." Hắn đỏ mặt hơi hơi để sát vào Ôn Noãn bên tai, hơi hơi ra mồ hôi ngón tay có chút bắt không được tiểu tiểu khuyên tai, rớt mấy lần mới miễn cưỡng nắm.

"Hạ Tử Ngang, chủ nhiệm lớp hắn -"

Đồng học: ! ! !

Hạ Tử Ngang:......

Ôn Noãn: Hắc hắc hắc...

----

"Hạ Tử Ngang, ngươi hẳn là biết ta tưởng đối với ngươi nói cái gì. Ngươi hiện tại đều cấp ba , lập tức liền đến nhân sinh trung cuối cùng bước ngoặt, ngươi có thể hay không thoát khỏi hiện tại loại này khốn cảnh, toàn dựa vào lần này dự thi ." Chủ nhiệm lớp lời nói thấm thía nói.

Hạ Tử Ngang ngẩng đầu, đúng chủ nhiệm lớp lộ ra một nghi hoặc vẻ mặt:"Lão sư, như thế nào đột nhiên nói với ta này chút?"

"Ngươi hiện tại hẳn là đem tâm tư đặt ở học tập trên, kia chút tình tình yêu yêu gì đó, chờ ngươi trên đại học tùy tiện tưởng, không có người sẽ ngăn cản ngươi, thế nhưng hiện tại không thể được, thời khắc mấu chốt, ngươi cũng không thể phân tâm a." Thấy Hạ Tử Ngang không thừa nhận, chủ nhiệm lớp nhìn nhìn trống rỗng văn phòng, mở miệng làm rõ nói.

Hạ Tử Ngang thẹn thùng lại ngây ngô cười rộ lên:"Lão sư không muốn mở ta vui đùa, ta từ đâu đến kia chút tình tình yêu yêu tâm tư."

"Ngươi thích Ôn Noãn cho là ta nhìn không ra sao ! lên lớp chết nhìn chằm chằm người ta nhanh đem người ta lưng đinh xuyên !" Chủ nhiệm lớp đúng Hạ Tử Ngang chết không thừa nhận có chút căm tức.

"Nguyên lai là bởi vì này." Hạ Tử Ngang có chút ngượng ngùng gãi gãi đầu phát:"Kỳ thật là vì Ôn Noãn nàng đã cứu ta, tuy rằng nàng nói không cần khách khí, thế nhưng ta còn là tưởng hồi báo nàng, cho nên mấy ngày nay vẫn đang nghiên cứu nàng thích cái gì lễ vật."

"Cái gì? Đã cứu ngươi?" Chủ nhiệm lớp vẻ mặt ngẩn ra.

"Ân, ta bị Lý Húc uy hiếp, Ôn Noãn vừa vặn đi ngang qua đã cứu ta." Nhớ lại lúc ấy tình cảnh, Ôn Noãn đủ loại khí phách hành vi đều khiến Hạ Tử Ngang lâm vào run rẩy.

Cho nên mới vẫn quan sát Ôn Noãn, tưởng nhìn một chút nàng yêu thích, sau đó mua lễ vật cảm tạ nàng sao? Chủ nhiệm lớp trong lòng thầm nghĩ. Cũng là, Hạ Tử Ngang tính cách hắn tại tìm hiểu bất quá , nhu thuận nghe lời, còn có chút tự ti cùng yếu đuối, như thế nào có thể làm ra yêu sớm loại này chuyện, xem ra thật sự là hắn tưởng nhiều. Vừa rồi không ngừng hắn nói tự tiện trốn học cũng là bởi vì Ôn Noãn là hắn ân nhân cứu mạng, cho nên hắn không thể ngồi xem Ôn Noãn bụng đau mà mặc kệ đi, chủ nhiệm lớp bản thân cho Hạ Tử Ngang não bổ ra phù hợp logic lý do.

"Kia là lão sư hiểu lầm ngươi ." Chủ nhiệm lớp sắc mặt dịu đi nói:"Bất quá ngươi cũng muốn chú ý một chút, lên lớp không muốn lại thất thần ."

"Tốt, ta biết lão sư." Hạ Tử Ngang nhu thuận lên tiếng trả lời:"Ta đây trước đi ra ngoài?"

"Ân, ngươi đi đi."

Từ văn phòng đi ra sau, Hạ Tử Ngang nhất chạy như điên trở về phòng y tế. Còn chưa đi vào nghỉ ngơi khu, liền nghe được bên trong truyền đến tranh cãi ầm ĩ thanh âm.

"Mĩ nữ, ngồi ở chỗ này nhiều nhàm chán a, cùng nhau chơi a." Nam sinh đùa giỡn dường như sờ sờ Ôn Noãn bóng loáng mặt.

"Xin lỗi, ta hiện tại sinh bệnh , không thể cùng ngươi ra đi chơi." Ôn Noãn nhẹ nhàng trắc trắc mặt, rời đi nam sinh tay.

"Ta đây đưa ngươi đi bệnh viện a." Nam sinh bám riết không tha đưa tay đặt ở Ôn Noãn trên vai.

"Lương Hiểu Huy." Hạ Tử Ngang đứng ở cửa, thật cẩn thận mở miệng.

Nam sinh quay đầu:"Là ngươi a túi trút giận, ngươi như thế nào tại đây?"

"Lương Hiểu Huy, lão sư gọi ngươi đi hắn văn phòng một chuyến." Hạ Tử Ngang nói.

"Văn phòng? Hắn gọi ta làm gì?" Lương Hiểu Huy nhíu nhíu mày, chẳng lẽ bản thân đánh nhau chuyện bị hắn biết? Không có khả năng đi.

"Không biết, thế nhưng hắn sắc mặt khó coi." Hạ Tử Ngang hồi đáp.

"Thiết !" Lương Hiểu Huy thu hồi tay, bước nhanh rời khỏi nghỉ ngơi khu.

Ôn Noãn nhìn nhìn Lương Hiểu Huy bóng dáng, lại nhìn nhìn Hạ Tử Ngang:"Ngươi tại lừa hắn?" Nàng cười nhướn mày.

"Ta... Ta cũng không cái khác biện pháp." Hạ Tử Ngang có chút khẩn trương cắn cắn môi dưới.

"Nếu hắn trở về tìm ngươi báo thù, ngươi thế nào làm?"

"... Ta sẽ tưởng biện pháp ." Hạ Tử Ngang nhẹ giọng hồi đáp.

----

"Thảo ! ngươi tm muốn làm gì !" Lương Hiểu Huy bị dây thừng gắt gao cột vào trên ghế, hắn một bên đối trước mặt che bóng nhi lập nhân chửi ầm lên, một bên tử mệnh giãy dụa .

"Ân? Ta không tưởng làm gì a."

Tác giả có lời muốn nói: Tiểu đáng yêu nhóm đoán đúng , trước hai chương thật tràn ngập cúc hoa đúng Âm Dương sư oán niệm [ phi tù mặt ]

------

Có tiểu đáng yêu không quá cao hứng trên một chương Ôn Noãn ngồi xem Hạ Tử Ngang bị đánh, nơi này giải thích một chút, Ôn Noãn muốn dùng trực tiếp nhất phương thức nói cho Hạ Tử Ngang, bằng hiện tại ngươi dạng này, căn bản bảo hộ không được ngươi để ý người.[ mặc dù ở chúng ta mắt bên trong bọn họ chỉ là tiểu hài tử đánh nhau, thế nhưng tại tiểu hài tử mắt bên trong, đó chính là bọn họ tiểu xã hội lạp.][ cúc hoa cũng không biết bản thân lại giải thích gì = =]

Đệ 73 chương 

Lương Hiểu Huy cảm thấy bản thân hôm nay thật phi thường xui xẻo, đầu tiên là trốn học đi internet đánh trò chơi khi cùng người nổi tranh chấp, sau đó trèo tường về trường học khi không cẩn thận trầy da tay, tới phòng y tế băng bó khi đụng tới một mỹ nữ, còn chưa đùa giỡn vài phút liền bị Hạ Tử Ngang cái kia túi trút giận đánh gãy . Nghe được Hạ Tử Ngang truyền lời, Lương Hiểu Huy tâm tình thấp thỏm đi phòng làm việc thấy lão sư, ai biết lão sư một mặt mạc danh kỳ diệu, nói căn bản không gọi hắn, sau đó thừa dịp lần này cơ hội thuận tiện giáo huấn hắn một trận...

Tốt tâm nhét, bị thoá mạ một trận Lương Hiểu Huy đen mặt từ văn phòng đi ra. Cái kia đáng chết túi trút giận, cư nhiên dám lừa hắn ! quả thực là chán sống ! mang theo loại này phẫn nộ tâm tình, Lương Hiểu Huy trực tiếp nhằm phía phòng y tế.

"Túi trút giận ! ngươi cho ta cút ra tới !" Lương Hiểu Huy một chân đá văng phòng y tế môn.

"Tiểu hỏa tạp, gì chuyện hỏa khí như thế lớn a." Trương gia gia vuốt vuốt chòm râu, cười ha ha hỏi.

"Vừa rồi phòng nghỉ kia hai người ni?" Lương Hiểu Huy đẩy ra phòng nghỉ môn, nhìn nhìn bên trong không có một bóng người, liền khẩu khí không tốt chất vấn nói.

"Nữ hài về nhà nghỉ ngơi , nam hài trở về lên lớp ." Đối với Lương Hiểu Huy không lễ phép hành vi, Trương gia gia cũng không sinh khí, như trước cười ha ha hồi đáp.

Được đến tưởng muốn đáp án, Lương Hiểu Huy xoay người đi ra phòng y tế.

......

Oành ! Lương Hiểu Huy một tay lấy Hạ Tử Ngang đẩy đến trên mặt đất:"Hạ Tử Ngang ngươi lá gan đủ đại a, cư nhiên dám gạt ta !"

Sân trường nào đó không người chú ý góc, một một đầu hoàng mao, thấp eo quần bò trên treo đầy linh linh toái toái ngân liên tử thiếu niên hung hăng đạp té trên mặt đất gầy yếu thiếu niên một chân.

"Không... Không là ta." Hạ Tử Ngang lui chân vây quanh bản thân:"Không là ta."

"Không là ngươi là ai ! vừa rồi tại phòng y tế theo ta nói lão sư tìm ta chẳng lẽ không đúng ngươi ! ngươi cho ta mù sao !" Lương Hiểu Huy cảm thấy bản thân IQ bị hắn vũ nhục , loại này rõ ràng chuyện hắn cư nhiên còn dám nói không là hắn.

"Ta.. Ta không thể nói." Hạ Tử Ngang thất kinh lui đến góc tường.

Lương Hiểu Huy cau mày nhìn nhìn Hạ Tử Ngang vẻ mặt, tựa hồ thật là có cái gì muốn nói lại sợ hãi không dám nói nan ngôn chi ẩn. Hạ Tử Ngang nhát gan yếu đuối là trường học có tiếng , lần này dám lừa bản thân quả thật khiến hắn có chút giật mình, hiện tại nhìn hắn ủy khuất vẻ mặt, này chuyện hay không là hắn tự chủ trương đều hai cách nói.

"Nhanh chóng nói thật ! vì cái gì gạt ta !" Lương Hiểu Huy hạ thấp người, cầm ở hắn tóc đem hắn đầu nhấc lên tới.

"Tê ! đau... Ta... Ta thật không thể nói." Hạ Tử Ngang sắc mặt tái nhợt đau khổ:"Bọn họ sẽ đánh ta."

"Ngươi muốn là không nói, ta hiện tại liền sẽ đánh ngươi ! mau cho ta nói !" Lương Hiểu Huy dùng lực quơ quơ Hạ Tử Ngang đầu.

"A !" Da đầu rậm rạp cảm giác đau đớn khiến Hạ Tử Ngang kêu thảm thiết lên tiếng:"Ra sao chí, ra sao chí nói muốn chơi đùa ngươi !"

"Quả nhiên là hắn !" Lương Hiểu Huy nắm thật chặt toản Hạ Tử Ngang tóc tay:"Hắn hiện tại tại kia !"

"Tại giáo học lâu mặt sau trong kho hàng." Hạ Tử Ngang khóc trả lời.

Lương Hiểu Huy tùy tay buông ra Hạ Tử Ngang, hùng hùng hổ hổ rời đi.

Quỳ rạp trên mặt đất Hạ Tử Ngang phiên thân, nằm ngửa trên mặt đất, không kính mắt cùng lưu hải che lấp, tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt triệt để bại lộ tại ánh nắng trung. Hắn chậm rãi vươn tay, ánh nắng không chút nào keo kiệt chiếu vào hắn tay trên, ấm dương dương , hắn ánh mắt chuyên chú mà nghiêm túc xem ngón trỏ trên quấn quanh tóc đen, khóe miệng lộ ra một nhợt nhạt nụ cười.

"Ấm áp..." Ngón trỏ phóng tới bên môi nhẹ nhàng một nụ hôn, Hạ Tử Ngang hơi hơi nhắm mắt lại, cảm thụ sợi tóc mang đến về điểm này đôi chút thuận hoạt xúc cảm.

......

Cửa kho hàng phát ra một trận nổ vang thanh âm bị người đẩy ra, Lương Hiểu Huy đi vào tối đen kho hàng, ánh mắt cảnh giác nhìn bên trong chỗ âm u.

"Hà Chí, ta biết ngươi tại đây, mau cho ta cút ra tới !" Lương Hiểu Huy lớn tiếng chửi bậy:"Ngươi tm ăn no ngực tâm gan báo dám lấy ta trêu đùa !"

Trống rỗng kho hàng truyền đến một ít tiếng vang, Lương Hiểu Huy đợi sau một lúc lâu cũng không thấy có người trả lời bản thân, bóng người càng là không thấy được một.

Chẳng lẽ Hà Chí kia tiểu tử sợ ta tìm đến hắn cho nên chạy trước? Lương Hiểu Huy nhíu nhíu mày, khinh thường hừ một tiếng, dù sao bào đắc hòa thượng, hắn sớm hay muộn sẽ đổ đến hắn ! như thế tưởng , Lương Hiểu Huy xoay người chuẩn bị rời khỏi.

Ca đát, một tiếng cái nút ấn xuống thúy sinh, thiểm mù người mắt bạch quang thẳng tắp hướng Lương Hiểu Huy chiếu tới.

"Thảo !" Lương Hiểu Huy theo bản năng nhắm mắt lại che mặt.

Oành ! bụng bị hung hăng đánh một vòng, Lương Hiểu Huy phản xạ tính ôm bụng cúi lưng. Oành ! cằm bị đối phương đầu gối đụng phải một chút, va chạm mang đến chấn động khiến hắn đại não có chút không rõ, đợi Lương Hiểu Huy phản ứng qua tới khi, hắn đã bị đặt tại trên một cái ghế, trên người triền một vòng lại một vòng dây thừng.

"Ngươi tên hỗn đản này ! ngươi tm muốn làm gì !" Lương Hiểu Huy bị dây thừng gắt gao cột vào trên ghế, hắn một bên đối trước mặt che bóng nhi lập nhân chửi ầm lên, một bên tử mệnh giãy dụa .

"Ân? Ta không tưởng làm gì a." Kia người quay lưng lại Lương Hiểu Huy quan trên kho hàng môn, sau đó dùng đèn pin chiếu hắn mặt đi đến trước mặt hắn.

Cố ý giả vờ kỳ quái thanh âm nghe đi lên phi thường giả, Lương Hiểu Huy cười lạnh một tiếng mắng to nói:"Hà Chí ngươi trang cái gì trang, ta tm biết là ngươi ! ngươi mau buông ra lão tử, không thì ta muốn ngươi tốt xem !"

"Ba năm , ta nhẫn đủ ngươi ."

"Ta tm còn nhẫn đủ ngươi ni ! có bản lĩnh chúng ta một chọi một một mình đấu, giở trò tính cái gì anh hùng hảo hán !"

Lương Hiểu Huy cùng Hà Chí kết thù kết oán thật lâu , từ nhập học bắt đầu hai người liền không đối phó, nhưng cố tình hai người liền có một loại nghiệt duyên, từ cao vừa vào học được cấp ba, mỗi lần phân ban hai người bọn họ đều có thể phân đến cùng nhau. Cái gọi là nhất sơn không tha nhị hổ, một lớp chỉ có thể có một lão đại ! Lương Hiểu Huy cùng Hà Chí hai người từ cao nhất đấu đến cấp ba, một mình đấu quần ẩu không biết đánh nhiều thiếu giá, thế nhưng đến bây giờ ai cũng không phục qua ai.

Kia người phát ra một tiếng quái dị cười khẽ, sau đó liền không lại nói .

----

"Tiểu thư, ngươi như thế nào lại trở lại?" Lão quản gia vẻ mặt bất đắc dĩ nhìn từ mình nhà trong xe đi ra Ôn Noãn. Mấy ngày hôm trước Ôn Noãn vẫn đúng hạn đến trường đúng hạn tan học, hắn còn tưởng rằng tự mình nhà tiểu thư đổi tính , rốt cuộc thẳng đến cố gắng học tập , hiện tại xem ra, là hắn tưởng nhiều...

"Cái gì gọi lại a, ta chuyển trường sau này là lần đầu tiên trước tiên về nhà a !" Ôn Noãn bị lão quản gia 'Ngươi như thế nào còn là này phó đức hạnh' vẻ mặt kích thích đến, nàng mất hứng trừng mắt nhìn hắn một cái.

"Liền tính chuyển trường cũng không thể quên trước kia sở tác sở vi a." Lão quản gia tiếp nhận Ôn Noãn quyển sách trên tay bao:"Tiểu thư, ngươi cũng nên thật tốt học tập , không muốn tổng khiến lão gia cùng phu nhân lo lắng."

"Ân ân, biết." Ôn Noãn không kiên nhẫn phất phất tay:"Ta gần nhất coi trọng một hán tử, bộ dạng tốt xem, người rất hiền lành lại là đại học bá, cho nên ta tính toán đem hắn làm trở về."

"Làm... Làm trở về?" Lão quản gia bị Ôn Noãn dùng từ dọa đến:"Tiểu thư, bắt cóc là phạm pháp ."

"Ngươi tưởng cái gì ni !" Ôn Noãn không nói gì trợn trắng mắt:"Ta là nói, đem hắn thông đồng qua tới làm bạn trai."

"Tiểu thư, như vậy tai họa người ta hài tử ngoan không quá tốt đi."

..."Lý bá, ngươi hay không là tưởng về hưu ."

Ôn Noãn tính toán trước tiên vạch trần ra Hạ Tử Ngang thân phận, nếu khiến hắn tiếp tục sinh hoạt tại loại này khó khăn hoàn cảnh trong, còn là thiếu niên hắn rất dễ dàng càng dài càng oai, chi bằng hiện tại liền khiến hắn hưởng thụ đến tốt đẹp sinh hoạt hoàn cảnh, này cũng có lợi cho sớm thành lập hắn lòng tự tin. Hiện tại tự ti hắn thật sự là khiến Ôn Noãn cảm thấy rất xót xa, như vậy xinh đẹp thiếu niên, hẳn là tận tình bày ra bản thân ưu điểm, huy sái bản thân thanh xuân mới đúng.

Trong nhà lão quản gia tuy rằng vẫn đi theo Ôn Noãn bên người, nhưng kỳ thật hắn cố chủ còn là nàng cha mẹ, trong nhà phong thuỷ thổi thảo động đều sẽ bị truyền đến Mĩ quốc Ôn gia cha mẹ lỗ tai bên trong. Ôn Noãn lần này lộ ra về Hạ Tử Ngang chuyện, liền là muốn cho nàng cha mẹ tham dự tiến vào, tuy rằng nàng cha mẹ rất hiền hoà mở ra, thế nhưng mình nhà khuê nữ thích người khẳng định sẽ cẩn thận lưu ý, có trưởng bối quan tâm cùng điều tra, Hạ Tử Ngang thân thế liền nhất định sẽ bị đào ra.

"Đúng Lý bá, ngươi hỏi một chút ba mẹ hay không là tại cùng Tần thị thực phẩm công ty hợp tác, nếu là, nhờ bọn họ không muốn hợp tác, ta không thích Tần gia." Ôn Noãn mở miệng nói.

Nói Tần Cương, vốn nàng tính toán lưu hắn lại nhảy nhót vài ngày, nương hắn trợ lực tới xúc tiến một chút hai người quan hệ sau lại thu thập hắn, không tưởng tới hắn vận khí như vậy kém, ngày hôm sau liền vào bệnh viện. Nếu hắn trong khoảng thời gian ngắn không ra viện cũng liền không cái gì dùng, cho nên Ôn Noãn dứt khoát thu dọn hắn.

"Tốt, ta biết." Lão quản gia gật gật đầu.

----

Ôn Noãn ở nhà thư thư phục phục nghỉ ngơi một ngày, ngày hôm sau sáng sớm liền ngồi xe đi trường học. Vừa đi vào giáo môn, liền nhìn đến tới đến trường các học sinh tốp năm tốp ba thảo luận phi thường kịch liệt, thường thường còn bộc phát ra lớn tiếng cười vang.

Trường học lại ra tân bát quái ? Ôn Noãn hiếu kỳ nhướn mày.

"Ôn Noãn ngươi ngày hôm qua xin phép thật sự là đáng tiếc , bỏ lỡ buổi chiều tốt diễn !" Nghe được Ôn Noãn câu hỏi, trong ban nữ nhân mi phi sắc vũ cho nàng giảng thuật ngày hôm qua buổi chiều phát sinh kì chuyện:"Ngày hôm qua buổi chiều tòa nhà dạy học mặt sau trong kho hàng phát sinh một siêu cấp hoàng bạo sự kiện !"

"Nga? Hoàng bạo sự kiện?"Ôn Noãn thấy hứng thú cười rộ lên:"Nói nhanh lên, tại như vậy thuần khiết trong vườn trường sẽ phát sinh cỡ nào hoàng bạo chuyện."

"Hắc hắc hắc, thẳng đến ngũ ban Lương Hiểu Huy sao?" Nữ sinh đáng khinh cười.

"Ân, biết." Hắn ngày hôm qua còn đùa giỡn qua nàng ni.

"Ngày hôm qua buổi chiều ta lớp học thể dục khóa, lão sư khiến vài cái nam sinh đi kho hàng lấy bóng rổ cùng bóng chuyền. Bọn họ đi khi phát hiện cửa kho hàng bán mở ra, không có khóa."

"Rất bình thường a, cửa kho hàng không là thường xuyên có người quên khóa sao." Trường học mặt sau tiểu kho hàng là dùng tới đặt thể dục đồ dùng , bởi vì trường học mỗi ngày đều có lớp thượng thể dục khóa, vì phương tiện sử dụng, kho hàng chìa khóa liền vẫn đặt ở lầu một phòng thường trực nội, cái kia lớp muốn dùng, liền có thể trực tiếp lấy chìa khóa đi dùng. Không nghiêm khắc quản chế, cho nên cửa kho hàng tổng là bán mở ra quên khóa lại.

"Bạo điểm ở phía sau !" Nữ sinh ý bảo Ôn Noãn không muốn đánh gãy nàng:"Vài cái nam sinh cũng không cảm thấy kỳ quái liền đẩy cửa đi vào, kết quả ngươi đoán bọn họ nhìn đến cái gì !"

"Cái gì?" Ôn Noãn phối hợp lộ ra nóng lòng biết chân tướng vẻ mặt.

"Lương Hiểu Huy toàn thân lỏa bị dây thừng trói gô, kia buộc chặt phương pháp là.. Hắc hắc hắc." Nữ sinh ám chỉ tính đúng Ôn Noãn chớp chớp mắt.

"??" Ôn Noãn suy nghĩ một hồi, theo sau một mặt khiếp sợ nhìn nữ sinh:"Ngươi là nói..."s.m buộc chặt? Ôn Noãn vô thanh làm miệng hình.

"Đúng đúng đúng !" Nữ sinh lộ ra ý vị thâm trường nụ cười:"Thật không nghĩ tới Lương Hiểu Huy như vậy sẽ chơi."

Như thế khéo? Tần Cương đùa giỡn nàng liền xảy ra chuyện, hiện tại Lương Hiểu Huy cũng đi vào Tần Cương rập khuôn theo...

Ôn Noãn nhíu nhíu mày, quay đầu xem

Tác giả có lời muốn nói: Hướng ngồi ở đống rác bên cạnh Hạ Tử Ngang.

Cảm nhận được Ôn Noãn tầm mắt, Hạ Tử Ngang ngẩng đầu, sắc mặt ửng đỏ đối nàng lộ ra một ngượng ngùng cười nhẹ.

Sẽ không đi...

--------

Weibo tiểu đáng yêu nhóm, mấu chốt từ tư tin ta [ đệ nhất nhân cách ] cùng [ văn phòng ] hai từ, nhưng mở ra Renault số xe lửa lên xe nhập khẩu, thấy hứng thú tiểu đáng yêu nhóm mời quẹt thẻ lên xe.

Đệ 74 chương 

Nếu nói Tần Cương nằm viện là Hạ Tử Ngang gây nên, Ôn Noãn ngược không có cái gì hoài nghi, chung quy hắn là bị cẩu đuổi theo, tưởng chọc giận một con chó phi thường dễ dàng, không dùng được bao nhiêu đại khí lực. Thế nhưng Lương Hiểu Huy ni...

Ôn Noãn nhìn nhìn Hạ Tử Ngang ngượng ngùng nhát gan vẻ mặt, lại nhìn nhìn hắn kia một trận gió liền có thể quát chạy tiểu thân thể, tiểu tử này đầu so với chính mình còn muốn thấp mười công phân, bằng hắn này 1m6 tiểu thân mình xương cốt, đem đầu có 1m75 đã ngoài Lương Hiểu Huy khống chế được cũng lấy hết quần áo trói lại tới thật sự là có chút không quá khoa học.

"Hạ Tử Ngang, nghe nói ngày hôm qua buổi chiều Lương Hiểu Huy xảy ra chuyện?" Ôn Noãn ngồi trở lại bản thân vị trí, xoay người mặt hướng phía sau Hạ Tử Ngang.

Hạ Tử Ngang mím môi, gật gật đầu:"Ân."

"Biết là ai làm sao?" Ôn Noãn một mặt hiếu kỳ hỏi.

Hạ Tử Ngang cúi đầu lắc lắc, không nói gì.

Ôn Noãn nhíu mày, lắc đầu là cái gì ý tứ? Là không điều tra ra còn là không biết? Còn là, hắn không muốn nói...

Chính đương Ôn Noãn tưởng lại mở miệng hỏi thời điểm, phòng học ngoài hành lang bên trong truyền đến huyên náo thanh âm, một nam một nữ hai người xả lớn giọng tựa hồ tại tranh luận những gì.

"Hà Chí, ngươi dám làm không dám thừa nhận sao !"

"Không là ta làm ta thừa nhận cái gì !"

"Lương Hiểu Huy chính miệng nói , là ngươi hại hắn !"

"Hắn lời nói ngươi liền tin, ta lời nói ngươi cũng không tin hay không là ! vậy ngươi còn đến tìm ta làm gì !"

"Ta khiến ngươi lập tức cho Lương Hiểu Huy chịu nhận lỗi !"

"Ngươi nằm mơ !"

Hai người có qua có lại sở tranh luận nội dung nháy mắt hấp dẫn mọi người lực chú ý, nhất là Ôn Noãn này ban, bọn họ là Lương Hiểu Huy sự kiện phát hiện giả, đúng hai người giữa những hàng chữ để lộ ra đến cự đại tin tức lượng càng thêm thấy hứng thú . Trong ban các học sinh phân phân hưng phấn rời khỏi chỗ ngồi, hướng phòng học ngoài dũng mãnh lao tới.

Ôn Noãn cầm Hạ Tử Ngang tay đem hắn kéo tới:"Đi, chúng ta cũng ra đi xem xem."

Tòa nhà dạy học ba tầng trên hành lang, một nam một nữ hai học sinh đứng ở ngũ ban cửa kịch liệt khắc khẩu . Nam sinh một đầu bản tấc nhuộm thành màu đỏ sậm, bên trái trên lỗ tai mang theo một quả khô lâu đầu khuyên tai, hắn cùng Lương Hiểu Huy mặc quần áo trang điểm phi thường tương tự, trên tay mang theo đủ loại khoa trương nhẫn, toàn thân có thể quải gì đó địa phương đều treo màu bạc liên tử.

Mà đứng ở hắn đối diện nữ sinh thì cùng hắn vừa vặn tương phản, chung liêm, dài đuôi ngựa, một thân giáo phục xuyên quy củ, chính xác người đều có vẻ sạch sẽ ngắn gọn, hoạt bát đáng yêu.

Là nữ chủ a, Ôn Noãn cẩn thận đánh giá một chút cái kia đáng yêu nữ sinh. Tiểu thuyết trung, nữ chủ Lâm Miêu Miêu dựa vào đáng yêu diện mạo cùng hoạt bát tính cách hấp dẫn rất nhiều nam sinh lực chú ý, trong đó liền có Lương Hiểu Huy cùng Hà Chí, hai nam sinh cho nhau tranh đấu không chỉ là vì tranh ai là lớp lão đại, còn có tranh ai có thể được đến Lâm Miêu Miêu ý tứ.

Lương Hiểu Huy tương đối hoa tâm, tại cùng Hà Chí tranh Lâm Miêu Miêu đồng thời, hắn còn có thể liêu tao cái khác muội tử, tuy rằng cũng không phải thật tưởng thông đồng các nàng, nhưng hắn nhìn thấy mĩ nữ liền là nhịn không được tâm ngứa. Cùng chi so sánh, Hà Chí muốn so với hắn cường rất nhiều, hắn toàn tâm toàn ý thích Lâm Miêu Miêu, chỉ là hắn sẽ không hoa ngôn xảo ngữ, bởi vậy tổng là chọc Lâm Miêu Miêu sinh khí.

Tại Lâm Miêu Miêu còn chưa chuyển ban đến Hạ Tử Ngang sở tại tam ban khi, bọn họ ba người thường xuyên tại ngũ lớp học diễn hai nam tranh một nữ tiết mục.

"Lâm Miêu Miêu, ta lại nói cuối cùng một lần, Lương Hiểu Huy chuyện đó không là ta làm ! ngươi yêu hay không tin !" Hà Chí đen mặt từng câu từng từ nhắc lại một bên bản thân lời nói, sau khi nói xong liền xoay nhân tính toán rời khỏi tại chỗ.

"Ngươi đứng lại !" Lâm Miêu Miêu bước nhanh tiến lên bắt Hà Chí cánh tay:"Ngươi còn không thừa nhận, ngươi biết rõ Lương Hiểu Huy chịu bao nhiêu đại đả kích sao ! hắn hiện tại đều không tưởng đi học !"

"Hắn cừu nhân nhiều đi, không chừng bị ai cho ám toán ni, ngươi vì cái gì liền nhận định là ta !" Hà Chí vẻ mặt có chút bị thương.

"Bởi vì là Lương Hiểu Huy chính miệng nói ! hắn là người bị hại, ta không tin hắn muốn tin ai !"

Hà Chí trực tiếp ném ra Lâm Miêu Miêu tay, nổi giận đùng đùng rời đi.

"Hà Chí, ngươi nhanh đi cho Lương Hiểu Huy giải thích !" Lâm Miêu Miêu đuổi theo Hà Chí biến mất tại hành lang trung.

Nhìn vừa ra đại hí chúng học sinh bắt đầu nhiệt liệt thảo luận, nguyên lai Lương Hiểu Huy chuyện đó ra sao chí làm, thật không nghĩ tới Hà Chí kia tiểu tử xuống tay như vậy nham hiểm.

"Hà Chí quá sẽ chơi ha ha ha !" Trong lớp không biết ai trước nói như vậy một câu, cái khác người cũng nháy mắt bị chọc trúng cười điểm, cùng ồ ồ cười vang.

Tiểu hài tử liền là tiểu hài tử, loại này chuyện khả năng tạo thành tâm lí bóng ma bọn họ đều không biết có nhiều nghiêm trọng, bởi vậy các học sinh quân lấy đùa nhạc thái độ đối đãi việc này. Tuy rằng, Ôn Noãn cũng hiểu được này chuyện rất có ý tứ... Nàng nhếch nhếch môi cười, nhẹ nhàng cười rộ lên.

Lên lớp thời gian đối với vẫn đánh trò chơi Ôn Noãn mà nói qua được phi thường mau, cảm giác còn chưa như thế nào đùa, thời gian cũng đã đến giữa trưa. Nghỉ trưa linh vang vọng cả tòa tòa nhà dạy học, tan học các học sinh cãi nhau ôm cà mèn nhằm phía căn tin.

"Hôm nay ăn cái gì?" Ôn Noãn quay đầu hỏi Hạ Tử Ngang.

"Ta... Ta làm chút thực vật, ngươi muốn ăn sao?" Hạ Tử Ngang ửng đỏ mặt mời nói.

"Ngươi làm ?" Ôn Noãn kinh ngạc nhìn Hạ Tử Ngang trong tay lam sắc cà mèn.

"Ân." Hạ Tử Ngang gật gật đầu, mở ra cho Ôn Noãn xem bên trong đồ ăn hình thức.

Lam sắc plastic cà mèn tổng cộng có hai tầng, tầng thứ nhất là nhét đầy cơm trắng, tầng thứ hai liền là phối hợp tới ăn đồ ăn. Bị cắt thành lát cắt măng trang bị thịt phiến sao ra hương vị, hồng đốt cà chỉnh tề chiếm cứ cà mèn một tiểu bộ phận, chính giữa còn lại là hồng hoàng giao nhau trứng trưng cà chua.

"Thoạt nhìn không sai a, ta nếm thử !" Ôn Noãn tiếp nhận Hạ Tử Ngang đưa qua chiếc đũa, không chút khách khí gắp lên một mảnh măng đưa vào miệng.

Hạ Tử Ngang chờ mong lại khẩn trương nhìn Ôn Noãn sắc mặt, cô nhi viện nội nguyên liệu nấu ăn chủng loại không nhiều, có thể làm đi ra chỉ có một ít gia thường lót dạ, không biết ăn quen sơn hào hải vị nàng ăn hay không được quen, Hạ Tử Ngang trong lòng thấp thỏm tưởng.

Măng phiến ăn thúy sướng ngon miệng, Ôn Noãn vẻ mặt không có gì biến hóa nuốt xuống miệng thực vật, yên lặng đem chiếc đũa đặt ở cà mèn trên.

"Không... Ăn không ngon sao?" Hạ Tử Ngang vẻ mặt có chút u ám xuống dưới.

"Ngươi nói cái giá đi." Ôn Noãn trầm giọng nói.

Hạ Tử Ngang sửng sốt:"Mở cái gì giới?"

"Ngươi thân giới." Ôn Noãn động tác dị thường nhanh chóng nắm lên Hạ Tử Ngang hai tay, mắt sáng ngời trong suốt nhìn hắn:"Nói đi, muốn bao nhiêu tiền tài năng đem ngươi mua về nhà !"

Phi hồng nhiễm hôn mê trắng nõn hai má, Hạ Tử Ngang gập ghềnh mở miệng nói:"Ngươi ngươi ngươi không muốn nói đùa , ta..." Ta sẽ cho là thật .

"Ta nghiêm túc !" Ôn Noãn vẻ mặt nghiêm túc lên:"Chỉ cần ngươi nói, ta khẳng định có thể trả cho ngươi !"

"Chúng ta... Chúng ta ăn cơm đi." Hạ Tử Ngang trốn tránh Ôn Noãn ánh mắt, chân tay luống cuống rút về bản thân tay.

"Tốt đi, nếu ngươi không muốn..." Ôn Noãn có chút thất vọng thở dài.

"Nếu ngươi thích ăn, ta có thể thường xuyên làm cho ngươi." Thấy Ôn Noãn thất lạc vẻ mặt, Hạ Tử Ngang nhanh chóng mở miệng bổ cứu.

"Tốt a, liền như vậy nói định !" Ôn Noãn lập tức mặt mày hớn hở.

Hạ Tử Ngang:... Cảm giác bản thân giống như bị lừa.

"Tới tới tới, ăn cơm ăn cơm !" Ôn Noãn gắp lên một đũa cơm đưa vào miệng.

"Ân." Cùng ăn một hộp cơm thân mật hành vi khiến Hạ Tử Ngang trong lòng vô cùng nhảy nhót, hắn vươn ra chiếc đũa, tại Ôn Noãn kẹp qua địa phương gắp một đũa cơm.

"Ngươi tay nghề thật không sai, với ai học a?"

"Cô nhi viện căn tin đầu bếp."

"Ngươi tối am hiểu làm cái gì đồ ăn a?"

"Món cay Tứ Xuyên."

"Đúng, ngươi như thế nào khống chế được Lương Hiểu Huy a?"

"Ta dùng - !" Hạ Tử Ngang mạnh tạp ở liền muốn thốt ra trả lời, ửng đỏ sắc mặt nháy mắt bị tái nhợt thay thế được, hắn nhanh chóng ngẩng đầu thất kinh nhìn Ôn Noãn một mắt, lập tức cúi đầu.

"Dùng cái gì?" Ôn Noãn cười hỏi:"Đi xuống nói a."

"Ôn Noãn ta..." Hạ Tử Ngang tưởng mở miệng giải thích, thế nhưng há miệng, lại không biết chính mình muốn bác bỏ cái gì. Có cái gì tốt giải thích , này chuyện chính là hắn làm, căn bản không biện pháp từ chối, hơn nữa, hắn không tưởng đối nàng nói dối.

"Ân?" Ôn Noãn tiếp tục hưởng dụng mỹ thực:"Thế nào?"

Cầm chiếc đũa tay càng niết càng chặt, gân xanh tự trên mu bàn tay nổi lên rõ rệt, hắn dùng lực cắn môi dưới, miệng nếm đến mùi máu tươi cũng không có buông ra.

Ôn Noãn buông trong tay chiếc đũa, đưa tay xoa Hạ Tử Ngang niết chiếc đũa tay cầm, một tay còn lại lướt qua bàn học, nắm hắn cằm.

"Bị thương nhưng liền khó coi ." Ôn Noãn mỉm cười, ngón tay nhẹ nhàng dùng lực niết Hạ Tử Ngang miệng hai bên, đem hắn môi dưới giải cứu đi ra.

Hạ Tử Ngang thuận theo hơi hơi há miệng, phá da môi dưới chảy ra ti ti vết máu.

"Ngươi sợ hãi cái gì, ta cũng sẽ không cử báo ngươi." Ôn Noãn vén lên Hạ Tử Ngang lưu hải, tháo xuống hắn kính mắt.

"Ta..." Hạ Tử Ngang buông mắt tránh đi Ôn Noãn ánh mắt.

"Ân?"

"Ta sợ..."

"Sợ cái gì?"

"Ta sợ ngươi chán ghét ta..." Cử báo tính cái gì, liền tính là ngồi tù hắn cũng không để ý, hắn để ý là nàng đối hắn cái nhìn.

Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay ngắn nhỏ , không mãn ba ngàn tự - -[ ngũ thể đầu địa ] mời tiểu đáng yêu nhóm tha thứ = =

Đệ 75 chương 

Hạ Tử Ngang căn bản không để ý cái khác chuyện, hắn sợ hãi là Ôn Noãn biết chính mình làm kia chút chuyện xấu sẽ chán ghét hắn.

Nếu Ôn Noãn đối hắn lộ ra trào phúng cùng chán ghét ánh mắt... Hạ Tử Ngang hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt càng ngày càng tái nhợt, trái tim bắt đầu một cỗ một cỗ co rút đau đớn, cho dù chỉ là giả thiết, hắn cũng vô pháp nhận !

Ôn Noãn nhìn Hạ Tử Ngang tái nhợt như tờ giấy sắc mặt, đầu ngón tay giật giật, tại hắn trên gương mặt cọ cọ.

Ấm áp đầu ngón tay tại mặt mình trên giật giật, Hạ Tử Ngang lông mi run rẩy, chậm rãi mở to mắt. Tối đen mắt nhân nước quang mà lòe lòe tỏa sáng, sợ hãi cùng bất an xen lẫn ra tuyệt vọng cảm xúc.

Ôn Noãn từ trên chỗ ngồi đứng lên, cách bàn phụ thân qua đi, đến gần Hạ Tử Ngang trước mặt. Nàng khóe miệng câu lên một mềm nhẹ nụ cười, cúi đầu hôn lên hắn nhiễm ti ti vết máu môi.

Hạ Tử Ngang bỗng dưng trừng lớn ánh mắt, môi dưới phá da xử bị nóng ướt đầu lưỡi liếm qua, tê tê dại dại mang theo một chút đau đớn thẳng kích trái tim. Tái nhợt trên mặt bay lên một mạt đỏ ửng, Hạ Tử Ngang hai tay gắt gao nắm thành quyền đầu, ánh mắt khép hờ, một viên nước mắt từ khóe mắt trượt xuống.

"Bây giờ còn sợ hãi sao?" Ôn Noãn hơi hơi rời khỏi Hạ Tử Ngang môi, trêu đùa hỏi.

"Vì cái gì..." Nàng mặt gần trong gang tấc, chóp mũi thường thường đều có thể cho nhau lau đụng, như vậy gần cách còn có vừa rồi cái kia hôn... Hắn luôn luôn không tưởng qua, cũng chưa bao giờ dám xa tưởng.

"Các ngươi tại làm cái gì !"

Một tiếng hét to tự Ôn Noãn phía sau truyền đến, chuyên chú đối diện Ôn Noãn hai người đều bị này thanh âm vô cùng giật mình. Ôn Noãn áp chế nơi ngực tâm quý, chậm rãi thẳng đứng dậy quay đầu nhìn lại.

Phòng học cửa bị vài người chặt chẽ ngăn chặn, Lâm Miêu Miêu đứng ở phía trước che miệng, một mặt khiếp sợ nhìn cử chỉ thân mật, giống như tại hôn môi hai người. Nàng phía sau thì cùng vài cái trưởng thành nam nữ, trong đó có ba quen thuộc gương mặt, một là lớp chúng ta chủ nhiệm lớp, một ra sao, lương hai người chủ nhiệm lớp, còn có một là trường học giáo đạo chủ nhiệm.

Nhìn đến người tới, Ôn Noãn toàn thân buông lỏng, lười biếng ngồi trở lại trên ghế:"Yêu đương a, các ngươi nhìn không ra sao?" Nàng cười khẽ hồi đáp.

Ngồi ở Ôn Noãn phía sau Hạ Tử Ngang trên mặt đỏ ửng chậm rãi gia tăng, hắn có chút ngượng ngùng sờ sờ bản thân môi, mắt thẳng tắp nhìn chằm chằm Ôn Noãn phía sau lưng không chuyển mắt.

"Các ngươi còn biết bản thân là học sinh sao !" Giáo đạo chủ nhiệm một mặt tức giận quát lớn nói.

Ôn Noãn một mặt chẳng hề để ý dùng ngón út khấu khấu lỗ tai:"Lão sư, ngươi không muốn lớn tiếng như vậy nói chuyện, đều dọa đến ta ."

"Ôn Noãn đồng học, các ngươi như vậy là không đúng !" Chủ nhiệm lớp sắc mặt khó coi mở miệng nói:"Trường học là dùng tới học tập địa phương, không là cho các ngươi yêu đương nơi !"

"Chúng ta không chậm trễ học tập a." Ôn Noãn vẻ mặt vô tội nhún nhún vai. Mới nhất tiểu thí nghiệm trung, nàng vẫn kiên trì khảo hai phân, Hạ Tử Ngang cũng vẫn ổn ngồi niên cấp đệ nhất, bọn họ học tập vẫn đều vẫn duy trì bản thân tốt nhất tiêu chuẩn chưa từng có bởi vì cái khác cái gì mà thay đổi qua.

"Các ngươi này -"

"Tốt, triệu chủ nhiệm, chúng ta không là tới nghe ngươi dạy học sinh !" Có bụng bia trung niên kính mắt nam không kiên nhẫn phất phất tay:"Miêu miêu, ngươi nói cái kia chứng nhân là bọn hắn lưỡng trung ai?"

Khác một bên một trang điểm phục trang đẹp đẽ phụ nhân phiên đại đại bạch nhãn:"Nói không chừng là ai mua chuộc chứng thực ni nói xấu nhà chúng ta tiểu chí ni, triệu chủ nhiệm, ngươi cũng không thể liền bởi vì một đệ tử nói từ mà nhận định chúng ta tiểu chí là phạm nhân a ! hơn nữa chúng ta tiểu chí nói, bình thường đều là cái kia Lương Hiểu Huy trước chọn chuyện, chúng ta tiểu chí luôn luôn đều là có thể nhẫn liền nhẫn !"

"Xú bà nương, ngươi nhà kia hỗn tiểu tử đem ta nhà Hiểu Huy hại thành như vậy còn có lí là đi ! cái gì gọi ta nhi tử trước gây chuyện, nếu không phải ngươi nhà kia hỗn tiểu tử mở miệng mắng mẹ, con ta sẽ động thủ sao !" Nghe được phụ nhân nửa câu sau tựa hồ tại biểu đạt 'Lương Hiểu Huy bị ác chỉnh đều là bởi vì hắn bản thân trước gây chuyện' ý tứ, Lương phụ lập tức liền nổi giận .

"Thúc thúc a di, các ngươi đừng ồn ." Lâm Miêu Miêu vội vàng khuyên can.

"Hai vị hai vị, trước tỉnh táo lại nghe một chút Hạ Tử Ngang thế nào nói." Triệu chủ nhiệm cũng gia nhập khuyên bảo hàng ngũ.

"Hừ !" Lương phụ hừ lạnh một tiếng, sắc mặt khó coi trừng mắt nhìn Hà mẫu một mắt.

"Hạ Tử Ngang, ngươi qua tới, chúng ta có chuyện hỏi ngươi." Chủ nhiệm lớp đi đến Hạ Tử Ngang bên người lôi kéo hắn cánh tay.

Hạ Tử Ngang nhìn Ôn Noãn một mắt, nhìn đến nàng đối với chính mình gật gật đầu, liền đứng dậy cùng chủ nhiệm lớp đi tới trước bục giảng.

"Hạ Tử Ngang, hay không là Hà Chí sai sử ngươi hại ta nhà Hiểu Huy !" Lương phụ nổi giận đùng đùng chất vấn.

"Không là !" Hạ Tử Ngang nhẹ nhàng nhíu mày, một mặt phủ nhận:"Hắn chỉ là khiến ta lừa Lương Hiểu Huy đi tìm chủ nhiệm lớp."

"Quả thật là như thế này, kia ngày Lương Hiểu Huy đột nhiên tới tìm ta, còn nói là ta gọi hắn, hắn mới đến , nhưng là ta căn bản không đi tìm hắn." Ngũ ban ban chủ nhiệm gật đầu chứng thực Hạ Tử Ngang lời nói.

"Sau này Lương Hiểu Huy ép hỏi ngươi, ngươi không tưởng bị đánh, cho nên mới nói ra Hà Chí là chủ mưu đúng hay không?" Tam ban chủ nhiệm lớp vỗ vỗ Hạ Tử Ngang bả vai, ngữ khí ôn hòa hỏi.

"Ân." Hạ Tử Ngang rầu rĩ gật gật đầu:"Kia ngày Lương Hiểu Huy phát hiện bị lừa sau rất sinh khí, cho nên đem ta đổ ở sân trường nam giác."

"Kia trong kho hàng kia sự kiện, hay không là Hà Chí làm !" Lương phụ nhịn không được hỏi.

"Ta không biết." Hạ Tử Ngang lắc đầu.

"Hắn đều nói không biết , ngươi làm gì nhận định là ta nhà tiểu chí làm !" Hà mẫu lập tức bắt yếu điểm, chỉ vào Lương phụ mũi lớn tiếng nói.

Lương phụ đánh mũi trước ngón tay:"Ngươi đừng tùy tiện chỉ người ! người ta không biết là vì ngươi nhà hỗn tiểu tử làm chuyện xấu không nói cho người ta !"

"Ngươi đừng ngậm máu phun người !"

"Tiểu tử ngươi nói ! con ta đi kho hàng thời điểm, Hà Chí hay không là cũng tại trong kho hàng !" Lương phụ nhìn về phía Hạ Tử Ngang.

"Ngươi muốn thành thật công đạo a !" Hà mẫu trừng mắt nhìn Hạ Tử Ngang một mắt.

Hạ Tử Ngang rụt rụt cổ, trong giọng nói lộ ra hơi hơi sợ hãi dường như run rẩy:"Hắn... Hắn tại, tại trong kho hàng."

"Quả nhiên là ngươi nhà hỗn tiểu tử !" Lương phụ hai mắt bốc hỏa.

Bản thân nhi tử bị chỉ chứng, Hà mẫu cũng hoảng hốt lên. Mình nhà nhi tử cái gì đức hạnh nàng này khi mẹ tối lý giải, từ nhỏ đến lớn hảo ăn hảo uống cung đều bị làm hư , nghịch ngợm gây sự, tính tình táo bạo, kia sự kiện nói không chừng thật sự là hắn làm. Cái này hỏng, nếu Lương gia báo nguy, tiểu chí không biết hay không sẽ bị bắt đi !

"Ngươi nói càn nói bậy cái gì ! ngươi hay không là bị thu mua tới nói xấu con ta !"

Vẽ loạn đỏ tươi sơn móng tay đại thủ thẳng hướng Hạ Tử Ngang mặt bắt đi, Hà mẫu nghiến răng nghiến lợi ở trong lòng thầm mắng trước mặt này thấp dưa gang.

Ba ! bén nhọn móng tay tại sắp đâm đến Hạ Tử Ngang trên mặt khi bị bắt, không biết lúc nào xuất hiện tại Hạ Tử Ngang bên người Ôn Noãn một tay niết Hà mẫu tay cổ tay cười tủm tỉm nhìn nàng.

"Không chiếm được đối với chính mình có lợi đáp án liền muốn bắt đầu trả thù sao?" Ôn Noãn trào phúng cười:"Bác gái ~"

"Ngươi mới là bác gái ! từ đâu đến dã nha đầu ! mau cho ta buông ra !" Cổ tay đau dường như muốn bị bóp nát bình thường, Hà mẫu vẻ mặt vặn vẹo dùng sức rút rút tay lại không làm nên chuyện gì.

Ôn Noãn khẽ cười một tiếng, giang hai tay buông ra nàng.

"Ai u !" Chính dùng sức rút tay Hà mẫu lập tức mất đi trọng tâm, rắn chắc ngồi xuống đất.

"Hừ, xứng đáng !" Lương phụ khinh bỉ nhìn Hà mẫu một mắt:"Ngươi liền chờ đi, chúng ta Lương gia sẽ không để yên !"

"Đợi liền chờ ! chúng ta Hà gia mới sẽ không sợ ngươi !" Hà mẫu không dám yếu thế đúng Lương phụ trợn trắng mắt.

Hai Phương gia dài cho nhau hung hăng bỏ lại một câu sau liền không hoan mà tan, triệu chủ nhiệm trước khi đi cảnh cáo dường như nhìn tam ban chủ nhiệm lớp một mắt, ý bảo hắn giải quyết lớp hai học sinh yêu sớm vấn đề. Lâm Miêu Miêu thấy không bản thân gì chuyện , liền cũng cùng rời đi, lâm ra phòng học môn trước kia, nàng một mặt bội phục nhìn nhìn Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang.

"Hiện tại không khác người, thành thật công đạo các ngươi chi gian chuyện đi." Chủ nhiệm lớp lân cận chọn ghế ngồi xuống:"Ôn Noãn, ngươi nói."

"Lão sư, mặc kệ Ôn Noãn chuyện, là ta thích nàng !" Hạ Tử Ngang vội vàng đem Ôn Noãn kéo đến phía sau:"Đều là ta sai."

"Ta ánh mắt không mù, vừa rồi rõ ràng là nàng thân ngươi !" Chủ nhiệm lớp chỉ tiếc rèn sắt không thành thép trừng Hạ Tử Ngang. Học sinh yêu sớm cái này vấn đề phi thường nghiêm trọng, một khi tra được khẳng định là nghỉ học không thương lượng, Hạ Tử Ngang như thế tốt chất vải, hắn thật sự là không tưởng mất đi này tốt học sinh. Nhưng là tiểu tử này tựa hồ là bị tình yêu hướng mụ đầu não, loại này thời điểm cư nhiên trên vội vàng thừa nhận sai lầm, quả thực là ngốc có thể !

Ôn Noãn một chút không có để ý trước mặt ngồi là lão sư, nàng nâng tay ôm Hạ Tử Ngang bả vai, ngữ khí ngả ngớn mở miệng:"Không sai lão sư, này toàn bộ đều là Hạ Tử Ngang lỗi."

Chủ nhiệm lớp sửng sốt, trong lòng có chút khinh thường Ôn Noãn loại này trốn tránh trách nhiệm diễn xuất.

"Đều do Hạ Tử Ngang bộ dạng quá đẹp, ta không kìm lòng nổi liền thân thượng đi." Ôn Noãn cười tủm tỉm nghiêng đầu nhìn Hạ Tử Ngang đỏ bừng trắc mặt:"Là hắn câu dẫn ta."

Bị Ôn Noãn một trận khích lệ Hạ Tử Ngang ngượng ngùng cúi đầu, đem mặt chôn ở trước ngực.

Còn là độc thân chủ nhiệm lớp:... Hắn cư nhiên bị bản thân học sinh ngược đến !

"Ngươi trước đem tay lấy ra !" Chủ nhiệm lớp chết nhìn chằm chằm Ôn Noãn cánh tay, tựa hồ muốn đem nó đinh xuất động tới:"Ôn Noãn, ta biết ngươi gia thế tốt yên tâm không sợ, thế nhưng ngươi có vì Hạ Tử Ngang tưởng qua sao ! còn có nửa năm liền muốn thi đại học , ngươi khiến hắn hiện tại bởi vì yêu sớm bị nghỉ học, còn có cái kia trường học chịu thu hắn !"

"Cho nên lão sư ý của ngươi là, ta chủ động nghỉ học?" Ôn Noãn nhíu mày.

"Ngươi cũng biết, vừa rồi triệu chủ nhiệm đã tận mắt nhìn đến , ta khẳng định là không bảo đảm các ngươi hai." Chủ nhiệm lớp thở dài nói:"Ngươi nói các ngươi cái gì vội, còn có nửa năm liền giải phóng , nếu thật thích, đến thời điểm bàn lại cũng không muộn a."

"Ta nghỉ học !" Hạ Tử Ngang quyết đoán mở miệng.

"Hạ Tử Ngang ! ngươi biết rõ ngươi đang nói cái gì sao !" Chủ nhiệm lớp nghiến răng nghiến lợi.

"Ta biết, ta tự nguyện nghỉ học." Hạ Tử Ngang vẻ mặt bình tĩnh gật gật đầu.

Ôn Noãn nhìn nhìn Hạ Tử Ngang bình tĩnh như thủy vẻ mặt, lại nhìn nhìn chủ nhiệm lớp hắc như đáy nồi sắc mặt, phốc một tiếng ghé vào Hạ Tử Ngang đầu vai nở nụ cười:"Các ngươi thật là, làm gì như vậy nghiêm túc ha ha ha..."

"Đều lúc nào, ngươi còn cười !" Chủ nhiệm lớp trừng này đầu sỏ gây nên.

"Yên tâm đi, cái kia chủ nhiệm sẽ không lại truy cứu này chuyện ." Ôn Noãn cười khoát tay, ý bảo hai người an tâm:"Lão sư ngươi cũng không muốn sinh khí lạp, Hạ Tử Ngang học tập tuyệt đối sẽ không hạ xuống , hắn muốn là hạ xuống, ta liền cùng hắn chia tay."

Hạ Tử Ngang kinh dị nhìn Ôn Noãn một mắt, bọn họ lúc nào cùng một chỗ , hắn như thế nào một điểm đều không biết ! hạnh phúc tới quá đột nhiên, hắn tổng cảm thấy bản thân hiện tại là đang nằm mơ, chỉ có ở trong mộng, Ôn Noãn mới có thể cùng bản thân thân mật khăng khít cùng một chỗ.

Tiếp thu đến Hạ Tử Ngang không thể tin được ánh mắt, Ôn Noãn hoàn toàn không để ý chủ nhiệm lớp sắc mặt, trực tiếp phủng Hạ Tử Ngang mặt, miệng đúng miệng rắn chắc đến đây hôn.

Ba ! hai rời môi cách vang nhỏ rõ ràng truyền vào tại trận ba người lỗ tai bên trong.

"Lão sư, ngươi là hai ta tình yêu thủ lĩnh nhân chứng a, kiêu không kiêu ngạo?"

Chủ nhiệm lớp: Kiêu ngạo quỷ !

----

Tục ngữ nói rất hay, lại nghèo không thể nghèo giáo dục, lại khổ không thể khổ hài tử, trường học lãnh đạo vẫn bỉnh này phương châm nghiêm túc kiếm tiền kiến thiết trường học. Tại Ôn Noãn cho trường học nhất tuyệt bút tài trợ phí sau, nàng cùng Hạ Tử Ngang yêu sớm chuyện liền triệt để áp xuống dưới. Lúc ấy tại trận cảm kích người, triệu chủ nhiệm chuyện lớn biến thành chuyện nhỏ, hà, lương hai nhà đang bận rộn hỗ đấu căn bản không thời gian để ý bọn họ yêu sớm, ngũ ban ban chủ nhiệm cũng sẽ không nhiều quản nhàn chuyện miễn cho gợi ra học sinh yêu sớm tăng vọt, Lâm Miêu Miêu cũng không phải lắm miệng người, nàng đã sớm đem này chuyện nuốt về bụng tiêu hóa sạch sẽ .

Này chuyện viên mãn giải quyết khiến chủ nhiệm lớp nhẹ nhàng thở ra, đồng thời hắn càng thêm cảnh giác nhìn chằm chằm Ôn Noãn hai người, để tránh bọn họ tái xuất cái gì yêu thiêu thân.

"Hạ Tử Ngang, ngươi nói chúng ta đều là tình lữ , hay không là nên sửa sửa cho nhau xưng hô?" Lại là một nghỉ trưa thời gian, trong phòng học học sinh đều chạy ra đi ăn cơm nghỉ ngơi , trong phòng chỉ còn lại có Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang tại ăn cơm hộp.

Rõ ràng đã qua đi thật nhiều thiên , thế nhưng mỗi lần Ôn Noãn nhắc tới tình lữ hai chữ, Hạ Tử Ngang đều sẽ kích động nửa ngày, bởi vì này lần lượt nhắc nhở đều đại biểu cho hắn không là đang nằm mơ, bọn họ thật trở thành có thể lẫn nhau làm bạn cùng thủ hộ người yêu !

"Ân... Đổi thành cái gì?" Kỳ thật chính hắn tại sau lưng đã bắt đầu gọi nàng ấm áp , chẳng qua cái này tên hắn chưa bao giờ dám đối với Ôn Noãn gọi xuất khẩu.

"Ta gọi ngươi Tử Ngang, ngươi muốn gọi ta cái gì?" Ôn Noãn cười tủm tỉm nhìn hắn.

Tử Ngang... Hạ Tử Ngang ở trong lòng ngọt tư tư lập lại một chút cái này tên:"Ta... Ta gọi ngươi ấm áp có thể sao?"

"Đương nhiên có thể lạp." Ôn Noãn sảng khoái gật gật đầu.

".. Ấm áp." Hạ Tử Ngang nhẹ nhàng kêu nàng một tiếng.

"Ân !" Ôn Noãn cười lên tiếng trả lời.

Hạ Tử Ngang cũng cùng ngượng ngùng lại vui vẻ cười rộ lên.

"Nói, chúng ta khi tình lữ thật nhiều thiên , ngươi tốt giống cũng chưa chủ động thân qua ta a." Ôn Noãn nâng hai má cười nhìn đầy mặt đỏ bừng Hạ Tử Ngang:"Mỗi lần đều là ta chủ động sao được."

"Ấm.. Ấm áp, ta..." Hạ Tử Ngang khẩn trương gập ghềnh.

"Tử Ngang Tử Ngang, mau thân thân ta ~" Ôn Noãn hướng Hạ Tử Ngang bĩu môi, ngón tay điểm điểm bản thân môi.

Hạ Tử Ngang hai tay trộn cùng một chỗ, bình phục nửa ngày kích động cảm xúc cũng không có tác dụng gì, hắn trái tim kịch liệt nhảy lên , tay chân khẩn trương căn bản không nghe sai sử . Hạ Tử Ngang làm vài cái hít sâu, chậm rãi để sát vào Ôn Noãn mặt.

Hai môi nhẹ nhàng tướng thiếp, điện lưu nháy mắt thổi quét toàn thân, Hạ Tử Ngang nhẹ xúc một chút liền tính toán rời khỏi, Ôn Noãn mạnh chế trụ hắn cái gáy, gia tăng này hôn.

Miệng lưỡi giao triền, tương cứu trong lúc hoạn nạn...

Tác giả có lời muốn nói: Này liền là thường xuyên làm ác cùng thường xuyên bị khinh bỉ mang đến mắt xích hiệu ứng, nói Hà Chí không hại nhân không có nhân tin, cũng căn bản không có người sẽ hoài nghi đến thường xuyên bị khi dễ yếu đuối tự ti Hạ Tử Ngang trên người.

Đệ 76 chương 

Ôn gia cha mẹ phản ứng còn là rất nhanh chóng , từ lão quản gia nơi nào biết được mình nhà nữ nhi tìm bạn trai, hơn nữa hai người còn phi thường tương thân tương ái sau Ôn gia cha mẹ liền lập tức tay điều tra lên này gọi Hạ Tử Ngang thiếu niên cuộc đời tư liệu.

Không tra không biết, này vừa tra thật sự là dọa Ôn gia cha mẹ nhất đại nhảy, này Hạ Tử Ngang thân phận xa xa không chỉ là bị cha mẹ vứt bỏ đáng thương cô nhi như thế đơn giản.

Nguyên lai, năm đó Hạ Tử Ngang cha mẹ là điển hình bình dân cinderella cùng nhà giàu đại thiếu gia thần tượng kịch thức luyến tình, Hạ gia cha mẹ bổng đánh Uyên Ương, hai người lại chí tử không du. Khi đó bọn họ mới nếm thử tình tư vị, mới mẻ, kích thích, hơn nữa phim truyền hình bên trong kia chút cố sự thôi hóa cùng giật giây, hai người như vậy đạp lên bỏ trốn gian khổ đường.

Không có cha mẹ trên kinh tế duy trì, hai luôn luôn không ở trên xã hội đòi qua sinh hoạt thanh niên chịu nhiều đau khổ, đến cuối cùng, nghèo ngay cả chính mình đều nuôi không nổi bọn họ quyết định thừa dịp buổi tối không người đem mới xuất sinh Hạ Tử Ngang ném tới cô nhi viện cửa thùng rác bên trong. Về phần vì cái gì muốn đem Hạ Tử Ngang bỏ vào thùng rác bên trong, phỏng chừng là kia đúng cha mẹ xem khí trời rét lạnh, cảm thấy đặt ở thùng rác bên trong có thể che phong tuyết.

Hạ Tử Ngang cha mẹ ném Hạ Tử Ngang liền vội vàng rời đi, kết quả tại về cho thuê ốc trên đường ra tai nạn xe cộ, song song bỏ mình.

Mà Hạ gia lão gia tử tại nhi tử rời nhà trốn đi sau liền hối hận bản thân vô tình, chỉ là khi đó Hạ phụ Hạ mẫu đã sớm chạy không biết tung tích, đợi Hạ lão gia tử rốt cuộc tìm đến manh mối tìm qua đi khi, lại là người đầu bạc tiễn người đầu xanh.

"Không tưởng tới hắn liền là Hạ gia tìm mười mấy năm Tôn thiếu gia." Ôn mẫu lật xem tay trung tư liệu, có chút kinh ngạc nói:"Này chuyện là hiện tại liền nói cho Hạ gia vẫn là đợi hai cái hài tử quan hệ có định luận sau lại..." Hạ Tử Ngang nếu liền là phổ thông tiểu tử nghèo, kia bọn họ ngược không có như thế nhiều lo lắng, hai cái hài tử yêu nếu có thể đi đến cuối cùng, bọn họ là sẽ không để ý Hạ Tử Ngang ở rể Ôn gia . Chỉ là hiện tại Hạ Tử Ngang thân phận không đơn giản, Hạ gia là A thị danh môn vọng tộc, bọn họ Ôn gia tại B thị cũng không đơn giản, hai đại gia tộc kết hợp, kia liên lụy liền nhiều.

"Chúng ta không biết còn tốt, hiện tại đã biết lại giấu diếm không nói, đến thời điểm Hạ gia truy cứu lên cũng không tốt giải thích." Nếu bởi vậy đắc tội Hạ gia, đến thời điểm huyên lưỡng bại câu thương ai cũng không chiếm được ưu việt, hơn nữa, nếu mình nhà khuê nữ thật thích Hạ Tử Ngang, đến thời điểm hai cái hài tử mặc dù là thật trở thành người một nhà, nàng cũng sẽ bởi vậy tại Hạ gia nâng không nổi đầu. Như thế tưởng Ôn phụ vẻ mặt nghiêm túc nói:"Hiện tại liền đem cái này tin tức nói cho Hạ gia đi, như vậy bọn họ coi như là nợ chúng ta một cái nhân tình ."

"Ân." Ôn mẫu gật gật đầu.

----

Năm nay độ ấm chiều ngang có chút đại, tựa hồ mùa hè vừa qua khỏi đi không bao lâu liền trực tiếp nhảy tới mùa đông. Hai ngày trước còn mặc áo sơmi đả đáy khố đầy đường chạy, lúc này không mặc vào kiện áo lông đều không ra môn .

Gió lạnh buốt thấu xương mà thấu xương, quát đến người trên mặt giống như dao bình thường. Phủ đầy âm trầm thiên không ra thủy huy sái tuyết trắng Tinh Linh, đại phiến đại phiến , giống như lông ngỗng bình thường chỉ chốc lát liền đem xanh trắng đường cái hoàn toàn che đậy .

Ở B thị trung tâm khu sân vận động người đến người đi, mặc đủ loại kiểu dáng xinh đẹp trang phục muội tử cùng hán tử cầm trong tay các loại tự chế đạo cụ xuyên qua tại trong đám người. Lúc này này sân vận động đang tại tổ chức năm nay B thị cuối cùng một hồi long trọng mạn triển, các nơi khu anime đam mê giả quân tụ tập như thế, thông qua bản thân thích nhất phương thức tới chúc mừng một năm viên mãn chấm dứt.

"Tới tới tới, cùng nhau vỗ trương chiếu a !"

"Phồn hoa máu cảnh phồn hoa máu cảnh !"

"Cơ hữu, tới, sao sao đát !"

Trận quán cửa, gió lạnh đại tuyết một chút không có ảnh hưởng đến quần áo khinh bạc coser nhóm nhiệt tình, bọn họ cao hứng phấn chấn tìm kiếm bản thân thích nhân vật, cho nhau chụp ảnh chung lưu niệm.

Hắc sắc Rolls-Royce từ xa lại gần, xe đầu ngân chất phi tường nữ thần tượng tựa hồ là tại đây phân phi đại tuyết trung lên vũ, nó xuyên qua dòng xe cộ, vững vàng đứng ở trận quán cửa.

Đứng ở cửa mọi người rất khó không đi chú ý này lượng quý báu hắc sắc xe hơi, bọn họ một bên hiếu kỳ nhìn cửa xe, một bên nhỏ giọng nghị luận là cái kia thổ hào tới mạn triển chơi đùa .

Phó điều khiển cửa xe bị người từ bên trong đẩy ra, một cái lau tỏa sáng hắc sắc giày da từ bên trong xe bước ra, chậm rãi tháp tại bạch sắc trong tuyết đọng. Hắc sắc quần dài sấn được hai chân thẳng tắp thon dài, hợp thể cắt may hắc sắc áo bành tô vừa đúng bao vây lấy kia người cao ngất thân thể, cùng chi cùng sắc caravat dưới là so tuyết còn muốn bạch áo sơmi. Màu đỏ tươi mắt không hề cảm tình nhìn quét một vòng mọi người vẻ mặt,'Hắn' nhẹ nhàng nhếch nhếch môi cười, chậm rãi chống ra trong tay hắc sắc ô che, đi đến sau tòa cửa xe bên mở cửa xe.

Mang theo nửa cánh tay hắc sắc bao tay tay nhẹ nhàng khoát lên cạnh cửa kia người lòng bàn tay, hồng nhạt vành nón bên vây quanh một vòng cùng sắc hoa hồng, màu xám song đuôi ngựa sấn được mặt xinh đẹp đáng yêu, xuống xe người dáng người so bên người người muốn thấp bé một ít, một thân Victoria thời kì phong cách phấn bạch tương gian chấm đất váy dài thoạt nhìn phi thường tự phụ hoa lệ.

"Oa a a a ! là Sebastian cùng Ciel !" Mọi người tại ngây người sau bộc phát ra một trận tiếng thét chói tai.

"Dựa vào dựa vào dựa vào, này cũng quá danh tác đi !" Người qua đường sợ hãi than nhìn hai người phía sau kia lượng hàng thật giá thật danh xe.

"Thổ hào liền là không giống nhau a, hâm mộ !"

"Tốt soái a a a a !"

"Ciel tốt xinh đẹp !"

"Đừng khẩn trương." Ôn Noãn nắm Hạ Tử Ngang hơi hơi phát run tay, cười nhẹ nhỏ giọng an ủi. Nàng cầm tán tay hướng hắn di động một chút, tuyết hoa phân phân nhiều dừng ở đầu vai cũng không có phân tâm đi chú ý.

Hai giờ trước kia...

"Ấm áp... Này, này là nữ sinh mặc quần áo a." Hạ Tử Ngang nhìn trước mặt phấn bạch sắc váy dài, vẻ mặt có chút khó khăn.

"Không có việc gì không có việc gì, ngươi mặc vào tới khẳng định rất tốt xem !" Ôn Noãn cười hì hì vỗ vỗ Hạ Tử Ngang bả vai.

Rất sớm trước kia Ôn Noãn liền kế hoạch mang Hạ Tử Ngang đi mạn triển du trận, bản thân có một dễ nhìn như vậy cp, không mang theo ra đi khoe khoang khoe khoang sao được ni !

"Nhưng là..." Hạ Tử Ngang đối mặt nữ trang, còn là có chút do dự.

"Yên tâm lạp, mạn triển trong ai còn sẽ để ý tính a, nam phẫn nữ, nữ phẫn nam nhiều đi, không có người sẽ chê cười ngươi." Ôn Noãn tiếp nhận người hầu trong tay váy, lôi kéo Hạ Tử Ngang tiến vào phòng thay quần áo:"Hơn nữa, cái này quần áo nhưng là ta tự tay làm , ngươi bỏ được cô phụ ta tâm ý sao?"

Tự tay làm ? Hạ Tử Ngang kinh ngạc nhìn nhìn làm công tinh mỹ váy, thật sự là không hề nghĩ đến Ôn Noãn còn có loại này thợ may kỹ năng.

Ôn Noãn thấy Hạ Tử Ngang vẫn không nhúc nhích liền cười đưa tay lôi kéo hắn quần áo:"Muốn ta giúp ngươi xuyên không?"

"Không.. Không cần !" Hạ Tử Ngang mặt hồng đoạt lấy váy, dùng lực lắc đầu cự tuyệt.

"Ta đây ở bên ngoài chờ ngươi, ngươi mặc sau liền đi ra." Ôn Noãn phất phất tay, ra phòng thay quần áo.

Hạ Tử Ngang ngốc mặc vào cái này tầng tầng lớp lớp hồng nhạt váy dài, bả vai, bên hông, làn váy, mỗi một tấc đều vừa đúng, không buông không nhanh, không dài không ngắn. Hắn xách làn váy, thật cẩn thận mở cửa đi ra ngoài.

Vang dội tiếng huýt sáo tại hoá trang gian vang lên, đã thay một thân áo bành tô Ôn Noãn một bên vỗ tay, vừa đi đến Hạ Tử Ngang bên người:"Thật là đẹp mắt !"

Hoá trang gian ra Ôn Noãn không có cái khác người tại, như vậy Hạ Tử Ngang hung hăng nhẹ nhàng thở ra, hắn có chút thẹn thùng cười rộ lên:"Tạ.. Cám ơn, ấm áp cũng rất tốt xem."

Ôn Noãn tự kỷ liêu liêu trên trán sợi tóc, cho Hạ Tử Ngang một sáng lạn nụ cười.

Vì khiến Hạ Tử Ngang càng thêm tiếp cận hắn sở cos nhân vật, Ôn Noãn đã sớm chuẩn bị tốt toàn bộ gì đó. Nàng từ hoá trang trên đài cầm lấy một tiểu plastic hạp tại Hạ Tử Ngang trước mặt quơ quơ:"Mang lên này."

Hạ Tử Ngang khởi điểm là một mặt mạc danh, sau đó là hai mắt đỏ lên, cuối cùng là rơi lệ đầy mặt. Lần đầu tiên hướng trong ánh mắt nhét gì đó, hoàn toàn không thói quen Hạ Tử Ngang lưu một hồi lâu nước mắt.

"Còn khó chịu sao?" Ôn Noãn nhẹ nhàng nhíu nhíu mày:"Muốn hay không còn là hái xuống đi." Có vài nhân quả thật vĩnh viễn cũng thích ứng không được mang mĩ đồng.

"Không khó chịu ." Hạ Tử Ngang hít hít mũi, một bên lau nước mắt, vừa nói:"So vừa mới bắt đầu tốt nhiều." Vừa mang vào đi thời điểm quả thật khó chịu không được, thế nhưng chớp chớp mắt, nước mắt thấm ướt ánh mắt sau kia loại ma sát cảm liền biến mất .

Ôn Noãn nhìn Hạ Tử Ngang cầm mãn nước mắt, có vẻ phi thường đáng thương thâm lam sắc mắt, cười cúi đầu hạ xuống một khẽ hôn.

Hạ Tử Ngang theo bản năng nhắm mắt lại, cảm giác mí mắt xử bị một mềm mại ấm áp gì đó nhẹ nhàng đụng vào một chút, lập tức kia phiến mềm mại dọc theo hai má từng chút một xuống phía dưới, tại hắn khẩn trương cùng chờ mong trung đứng ở bên miệng xử.

Không có được đến kỳ đợi trung hôn, Hạ Tử Ngang có chút thất lạc mím môi, cúi đầu không nói.

"Đến đây đi, cho ngươi hoá trang." Ôn Noãn nén cười, một bộ giống như không thấy được Hạ Tử Ngang thất lạc vẻ mặt bình thường, nàng lôi kéo Hạ Tử Ngang ngồi vào trên ghế, tự mình chọn lựa đồ trang điểm.

Hạ Tử Ngang thân mình tướng mạo được trời ưu ái, làn da càng là trắng nõn bóng loáng một chút không cần tân trang, chỉ là cos một nhân vật không chỉ là yếu tốt xem, còn muốn cùng nhân vật tương tự mới có thể. Ôn Noãn cầm nhãn tuyến bút, cường điệu phác thảo Hạ Tử Ngang mắt bên đường cong.

"Tốt, lại đồ một chút son môi là có thể ." Ôn Noãn buông trong tay bàn chải:"Thượng hạ rời môi mở một điểm." Nàng niết Hạ Tử Ngang cằm, cố định ở hắn mặt.

Hạ Tử Ngang thuận theo nâng lên mặt, hơi hơi há miệng.

Ôn Noãn nhếch nhếch khóe miệng, nhấp mân bản thân trên môi thần thải, trực tiếp ấn đi lên.

"!" Trên môi xúc cảm cùng tại môi gian lưu một vòng đầu lưỡi khiến Hạ Tử Ngang mở choàng mắt, hắn có chút ngốc lăng nhìn gần trong gang tấc ngậm cười mi nhãn, đỏ ửng theo bên tai nhanh chóng trèo lên hai má.

Môi cùng môi chi gian lẫn nhau cọ xát, thần thải lây dính đến đối phương thiển sắc cánh môi trên, Ôn Noãn chậm rãi thẳng đứng dậy, cười nhìn trang điểm chỉnh tề Hạ Tử Ngang:"Đi thôi, ta thiếu gia." Nàng dắt tay hắn, tại hắn trên mu bàn tay hạ xuống một khẽ hôn.

Đệ 77 chương 

Trận quán nội điều hòa xuất khí miệng đang cố gắng ra bên ngoài thổi ấm khí, mặc dù là như thế, tại đây rộng rãi không gian bên trong, độ ấm còn là có chút lạnh, bất quá này cũng so bên ngoài lạnh không khí tốt rất nhiều.

Trận quán một tương đối rộng lớn góc, giản dị thiết giá đạt thành trên đài triển lãm Sebastian đang tại cùng hắn thân ái thiếu gia bạn nhạc khúc cùng múa.

"May mắn lựa chọn nhân vật quần áo vải dệt nhiều." Ôn Noãn ôm Hạ Tử Ngang tại trên đài triển lãm xoay tròn, trên người các nơi thiếp ấm bảo bảo cuồn cuộn không ngừng cung ứng nhiệt lượng.

"Ân." Hạ Tử Ngang nhìn nhìn vây xem một ít quần áo thanh lương coser, đồng dạng may mắn gật gật đầu. Thật sự là quá bội phục này chút tại trời đông giá rét thiên còn kiên trì sắm vai trang phục hè nhân vật người , rõ ràng đông lạnh được toàn thân phát run tay chân đỏ bừng lại như trước không giảm nhiệt tình.

"Một hồi thi đấu liền muốn bắt đầu, ta mấy ngày hôm trước dạy cho ngươi vũ không có quên đi?" Ôn Noãn hơi hơi cúi lưng, đem mặt đến gần Hạ Tử Ngang bên tai.

Triển đài bên giơ □□ ngắn pháo mọi người nhân hai người ái muội thân cận mà phát ra kích động tiếng thét chói tai, hủ nữ nhóm hưng phấn đầy mặt đỏ bừng, nhấn shutter ngón tay mau muốn xuất hiện tàn ảnh .

"Không có, ta đều nhớ kỹ ni." Hạ Tử Ngang khẳng định nói.

Mạn triển tổ chức này tiểu bỉ tái cũng không phải rất chính quy, giải trí tính chất muốn càng nhiều một điểm. Danh ngạch vi sáu mươi , báo danh giả không hạn đoàn thể cùng cá nhân, không hạn thân phận tuổi cùng tính, thi đấu kỳ hạn ba ngày, mỗi ngày có hai mươi tổ biểu diễn, cuối cùng một ngày do đại chúng đầu phiếu tới tuyển ra tiền tam danh.

Hôm nay là ngày thứ ba, cũng là thi đấu cuối cùng một ngày, Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang là thứ mười bảy tổ, dựa vào sau biểu diễn có lợi cũng có chỗ hỏng, bất quá Ôn Noãn cũng không để ý này chút, nàng chủ yếu mục đích vì đùa mà thôi.

"Phía dưới là thứ mười bảy tổ biểu diễn." Người chủ trì một bên vỗ tay, một bên đem vũ đài nhượng cho sắp lên sân dự thi giả.

Quanh mình ngọn đèn toàn bộ tắt, chỉ chừa một luồng cột sáng chiếu xạ tại lên đài lối vào. Khán giả một mặt chờ mong nhìn lên đài miệng, chỉ chốc lát, một người mặc lam bạch nữ phó trang, hắc bạch điều giao nhau tất chân, hắc sắc viên da đầu hài người chậm rãi đi lên vũ đài. Hắc sắc đại nơ con bướm hệ lên đỉnh đầu, màu xám tóc ngắn che trụ một con mắt, chỉ chừa một khác chỉ thâm lam sắc mắt đen tối không rõ nhìn dưới đài đông nghìn nghịt người quần.

"A a a Ciel Ciel !"

"Tốt đáng yêu a !"

Phía trước tại đám người trước mặt bại lộ bản thân tướng mạo đều không là cái gì tốt đẹp hồi ức, bởi vậy cảm nhận được dưới đài khán giả càng ngày càng cực nóng ánh mắt khi, Hạ Tử Ngang phản xạ có điều kiện rụt lui thân thể. Hắn mím môi, có chút kích động quay đầu tìm kiếm cái gì, mang theo mĩ đồng thâm lam sắc mắt lóe ra bất an cảm xúc, thẳng đến kia mạt khiến hắn tâm an thân ảnh xuất hiện tại lên đài miệng...

"Sebastian ta gả !"

"Tốt soái a a a !"

"Là cái kia mở Rolls-Royce thổ hào !"

Hắc sắc áo bành tô nhất trần bất nhiễm, cùng lam bạch tương gian nữ phó trang đứng chung một chỗ, đáng yêu lại hài hòa. Ôn Noãn quay đầu nhìn về phía bên người cách đó không xa Hạ Tử Ngang, cho hắn một trấn an cười nhẹ.

Theo hai dự thi nhân viên lên sân, quanh thân ngọn đèn lục tục sáng lên, trong âm hưởng vừa mới bắt đầu truyền phát ca khúc khúc nhạc dạo, dưới đài khán giả lại bắt đầu nhiệt tình thét chói tai ồn ào thanh.

"Cực lạc tịnh thổ !"

"Ta vừa cai nghiện, liền lại muốn nghiện sao?"

"Xong, dự cảm sau nửa năm ta lại muốn đan khúc tuần hoàn này thủ ca ."

"Vì cái gì ta máy quay vào thời điểm này không điện a a a a !"

Không biết lúc nào, cực lạc tịnh thổ này thủ ca cùng nó vũ đạo liền bắt đầu thịnh hành này giới, rất nhiều người đều tranh tướng bắt chước, các loại phiên bản vũ đạo cũng tại b đứng lên hỏa rối tinh rối mù. Này thủ ca vũ đạo động tác nhìn như thoải mái đơn giản, nhưng thực tế nhảy dựng lên lại rất khó khăn, may mắn Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang hai người đều là mở quải , không thì luyện lên khẳng định là gập ghềnh.

Cùng với sống động âm nhạc, Sebastian cùng Ciel động tác đều nhịp giống như chiếu gương bình thường vũ động . Dưới đài tiếng thét chói tai nhất lãng cao hơn nhất lãng, tại mấu chốt nhất động tác xử tiếng thét chói tai càng là vang vọng toàn bộ trận quán.

"Hai vị dừng bước dừng bước." Biểu diễn kết thúc sau, người chủ trì vỗ tay đi lên vũ đài:"Tốt phấn khích vũ đạo !"

"Cám ơn." Ôn Noãn cười nói tạ.

"Vừa rồi dưới đài khán giả tiếng thét chói tai đều nhanh đem đỉnh hiên rớt." Người chủ trì cười nói.

"Có thể bị người thích ta thật cao hứng." Ôn Noãn nâng tay cùng dưới đài người chào hỏi.

"Vừa rồi xem hai vị biểu diễn phi thường ăn ý, là phi thường tốt bằng hữu đi."

"Hắn là ta bạn trai." Ôn Noãn thành thực hồi đáp.

"Nga? !" Người chủ trì có chút kinh ngạc nhìn nhìn vẫn ngượng ngùng kề sát Ôn Noãn Hạ Tử Ngang:"Ta vô tình mạo phạm, chỉ là có chút giật mình, nguyên lai hắn là một nam hài tử sao?"

"Như vậy đáng yêu nhất định là nam hài tử lạp !"

"Ha ha ha người chủ trì một mặt mộng bức."

"Ta cũng không tưởng tới a, cư nhiên là nam !"

"Ân." Ôn Noãn đắc ý khoe ra nói:"Ta bạn trai rất tốt xem đi !"

"Không muốn vênh váo, cẩn thận độc thân khán giả đánh ngươi." Người chủ trì buồn cười lắc đầu:"Vị này thiếu niên nãy giờ không nói gì a, theo chúng ta lên tiếng tiếp đón đi?" Tổng là Ôn Noãn tại trả lời vấn đề, nam sinh tựa hồ rất nội hướng dáng vẻ.

Ôn Noãn nhéo nhéo Hạ Tử Ngang tay, ý bảo hắn nói vài câu.

Hạ Tử Ngang mím môi, nhỏ giọng đối với microphone nói:"Mọi người tốt."

Ôn Noãn đột nhiên quay đầu đến gần Hạ Tử Ngang bên tai nói một câu cái gì, chỉ thấy Hạ Tử Ngang mặt hồng nhìn nhìn nàng, sau đó trên mặt mang theo khó có thể che giấu nụ cười tiếp tục mở miệng nói:"Ta là Tiểu Noãn bạn trai."

"Ta một chân đá ngã lăn này chén cẩu lương !"

"Không biết vì sao, bình thủy tương phùng, ta liền tưởng tặng cho này muội tử một chiêu Ảm Nhiên Tiêu Hồn Chưởng."

"Tú ân ái phân được mau !"

"Đốt đốt đốt !"

Lần này thi đấu không có gì bất ngờ xảy ra là Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang được thưởng, tuy rằng khán giả đúng hai người tú ân ái rất là tức giận, thế nhưng đến đầu phiếu khi đều không do tự chủ đem phiếu đầu cho này đúng ngược cẩu tình lữ.

Đại khái mọi người đều là run m đi, mọi người thấy trên đài lớn mật hôn môi hai người không hẹn mà cùng ở trong lòng tưởng.

----

Viên mãn chấm dứt một ngày hoạt động, Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang tại ven đường ăn một chén hồn đồn điếm bụng sau liền chuẩn bị về nhà .

Rolls-Royce chậm rãi đứng ở cô nhi viện cửa, dựa vào cửa sổ mà ngồi Ôn Noãn một mắt liền thấy được cổng lớn xử một đám tây trang giày da bảo tiêu. Bị bảo hộ ở bên trong lão giả mặc một thân kiểu áo Tôn Trung Sơn, hắn tóc cùng râu quân đã hoa bạch, trên mặt cũng tràn đầy nếp nhăn, trong tay long đầu quải trượng chống tại trên mặt đất, kịp thời hắn phía sau lưng vi cung, cũng khó giấu lão giả mười phần tinh thần khí.

Lão ba lão mụ hiệu suất thật cao a, như thế nhanh liền đem Hạ Tử Ngang thân thế đã điều tra xong. Hạ gia người đến cũng là rất nhanh , bởi vậy cũng có thể thấy được Hạ lão gia tử muốn gặp tôn tử tâm tình có nhiều cấp bách.

Hạ lão gia tử tại kia lượng Rolls-Royce ngừng khi liền chú ý tới nó , hắn tại tới trước kia đã điều tra tốt toàn bộ tư liệu, này chiếc xe hiệu liền là mình nhà tôn tử tiểu bạn gái nhà xe.

Cái kia tại mình nhà tôn tử gặp khi dễ khi dũng cảm đứng ở trước mặt hắn bảo hộ hắn nữ hài, Ôn gia trên tay minh châu -- Ôn Noãn. Bọn họ hai người quan hệ Hạ lão gia tử cũng là biết đến, nhi tử rời nhà trốn đi tiền lệ đã cho hắn một trầm trọng giáo huấn, lần này hắn tuyệt đối sẽ không tái phạm đồng dạng sai lầm ! nếu mình nhà tôn tử thật thích cái kia nữ hài, hắn là sẽ không ngăn trở , hơn nữa, Ôn gia quả thật là đáng giá hợp tác gia tộc, hắn cũng không cần thiết ngăn trở.

Mắt thấy mình nhà tôn tử từ trên xe xuống dưới, Hạ lão gia tử có chút kích động bước nhanh đi qua:"Ngươi... Ngươi liền là Tử Ngang đi?"

Ôn Noãn nheo mắt, đi phía trước bước một bước che ở Hạ Tử Ngang trước người:"Ngài tốt, xin hỏi ngươi là?"

Xem tôn tử tầm mắt bị che ở, Hạ lão gia tử thượng hạ đánh giá một chút trước mặt cao nữ hài, cười ha ha nói:"Ta họ hạ."

"Hạ?" Ôn Noãn quay đầu nhìn nhìn có chút không rõ Hạ Tử Ngang.

"Ta..." Hạ lão gia tử mũi hơi chua, hắn chớp mắt, cưỡng chế trong mắt ẩm ướt:"Ta là ngươi gia gia." Hắn nhìn về phía Ôn Noãn phía sau thiếu niên.

Nghe được lão nhân lời nói, Hạ Tử Ngang sững sờ ở đương trường. Gia gia? Hắn có gia gia? ! sinh ra liền bị nhặt về cô nhi viện Hạ Tử Ngang chưa từng có tưởng qua bản thân thân nhân, nói đến cùng, hắn còn là có chút oán hận vứt bỏ hắn thân nhân . Hiện tại đột nhiên chạy ra một lão nhân nói là bản thân gia gia, mặc kệ là thật là giả, Hạ Tử Ngang từ trong đáy lòng liền không nguyện ý đi nhận này người.

Ôn Noãn nhíu chặt mày, một mặt không tin nhìn lão nhân:"Ngươi có cái gì chứng cớ chứng minh ngươi cùng Tử Ngang có huyết thống quan hệ?"

Hạ lão gia tử sửng sốt, hắn không có thực chất tính chứng cứ, chỉ là dựa vào sở tra được tư liệu tới phán đoán Hạ Tử Ngang liền là lúc trước bản thân nhi tử vứt bỏ hài tử:"Chúng ta có thể đi nghiệm dna."

"Không cần !" Hạ Tử Ngang đột nhiên mở miệng:"Ta không là ngươi tôn tử, ngươi tìm lầm người !"

Ôn Noãn nhìn nhìn Hạ Tử Ngang kháng cự vẻ mặt, bản thân cũng nghiêm túc lên:"Xin lỗi, ngài mời trở về đi."

"Hài tử, ngươi tin tưởng ta, ta thật là ngươi gia gia !" Hạ lão gia tử có chút nôn nóng nói.

"Ta muốn trở về." Hạ Tử Ngang không nhìn Hạ lão gia tử:"Ấm áp, ngày mai thấy." Hắn cùng Ôn Noãn chào hỏi liền bước nhanh chạy vào cô nhi viện.

"Ai..." Hạ lão gia tử nhìn Hạ Tử Ngang đi xa bóng dáng thở dài.

"Ngài thật là Tử Ngang gia gia?" Ôn Noãn hỏi.

"Là." Hạ lão gia tử xoay người nhìn về phía Ôn Noãn:"Ta tin tưởng hắn liền là ta tôn tử."

"Ngươi tới chậm." Ôn Noãn đúng Hạ lão gia tử cười cười:"Hắn đã không cần ngươi ."

Những lời này tốt như một thanh đao bình thường chui vào Hạ lão gia tử tâm bẩn, hắn ngẩn người, sắc mặt tái nhợt che ngực chạy trối chết.

Ôn Noãn ngắm một cái cô nhi viện cạnh cửa góc áo, cười chui vào mình nhà trong xe.

......

Hạ lão gia tử là quật tính tình, kia ngày bị Ôn Noãn đâm một câu sau, tưởng nhận về tôn tử ý tưởng càng thêm kiên định . Mình nhà tôn tử tại ngoài chịu như thế nhiều khổ, hắn nhất định phải đem hắn mang về nhà, thật tốt bồi thường hắn !

"Ta nói qua, ta không là ngươi tôn tử, ngươi không muốn quấn ta !" Hạ Tử Ngang đối mặt này tựa hồ là thân nhân người khi, quả thực toàn thân đều dựng lên gai nhọn, hắn đúng lại canh giữ ở cô nhi viện cửa chờ hắn Hạ lão gia tử rống lớn nói.

"Tử Ngang -"

"Không muốn như vậy gọi ta !" Hạ Tử Ngang lập tức ngắt lời hắn.

" Tốt, Hạ Tử Ngang."Hạ lão gia tử biết nghe lời phải, biết lúc này đứa nhỏ này còn không tiếp thụ được hắn, vì vậy hắn lui một bước, chuẩn bị chậm rãi kéo gần hai người quan hệ:"Ta không bức ngươi nhận ta này gia gia, ngươi có thể trước theo ta trở về sinh hoạt. Trong nhà không ai có thể khi dễ ngươi, cũng không có người sẽ vắng vẻ ngươi." Hắn khuyên.

"Ta ở trong này rất tốt ." Hạ Tử Ngang cự tuyệt nói.

Hạ lão gia tử nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, buông mi tưởng tưởng, lại mở miệng:"Ngươi tiểu bạn gái là Ôn gia trên tay minh châu ngươi biết sao?"

Hạ Tử Ngang có chút cảnh giác nhìn hắn:"Kia thì thế nào."

"Ngươi không có thân nhà bối cảnh, sớm hay muộn có thiên, Ôn gia sẽ đem các ngươi tách ra ." Hạ lão gia tử nói:"Đại gia tộc đều yêu cầu môn đương hộ đối, ngươi hẳn là biết đến."

Hạ Tử Ngang mím môi không nói, cái này vấn đề hắn luôn luôn cũng không dám cẩn thận suy nghĩ...

"Chỉ cần ngươi theo ta trở về, vĩnh viễn không có người ngăn cản các ngươi hai cùng một chỗ." Hạ lão gia tử dụ dỗ nói.

Tác giả có lời muốn nói: Còn là không tới bảy ngàn tự = =[ bụm mặt ]

Đệ 78 chương 

"Trước cuối tuần các học sinh học tập tình huống tổng thể mà nói còn là có đề cao , bất quá còn là có cá biệt đồng học như trước không đổi được lên lớp không tập trung tật xấu. Các ngươi đừng tưởng rằng giấu ở bàn dưới lão sư liền nhìn không tới, ta nói cho các ngươi, ta đứng ở trên bục giảng, các ngươi toàn bộ động tác nhỏ ta đều có thể xem rõ ràng thấu đáo. Chỉ là lão sư không tưởng chậm trễ lên lớp thời gian cho nên không nói ngươi, các ngươi bản thân tự giác một điểm. Cách thi đại học không bao nhiêu thời gian , các ngươi lại không cố gắng, tương lai liên đại học cũng lên không được !" Thứ Hai ban sẽ trên, chủ nhiệm lớp theo lý tổng kết một chút trước cuối tuần các học sinh biểu hiện, cuối cùng tuyên bố một chút này cuối tuần một ít an bài:"Này thứ sáu trường học tổ chức mùa đông đại hội thể dục thể thao, thời tiết lạnh, hoạt động hoạt động gân cốt nóng người cũng là không sai . Các học sinh muốn tích cực tham dự, có thích hạng mục tìm lớp trưởng báo danh."

Dựa theo lệ thường, trường học, mỗi ngày đều sẽ tổ chức hai giới đại hội thể dục thể thao, một khóa mùa hạ, một khóa mùa đông. Mùa hạ đại hội thể dục thể thao hạng mục đều thiên chính quy một ít, có cạnh tranh tính, điền kinh, bơi lội, bóng rổ bóng chuyền bóng đá tất cả đều có. Mà mùa đông đại hội thể dục thể thao bởi vì quần áo phong phú, hành động không tiện, cho nên hạng mục đều thiên giải trí tính, mục đích liền là mọi người chơi vui vẻ, thả lỏng tâm tình liền tốt, hai người tam đủ, nhảy dây, hô lạp quyển, nếu dưới tuyết còn có thể có ném tuyết chờ chút.

"Nga đúng, Hạ Tử Ngang đồng học mấy ngày nay xin phép về nhà , lớp trưởng chức vụ liền do Vương Hiểu minh, Lý Hiểu Hồng hai vị phó lớp trưởng tạm thời phụ trách ." Chủ nhiệm lớp hướng hai phó lớp trưởng ý bảo một chút.

Chính cúi đầu chơi trò chơi Ôn Noãn nghe được chủ nhiệm lớp lời nói nhíu mày, quay đầu nhìn về phía phía sau trống rỗng chỗ ngồi.

Xem ra Hạ Tử Ngang là làm ra quyết định, chuẩn bị nhận tổ quy tông . Bất quá ngày hôm qua hắn còn là một bộ kiên quyết không nhận thân dáng vẻ, hôm nay liền xin nghỉ về nhà , này chuyển biến không khỏi quá nhanh một chút.

Hạ gia cái kia lão hồ ly, đến cùng là dùng cái gì biện pháp như thế nhanh liền nói ăn xong Hạ Tử Ngang, thật hiếu kì a, Ôn Noãn ở trong lòng thầm nghĩ.

Ngắn gọn ban gặp qua sau, chủ nhiệm lớp bèn lợi dụng còn lại thời gian nói sẽ khóa, thẳng đến chuông tan học khai hỏa sau còn ý do chưa hết tha năm phút đồng hồ đường. Đợi chủ nhiệm lớp tuyên bố tan học rời khỏi phòng học sau, đã sớm ngồi không được các học sinh tất cả đều chen đến phó lớp trưởng bên người bắt đầu báo danh đại hội thể dục thể thao .

Mặc dù ở học tập trên mọi người tích cực trình độ các hữu bất đồng, thế nhưng tại đại hội thể dục thể thao loại này giải trí hạng mục trên, mọi người cảm xúc tất cả đều chưa từng có tăng vọt. Đây chính là trung học cuối cùng một đại hội thể dục thể thao , đương nhiên muốn tận tình đùa nhạc tài năng bất lưu tiếc nuối.

Ôn Noãn nhàn tới vô sự, cũng cùng báo một hai người tam đủ thi đấu thấu vô giúp vui.

Buổi sáng sân trường thời gian liền tại Ôn Noãn đánh trong trò chơi vội vàng vượt qua , giữa trưa phòng học trước sau như một không xuống dưới, không Hạ Tử Ngang tình yêu tiện đương, Ôn Noãn cũng lười ra đi ăn cơm , vì vậy từ túi sách bên trong lấy ra hai túi kẹo đường xem như cơm trưa ăn.

Trong màn hình yêu hồ tại súc lực thật lâu sau đột đột hai dưới liền không có, Ôn Noãn hung tợn trừng màn hình di động, miệng nhỏ giọng mắng một câu:"Nhị hói đầu !"

"Cái gì nhị hói đầu?"

Hiếu kỳ giọng nam tự thân sau vang lên, Ôn Noãn chớp mắt, quay đầu nhìn lại, phát hiện Hạ Tử Ngang chính xách lam sắc cà mèn, cười nhẹ đứng ở phòng học cửa sau miệng.

"Tử Ngang? ! ngươi không là xin phép sao?" Ôn Noãn có chút cao hứng đứng lên thân mình đi qua.

"Ta làm một ít ăn cho ngươi." Hạ Tử Ngang nâng nâng tay trung cà mèn, đúng Ôn Noãn lộ ra một có chút ngượng ngùng nụ cười.

"Vừa lúc đói bụng ni, mau tới ngồi." Ôn Noãn ngăn cản Hạ Tử Ngang cánh tay, lôi kéo hắn ngồi trở lại trên chỗ ngồi:"Ngươi không ở này, ta đều tính toán ăn hai bao kẹo đường đối phó một chút ."

Hạ Tử Ngang nhẹ nhàng nhíu nhíu mày, có chút không tán đồng nhẹ giọng mở miệng nói:"Không thể không ăn cơm, đúng thân thể không tốt."

"Ai khiến Tử Ngang ngươi nấu cơm ăn quá ngon, hiện tại vừa đến giữa trưa cũng chỉ muốn ăn ngươi làm cơm." Ôn Noãn ha ha cười, không chút nào keo kiệt khích lệ nói.

Hạ Tử Ngang sắc mặt ửng đỏ, Ôn Noãn khích lệ khiến hắn tâm tình nháy mắt tốt bay lên. Hắn vội vàng mở ra cà mèn, đem ngân chất thìa đưa cho Ôn Noãn:"Hôm nay ta làm hải sản chiên cơm, không biết ngươi có thích hay không ăn." Lam sắc cà mèn trung, cơm bọc trứng gà dịch bị sao được vàng óng ánh, tôm bóc vỏ, con mực, con sò đợi hải sản bạn hành thái cà rốt thanh tiêu hỗn loạn tại cơm trong, lăn mình mà ra nhiệt khí trung tràn đầy chiên cơm hương khí.

Ôn Noãn nhìn nhìn rõ rệt trên không chỉ một cấp bậc đồ ăn cùng nguyên liệu nấu ăn, cười lấy một thìa chưng cơm đưa vào miệng, tôm bóc vỏ ngon, con mực q đạn ngon miệng, khỏa đản dịch cơm sao được phi thường hương:"Tốt ăn tốt ăn !" Ôn Noãn con ngươi đen sáng ngời trong suốt nhìn Hạ Tử Ngang.

"Ngươi thích ăn liền tốt." Hạ Tử Ngang cao hứng cười rộ lên. Như vậy xem ra, trở lại Hạ gia còn là có rất nhiều ưu việt , trừ bỏ bản thân có có thể làm bạn tại ấm áp bên người tư bản bên ngoài, cơ bản nhất còn có thể cho nàng làm càng nhiều nàng thích ăn thực vật, Hạ Tử Ngang hai tay chống cằm, một mặt chuyên chú nhìn chằm chằm Ôn Noãn càng ăn càng vui vẻ vẻ mặt, trong lòng như thế tưởng.

"Nghe chủ nhiệm lớp nói, ngươi muốn xin phép về nhà?" Ôn Noãn vừa ăn chiên cơm, một bên hỏi.

"... Ân." Hạ Tử Ngang do dự một chút, chậm rãi gật đầu.

"Có thể hỏi hỏi ngươi vì cái gì đột nhiên cải biến chủ ý sao?" Ôn Noãn hiếu kỳ nhìn về phía Hạ Tử Ngang.

Hạ Tử Ngang bị cái này vấn đề làm đầy mặt đỏ bừng, hắn đáp ứng trở lại Hạ gia duy nhất nguyên nhân liền là bởi vì Ôn Noãn, vì về sau có thể cùng nàng cùng một chỗ không bị tách ra, vì về sau có thể cùng nàng kết hôn bạch đầu giai lão, chỉ là, loại này nói hắn thật sự là ngượng ngùng nói thẳng xuất khẩu.

Ôn Noãn có chút mạc danh nhìn Hạ Tử Ngang mặt hồng thành táo, ánh mắt từ vừa rồi chuyên chú biến thành né tránh, bản thân tựa hồ không nói gì thêm đùa giỡn lời nói đi, như thế nào đột nhiên liền ngượng ngùng thành như vậy ? Nàng cắn cắn trong miệng thìa, nhìn chằm chằm Hạ Tử Ngang đại hồng mặt tự hỏi .

Hỏi hắn vì cái gì thay đổi chủ ý hắn liền không ngượng ngùng , chẳng lẽ sửa chủ ý nguyên nhân là vì nàng? Ôn Noãn nhíu mày, con mắt chuyển chuyển, trêu đùa mở miệng:"Chẳng lẽ ngươi là vì dưỡng ta mới thay đổi chủ ý về Hạ gia ?"

Này suy đoán thật sự là rất tiếp cận , Hạ Tử Ngang mặt đỏ lại gia tăng một ít, hắn do dự sau một lúc lâu mới ngượng ngùng nhỏ giọng mở miệng:"Ta... Ta tưởng cùng ngươi vẫn ở cùng nhau."

Ôn Noãn tưởng tưởng, cười hỏi:"Ngươi sợ cô nhi thân phận sẽ bị ta ba mẹ chán ghét, cho nên mới đáp ứng cái kia lão nhân về Hạ gia?"

"Ân..."

Hắn đúng Hạ gia thỏa hiệp đều là vì nàng, được đến Hạ Tử Ngang chuẩn xác đáp án, Ôn Noãn buông thìa, ghé vào trên bàn vô thanh cười to.

Tốt vui vẻ a, tuy rằng Hạ Tử Ngang hàm súc thẹn thùng ghê gớm, tình thoại kỹ năng cơ hồ là giá trị âm, thế nhưng làm ra đến chuyện so với nói tình thoại còn để người ấm lòng gấp mười gấp trăm lần không chỉ, Ôn Noãn cười toàn thân phát run.

"Ấm.. Ấm áp?" Hạ Tử Ngang có chút sững sờ nhìn ghé vào trên bàn toàn thân run rẩy Ôn Noãn:"Ngươi thế nào?"

Ôn Noãn phất phất tay, ý bảo hắn không muốn quan nàng, khiến nàng bản thân ám sướng một hồi.

Nhưng mà Ôn Noãn này phúc dáng vẻ lại khiến Hạ Tử Ngang nghĩ lầm nàng khóc, Hạ Tử Ngang vội vàng đứng lên đi đến nàng bên người, bàn tay qua đi tưởng vỗ vỗ nàng lưng, lại mạnh đứng ở giữa không trung. Nàng vì cái gì đột nhiên khóc, là vì không tưởng cùng hắn vẫn ở cùng nhau sao... Vốn liền tự ti Hạ Tử Ngang nhịn không được loạn tưởng lên.

"Ấm áp... Ngươi đừng khóc..." Hạ Tử Ngang chân tay luống cuống đứng ở một bên không biết nên như thế nào an ủi.

Ôn Noãn nghe vậy sửng sốt, buồn cười ngẩng đầu mở nhìn về phía Hạ Tử Ngang:"Ta như thế nào sẽ khóc a, nghe được ngươi muốn một đời theo ta cùng một chỗ, ta đều phải vui vẻ chết !" Nàng nhếch môi cho hắn một sáng lạn nụ cười, xoay người ôm hắn eo vùi vào hắn bụng:"Vừa rồi lời của ngươi ta nhưng là khắc vào trong đầu , nếu ngươi nuốt lời, ta nhưng là muốn truy cứu trách nhiệm ." Nàng đem cằm để tại hắn bụng trên, ngẩng đầu nhìn hắn.

"Ta... Ta sẽ tuân thủ lời hứa !" Hạ Tử Ngang kích động ôm Ôn Noãn, ngữ khí kiên định nói.

"Vậy ngươi thân thân ta." Ôn Noãn cười bĩu môi môi.

Hạ Tử Ngang mặt hồng nhìn nhìn bốn phía:"Hiện.. Hiện tại?" Nơi này là phòng học, ngày xưa mấy chục danh đồng học đều ở trong này lên lớp, tuy rằng hiện tại chung quanh không có nhân, nhưng Hạ Tử Ngang còn là cảm thấy có chút thẹn thùng.

"Ân, liền hiện tại." Ôm vào Hạ Tử Ngang phía sau tay đâm đâm hắn sau eo:"Nhanh chút thân thân ta, không thì ta muốn sinh khí !"

Sau eo bị đâm vừa tê vừa ngứa, Hạ Tử Ngang mẫn cảm ưỡn thân thể, ngượng ngùng một hồi lâu mới chậm rãi cúi đầu, tại Ôn Noãn đô lên trên môi hôn một cái.

"Ta hôm nay đổi mới son môi, đoán là cái gì mùi vị ?" Ôn Noãn đột nhiên hỏi.

Hạ Tử Ngang theo bản năng liếm liếm môi, hồi đáp:"Dâu tây vị ."

"Phốc..." Ôn Noãn đem mặt chôn ở hắn bụng cười không ngừng.

Hạ Tử Ngang mạnh ý thức được bản thân vừa rồi hành vi có nhiều xấu hổ, sắc mặt nháy mắt bạo hồng lên.

......

Vì tránh cho Hạ Tử Ngang bởi vì quá mức thẹn thùng mà trực tiếp chạy trốn, Ôn Noãn đùa giỡn Hạ Tử Ngang sau khi liền thấy tốt liền thu . Hai người thường thường trò chuyện trên hai câu, càng nhiều thời điểm lại là Ôn Noãn vùi đầu ăn cơm, Hạ Tử Ngang không chuyển mắt nhìn chằm chằm nàng ấm áp hình ảnh.

"Ta muốn cùng Hạ lão đi A thị một chuyến, bất quá rất nhanh liền sẽ trở về ." Hạ Tử Ngang hôm nay tới nơi này mục đích trừ cho Ôn Noãn đưa cơm trưa bên ngoài, nói cho nàng bản thân muốn rời đi một đoạn thời gian cũng là nguyên nhân chi nhất.

"Đáng tiếc ngươi không kịp này thứ sáu đại hội thể dục thể thao , ta còn tưởng cùng ngươi một tổ thi đấu ni." Ôn Noãn có chút tiếc nuối cười nói.

"Ngươi tham gia thi đấu?" Hạ Tử Ngang hiếu kỳ hỏi:"Tham gia cái gì hạng mục?"

"Hai người tam đủ, ta cảm thấy rất có ý tứ liền báo danh lạp." Ôn Noãn thuận miệng trả lời.

Hai người tam đủ? Hạ Tử Ngang tưởng tưởng, lập tức cười nói:"Kia ấm áp phải cố gắng a."

"Đương nhiên, nhất định cái kia đệ nhất, đến thời điểm phần thưởng liền đưa cho ngươi khi đón gió lễ vật." Ôn Noãn tự tin vỗ vỗ bộ ngực.

"Tốt." Hạ Tử Ngang vui vẻ gật gật đầu.

"Nghỉ trưa muốn kết thúc, ngươi mau trở về thu dọn gì đó đi, miễn cho bị chủ nhiệm lớp bắt đến lại muốn trên một buổi chiều khóa." Ôn Noãn nhìn nhìn phòng học sau tường đồng hồ quả quýt.

"Ân, ta đây đi trước ." Hạ Tử Ngang có chút không tha nhìn Ôn Noãn.

"Ân, rất nhanh liền sẽ gặp lại ." Ôn Noãn cười vỗ vỗ hắn vai:"Đi nhanh đi."

Hạ Tử Ngang thu dọn tốt không rơi cà mèn, đứng dậy chuẩn bị rời khỏi. Đột nhiên, cánh tay bị Ôn Noãn kéo một chút, Hạ Tử Ngang nghi hoặc nhìn về phía nàng, vô thanh hỏi.

Ôn Noãn giang hai tay ôm Hạ Tử Ngang, hơi hơi nghiêng đầu đến gần hắn bên tai nhẹ giọng nói:"Phải nhớ được tưởng ta a."

Đỏ ửng chậm rãi nhiễm lên hai má, Hạ Tử Ngang thật cẩn thận về ôm lấy Ôn Noãn, ngượng ngùng đáp:"Ân !"

Nghỉ trưa chấm dứt tiếng chuông khai hỏa, Hạ Tử Ngang từ phòng học cửa sau đi ra, hắn nhẹ nhàng mang lên môn, chậm rãi đi ở không có một bóng người hành lang.

Hai người tam đủ... Nói cách khác muốn cùng một người khác cột vào cùng nhau ? Trên kiều khóe miệng chậm rãi san bằng, rủ xuống lưu hải ở trên mặt lưu lại một bóng ma.

----

Thời gian vội vàng như lưu nước, đảo mắt đã đến thứ sáu. Này thiên là toàn giáo sư sinh thả lỏng ngày, chúng học sinh mang theo bình thường không để mang trái cây lê đào, các loại đồ ăn vặt, đi trước bản thân thấy hứng thú sân thi đấu quan khán thi đấu. Ôn Noãn hai người tam đủ thi đấu là tại trường học tiểu sân thể dục cử hành, nàng hợp tác là trong lớp có danh bát quái nữ sinh, hai người hợp tác cơ hội, cảm thấy rất ăn ý liền ăn nhịp với nhau, hợp thành tiểu đội.

"Ôn Noãn, lập tức liền đến các ngươi, nhanh đi tài phán kia giao số thứ tự." Phó lớp trưởng Lý Hiểu Hồng cầm tái trình biểu chạy đến Ôn Noãn bên người.

"Tốt, ta đi giao số thứ tự, phiền toái phó lớp trưởng tìm một lát ta hợp tác, nàng nói đi WC, nhưng là bây giờ còn không trở về." Chuẩn bị thi đấu dự thi nhân viên muốn đi tương ứng tài phán lão sư nơi nào trình bản thân rút đến số thứ tự, nếu không đúng hạn giao, thì coi là bỏ quyền. Ôn Noãn cầm viết có 3-3 plastic bài đi tìm tài phán .

Hai người tam đủ thi đấu tổng cộng có tam tổ, mỗi tổ năm cái tiểu đội, Ôn Noãn tiểu đội tại thứ ba tổ tam số đường đua. Theo tài phán tuyên bố thi đấu chuẩn bị, Ôn Noãn đứng ở đường đua khởi điểm nhìn chung quanh.

Kia muội tử như thế nào còn chưa đến... Ôn Noãn nhíu mày, thi đấu lập tức liền muốn bắt đầu a.

"Uy là sao thế này? Ôn Noãn không là cùng tiểu dĩnh hợp tác sao? Như thế nào chỉ có Ôn Noãn lên sân ?" Đến cho Ôn Noãn cố gắng vài cái cùng lớp đồng học nghi hoặc nghị luận nói.

"Không biết a, tiểu dĩnh vừa rồi nói đi WC , như thế nào còn chưa trở về."

"Phó lớp trưởng đi tìm nàng , hẳn là - ai, phó lớp trưởng trở lại !" Một nam sinh nhìn đến Lý Hiểu Hồng chạy chậm trở về:"Tiểu dĩnh ni?"

"Hô hô hô..." Lý Hiểu Hồng thở hổn hển:"Ta... Ta không tìm được nàng."

"Kia thi đấu thế nào làm? Muốn bỏ quyền sao?" Nữ sinh nhìn nhìn lẻ loi đứng ở đường đua khởi điểm Ôn Noãn.

"Đều đã đứng lên sân thi đấu, lại bỏ quyền không tốt đi, các ngươi ai đi lên thế thân một chút đi." Lý Hiểu Hồng vỗ ngực thuận khí. Dù sao này là giải trí tính thi đấu, quy tắc không là rất nghiêm khắc, lâm thời đổi tướng cũng không có cái gì không thể , chẳng qua ăn ý độ khả năng muốn hạ xuống rất nhiều.

"Ta đi đi, ta phía trước chơi qua này." Một nữ sinh cởi trên người áo lông chuẩn bị lên sân.

"Ai khoan đã! có người qua đi !" Vẫn chú ý trận trên tình huống nam sinh đột nhiên mở miệng.

"Cái gì?" Mọi người sửng sốt.

......

Ôn Noãn nhìn chung quanh cũng không phát hiện bản thân đội hữu, trong lòng có chút bất đắc dĩ, xem ra này thi đấu là không có cách nào khác tham gia, nàng còn tưởng được đệ nhất thắng dưới cái kia bút máy đưa cho Hạ Tử Ngang ni... Ôn Noãn thở dài, cuộn lên trên tay mảnh vải, chuẩn bị nhấc tay bỏ quyền.

"Tài phán, ta -"

"Đúng... Thực xin lỗi, ta đã tới chậm."

Phía sau truyền đến một thanh âm, Ôn Noãn ngẩn người, tìm theo tiếng nhìn lại:"Ngươi như thế nào tại đây !"

Tác giả có lời muốn nói: Renault chủ nhân cách cùng đệ nhị nhân cách xe quần bên trong đều có, thấy hứng thú tiểu đáng yêu nhóm có thể đi quần bên trong quẹt thẻ lên xe [ trên weibo tiểu đáng yêu nhóm không nên gấp gáp, cúc hoa ngày mai liền thượng truyền ]

------------

Này cố sự không sai biệt lắm muốn kết thúc, sân trường cố sự ô không đứng dậy, xe chỉ có thể đặt ở phiên ngoại viết, đến thời điểm cũng sẽ thượng truyền . Sau cố sự tính toán viết Thiếu Lâm thánh tăng cùng Ma giáo yêu nữ cố sự, lại là một phong tao cùng muộn tao va chạm a hắc hắc hắc.

Đệ 79 chương

Gió lạnh hiu quạnh, một mặc hồng sắc áo lông nữ sinh đứng ở giáo môn đi qua đi lại, nàng hai tay sủy tại trong túi, bạch sắc mao tuyến mạo che đến lỗ tai dưới, cùng chi cùng sắc khăn quàng cổ còn lại là khỏa đến trên mũi, chỉ lộ ra một đôi tích lưu viên mắt to thoạt nhìn phi thường hoạt bát thông minh.

Đột nhiên, nàng mắt sáng rực lên, bước nhanh đi đến vừa ngừng tại giáo cạnh cửa xe hơi bên cạnh.

"Ngươi như thế nào mới đến a, nhanh chút nhanh chút, thi đấu liền muốn bắt đầu !" Nữ sinh nhìn đi xuống xe thiếu niên vội vàng mở miệng nói.

"Xin lỗi đợi lâu, máy bay tối nay , bây giờ còn tới kịp sao?" Hạ Tử Ngang ngượng ngùng cúi đầu giải thích.

"Tại tiểu sân thể dục ni, ngươi nhanh chút chạy hẳn là kịp, mau đi đi." Tiểu dĩnh vỗ vỗ Hạ Tử Ngang bả vai:"Phải cố gắng a !"

"Cám ơn ngươi giúp ta, này cho ngươi." Hạ Tử Ngang lấy ra hai trương Mao gia gia đưa cho tiểu dĩnh.

"Ai nha không cần lạp, đều là một ban đồng học không muốn như thế khách khí." Tiểu dĩnh cười phất phất tay cự tuyệt nói:"Chờ các ngươi công việc quan trọng bố luyến tình thời điểm, nhớ rõ khiến ta trước nói, khiến ta qua một phen một tay bạo liêu người nghiện là được ha ha ha."

Hạ Tử Ngang nhợt nhạt cười:"Tốt, nếu ta ấm ấm có thể công bố quan hệ, nhất định trước nói cho ngươi."

"Ân, mau đi đi, ngươi nhà ấm áp đang đợi ngươi ni." Tiểu dĩnh chế nhạo chớp chớp mắt.

Hạ Tử Ngang gật gật đầu, xoay người hướng trong sân trường chạy tới.

Tiểu dĩnh nhìn Hạ Tử Ngang mảnh khảnh bóng dáng nhanh chóng đi xa, trong lòng không trụ thở dài. Ngay cả như thế hàm súc nội hướng lớp trưởng đều yêu, nàng bạch mã vương tử tại kia a...

Thứ Hai buổi chiều Hạ Tử Ngang đột nhiên tìm tới tiểu dĩnh nói là muốn nàng giúp tiểu bận, bình thường này lớp trưởng hận không thể khi một người câm, có thể không nói chuyện sẽ không nói, lần này cư nhiên chủ động tìm kiếm nàng giúp thật sự là khiến nàng phi thường hiếu kì, vì vậy tiểu dĩnh liền gật đầu đáp ứng tại đủ khả năng trong phạm vi có thể giúp hắn một phen.

Khiến tiểu dĩnh không tưởng tới là, này nội hướng lớp trưởng cư nhiên là tưởng khiến nàng hỗ trợ nhìn điểm hắn bạn gái, mà này bạn gái cư nhiên là trong ban ban hoa Ôn Noãn ! hai người bọn họ lúc nào cùng một chỗ? Vì cái gì trong ban một điểm tiếng gió đều không có ! nhất mấu chốt là, này hàm súc nội hướng Hạ Tử Ngang cư nhiên phao đến tuổi công nhận đại mỹ nữ ! này hai người họa phong hoàn toàn bất đồng a, một lưu hải che mắt tối tăm ít lời, một xinh đẹp minh diễm hoạt bát sang sảng, này hai người sẽ ở cùng nhau, quả thực là không khoa học a !

Ta không ở trường học mấy ngày nay, có thể nhờ ngươi chiếu cố một chút ấm áp sao... Tại Hạ Tử Ngang nhắc tới Ôn Noãn khi vẻ mặt tiểu dĩnh đến bây giờ còn nhớ rõ, ngượng ngùng trung hỗn loạn thật sâu ái mộ, điềm mật mật , nha đều phải bị ngọt rớt.

Hi vọng ngươi có thể cùng ấm áp cùng nhau tham gia hai người tam đủ luyện tập tái, ta không thích nàng cùng khác nam sinh cột vào cùng nhau... Ta sẽ tận lực tại đại hội thể dục thể thao bắt đầu trước gấp trở về, đến thời điểm nhờ ngươi giả vờ có chuyện không thể tham gia, ta tới thay thế ngươi lên sân, cho ấm áp một kinh hỉ... Hạ Tử Ngang một mặt nghiêm túc nói bản thân kinh hỉ trở về kế hoạch.

Ai nói Hạ Tử Ngang là chỉ biết là đọc sách mọt sách, người ta liêu muội tay đoạn so với kia chút hiểu được đùa nhạc học tra mạnh hơn nhiều tốt sao ! học tập so ra kém người ta, hiện tại liên yêu đương đều chậm người ta một bước, tiểu dĩnh cảm thấy bản thân tâm tốt đau... Người so với người thật sự là tức chết người a.

----

"Ngươi như thế nhanh liền làm tốt ngươi chuyện sao?" Ôn Noãn có chút ngốc lăng nhìn bản hẳn là tại A thị vội vàng nhận thân, lúc này lại đột nhiên xuất hiện tại bản thân trước mặt Hạ Tử Ngang.

Tại Ôn Noãn xem ra, nhận tổ quy tông loại này đại sự làm thế nào cũng muốn bận trên một đoạn thời gian đi, đặc biệt Hạ gia còn là đại gia tộc, quang ứng phó các đường thân thích đều phải nửa tháng không chỉ, nàng đều làm tốt xin phép đi A thị tìm hắn chơi chuẩn bị , không tưởng tới hắn đi ba bốn ngày liền trở lại .

"Ân, đều làm tốt ." Hạ Tử Ngang cười lấy qua Ôn Noãn trong tay mảnh vải, khom lưng cuốn lấy hai người chân.

Hạ Tử Ngang đi Hạ gia sau quả thật có một chút không có hảo ý thân thích tiến đến khiêu khích, bất quá chính hắn còn chưa như thế nào phản ứng, hộ tôn sốt ruột Hạ lão gia tử liền quyết đoán ra tay đem kia chút tâm tư không thuần người giáo huấn dễ bảo . Dù sao cũng là tìm kia nhiều năm mới tìm trở về bảo bối tôn tử, Hạ lão gia tử hận không thể đem toàn thế giới tốt gì đó đưa đến Hạ Tử Ngang trước mặt, như thế nào có thể cho phép người khác khi dễ hắn.

Hạ lão gia tử vì phòng ngừa Hạ Tử Ngang đổi ý, vừa đến nhà ngay lập tức cử hành nhập tộc nhập phổ gia tộc nghi thức, thẳng đến đem Hạ Tử Ngang tên viết vào gia phả cùng hộ tịch, Hạ lão gia tử mới triệt để nhẹ nhàng thở ra. Này hài tử, rốt cuộc là nhận trở lại.

Hai người xong xuôi nhập tịch chuyện sau Hạ Tử Ngang liền hướng Hạ lão gia tử đưa ra về B thị yêu cầu, tại hai người có qua có lại đàm phán trung, Hạ Tử Ngang lấy tương lai về A thị học đại học nhỏ bé giá lớn chiếm được về B thị cho phép.

"Tại Hạ gia cảm giác thế nào dạng? Hay không có người khi dễ ngươi?" Đùi phải cùng chân trái chặt chẽ cột vào cùng nhau, Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang thân thể gắt gao tướng thiếp.

Cảm thụ được bên người kề sát độ ấm, Hạ Tử Ngang tâm nhảy khống chế không trụ bắt đầu gia tốc:"Còn... Còn tốt, không ai khi dễ ta." Tưởng muốn khi dễ hắn người còn chưa như thế nào ra tay liền bị Hạ lão gia tử bóp chết , hắn lần này A thị Hạ gia hành trình còn là rất thuận lợi .

"Thật?" Ôn Noãn quay đầu nhìn về phía bên người người:"Nếu có người khi dễ ngươi liền nói cho ta biết, ta giúp ngươi giáo huấn hắn !"

Hạ Tử Ngang có chút vui vẻ mím môi cười rộ lên:"Ân."

"Hai người tam đủ thi đấu hiện tại bắt đầu, các dự thi tiểu đội mời chuẩn bị sẵn sàng." Đứng ở đường đua bên tài phán giơ loa nói:"Các tựu các vị..."

Nghe được tài phán sẵn sàng khẩu hiệu, Ôn Noãn thò tay bắt lấy Hạ Tử Ngang cánh tay quyển tại bản thân bên hông, chính mình thì vươn ra cánh tay ôm lấy hắn vai:"Một hồi ta kêu khẩu hiệu, nhất mại cột lấy chân, nhị mại hai bên chân." Nàng nhỏ giọng nói với hắn nói.

Nàng eo tốt tế a, một cái cánh tay là có thể hoàn toàn ôm, nàng trên người mùi vị cũng còn là tốt như vậy văn... Hạ Tử Ngang cúi đầu nhìn bản thân ôm Ôn Noãn tay ngẩn người.

"Tử Ngang, phát cái gì ngốc a?" Ôn Noãn nghi hoặc đưa tay đâm đâm Hạ Tử Ngang mặt.

"Không... Thực xin lỗi !" Hạ Tử Ngang cuống quít dời tầm mắt, mở miệng giải thích.

Ba ! đúng lúc này, súng báo hiệu đột nhiên vang lên, các tiểu tổ cho nhau đắp kiên nhanh chóng hướng về phía trước di động. Còn chưa thương lượng tốt kế hoạch Ôn Noãn hai người trong lòng hoảng hốt, đồng thời bước ra chân phải.

"Ai !"

"Tê !"

"Nga nga nga nga nga nga !"

Hạ Tử Ngang ôm Ôn Noãn miễn cưỡng xoay người, ôm nàng ngã xuống đất, cột vào cùng nhau chân không được tự nhiên giao quấn, nửa người trên thì hoàn toàn điếm ở Ôn Noãn dưới thân. Lưng ngạnh sinh sinh nện ở trên mặt đất đau đớn khiến Hạ Tử Ngang ngược lại hấp miệng khí lạnh, bất quá trong lòng lại mười phần may mắn là bản thân thừa nhận này phân đau khổ.

Vây xem các học sinh e sợ cho thiên hạ bất loạn lớn tiếng ồn ào, bất quá may mắn tiểu tổ nội không chỉ Ôn Noãn một đội là nam nữ hợp tác, kế bọn họ hai người ngã sấp xuống sau, lại có mấy tổ người rối loạn bộ pháp, trong lúc nhất thời, đường đua trên tất cả đều là ngã cùng một chỗ nam nam nữ nữ, Ôn Noãn hai người ngược lại chẳng phải dẫn nhân chú mục đích .

"Ai ai, chậm một chút chậm một chút !"

"Ta lau, đau chết !"

"Ai u, ngươi nhanh đem ta đè ép !"

Ăn ý không biết lúc nào biến mất vô tung vô ảnh, các tiểu tổ đều xuất hiện hoặc đại hoặc tiểu trạng huống.

Này thi đấu là đi tới đi lui chạy, ai về trước đến khởi điểm ai liền thắng, thủ ba tiểu tổ đệ nhất danh tiến hành trận chung kết, cuối cùng so ra quan á hạng ba.

"Ngươi không chuyện đi?" Ôn Noãn khởi động thân thể ngắm một cái cái khác mấy đội trạng huống, thấy bọn họ cũng không tốt đi nơi nào, liền cũng không vội lên.

"Ta không sao, ngươi hay không có bị thương?" Hạ Tử Ngang khẩn trương buông mi tại Ôn Noãn trên người qua lại đánh giá.

"Không có, nhờ có ngươi bảo hộ ta." Ôn Noãn nhếch môi, cho hắn một sáng lạn nụ cười.

Thành công bảo hộ thích người, nhưng lại bị nàng khích lệ , Hạ Tử Ngang giơ lên khóe miệng về lấy một áp chế không được vui vẻ nụ cười.

"Ôn Noãn, Hạ Tử Ngang, các ngươi không có việc gì đi !" Cách đó không xa truyền đến một tiếng bạo a, tam ban chủ nhiệm lớp từ xa xa hướng Ôn Noãn chạy vội qua tới.

Hắn liền biết, tại đây loại toàn giáo sư sinh cuồng hoan ngày này hai người không có khả năng không ra yêu thiêu thân ! chủ nhiệm lớp một bên nghiến răng nghiến lợi, một bên vắt chân hướng ngã vào cùng nhau hai người chạy như điên.

Hôm nay chủ nhiệm lớp vốn là tại đại sân thể dục cho tham gia 4x200 m tiếp sức tái các học sinh khi tài phán , bất quá uống hai miệng phóng lạnh nước trà, hắn liền cảm thấy bản thân bụng bắt đầu không thoải mái , cùng một bên đồng sự nói một tiếng, chủ nhiệm lớp vội vàng bận rộn nhằm phía WC. Giải quyết hoàn bản thân chuyện sau, hắn liền tưởng dù sao tài phán tịch rời khỏi cũng là rời đi, chi bằng đi xem bản thân ban cái khác học sinh thi đấu. Kết quả không xem còn tốt, vừa thấy thiếu chút nữa đem hắn tâm tạng bệnh đều dọa đi ra , này lưỡng hàng đến cùng hay không biết bản thân tại làm cái gì a !

"Hay không có té bị thương a?" Chủ nhiệm lớp trên mặt tràn đầy đúng âu yếm học sinh lo lắng, thủ hạ lại dùng lực đem hai người tách ra.

Ôn Noãn nén cười nhìn nhìn chủ nhiệm lớp có chút phát hắc sắc mặt:"Không có việc gì a, chúng ta rất tốt ."

Tốt thí ! chủ nhiệm lớp trợn trắng mắt:"Mau đứng lên đi." Hắn trước nhanh chóng cởi bỏ cột vào bọn họ trên đùi mảnh vải, sau đó một đám đem bọn họ kéo tới. Nhìn kỹ xem người chung quanh vẻ mặt, phát hiện bọn họ tựa hồ không có đem Ôn Noãn hai người thân mật hành vi khi hồi sự, đại khái là cái khác vài cái tiểu đội đều như vậy, bởi vậy bọn họ cũng không hoài nghi cái gì. May mắn may mắn, chủ nhiệm lớp ở trong lòng nhẹ nhàng thở ra.

Lúc này cái khác tiểu đội người đều đã sửa sang lại tốt bản thân nhịp độ tiếp tục thi đấu , Ôn Noãn vội vàng cúi lưng, một lần nữa đem hai người chân cột chắc:"Lão sư ngươi xem tốt đi, hai ta nhất định cầm đến quán quân, vì ngươi thắng đến kia chỉ hàng hiệu bút máy báo đáp ngài chỉ bảo chi ân !" Nàng hi hi ha ha đúng chủ nhiệm lớp nói.

"Ta không cần dùng ! hai ngươi cho ta yên tĩnh điểm liền tính báo đáp ta !" Chủ nhiệm lớp nhỏ giọng gầm nhẹ.

Một trận cọ xát, Ôn Noãn hai người đã kéo xuống cái khác tiểu đội một mảng lớn, bọn họ nhỏ giọng hô khẩu hiệu, cơ hồ là chạy chậm đi phía trước nhanh chóng đi tới.

"Cố gắng cố gắng !"

"Ôn Noãn, lớp trưởng, cố gắng a !"

Vừa rồi nói muốn cho chủ nhiệm lớp thắng về quán quân phần thưởng thuần túy chỉ là ngoài miệng hống hống hắn mà thôi, kỳ thật vừa chậm trễ thời gian dài như vậy, Ôn Noãn trong lòng đã làm tốt thua trận thi đấu chuẩn bị , bất quá sự thật chứng minh, nàng còn là quá tuổi trẻ , có thể ssr ngũ liên rút âu hoàng như thế nào có thể vận khí kém !

Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang ra sức đuổi theo cũng chỉ đuổi tới thứ ba danh, mắt thấy phía trước hai tiểu đội liền muốn đạt tới chung điểm, đột nhiên, chạy tại đệ nhất tiểu đội cho nhau bán một chân, trong đó một nam sinh không biết cố ý còn là vô tình , thò tay bắt lấy bên cạnh đường đua đệ nhị tiểu đội, liên quan đem đệ nhị danh cũng duệ ngã. Ba nam một nữ liền cùng chồng người bình thường té trên mặt đất, người này đầu đè nặng người kia mông, người kia cánh tay bắt một người khác chân,

"Ha ha ha ha ! !" Vây xem chúng học sinh một mảnh cười vang.

Thừa dịp trước hai danh đang tại đất trên giãy dụa, Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang không hẹn mà cùng nhanh hơn tốc độ, tại cùng lớp đồng học hoan hô trung đệ nhất hướng qua chung điểm.

"Da !" Mọi người vây đến Ôn Noãn hai người bên người kích động chúc mừng.

Hai người tam đủ trận chung kết muốn buổi chiều mới có thể tiến hành, bởi vậy lần này thi đấu qua đi, Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang liền tìm lấy cớ rời đi đám người.

Tòa nhà dạy học tầng cao nhất đa phương tiện phòng học, lúc này bởi vì toàn giáo sư sinh đều tại tham gia đại hội thể dục thể thao cho nên nơi này không có bất luận kẻ nào đi lại, Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang hai người cầm từ chủ nhiệm lớp nơi nào mượn đến chìa khóa mở cửa đi vào.

Ca đát, khóa cửa bị khóa lại thanh âm tại im lặng trong phòng học vang lên, Hạ Tử Ngang ngẩn người, nghiêng đầu nhìn nhìn bị khóa lại môn:"Vi... Vì cái gì khóa cửa..." Hai má bắt đầu nóng lên, Hạ Tử Ngang phát hiện bản thân căn bản khống chế không trụ trong đầu miên man suy nghĩ.

Ôn Noãn thấy Hạ Tử Ngang đột nhiên ngượng ngùng lên vẻ mặt cũng là sửng sốt, lập tức phản ứng qua tới hắn tại tưởng cái gì sau liền tà ác cười rộ lên :"Ngươi nói ni ~" Nàng ái muội đúng Hạ Tử Ngang chớp chớp mắt.

"Ta... Ta.." Hạ Tử Ngang gập ghềnh, đỏ mặt trốn tránh Ôn Noãn ái muội ánh mắt.

Ôn Noãn chậm rãi đi đến Hạ Tử Ngang trước mặt, lôi kéo hắn một xoay người liền đem hắn để ở trên cửa:"Chúng ta cùng một chỗ thời gian cũng không ngừng , như thế nào còn như vậy thẹn thùng, ân?" Nàng để sát vào hắn mặt, dùng chóp mũi cọ cọ hắn .

Mũi bị nhẹ nhàng cọ xát một chút, hai người cách gần đến hô hấp đều giao triền ở cùng nhau, nào đó quen thuộc hương khí vòng quanh tại mũi chung quanh thật lâu tán không đi, Hạ Tử Ngang thất thần được nhìn gần trong gang tấc xinh đẹp khuôn mặt, kia hương khí giống như đem bản thân mang vào một loại kỳ diệu hoàn cảnh, chung quanh toàn bộ đều bị hư hóa , chỉ có trước mặt người tối sặc sỡ loá mắt.

Đứa nhỏ này như thế nào lại thất thần ... Ôn Noãn ở trong lòng yên lặng thổ tào một câu, trên tay động tác lại một khắc không ngừng. Nàng một tay chống tại Hạ Tử Ngang mặt bên trên ván cửa, một tay còn lại ngón tay ôm lấy Hạ Tử Ngang kính mắt đem nó hái xuống đưa đến bản thân trên mặt:"Tốt xem sao?" Nàng vén lên hắn lại hậu lại dài lưu hải cười hỏi.

"Tốt... Tốt xem !" Hạ Tử Ngang đầy mặt phi hồng dùng lực gật gật đầu.

"Không ngươi tốt xem." Ôn Noãn cười cúi đầu hôn Hạ Tử Ngang một chút.

Hạ Tử Ngang bị Ôn Noãn đột nhiên tập kích làm được nhất mộng, lập tức phản ứng qua tới vừa rồi phát sinh chuyện gì, cả khuôn mặt nháy mắt hồng thông thấu.

Mắt thấy Hạ Tử Ngang đầy mặt đỏ bừng giống như sắp nhiệt chín bình thường, Ôn Noãn thấy tốt liền thu đình chỉ đùa giỡn hành vi, lôi kéo hắn ngồi xuống trên ghế.

"Ngươi lần này sẽ Hạ gia, như thế nào không có nghe nói Hạ lão gia tử cho ngươi xử lý yến hội?" Ôn Noãn có chút nghi hoặc hỏi.

Hạ gia tìm về thất lạc nhiều năm Tôn thiếu gia, cái này tin tức kỳ thật toàn bộ giới nội đều truyền khai , hơn nữa Hạ lão gia tử con trai độc nhất đã tai nạn xe cộ qua đời, này tìm trở về Hạ Tử Ngang liền là Hạ thị tập đoàn tương lai người thừa kế, mọi người đều đang chờ Hạ lão gia tử tổ chức yến hội, chính thức giới thiệu này gia tộc địa vị hết sức quan trọng hài tử.

Nếu nhập tộc nhập phổ sự tình đã làm thỏa đáng , kế tiếp liền nên chiêu cáo thiên hạ đi, như thế nào liền cho phép Hạ Tử Ngang thu dọn hành lý về B thị ?

"Hắn đã an bài , yến hội liền tại hôm sau." Hạ Tử Ngang hồi đáp.

"Hắn?" Ôn Noãn nhướn mày:"Ngươi không gọi hắn gia gia sao?"

"Ta... Ta còn không tưởng gọi." Hắn cùng Hạ lão gia tử còn chỉ là người xa lạ, tuy rằng mấy ngày nay ở chung cái kia lão gia gia đối hắn quả thật phi thường tốt, thế nhưng khiến hắn lập tức nhận một vừa ở chung không vài ngày người vi thân gia gia, hắn thật sự là không tiếp thụ được.

Từ Hạ Tử Ngang vẻ mặt có thể thấy được hắn cũng không chán ghét vị kia Hạ lão gia tử, xem ra ngắn ngủi vài ngày ở chung, vị kia lão gia tử đã xoay chuyển bản thân ở trong lòng hắn hỏng ấn tượng.

"Kỳ thật ngươi không chán ghét hắn đi." Ôn Noãn chống cằm cười nhìn hắn. Nàng phỏng chừng Hạ Tử Ngang đã biết bản thân bị vứt bỏ đại bộ phận là thân sinh cha mẹ nồi, cùng vị này Hạ lão gia tử quan hệ không lớn, bởi vậy mới chậm rãi đối hắn mở ra nội tâm.

Hạ Tử Ngang nhợt nhạt cười, chậm rãi gật gật đầu:"Hắn là người tốt."

Quả thật, nguyên tiểu thuyết trung vị kia lão gia tử có thể nói là đúng Hạ Tử Ngang tốt nhất người, từ đem hắn mang về Hạ gia sau, cơ hồ là đem hắn khi hi thế trân bảo bình thường che chở, Ôn Noãn cảm thấy liền tính Hạ Tử Ngang muốn thiên trên tinh tinh, vị kia lão gia tử cũng sẽ tự mình chuyển đến thang lập tức đi trích .

Ôn Noãn tán đồng cùng gật gật đầu:"Đúng, ngươi nếu cuối tuần còn muốn tham gia yến hội, vì cái gì còn muốn trở về một chuyến? Nhiều phiền toái a."

Đương nhiên là vì phòng ngừa có cái khác nam sinh tiếp cận ngươi ... Hạ Tử Ngang đỏ mặt cúi đầu không nói.

"Nga ~" Ôn Noãn nhìn nhìn Hạ Tử Ngang mặt đỏ, một bộ 'Ta hiểu được' trêu tức vẻ mặt:"Ngươi sợ ta cùng cái khác nam sinh tổ đội dự thi cho nên mới gấp trở về hay không là?"

Ấm áp tổng là như vậy thông minh, cái gì cũng không thể gạt được nàng, Hạ Tử Ngang một bên ở trong lòng khích lệ nàng thông minh, một bên lại có chút thầm oán vì cái gì nàng như vậy thông minh.

"Tiểu dĩnh cũng là ngươi an bài đi." Ôn Noãn cười tủm tỉm nhìn hắn:"Ta liền nói ngay từ đầu tổ đội khi vì cái gì nàng quyết đoán từ bỏ tốt bằng hữu, như thế tích cực tìm ta cùng nhau dự thi, rõ ràng hai chúng ta cũng không phải như thế quen thuộc."

"Ta... Ta không phải cố ý gạt ngươi, ta sợ ngươi mất hứng." Hạ Tử Ngang có điểm sợ nghe được Ôn Noãn nói bản thân nhiều quản nhàn chuyện, chung quy hắn làm này chút chuyện quả thật có chút can thiệp nàng lựa chọn đồng bọn tự do.

"Không có a, ta thật cao hứng." Ôn Noãn không chút để ý nhe răng cười:"Ngươi đối với ta như vậy dụng tâm, nói rõ ngươi thực thích ta a."

"Ân !" Hạ Tử Ngang quyết đoán dùng lực gật đầu, đầy mặt đỏ bừng lại ngữ khí kiên định nói:"Ta thực thích ấm áp !"

"Ta cũng thực thích Tử Ngang !" Ôn Noãn cho đồng dạng nhiệt tình đáp lại.

"Kia... Ta có thể hay không tại trên yến hội tuyên bố ngươi là bạn gái của ta?"

"A ??

Tác giả có lời muốn nói: Hôm nay không tới sáu ngàn tự, ngày mai cúc hoa tiếp tục song canh [ ngón cái ]

---------- thuận tiện báo trước một chút mới cố sự, Thiếu Lâm thánh tăng vs Ma giáo yêu nữ --[ tới nha, khoái hoạt nha ~]

Ôn Noãn: Tiểu sư phó, ngươi như thế nào tổng là nhìn chằm chằm người ta chân xem ni ~

Không Trầm yên lặng dời tầm mắt...

Ôn Noãn: Ta người nọ là rất hiền hoà , nếu ngươi thật thích, ta có thể cho ngươi sờ sờ a ~

Ngón tay giật giật, Không Trầm mặc niệm □□, không tức là sắc...

Ôn Noãn: Tới nha, ta sẽ không sinh khí ~

Không Trầm cúi đầu nhìn đạp trên bản thân trước ngực trắng nõn tiểu cước, mắt ám ám...

 Đệ 80 chương 

"Ta tưởng tại trên yến hội nói cho cái khác người ngươi là ta... Bạn gái." Đối mặt Ôn Noãn cười mà không nói nhìn chăm chú, Hạ Tử Ngang thanh âm càng ngày càng nhỏ, tâm cũng càng ngày càng hư, thẳng đến cuối cùng liền còn lại vô thanh lẩm bẩm ngữ.

"Thiếu niên, ta phát hiện ngươi tâm cơ tốt sâu a." Ôn Noãn một tay chống cằm, quay đầu cười nhìn Hạ Tử Ngang ánh mắt.

"Ấm.. Ấm áp." Hạ Tử Ngang trong lòng lộp bộp một tiếng, cả người giống như bị một thùng băng thủy đón đầu đúc xuống dưới, băng lãnh thấu xương:"Ta... Ta không có..."

Ngón tay nhẹ nhàng bắn một chút Hạ Tử Ngang chóp mũi, Ôn Noãn cười tủm tỉm hỏi:"Như vậy thích ta sao?" Nàng bàn tay thuận thế sờ sờ hắn có chút trắng bệch mặt.

"... Ân." Hạ Tử Ngang thấp giọng trả lời, hắn chậm rãi nâng tay lên, bám vào Ôn Noãn tay trên, hai má tại nàng lòng bàn tay cọ cọ:"Ấm áp, ngươi không muốn chán ghét ta..."

Hai cánh tay chống tại trên mặt bàn, Ôn Noãn phụ thân đến gần Hạ Tử Ngang trước mặt, chóp mũi như có như không lẫn nhau cọ xát, hai tròng mắt chuyên chú mà nghiêm túc nhìn hắn ánh mắt:"Mặc kệ ngươi làm chuyện gì, ta đều sẽ vẫn thích ngươi, vĩnh viễn cũng sẽ không chán ghét ngươi, vĩnh viễn đều sẽ đứng ở ngươi bên cạnh." Trịnh trọng kì sự giọng giống như tại tuyên thệ bình thường, câu câu chữ chữ đều nện ở Hạ Tử Ngang tâm trên.

Hạ Tử Ngang hốc mắt hơi hơi đỏ lên, hắn vội vàng trát vài cái ánh mắt đương sẽ trong mắt ẩm ướt, đưa tay ôm lấy Ôn Noãn cổ, chủ động hôn lên nàng môi.

......

Buổi chiều hai người tam đủ thi đấu tiến hành phi thường mau, dù sao cũng là các tổ quán quân tổng trận chung kết, mỗi đội ăn ý cùng tốc độ đều là đỉnh đầu nhất , Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang hai người tại không ra cái gì sai lầm dưới tình huống cũng chỉ là lấy vỏn vẹn ba giây dẫn đầu tốc độ chiếm được quán quân.

"Chúc mừng ba năm tam ban Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang đồng học đoạt được hai người tam đủ quán quân, đệ nhất danh phần thưởng vi hai anh hùng bút máy." Tài phán cao giọng tuyên bố thi đấu kết quả.

"Ai, cư nhiên thật được đệ nhất ." Ôn Noãn tiếp nhận tài phán đưa qua hai hình chữ nhật hắc sắc chiếc hộp, vẻ mặt lại không có một điểm được quán quân vui sướng:"Sớm biết liền không cùng ban chủ nhiệm hứa hẹn được thưởng liền đưa cho hắn ."

"Ân ân." Mặc kệ Ôn Noãn nói cái gì đều phụ hoạ theo đuôi Hạ Tử Ngang cùng gật gật đầu.

"Khụ khụ !" Chủ nhiệm lớp đứng ở hai người phía sau dùng lực ho khan. Hắn nhưng là đều nghe được !

"Hải, chủ nhiệm lớp, như thế khéo a." Nghe được phía sau truyền đến ho khan thanh, Ôn Noãn giơ lên khoa trương nụ cười xoay người:"Ta vừa rồi nói đùa , này phần thưởng nhưng là chúng ta riêng cho ngài thắng trở về ."

"A a a..." Chủ nhiệm lớp kéo kéo khóe miệng, cười lạnh vài tiếng.

Ôn Noãn cười cầm trong tay hai trang bút máy chiếc hộp nhét vào chủ nhiệm lớp trong lòng:"Này bút máy là một đôi , liền đưa cho lão sư cùng bây giờ còn không biết tại kia trốn tránh sư mẫu ."

Ngô ! độc thân cẩu chủ nhiệm lớp tâm oa trung một đao...

"Ân, lão sư cũng không nhỏ , hi vọng ngài có thể nhanh chút tìm đến bạn gái." Hạ Tử Ngang trên mặt treo đơn thuần đáng yêu ngượng ngùng nụ cười nhỏ giọng nói.

Chủ nhiệm lớp: Ta có thể đánh chết này hai tiểu tử sao...

[ giáo sư chức nghiệp quy phạm đạo đức ]: Không thể.

Độc thân cẩu chủ nhiệm lớp, bất ngờ.

----

Cấp ba cuối tuần tác nghiệp so cao một cao nhị nhiều rất nhiều, trong đó cùng một hai năm cấp bất đồng là, cấp ba tác nghiệp đại bộ phận đều là các loại bài thi, báo chí, luyện tập sách. Bất quá này chút bài tập đối với chưa bao giờ làm bài tập Ôn Noãn mà nói không có gì ảnh hưởng, đối với Hạ Tử Ngang như thế làm đề thần tốc học bá mà nói cũng không phải cái gì đại sự, chủ nhật buổi sáng, hai người an vị lên máy bay, đi A thị Hạ gia.

"Tôn thiếu gia, ngài đã về rồi, lão gia tại thư phòng chờ ngài ni." Quản gia trang điểm trung lão niên nam nhân cung kính nghênh đón Hạ Tử Ngang cùng Ôn Noãn tiến vào hạ trạch:"Ngài liền là Ôn tiểu thư đi, xin theo ta tới."

"Không cần, ấm áp theo ta cùng nhau liền tốt." Hạ Tử Ngang nắm chặt Ôn Noãn tay, buộc chặt mặt nói.

"Này..." Quản gia khó xử nhíu mày.

"Hạ gia gia tìm ngươi nhất định có chuyện trọng yếu, ta cùng ngươi không có phương tiện." Ôn Noãn cười khuyên:"Ta tại đây chờ ngươi liền tốt, ngươi đi nhanh về nhanh."

Hạ Tử Ngang có chút mất hứng mím môi, cuối cùng còn là gật gật đầu, buông ra Ôn Noãn tay, xoay người lên lầu.

"Nơi này là đại phòng khách, xuyên qua kia cánh cửa liền là hậu viện, tuy rằng đã là mùa đông, thế nhưng nhà ấm trồng hoa nội hoa mở được vừa lúc, ngài nếu thấy hứng thú người hầu có thể mang ngài đi dạo." Quản gia ý bảo một chút đứng ở một bên trẻ tuổi nữ phó.

"Tốt, cám ơn quản gia gia gia." Ôn Noãn cười tủm tỉm gật gật đầu:"Ngài nhanh đi hạ gia gia nơi nào đi, không cần cùng ta."

"Là, thất bồi ." Quản gia gật gật đầu, bước nhanh rời đi phòng khách.

Trong biệt thự trang sức phi thường mộc mạc đại khí, vừa thấy liền là lão nhân gia ưa kia loại giản lược điệu thấp phong cách, nhưng từ bề ngoài căn bản nhìn không ra này chút có cái gì đặc biệt , thế nhưng hiểu công việc người đều biết nơi này mỗi một dạng trang sức cùng bài trí đều giá trị xa xỉ.

Ôn Noãn ở trong phòng khách tùy ý đi bộ hai vòng, nhìn nhìn trên tường họa cùng trên cái giá nghệ thuật phẩm sau liền cùng nữ phó đi nhà ấm trồng hoa ngắm hoa .

Hai lâu trong thư phòng...

"Đã về rồi." Hạ lão gia tử đúng Hạ Tử Ngang giơ lên thân thiết nụ cười:"Ôn gia kia tiểu cô nương cũng cùng ngươi cùng nhau đến đây đi?"

"Ân, chúng ta cùng nhau trở về ." Hạ Tử Ngang gật gật đầu hồi đáp.

"Thật tốt." Hạ lão gia tử suy nghĩ một hồi, cười mở miệng:"Các ngài cảm tình tựa hồ rất tốt a."

Bên tai vang lên hôm trước hai người tại đa phương tiện phòng học đối thoại, Hạ Tử Ngang hơi hơi mặt hồng cúi đầu, nhẹ nhàng 'Ân' một tiếng.

Hạ lão gia tử vẫn duy trì mặt ngoài cười ha ha vẻ mặt, trong lòng còn lại là có chút nghẹn lòng. Bản thân bảo bối tôn tử a, này mấy ngày mặc kệ hắn đối hắn như thế nào thâu tâm đào phế tốt, đổi lấy cũng chỉ là như thế vài cái thoáng xấu hổ cùng không được tự nhiên cười gượng, mỗi lần muốn nhìn hắn thật lòng nụ cười chỉ có đề Ôn Noãn cái kia nữ hài mới có thể, hắn này làm gia gia thật tốt thất bại.

"Ta ngày hôm qua cùng Ôn gia thông qua điện thoại , bọn họ ý tứ theo ta giống nhau, nếu các ngươi hai tiểu hài tử nguyện ý, chúng ta có thể đem này chuyện đính xuống dưới." Hạ lão gia tử sống hơn phân nửa đời , đối với mình nhà tôn tử cảm tình hắn xem phi thường thông thấu. Ôn gia cái kia tiểu cô nương hắn không biết, thế nhưng mình nhà tôn tử quả thật động thật cảm tình, từ hắn vừa nghĩ đến Ôn Noãn liền lộ ra kia loại vẻ mặt có thể thấy được, hắn đúng Ôn Noãn yêu thương tuyệt đối không là kia loại tiểu hài tử vui đùa, theo thời gian trôi qua, loại này cảm tình chỉ biết tăng thêm, sẽ không giảm bớt. Vì mình nhà tôn tử có thể được đến hạnh phúc, vì phòng ngừa cái kia tiểu cô nương gặp nhiều hoa hoa thế giới, tương lai khả năng sẽ vứt bỏ Tử Ngang, Hạ lão gia tử chủ động bấm thông Ôn gia điện thoại, thừa dịp hai tiểu hài tử bây giờ còn là cho nhau thích, liền mặt dày cầu thân .

Tức phụ cái gì, còn là sớm buộc định sớm an tâm, miễn cho về sau chạy trốn... Này là Hạ lão gia tử tuổi trẻ khi được đến kinh nghiệm.

"Đính đính đính xuống dưới?" Hạ Tử Ngang tâm bẩn bắt đầu kịch liệt nhảy lên. Nếu đính xuống dưới, kia Ôn Noãn liền là bản thân thê tử ! Hạ Tử Ngang tự động xem nhẹ bọn họ tuổi vấn đề, trực tiếp nhảy qua đính hôn, tư tưởng bôn kết hôn hai chữ chạy như điên mà đi.

"Bình tĩnh một chút." Hạ lão gia tử nhìn Hạ Tử Ngang khẩn trương tay chân luống cuống dáng vẻ khóe miệng rút rút:"Ngươi hiện tại kích động cái gì lực, này còn muốn người ta Ôn Noãn nguyện ý mới được a."

Hạ Tử Ngang sửng sốt, lập tức yên lặng xuống dưới. Đúng vậy, quang kích động có cái gì, quản gia còn muốn ấm áp nguyện ý mới được a.

Bất quá... Nàng đối hắn nói qua nàng sẽ vẫn thích hắn .

Hạ Tử Ngang mím môi, sau một lúc lâu mới chậm rãi mở miệng:"Gia gia."

Hạ lão gia tử giật mình, lập tức kích động đứng lên:"Ngươi gọi ta cái gì !"

"Gia gia, ta tưởng nhờ ngươi giúp ta một bận." Hạ Tử Ngang một mặt nghiêm túc xem Hạ lão gia tử.

"Thật tốt !" Hạ lão gia tử bước nhanh đi đến Hạ Tử Ngang trước mặt, kích động ôm ôm hắn:"Ngươi nói ngươi nói, gia gia nhất định sẽ giúp ngươi ! có phải hay không muốn cùng Ôn Noãn đàm phán? Còn là đem nàng bắt lại nhốt tại Hạ gia?"

???

Hạ Tử Ngang kinh ngạc nhìn có vẻ hiền lành gia gia:"Đương nhiên không là , kỳ thật ta tưởng khiến ngài..."

Gia tôn lưỡng tại trong thư phòng nhỏ giọng mưu đồ bí mật thần bí kế hoạch.

Ôn gia cha mẹ tại tới A thị khi liền cho mình nhà khuê nữ gọi điện thoại, biết được nàng lúc này đang tại Hạ gia, liền dặn dò nàng muốn thủ quy củ, không muốn tại người khác nhà nháo ra cái gì nhiễu loạn.

"Yếu tối ngồi có ngồi tướng trạm có trạm tướng, không muốn cấp nhân gia quấy rối." Ôn mụ mụ bận tâm nói. Mình nhà khuê nữ cái gì đức hạnh khi mẹ tối lý giải , cả ngày gây chuyện thị phi, e sợ cho thiên hạ bất loạn .

"Biết mụ, ta sẽ thủ hộ tốt Ôn gia hình tượng ." Ôn Noãn bất đắc dĩ cười nói. Lão mụ cũng quá khẩn trương , nàng cũng không phải không hiểu lễ phép dã man người, tại người khác nhà trong tự nhiên là muốn quy củ .

"Đúng, trước trận Hạ gia lão gia tử gọi điện thoại tới hỏi ngươi cùng Hạ gia Tôn thiếu gia chuyện, ngươi là cái gì ý tưởng a?" Nói thật, Ôn mụ mụ là không thể nào tin được mình nhà ưa chơi đùa khuê nữ sẽ như vậy đã sớm tại một trên cây buộc định bản thân nhất sinh . Nhưng Hạ gia khai ra điều kiện rất mê người, nếu hai nhà có thể trở thành thân gia, bọn họ Ôn thị tuyệt đối có thể nâng cao một bước, Ôn mụ mụ trong lòng còn là rất hi vọng mình nhà khuê nữ có thể cùng Hạ Tử Ngang đính hôn , bởi vậy liền tưởng lắm miệng khuyên nhủ.

"Ta không có gì ý tưởng a." Liền là thật tốt yêu, cùng tiến lên đại học, sau khi thành niên kết hôn mà thôi, Ôn Noãn nghĩ rằng nói.

Lúc này đáp tại Ôn mụ mụ xem ra liền là đang nói 'Nàng đúng Hạ Tử Ngang không có gì ý tưởng, liền là chơi đùa'. Quả nhiên, nàng liền biết nàng nhà khuê nữ không là như thế đã sớm đính xuống dưới người... Ôn mụ mụ mịt mờ mở miệng nói:"Hạ gia kia hài tử ta xem rất không sai , ngươi có thể lo lắng nhiều suy xét."

Ôn Noãn một mặt mạc danh chớp chớp mắt, thật sự là nháo không hiểu lão mụ như thế nào đột nhiên như thế nói, bởi vậy nàng đành phải không hiểu trang hiểu thuận theo lên tiếng trả lời "Nga..."

Nghe được mình nhà khuê nữ ỉu xìu trả lời, Ôn mụ mụ cho rằng nàng mất hứng , liền vội vàng mở miệng:"Đi lạp, không muốn có áp lực, ba mẹ sẽ không bức ngươi, ngươi như thế nào thích như thế nào tới."

"Nga, tốt." Ôn Noãn liên tục mộng bức.

----

Buổi tối tám giờ chỉnh, Hạ gia tiệc tối đúng giờ tại vùng ngoại thành trang viên bắt đầu, trong vòng có danh người sĩ quân tụ tập tại Hạ gia trang viên tưởng nhìn một chút Hạ gia người thừa kế là cái gì dạng hài tử.

Bằng phẳng duyên dáng hòa âm tại trong đại sảnh quanh quẩn, tây trang giày da tinh anh nhóm đẩy chén đổi trản, phục trang đẹp đẽ nữ sĩ nhóm lúm đồng tiền như hoa.

Ôn Noãn mặc một kiện bạch sắc viên lĩnh bán tụ tiểu lễ phục đi theo cha mẹ phía sau đi cùng người hàn huyên, liền tại trên mặt nàng nụ cười mau duy trì không nổi thời điểm, hòa âm bỗng dưng đình chỉ, chung quanh ngọn đèn ảm đạm xuống dưới, một đạo sáng sủa chùm sáng chiếu hướng về phía đi thông hai lâu thang lầu.

Hạ Tử Ngang đỡ Hạ lão gia tử từ lầu hai chậm rãi đi xuống dưới, hắn tu bổ bản thân tóc, nguyên bản bị che lấp gương mặt triệt để bại lộ ở người trước, so nữ hài còn muốn tinh xảo xinh đẹp khuôn mặt tại thủy tinh đăng chiếu xuống càng thêm loá mắt, cởi hằng ngày trang điểm, mặc vào một bộ hắc sắc hưu nhàn lễ phục, tuy rằng Hạ Tử Ngang thân cao không cao, thế nhưng hắn dáng người tỉ lệ rất tốt, hợp thể cắt may lễ phục xuyên tại hắn trên người ngược lại là thực sự có cổ cao quý vương tử khí chất.

"Cảm tạ các vị hân hạnh tới tham gia yến hội, nghĩ đến mọi người đều đã biết, lão nhân được lão thiên chiếu cố, tìm đến thất lạc nhiều năm tôn tử." Hạ lão gia tử vui vẻ ra mặt, một mặt tự hào giới thiệu đứng ở bản thân bên người Hạ Tử Ngang:"Này liền là ta bảo bối tôn tử Hạ Tử Ngang, sau này muốn thỉnh các vị nhiều chăm sóc ."

Hạ Tử Ngang đem ánh mắt phóng tới xa xa, một mắt liền thấy được trong đám người Ôn Noãn. Nàng hôm nay tựa hồ cố ý trang điểm một phen, bạch sắc tiểu lễ phục tươi mát đáng yêu, tóc dài rời rạc bàn lên đỉnh đầu, một tinh xảo Tiểu Vương quan đừng tại phát bao trên lòe lòe phát quang, xinh đẹp khuôn mặt hóa chút đồ trang sức trang nhã, vốn liền tốt xem nàng hiện tại càng thêm giống một xinh đẹp công chúa .

"Thừa dịp lần này yến hội, lão nhân ta còn muốn tại tuyên bố một chuyện." Hạ lão gia tử nhìn thoáng qua bên người Hạ Tử Ngang, thấy hắn nhìn chằm chằm vào dưới đài nơi nào đó ngây ngô cười liền theo hắn ánh mắt xem qua, quả nhiên thấy được Ôn gia cái kia tiểu cô nương chính cười tủm tỉm nhìn bên này.

Ai... Rõ ràng là rất thông minh tiểu hỏa tạp, như thế nào vừa gặp được bạn gái liền ngẩn người ni. Hạ lão gia tử ở trong lòng thở dài, tiếp tục đối với microphone mở miệng:"Này chuyện liền là các vị có khuê nữ người nhà liền không muốn nhớ thương ta nhà hài tử , Tử Ngang đã có vị hôn thê, đó chính là Ôn gia độc sinh nữ Ôn Noãn."

"Ôn gia? Là cái kia B thị Ôn gia?"

"Quả nhiên là nàng, ta đã sớm liệu đến."

"Không tưởng tới Ôn gia xuống tay như thế nhanh, sớm biết ta liền không do dự , đáng tiếc a !"

"Tưởng cái gì mĩ chuyện ni, biết Hạ gia vì cái gì cùng Ôn gia định thân sao? Kia là người ta Ôn Noãn tại đây Tôn thiếu gia còn là một nghèo hai trắng cô nhi khi liền tại hắn bên người làm bạn chiếu cố hắn , như thế sinh ra cảm tình một điểm đều không kỳ quái. Nếu ta bên người có cô nương mặc kệ ta bần cùng còn là giàu có đều vẫn cùng ta, ta cũng sẽ cảm động chết !"

"Vị hôn thê? Ta như thế nào không biết !"

"Người ta định thân bằng gì thông tri ngươi a."

"Vô nghĩa, ta là Ôn Noãn nàng mụ !"

Ôn gia cha mẹ lúc này có chút mộng bức, bọn họ lúc nào cùng Hạ gia trở thành thân gia , nói tốt trưng cầu bọn nhỏ ý nguyện ni, rõ ràng nhà bọn họ khuê nữ không có cái kia ý tứ a...

Ôn Noãn lúc này cũng có chút mộng bức , nàng lúc nào thành Hạ Tử Ngang vị hôn thê , nhưng đến lúc đó trước kia hi trong hồ đồ đáp ứng hắn cầu hôn ? Không có đi... Hạ Tử Ngang kia hàng nội hướng thành như vậy như thế nào có thể chủ động cầu hôn. Chẳng lẽ là nàng chủ động cầu hôn ? Sẽ không đi, nàng không có mất trí nhớ a...

"Tử Ngang, đi đem ngươi vị hôn thê dẫn tới cho mọi người nhận nhận mặt, miễn cho về sau bị không biết người đoạt đi." Hạ lão gia tử ý bảo Hạ Tử Ngang đi đem Ôn Noãn kéo lên đài tuyên thệ chủ quyền.

Hạ Tử Ngang khẩn trương cầm quyền đầu, ở trong lòng cho mình đánh một phen khí sau bước nhanh đi xuống đài.

Dưới đài mọi người tự động cho Hạ Tử Ngang tránh ra đường, một cái nối thẳng hướng Ôn Noãn tiểu đường ở trước mặt hắn triển khai. Xa xa , thiếu niên thiếu nữ lẫn nhau đối diện, Hạ Tử Ngang đứng ở này đầu thật lâu không dám hướng về phía trước bước ra bước chân.

Nếu ấm áp sinh khí thế nào làm... Hạ Tử Ngang khẽ cắn môi dưới, nhìn một khác đầu Ôn Noãn không có gì vẻ mặt mặt thấp thỏm tưởng. Bản thân hay không là quá xúc động ... Nhưng là nếu không như vậy, hắn thật sợ tương lai sẽ có người đem ấm áp cướp đi.

Nắm chặt bàn tay bắt đầu đổ mồ hôi, chung quanh nghị luận thanh khiến Hạ Tử Ngang càng thêm tâm hoảng lên. Đột nhiên, một khác đầu Ôn Noãn giật giật, nhấc chân hướng về phía trước bước một bước. Này một bước giống như cho Hạ Tử Ngang đánh nhất tề cường tâm châm bình thường, trái tim đông đông nhảy lên, chung quanh nghị luận thanh càng ngày càng xa, Hạ Tử Ngang lòng tràn đầy mãn nhãn đều là Ôn Noãn chủ động hướng hắn tiếp cận động tác cùng vẻ mặt.

"Ấm áp !" Tại Ôn Noãn đạp ra đệ nhị bước trước kia, Hạ Tử Ngang cất bước, chủ động ngắn lại còn lại cách, bôn chạy đến Ôn Noãn trước mặt:"Ấm áp..."

"Tử Ngang, ngươi nhưng là đem ta hoảng sợ a." Ôn Noãn cười khẽ đối trước mặt vẻ mặt khẩn trương thiếu niên nói.

"Thực xin lỗi..." Hạ Tử Ngang cúi đầu nhỏ giọng giải thích.

"Chuyện đều đã phát sinh, ngươi lại nói thực xin lỗi còn có dùng sao?" Ôn Noãn nhíu mày.

"Ấm.. Ấm áp, ngươi từng nói mặc kệ ta làm chuyện gì, ngươi đều sẽ vẫn thích ta, vĩnh viễn cũng sẽ không chán ghét ta, vĩnh viễn đều sẽ đứng ở ta bên người ." Hạ Tử Ngang vội vàng thò tay bắt lấy Ôn Noãn tay.

"Nga, đúng !" Ôn Noãn vẻ mặt khoa trương vỗ vỗ trán:"Không tưởng tới nhấc lên thạch đầu tạp bản thân chân, ai... Xem ra ta chỉ tốt hết lòng tuân thủ hứa hẹn ."

Hạ Tử Ngang vẻ mặt ngẩn người, lập tức mừng như điên ôm lấy Ôn Noãn thân thể:"Ấm áp, ta... Ta yêu ngươi !"

"Ai, Tử Ngang thật sự là tâm cơ boy a." Ôn Noãn cười về ôm Hạ Tử Ngang:"Ta cũng yêu ngươi."

------

"Ấm áp, ngươi không muốn lại trốn học !" Thiếu niên hai tay bắt thiếu nữ mắt cá chân, hắn buộc chặt mặt cố gắng trang nghiêm túc, thanh âm lại là ôn ôn nhu nhu , tựa hồ là không nỡ đối trước mặt nữ hài gầm rống.

"Tử Ngang, ngươi thay đổi, nói tốt tương thân tương ái một đời ni." Ôn Noãn cưỡi ở đầu tường, đón viêm viêm liệt nhật đúng phía dưới Hạ Tử Ngang ủy khuất thầm oán.

Từ sinh hoạt hậu đãi sau, Hạ Tử Ngang dinh dưỡng đều đuổi kịp thân thể tiêu hao, ngắn ngủi nửa năm, hắn đầu đã lủi cùng Ôn Noãn giống nhau cao , trên tay khí lực cũng trở nên lớn không thiếu.

"Ấm áp..." Hạ Tử Ngang bất đắc dĩ thở dài:"Ngươi lại không cố gắng học tập liền thật lên không được đại học ." Hắn đã làm tốt cố ý khảo thấp phân, cùng Ôn Noãn trên cùng sở đại học chuẩn bị , nhưng là Ôn Noãn tổng là trốn học không học tập, mô phỏng khảo khóa khóa hai phân luôn luôn không di động qua, như vậy thành tích cái kia đại học chịu thu, nếu không lên đại học, gia gia bên kia khẳng định cũng sẽ không nguyện ý...

"Này là cuối cùng một lần hay không tốt, ta về sau khẳng định sẽ nghiêm túc học tập ." Ôn Noãn trịnh trọng kì sự thề.

Tới gần thi đại học, trường học khóa nghiệp càng ngày càng nặng nề. Phía trước mỗi cuối tuần còn có cuối tuần hai ngày có thể thả lỏng, nhưng là đến thi đại học trước một tháng, trường học dứt khoát hủy bỏ ngày nghỉ, đổi thành toàn tháng lên lớp. Vốn thời tiết biến ấm sau liền là các loại mạn triển tổ chức tập trung kì, cố tình ở phía sau trường học lại không hưu cuối tuần , Ôn Noãn nhìn điện thoại trung tốt cơ hữu phát đến các loại trận chiếu mắt thèm không được.

"Ngươi lần trước cũng là như thế nói ..." Hạ Tử Ngang kiên định nắm thật chặt nắm Ôn Noãn cổ chân tay:"Ấm áp, ngươi không tưởng theo ta cùng tiến lên đại học sao?" Hắn vẻ mặt có chút ảm đạm mở miệng hỏi.

"Đương nhiên tưởng lạp." Ôn Noãn quyết đoán trả lời:"Ngươi yên tâm, ta đầu óc rất thông minh , đến thời điểm ngươi có thể thi đậu trường học ta khẳng định cũng có thể thi đậu." Nàng xem lên giống học tra không có nghĩa là nàng thật là học tra, đã sớm đúng trung học tri thức sờ soạng thấu triệt Ôn Noãn đúng lão sư giảng gì đó hoàn toàn đề không nổi hứng thú.

"Ta biết ấm áp rất thông minh, thế nhưng lại thông minh không học tập cũng là không tốt, ấm áp, không nên đi, đợi thi đại học qua đi ta cùng ngươi cùng nhau chơi hay không tốt? Tùy tiện ngươi khiến ta phẫn thành ai, ta đều không có câu oán hận." Hạ Tử Ngang hứa hẹn nói.

"Phốc... Đây chính là ngươi nói !" Ôn Noãn âm mưu đạt được cười rộ lên, nàng thu hồi đầu tường khác một bên chân, đắc ý nhìn phía dưới người:"Đến thời điểm ta khiến ngươi cos ai ngươi liền cos ai, không cho đổi ý !"

"... Ta biết." Hạ Tử Ngang ỉu xìu gật gật đầu.

Ôn Noãn rất thông minh, nhưng nàng thông minh cùng Hạ Tử Ngang trong lòng suy nghĩ thông minh hoàn toàn bất đồng. Hạ Tử Ngang cho rằng Ôn Noãn thông minh là từ lúc sinh ra đã có, là chân chính thiên tài, mà Ôn Noãn cũng không phải, nàng đầu não thông minh đều là nàng bản thân khắc khổ cố gắng kết quả, nàng trong đầu tri thức đều là hiện thực thế giới trong bản thân đã học qua .

Trong nháy mắt, mỗi năm một lần thi đại học tiến đến, Ôn Noãn cùng Hạ Tử Ngang may mắn bị phân đến bản giáo dự thi, quen thuộc hoàn cảnh, có lợi cho giảm bớt khẩn trương cảm xúc.

Hạ Tử Ngang cuối cùng lựa chọn tin tưởng Ôn Noãn lời nói, làm bài khi không có cố ý lậu đề hoặc sai đề, vào bản thân cố gắng lớn nhất đi khảo bản thân tâm nghi trường học. Hắn tin tưởng Ôn Noãn thực lực, bằng trước kia hắn cho nàng học bổ túc khi nàng kinh người thiên phú, hắn tin tưởng Ôn Noãn tuyệt đối có thể cùng hắn trên cùng sở đại học.

......

"Rốt cuộc khảo hoàn lạp !" Thuận lợi hoàn thành dự thi, Ôn Noãn cao hứng hoan hô nói.

"Ấm áp, ngươi khảo thế nào dạng?" Từ trường thi đi ra sau Hạ Tử Ngang liền vội vàng bận rộn chạy hướng Ôn Noãn sở tại trường thi, tuy rằng đúng Ôn Noãn có tin tưởng, thế nhưng hắn còn là không khỏi có chút khẩn trương.

"Yên tâm đi, thỏa thỏa !" Ôn Noãn đúng Hạ Tử Ngang giơ ngón tay cái lên, tự tin nhe răng cười nói.

Hạ Tử Ngang nhẹ nhàng thở ra, thoải mái cười rộ lên.

Ôn Noãn nhìn nhìn chung quanh đồng dạng một mặt thả lỏng các học sinh, khóe miệng câu lên một ý vị không rõ độ cong:"Tử Ngang, ngươi qua tới." Nàng đúng Hạ Tử Ngang ngoắc ngón tay.

"Thế nào?" Hạ Tử Ngang nghi hoặc đi gần.

"Rốt cuộc giải phóng , chúng ta chúc mừng một chút a." Ôn Noãn cười nói.

Chúc mừng? Hạ Tử Ngang tưởng tưởng liền gật gật đầu:"Tốt a, ta mời ngươi ăn cơm."

"Không cần không cần, tổng là ngươi mời ta nhiều ngượng ngùng a, lần này đổi ta đến đây đi." Hạ Tử Ngang này hàng thật rất thông minh, từ hắn sinh hoạt dư dả sau, hắn liền lại cũng không khiến nàng hoa qua một mao tiền, hắn tựa hồ còn nhớ rõ ngay từ đầu nàng vì hắn ném ra đi kia hơn một ngàn khối, bởi vì tình lữ chi gian thanh toán trướng thương cảm tình, bởi vậy hắn liền thông qua các loại phương thức bồi thường cho nàng.

"Không có việc gì, ta -"

"Tử Ngang, ngươi lại cự tuyệt ta muốn sinh khí." Ôn Noãn mất hứng bĩu môi.

"Tốt đi." Hạ Tử Ngang thỏa hiệp nói:"Kia ấm áp mời khách đi."

"Ân." Ôn Noãn ngắm một cái chung quanh mọi người, đột nhiên đưa tay ôm Hạ Tử Ngang cổ, thừa dịp hắn ngây người chi tế dùng lực hôn lên đi.

"Úc úc úc úc --" Chung quanh đã sớm chú ý tới này không khí ái muội một nam một nữ các học sinh bắt đầu ồn ào.

Hạ Tử Ngang không tưởng tới Ôn Noãn sẽ ở trước công chúng dưới đột nhiên tập kích, đáp lại quá thẹn thùng, đẩy ra lại luyến tiếc, rơi vào đường cùng hắn đành phải đầy mặt đỏ bừng nhắm mắt lại, tùy ý Ôn Noãn gia tăng này xấu hổ hôn.

"Tốt lạp, Tử Ngang, ngươi mời ta ăn cơm đi." Ôn Noãn chậm rãi rời khỏi Hạ Tử Ngang môi, cười khẽ nhìn hắn phi hồng mặt.

"A?" Nghe được Ôn Noãn lời nói, Hạ Tử Ngang sửng sốt:"Không... Không là ngươi muốn mời ta sao?"

"Ta mời xong a." Ôn Noãn buông ra Hạ Tử Ngang, vô tội buông tay.

"Lúc nào..." Hạ Tử Ngang đột nhiên che miệng lại, vừa cởi ra đỏ ửng mặt lại bạo hồng lên.

"Ta đã mời ngươi hôn môi a." Ôn Noãn trêu tức cười.

Tác giả có lời muốn nói: Bản cố sự đã hoàn, xe lửa cúc hoa sẽ ở phiên ngoại mở , đợi viết tốt sau sẽ cứ theo lẽ thường đặt ở khấu khấu quần cùng trên weibo, tiểu đáng yêu nhóm đến thời điểm dùng bản thân phương tiện phương pháp tự thủ.[ Renault đệ nhị nhân cách xe đã thượng truyền đến weibo, trên weibo tiểu đáng yêu nhóm có thể tư tin cúc hoa mấu chốt từ -- Renault, quẹt thẻ lên xe.]

----------

Ngày mai bắt đầu đổi mới cố sự: Thiếu Lâm thánh tăng vs Ma giáo yêu nữ --[ tới nha, khoái hoạt nha ~]

Ôn Noãn ngồi xổm trên mặt đất: Ta thật mệt a, không tưởng đi.

Không Trầm: Lên.

Ôn Noãn bĩu môi: Không nổi, ta mệt mỏi, muốn nghỉ ngơi !

Không Trầm: Phía trước liền là thành trấn.

Ôn Noãn ngón tay quấn quanh tóc: Ta một bước đều đi không được, muốn hay không ngươi lưng ta a ~

Không Trầm:......

Ôn Noãn nhếch môi cười cười: Ngươi ôm ta cũng có thể, ta sẽ không để ý ~

Không Trầm thản nhiên liếc Ôn Noãn một mắt, hai ngón tay nắm nàng sau cổ thoải mái nhắc tới.

Ôn Noãn: Uy uy uy ! ta chỉ là không ngại ngươi ôm ta, không là không ngại cái khác tư thế a !