[MĐTS] [Vong Tiện] Idol tiện kỳ ảo chi lữ - Chương 12

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


"Tỷ tỷ...... Hàm Quang Quân...... Trước dùng bữa tối đi......" Ôn ninh chuyển đến một cái bàn đá an trí ở phục ma ngoài động, lại từ phòng bếp bên trong bưng tới mấy mâm đồ ăn, thấp thỏm mà tiếp đón Lam Vong Cơ dùng bữa.

Ôn nhu nhìn nhà mình đệ đệ ở Hàm Quang Quân trước mặt nơm nớp lo sợ bộ dáng, bất đắc dĩ mà tiếp nhận lời nói: "Bãi tha ma thượng điều kiện đơn sơ, chỉ có chút cơm canh đạm bạc, vọng Hàm Quang Quân không cần để ý."

"Là ta quấy rầy các ngươi!" Lam Vong Cơ đem tùy tiện thu vào túi Càn Khôn, nhấc lên vạt áo ngồi xuống, hắn đảo qua thức ăn trên bàn sắc, nhớ tới năm đó cầu học khi Ngụy anh đem vân thâm không biết chỗ "Dược thiện" xưng là thảo căn vỏ cây, nhiều lần ở trước mặt hắn oán giận này vị chua xót khó có thể nhập khẩu......

"Ngụy anh...... Ngụy anh này mấy tháng qua đều là ăn này đó sao?"

"Đúng vậy! Ngụy Vô Tiện cùng chúng ta trên người cũng chưa cái gì tiền, bãi tha ma thượng lại rất khó loại ra lương thực, có thể ăn no liền không tồi."

"Dược vật đâu?"

"Cũng thiếu!"

"Giang tông chủ tuyên bố hắn trốn chạy giang gia cùng bách gia là địch...... Trận chiến ấy, hắn bị thương nặng sao?"

"Trọng a! Như thế nào không nặng? Bụng thọc xuyên, ruột đều rớt ra tới! Ngụy Vô Tiện kia ngốc tử còn cùng giống như người không có việc gì! Ta thật vất vả làm ra một chút dược liệu hắn còn ngại khổ không chịu uống!"

Ôn nhu càng nói càng khí, ngẩng đầu vừa thấy thủy kính bên trong Ngụy Vô Tiện như cá gặp nước, thuận lợi mọi bề bộ dáng, đảo lại tức đến cười: "Còn hảo Ngụy Vô Tiện cha mẹ cho hắn sinh trương hoà nhã."

Lam Vong Cơ lại là như thế nào cũng không chịu nổi, tĩnh như nước lặng tâm mỗi khi ở sự tình quan Ngụy anh là lúc liền khó có thể bình tĩnh. Hắn qua loa mà dùng một chén ở gió lạnh trung nhanh chóng tiêu tán nhiệt khí lãnh cơm, liền lại ngẩng đầu đi nhìn chằm chằm người.

Nhưng này một nhìn chằm chằm lại là lửa cháy đổ thêm dầu......

Lam Vong Cơ ngồi ở ỷ thượng cứng đờ như thạch, ôn nhu tỷ đệ cũng là trợn mắt há hốc mồm.

Bọn họ nhìn Ngụy Vô Tiện thông qua một cái tên là "TV" đồ vật quan khán nổi lên "Tiết mục", kia tiết mục thật sự là "Xuất sắc cực kỳ" —— xướng ca là dâm từ diễm khúc, nhảy vũ là thiên kỳ bách quái......

Này dị giới người là cái gì thẩm mỹ? Ngụy Vô Tiện khả năng cũng có chút khó có thể chịu đựng, nhìn nhìn liền cùng kia "Hệ thống" sảo lên. Bọn họ tò mò một cả ngày "Idol" vấn đề cũng tại đây khắc khẩu bên trong có đáp án.

Ôn nhu trong tay chén trà rơi xuống đất, nàng ánh mắt dại ra mà lẩm bẩm nói: "Kia hệ thống trói lại Ngụy Vô Tiện chính là vì đưa hắn đi dị giới ca hát khiêu vũ cho người ta xem xét?"

Lam Vong Cơ cầm lòng không đậu đem sân khấu thượng vặn eo bãi vượt vứt mị nhãn người mặt thay đổi thành Ngụy anh, đầu tiên là nhịn không được bên tai nóng lên lại lập tức phục hồi tinh thần lại, quả thực giận không thể át: "Nó dám như thế nhục nhã Ngụy anh!"

Ôn thà rằng có thể là bởi vì biến thành hung thi duyên cớ, ngược lại thành ba người trung tỉnh táo nhất cái kia, hắn kiên định nói: "Tỷ tỷ! Hàm Quang Quân! Ngụy công tử nhất định có biện pháp, hắn như vậy thông minh khẳng định sẽ không tùy ý kia hệ thống bài bố!"

Cơ hồ cùng lúc đó, thủy kính bên trong Ngụy Vô Tiện nói năng có khí phách lời nói truyền đến "Khiêu vũ là không có khả năng nhảy, đời này đều không thể nhảy!". Theo sau, TV thượng hình ảnh đổi lấy đổi đi, Ngụy Vô Tiện đem kia hệ thống nắm ở lòng bàn tay một trận vuốt ve, lộ ra trí châu nắm biểu tình, liền đi phía trước cửa sổ đả tọa đi.

Ôn ninh thấy vậy, kéo kéo khóe miệng, gợi lên một cái thất bại mỉm cười: "Xem đi, Ngụy công tử khẳng định nghĩ ra biện pháp."

Lam Vong Cơ nhẹ nhàng thở phào, lại ngoài ý muốn nhìn mắt ôn ninh, vì hắn đối Ngụy anh tín nhiệm có chút kinh ngạc.

Ôn nhu tắc thảm không nỡ nhìn mà vỗ về ngạch, nàng ẩn ẩn cảm thấy, nàng giống như minh bạch cái gì là idol cùng fans.

———

Di Lăng quần chúng: Không khiêu vũ sao? Cảm giác có điểm thất vọng đâu!

Chương trước Chương tiếp