[MĐTS] [Vong Tiện] Idol tiện kỳ ảo chi lữ - Chương 60

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Nam Hồ đài truyền hình là địa phương đài trung làm tốt nhất đài truyền hình, 《 hắn tới 》 là Nam Hồ đài truyền hình nắm tay tiết mục, cũng là cả nước các đại tổng nghệ trung xếp hạng tiền tam tổng nghệ, tiết mục bản thân vốn là có đông đảo trung thành fans.

Này một kỳ tổng nghệ lại tập tề coi đế đỗ thành, tiểu hoa đán tề yên, tân tấn bạo hỏa tân nhân Ngụy Vô Tiện, chế tác hoàn mỹ, bạo điểm nhiều hơn, không chỉ có ở bá ra khi thắng được siêu cao ratings, ở thượng giá video internet sau gần hai ngày không đến liền thu hoạch quá trăm triệu điểm đánh lượng.

Đáng giá nhắc tới chính là, Ngụy Vô Tiện biểu diễn 《 hỏi tình 》 ở tiết mục bá ra sau liền thượng truyền âm nhạc trang web, phủ vừa lên truyền liền một đường cất giọng ca vàng, đăng đỉnh tân ca bảng cùng tiêu thăng bảng đệ nhất.

Âm nhạc vốn chính là hiện đại xã hội trung dễ dàng nhất truyền bá cũng dễ dàng nhất được đến tán thành môi giới, một đầu hảo ca cực đại mà đề cao Ngụy Vô Tiện mức độ nổi tiếng.

Đủ loại nhân tố va chạm ở cùng nhau, kết quả chính là, Ngụy Vô Tiện hỏa ra vòng.

Hắn bản nhân ở sau đó hai ngày đối sự thật này cũng có khắc sâu nhận tri, nửa tháng trước hắn còn có thể đơn giản ngụy trang hạ cùng kiều tinh cùng nhau ra cửa đi dạo phố đâu, nhưng hiện tại hắn đi ở trên đường bị người nhận ra ngăn lại xác suất có thể so trước kia cao nhiều.

Chung cư bên trong, Ngụy Vô Tiện thưởng thức di động, nhìn fans số lượng cơ hồ mỗi phân mỗi giây đều ở dâng lên, lại nhìn nhìn tài khoản so chi vừa tới lam tinh khi phiên vài lần ngạch trống, cảm khái vạn ngàn.

"Ta nhưng cuối cùng là có tiền, nếu là Di Lăng bên kia kiếm tiền cũng có dễ dàng như vậy thì tốt rồi, đáng thương A Uyển đi theo chúng ta này giúp kẻ nghèo hèn mỗi ngày ăn khoai tây củ cải, cũng không biết có hay không dinh dưỡng bất lương......"

"Tuy rằng bổn hệ thống kiến thức không nhiều lắm, nhưng là bổn hệ thống dám khẳng định, chư thiên vạn giới tuyệt đối không có ký chủ ngươi nghèo như vậy như vậy xui xẻo một thế hệ tổ sư! Kia bọn cặn bã còn đem ngươi trở thành đại ma đầu, ngạch...... Nghèo rớt mồng tơi ăn không đủ no mặc không đủ ấm đại ma đầu sao? Ký chủ ngươi cũng thật oan uổng!" Hệ thống cũng nhịn không được cảm khái, thật là người thiện bị người khinh, mã thiện bị người kỵ, tốt như vậy ký chủ ở Di Lăng thế giới lại không ai thích, lam tinh quả nhiên mới là thích hợp hắn sáng lên nóng lên sân khấu a!

Hệ thống cùng ký chủ vốn chính là cho nhau thành tựu, nó không có chọn sai người!

"Tạo thành cái loại này nghìn người sở chỉ cục diện, rất lớn nguyên nhân cũng ở ta chính mình trên người." Ngụy Vô Tiện lắc lắc đầu, hắn gặp chuyện từ trước đến nay là đầu tiên từ chính mình trên người tìm nguyên nhân, hiện giờ ở lam tinh ngây người hai tháng, học được rất nhiều tri thức, cũng xem minh bạch rất nhiều chuyện.

"Thị phi ở mình, chê khen từ người, được mất bất luận...... Ta chưa bao giờ để ý cái nhìn của người khác, lại không biết dư luận cũng là đem vô hình đao, ta ở bãi tha ma quy định phạm vi hoạt động, làm sao không phải chủ động từ bỏ cây đao này, mặc hắn rơi vào địch nhân trên tay, sau đó từ nó nhắm ngay chính mình." Ngụy Vô Tiện càng nói thanh âm càng thấp, mặt sau cơ hồ là ở lẩm bẩm tự nói: "Quỷ nói cường đại ngạch cửa lại thấp, còn có ta trên tay âm hổ phù cùng trần tình, người dã tâm là vô cùng vô tận...... Ta cùng ôn nhu các nàng cùng nhau, giang trừng lúc trước thượng bãi tha ma khi nói không có người sẽ vì các nàng nói chuyện càng sẽ không có nhân vi ta nói chuyện...... Ta lúc ấy đã là cái đích cho mọi người chỉ trích, nhưng còn không phải là người người kêu đánh đại ma đầu sao?"

Đào mồ, túng thi, âm trầm quỷ quyệt, tính tình không hảo...... Hắn hành động cùng đại ma đầu xác thật không có gì khác nhau, nhưng hắn thanh danh bại hoại đến kia chờ nông nỗi, nói vậy phàm là mơ ước quỷ nói lực lượng giả chỉ sợ đều ở hủy hoại hắn thanh danh sự thượng ra đem lực.

Nói dối nói một trăm biến liền thành chân lý, lam tinh mỗi người tiếp thu giáo dục, rất nhiều thời điểm đều sẽ bị dư luận nắm cái mũi đi, huống chi Di Lăng bên kia ngu muội vô tri bá tánh đâu?

"Tính! Không đề cập tới! Ta chỉ cần hảo hảo tu luyện chính là, dốc hết sức phá vạn pháp, lấy ta hiện tại tốc độ tu luyện, chờ ta đi trở về ai còn đánh quá ta, ha hả...... Thưởng thức những người đó không quen nhìn ta rồi lại làm không xong ta bộ dáng, chẳng phải mỹ thay?"

"Ân ân? Đúng đúng đúng!!! Chính là như vậy! Yêu thích giá trị kiếm càng nhiều, phân linh thạch liền càng nhiều, tu luyện liền càng nhanh, vả mặt liền càng sảng, ký chủ cố lên nga!" Hệ thống liều mạng cấp nhà mình ký chủ khuyến khích, lại đem đề tài quay lại tới rồi sự nghiệp thượng, hận không thể Ngụy Vô Tiện lập tức hỏa biến toàn cầu, ngày nhập yêu thích giá trị ngàn vạn.

Ngụy Vô Tiện tính toán mua sắm các loại thiết bị, thành lập khởi một nhà phòng nghiên cứu tài chính chỗ hổng, phụ họa hệ thống nói gật gật đầu. Chân ái phấn quá trăm triệu a, hắn từ lúc bắt đầu liền không chuẩn bị hoàn toàn dựa làm tình đậu tới hoàn thành nhiệm vụ này, nhưng lấy làm tình đậu tới bắt đầu, kiếm lấy thanh danh cùng tiền tài, đối với hắn tới nói vẫn là thực thích hợp, chỉ là điểm này liền không cần thiết cùng hệ thống nói tỉ mỉ.

Đem trong lòng kế hoạch suy luận một phen, xác nhận tính khả thi, Ngụy Vô Tiện giãn ra mày, một phen bế lên rúc vào hắn chân biên lưu li, "Đi, bạch tố cô nương hẳn là cũng tới rồi, chúng ta cùng đi kiều tỷ gia cọ cơm ăn đi! Ớt gà đinh cá hầm ớt, đậu hủ Ma Bà chấm thủy thỏ...... Đêm nay có lộc ăn lâu!"

———

Gần nhất tâm tình không tốt lắm, hơn nữa bồ câu bồ câu bồ câu nhật tử quá thoải mái, cho nên.........😂😂😂

Chương trước Chương tiếp