[MĐTS] [Vong Tiện] Idol tiện kỳ ảo chi lữ - Chương 8

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


Lam Vong Cơ theo bản năng mà ngẩng đầu nhìn lại, lại thấy Ngụy anh chưa xuyên áo ngoài liền ra cửa, màu đen quần phác hoạ ra hắn chân bộ cùng cái mông đường cong, trên chân dẫm lên cũng không phải giày, thế cho nên mắt cá chân đều lỏa lồ ở bên ngoài.

Lam Vong Cơ tố biết Ngụy anh hành sự không kềm chế được, vẫn không khỏi ngực một trận phát đổ, đổ qua sau mới phát giác Ngụy anh đang cùng một nữ tử nói chuyện, còn một ngụm một cái tỷ tỷ...... Lam Vong Cơ đột nhiên quay đầu đi, quanh thân bộc phát ra một cổ mãnh liệt hàn khí.

"Ngụy Vô Tiện đây là kiến thức quán vẫn là sao lại thế này? Xem hắn này mặt không đổi sắc!" Ôn nhu thân là nữ tử, đều bị thủy kính bên trong vị kia tên là kiều tinh nữ tử ăn mặc xấu hổ đến mặt đỏ tim đập, chờ nàng chú ý tới Ngụy Vô Tiện cư nhiên như là không có nhìn đến giống nhau cùng nàng kia bình thường giao lưu, không khỏi tấm tắc kinh ngạc cảm thán, cơ hồ muốn nghiêm nghị khởi kính.

Lam Vong Cơ:......

Lam Vong Cơ quanh thân hàn khí càng trọng.

Ôn an hòa Lam Vong Cơ đều cúi đầu không hề xem hình ảnh, chỉ có Ngụy Vô Tiện cùng nàng kia nói chuyện thanh không ngừng truyền đến, Lam Vong Cơ cũng bằng vào bọn họ nói chuyện với nhau minh bạch Ngụy anh đã ở dị thế lấy được hợp pháp thân phận, ở sinh hoạt cùng an toàn thượng tạm thời không có vấn đề.

Nghe được viên cầu câu kia "Nàng thèm ngươi thân mình" khi, Lam Vong Cơ hung hăng mà nhăn lại mi, ôn ninh tắc sợ tới mức "Thình thịch" một tiếng ngồi ở trên mặt đất.

"Nàng...... Nàng...... Nàng đối Ngụy công tử......" Ôn ninh lắp bắp mà nói không ra lời, nếu không phải thành hung thi, ôn ninh một hai phải đầy mặt đỏ bừng đỉnh đầu bốc khói không thể.

"Đừng nàng nàng nàng! Trời ạ!" Ôn nhu lại lần nữa kinh hô, "Tính, các ngươi vẫn là ngẩng đầu cùng nhau xem đi, muốn né qua đi trừ phi từ nay về sau "Cúi đầu làm người"......"

Lam Vong Cơ biểu tình nghiêm túc, ngẩng đầu lên, nhưng mặc dù là lòng có chuẩn bị, cũng bị thủy kính bên trong hình ảnh sở thật sâu chấn động: Sạch sẽ ngăn nắp đường phố, cao lớn lượng lệ phòng ốc, rậm rạp phương tiện giao thông còn có...... Mãn đường cái quần áo không hợp người đi đường......

Lam Vong Cơ:......

Ôn ninh:......

Một mình đối mặt loại này kỳ quái thế giới, Ngụy Vô Tiện lại rất là trấn định tự nhiên, còn vào một nhà cửa hàng mua cái thức ăn vừa đi vừa ăn......

Ôn nhu một trận vô ngữ: "Hắn nhưng thật ra tâm đại!"

"Tiền!" Lam Vong Cơ xem đến rất là cẩn thận, lập tức làm ra phỏng đoán.

Ôn nhu cũng thực mau nghĩ thông suốt trong đó quan khiếu, nàng thấy ôn ninh vẻ mặt ngây thơ, đành phải cho hắn giải thích: "Ngụy Vô Tiện đài thọ khi sử dụng không phải bạc không phải tiền đồng mà là một loại màu sắc rực rỡ tiền giấy...... Hắn biết dị giới tiền nên như thế nào sử dụng! Phía trước kia viên cầu đụng phải một chút Ngụy Vô Tiện cái trán, Ngụy Vô Tiện khó chịu thật lâu, nói vậy chính là ở khi đó từ kia viên cầu chỗ đã biết vài thứ tỷ như dị giới sinh hoạt thường thức gì đó."

"Kia Ngụy công tử hẳn là tạm thời sẽ không có chuyện gì, có phòng ở trụ, có tiền mua ăn...... Cũng không biết "Idol" là cái gì, kia viên cầu vì cái gì muốn cho Ngụy công tử làm "Idol"?"

Đúng vậy, "Idol" rốt cuộc là cái gì, kia viên cầu bắt cóc Ngụy anh đến tột cùng có mục đích gì, ba người lại lần nữa trầm mặc.

———

Idol là cái gì?

Ôn ninh, Ngụy anh còn không phải là ngươi idol sao?

Chương trước Chương tiếp