Trang chủMẹ Kế [18+] ( Lichaeng ver )Chương 22. Tiếng khóc thút thít [H]

Mẹ Kế [18+] ( Lichaeng ver ) - Chương 22. Tiếng khóc thút thít [H]

Tùy Chỉnh
Chương trước Chương tiếp


"Muốn tên cặn bã như tôi được thoải mái sao?"

Hoá ra cậu ấy vẫn còn ghi hận chuyện kia...

Nhưng cũng đúng thôi, bởi vì con người cậu ấy vốn rất nhỏ nhen, nên làm thế nào lại có thể buông tha cho tôi dễ dàng như vậy?

Bàn tay vẫn tiếp tục vuốt ve mái tóc của cậu ấy, giờ phút này, tôi rốt cục cũng biết mình nên ứng xử thế nào mới tốt, liền đó nhỏ giọng nói: "Tôi thực sự không cố ý mắng cậu như vậy, chẳng qua chỉ muốn đối phó với Nancy mà thôi."

Lúc này Lisa mới chậm rãi ngẩng đầu, từ ánh mắt đến hơi thở đều có chút hỗn loạn vì mới trải qua kích tình. Mà tôi lại cảm thấy, bộ dáng này của cậu ấy thực sự rất quyến rũ!

"Tôi tin em lần này, nhưng tuyệt đối đừng để tôi phát hiện, rằng tôi đã bị một đứa ngốc như em lừa. Nghe rõ chưa?"

Tôi vô thức nhíu mày, đứa ngốc? Cậu ấy nói tôi là đứa ngốc?

Gì chứ? Tôi đâu có ngốc!

Lisa dường như thấy được sự bất mãn trong mắt tôi, vì vậy, bàn tay vội siết lấy eo tôi, xoay người một vòng đã thuận lợi đặt tôi nằm xuống sô pha, còn mình thì áp lên trên.

Hai tay tôi bây giờ đều đã bị cậu ấy chế trụ trên đỉnh đầu, hoàn toàn không cử động được. Hơn thế nữa, tôi còn cảm giác được vật nam tính kia đã bắt đầu cương cứng trở lại..

Tôi quả thực có chút sợ hãi, chỉ muốn vùng hết sức lên phản kháng nhưng mỗi khi chạm phải ánh mắt sắc bén của người phía trên, thì tôi lại buông xuôi trong vô vọng.

"Sau này, tuyệt đối đừng nhìn tôi bằng loại ánh mắt đó!" Lisa khẽ nhíu mày, đôi mắt chợt loé lên tia sát khí, nhưng rất nhanh đã bị dục vọng che lấp.

Mà khi nghe cậu ấy nói những lời đó, tôi thực sự chỉ muốn hỏi cậu ấy một câu. Tại sao không giết chết tôi đi, như vậy sẽ không còn ai làm phật lòng cậu ấy nữa!?

Câu trả lời..chắc chắc là không! Bởi tôi biết người đàn ông này đối với tôi vẫn chưa thể buông xuống được.

Tôi là công cụ phát tiết của cậu ấy, rồi cũng có một ngày cậu ấy sẽ chán, sau đó sẽ đưa một cô gái khác vào thay thế tôi. Nhưng là, đã hai năm trôi qua, mọi thứ vẫn không có gì thay đổi!

"Lisa, mở cửa cho em đi!"

Lúc này, giọng nói của phái nữ bất ngờ truyền đến bên tai, tôi nhận ra, đây là giọng nói của Nancy . Cô ta đến tìm Lisa !

Tôi lặng lẽ trút tiếng thở dài khi nhớ ra cửa phòng đã khoá lại, bằng không...tôi không dám tưởng tượng chuyện gì sẽ xảy ra, tôi càng không thích có người phụ nữ khác nhìn thấy thân thể cậu ấy!

Vội lướt qua khuôn mặt anh tuấn của Lisa, thấy cậu ấy đang cúi đầu, tay phải vén quần lót của tôi sang một bên, tay còn lại cầm lấy côn thịt  thô dài kia, dùng quy đầu chậm rãi ma sát bên ngoài nơi mềm mại ẩm ướt của tôi.

Tôi thực sự không chịu được sự tra tấn nóng bỏng này, khẽ rên lên: "Ahhh...đừng...có người...đừng...ah.."

Lisa vẫn không hề quan tâm, tiếp tục động tác của mình, thậm chí còn cố ý ấn mạnh thêm một chút, khuấy đảo hoa tâm mẫn cảm...

"Ưm...ưm...chậm...Lisa...chậm...ahh..."

"Lisa, mở cửa cho em, Lisa!" Bên ngoài, Nancy đã mất đi kiên nhẫn, cô ta gần như hét lên.

Cô ta...nghe được gì rồi sao?

Ha, như vậy cũng tốt, tốt nhất là đừng bao giờ xuất hiện trước mặt tôi!

"Tôi đang bận."

Trả lời cô ta xong, Lisa ngay lập tức kéo váy tôi xuống, sau đó cúi đầu ngậm lấy đỉnh ngực đang dựng đứng của tôi, còn không ngừng dùng lưỡi đánh vòng khiêu khích.

Hai tay tôi gắt gao siết chặt, vừa thống khổ, vừa vui sướng phát ra tiếng rên rỉ câu hồn.

Mà lúc này, người bên ngoài vẫn chưa chịu bỏ cuộc.

"Lisa, xin anh..xin anh đừng động vào người phụ nữ đó, cô ta, cô ta rất dơ bẩn, cô ta không xứng với anh..."

Không biết một câu nói kia đã tác động đến cậu ấy thế nào, chỉ là khi cô ta vừa nói xong, tôi đột nhiên nghe chính mình kêu lên một tiếng thật thoả mãn.

Lẽ nào Lisa đã cắm vào rồi?

"Nên nhớ, Lalisa Manoban là người đàn ông đầu tiên và cũng sẽ là người đàn ông cuối cùng của em. Chaeyoung, tôi sẽ thao chết em!"

Lời nói của cậu ấy mang theo chút kích động, tôi rõ ý tứ trong lời nói của cậu ấy, cũng không muốn làm rõ. Vì lúc này, vật nam tính kia đã bắt đầu cắm rút trong thân thể tôi.

"Ahh...ah...Lisa..."

"Rên lớn lên! Để cho cô ta biết em đang sung sướng như thế nào."

"Ahhh...Lisa...thật thoải mái...ahh..."

Đâu đây bên tai, ngoài tiếng da thịt va chạm hoà cùng tiếng nam nữ rên rỉ, tôi còn mơ hồ nghe được tiếng khóc thút thít của người con gái.

Thật kích thích mà!

/ thanks for your time /

Chương trước Chương tiếp