- Mewgulf Fanfic Chuong 22

Tùy Chỉnh

Cả hai cùng chạy về phía bãi biển, Mew bắt được Gulf ôm ngang người cậu vác ra biển thả xuống, cả hai cùng ướt nhẹp. Gulf cười lớn, cũng hất nước lên người Mew. Một con sóng ập vào xô cả hai cùng ngã ngồi trên cát, Mew nhìn chằm chằm vào gương mặt với nụ cười rạng rỡ của Gulf, đã lâu lắm rồi anh mới thấy cậu cười thoái mái như vậy. Đưa tay đỡ lấy một bên má của Gulf, nâng đầu cậu lên đối diện mình, ánh mắt Mew đầy chân thành.

Trong giây phút đó Gulf như bị ánh mắt của Mew thôi miên, cậu sững sờ nhìn người trước mặt đang tiến lại gần, môi chạm lên môi cậu. Một nụ hôn nhiều hơn sự khao khát... Môi Gulf bị Mew ngậm lấy, từng tế bào tê dại truyền từ sống lưng đến đại não. Mew hôn nhẹ nhàng, dẫn dụ Gulf theo nụ hôn của mình, cậu nhất thời mất luôn khả năng phản kháng, mặc cho Mew hết liếm lại cắn. Lưỡi Mew nhẹ nhàng lướt qua môi Gulf khiến cậu giật mình hé môi, ngay lập tức Mew như vồ lấy con mồi, lưỡi chui tọt vào khoang miệng Gulf tìm kiếm đùa nghịch. Thời điểm bốn cánh môi tách ra, giọng Mew đã khàn khàn trầm thấp đi rất nhiều, vỗ về hai má đỏ ửng của Gulf.

"Gulf, em hãy tin anh thử một lần được không, đừng tránh né anh nữa."

Gulf im lặng, khẽ gật đầu như đồng ý, thời điểm này, Gulf muốn nghe theo con tim mình một lần, muốn ích kỷ với tình yêu này một lần, sau này dù có thế nào cậu mới không thấy hối hận. Mew ngay lập tức ôm ngang người Gulf tiến về biệt thự của họ....
Khép lại cửa phòng Mew lập tức đè Gulf lên cánh cửa tiếp tục nụ hôn, tay nhanh chóng cởi bỏ quần áo ướt của cả hai. Gulf thoáng rùng mình vì cảm giác bị lạnh, cái đầu nhỏ của Gulf lại bắt đầu hiện lên nhiều suy nghĩ. Không phải cậu không biết đàn ông khi quan hệ với nhau sẽ như thế nào,  trước đây khi từ chối kết hôn là bởi vì giữa hai người không có tình yêu chứ không phải vì giới tính, vì vậy cậu cũng biết lần đầu tiên sẽ rất đau, nên tránh không khỏi sự lo sợ. Từ nhỏ đã hiểu chuyện, sau này khi đi du học hơn hai năm Gulf cũng tập trung hoàn thành việc học của mình, hoàn toàn không yêu đương, nên về mặt lý thuyết dù cậu có biết nhưng thực tế thế nào Gulf chưa từng trải qua. Nhận thấy người trong lòng đang ngây ngẩn, Mew cắn nhẹ vào môi Gulf trách móc.

"Em đang nghĩ cái gì? Anh không quan tâm, bây giờ em chỉ được nghĩ đến anh."
Mew bá đạo tuyên bố, tay vòng xuống ôm ngang hông Gulf trong tư thế đối diện, Gulf hốt hoảng sợ ngã hai tay vòng qua cổ Mew, đồng thời chân cũng co lên vòng quanh eo Mew. Cứ thế Mew ôm Gulf như con gấu đi về giường, nhẹ nhạng đặt cậu xuống, ngay lập tức Mew phủ lên người Gulf. Anh hôn lung tung lên mặt, lên cổ, trước ngực Gulf, cơ hồ mỗi một tấc da thịt, Gulf hít một ngụm lãnh khí, bị cảm giác kỳ quái tập kích, khi Mew tới đụng vào thứ kia, Gulf giật mình xấu hổ kêu lên.
"Ưm, nơi đó, không, không cần, a, a —"

Cậu cảm thấy bản thân đã hòa tan trong miệng của Mew, cảm giác rất không quen chút nào, Gulf gắt gao túm lấy vai Mew, toàn thân không nhịn được run rẩy, đầu óc trở nên mơ hồ, hết thảy xung quang đều mờ ảo, chỉ có Mew, là rõ ràng có thể thấy được .

Đúng lúc này, Gulf cảm thấy mặt sau có thứ gì đó tiến nhập vào trong cơ thể của mình, cậu tưởng Mew đã tiến vào, hơi sững sờ nhỏ giọng hỏi.
"Của...của anh... nhỏ như vậy sao?"

Mew đen cả mặt, tăng thêm lực đạo ở ngón tay, Gulf ăn đau mở mắt ra, cúi đầu nhìn, hóa ra không phải phân thân của Mew, mà là ngón tay của anh .

Một lát sau, Mew cảm thấy Gulf đã chuẩn bị tốt, cũng không lên tiếng báo trước, liền đâm vào, Gulf vốn đang thoải mái, bị thứ đó tập kích, đau đớn kêu to.
"Đau, đau qua, a, a, nhẹ chút."
Lần này cậu cảm nhận được rõ ràng thứ đó của Mew rốt cuộc là bé hay lớn, hiểu rõ được cái gọi là lần đầu rất đau là như thế nào, hai mắt mở lớn nhìn lên trần nhà, tay túm chặt ga giường, người Gulf căng cứng lên .

"Nhẹ hay nặng đều đau, em cmn thả lỏng đi, nếu không em chỉ có khó chịu thôi."

"A, a, anh khốn nạn, còn nói những lời này, ân, ha, anh đi ra, tôi không muốn nữa."

"Không tới phiên em quyết định."
Mew sao có thể dừng lại vào lúc này được cơ chứ, nhưng anh vẫn đang suy nghĩ chẳng phải trước kia Gulf rất quen sao, tại sao bây giờ người dưới thân cảm giác cứ như lần đầu vậy. Nhìn người kia trán nhăng lại, hai mắt đã ẩm ướt, lòng Mew lại nhói một cái, phía dưới dừng lại một chút, anh nhẹ nhàng hôn lên môi Gulf, giúp cậu phân tán tư tưởng .

"Ân, ân, a, ha! Đau, a — đau — Mew...hức...."
Gulf gắt gao cau mày, mặt sau đau đớn nóng rát, cậu cắn chặt môi, thừa nhận loại thống khổ này, nhưng bị Mew hôn, ép buộc cậu mở miệng, không cho cắn, một lúc sau dần dần, đau đớn liền giảm bớt, khoái cảm từ từ xuất hiện. Tay Mew vuốt ve trên người Gulf, mỗi nơi đi qua đều giống như bị thiêu cháy, Gulf tận lực mở hai chân, đem chính mình hết thảy giao phó cho Mew, nói thật Gulf đang cảm thấy thật sự quá hạnh phúc .

"Thoải mái không?"
Biểu tình của Gulf tựa hồ đã không còn đau đớn nữa, Mew khẽ cười trêu chọc cậu .

"Hạ lưu". Gulf nghiến răng liếc xéo người phía trên

Cứ như vậy, cả đêm, Gulf không biết Mew đã làm bao nhiêu lần. Cuối cùng trực tiếp ngã vào lòng Mew, ngủ mất. Mew sau khi thoả mãn được bản thân, ôm lấy bảo bối trong tay khẽ hôn lên trán cậu một cái, rồi tiến vào phòng tắm tự mình tắm qua một lượt. Lúc đi ra, trên tay là một chiếc khăn sạch sẽ đã được thấm nước ấm, anh lau qua một lượt cho Gulf rồi cũng lên giường ôm Gulf tiếp tục chìm vào giấc ngủ.
Không biết là trải qua bao lâu, lúc Mew mở mặt một lần nữa, người trong ngực vẫn không có dấu hiệu muốn tỉnh. Gulf khẽ xoay người, thay đổi vị trí nằm, cậu xoay lưng lại với Mew, chăn trên vai theo động tác cũng trượt xuống, lộ ra hơn nữa chiếc lưng trơn mịn. Mew khẽ cười vì hành động nằm úp sấp đáng yêu của ai kia, đưa tay tính lật người cậu lại vì ngủ như vậy không tốt. Bàn tay Mew dừng ở giữa không trung khi đập vào mắt anh là một vết bớt màu đỏ ở phía sau vai bên trái của Gulf. Hai mắt Mew tối dần, anh dám chắc chắn rằng, trước đây Gulf mà anh quen không hề có vết bớt này, không thể nào trong hai năm mà cậu có thể nổi lên vết bớt này được. Vậy... vậy đây thật sự không phải là...
'Grừ...grừ...grừ...'
Đột nhiên điện thoại trên đầu giường rung lên, cắt ngang mạch suy nghĩ của Mew, nhìn tên trên màn hình, anh vội vàng ấn nghe, sau đó lật chăn nhẹ nhàng bước xuống giường đi về phía ban công để nghe.
"Alo, Mew...tao đã tìm hiểu, Gulf Kanawut con trai của Gang Kanawut, cách đây nửa năm vẫn còn là du học sinh tại Nhật, vừa tốt nghiệp hơn hai tháng và trở về nước..."
"Còn gì nữa? Tao nói là tất cả."
"À...cái này...là chuyện của ông Gang, trước đây ông ta từng có mối quan hệ với một người phụ nữ, là mẹ ruột của cậu Gulf Kanawut nhưng sau đó lại bị gia đình ép buộc kết hôn với người khác. Bà ta vì quá oán hận nên lúc mang thai đã bỏ đi, nhưng vì kinh tế quá khó khăn và lúc đó bà ta chính là sinh đôi, không thể một lúc lo được cho cả ba mẹ con. Ông Gang đã đến và đề nghị nuôi con nhưng bà ta không đồng ý, cuối cùng bà ta quyết định để ông Gang nuôi một đứa là Gulf, còn mình thì nuôi đứa nhỏ còn lại... Chỉ là sau đó, bà ta và đứa nhỏ đã hoàn toàn biến mất, cả ông Gang cũng không biết bà đã đi đâu ạ. Nói cách khác, ông Gang là có hai người con, và Gulf còn một người anh em sinh đôi nữa. Đó là tất cả những gì tao tìm hiểu được."
Boss bên này từ tốn kể lại mọi chuyện, Mew bên kia một mực vẫn im lặng, cuối cùng chỉ đáp ừm một tiếng rồi trực tiếp tắt máy.
Tất cả ký ức một lần nữa tái hiện trong trí nhớ của anh như một cuốn phim quay ngược. Hoá ra, từ đầu đến cuối cậu ấy chưa từng nói dối anh, hoá ra từ đầu đến cuối là anh luôn luôn không tin cậu ấy... Nhớ lại Gulf đã đau khổ giải thích với anh như thế nào, Gulf đã ấm ức khi cố nói rằng mình không phải người anh yêu... Mew thẫn thờ đi vào phòng, khép lại cánh cửa, anh đưa mắt nhìn người vẫn đang ngủ say trên giường. Trong lòng Mew bây giờ thật sự cũng rối lắm, bản thân bị kẹt giữa tình huống éo le anh cũng không biết giải quyết ngay lập tức như thế nào. Nhưng Mew biết, đều anh cần làm ngay lúc này là gì. Nhẹ nhàng trèo lên giường, nằm lại vị trí của mình, Mew vươn tay kéo Gulf xoay người lại tựa vào ngực mình, tay hôn lên trán Gulf một cái, khẽ giọng thì thầm.
"Gulf, anh xin lỗi, anh thật sự xin lỗi, em mới chính là Gulf, dù cho có chuyện gì anh vẫn sẽ làm đúng lời anh đã hứa, kết hôn với em, từ nay anh sẽ chỉ yêu một mình em...."